Kiến Thức Cơ Bản Nhật Ký Làm Đẹp

Bí Quyết Giúp Kim Tae Hee Vẫn Đẹp Rạng Rỡ Trong Suốt Thai Kì

Kim Tae Hee là ngôi sao hạng A nổi tiếng của Hàn Quốc. Cô từng được bầu chọn là “Người phụ nữ đẹp nhất đất nước Hàn Quốc” vì có làn da trắng, mịn màng, thân hình thon gọn, săn chắc. Trong suốt khoảng thời gian trong thai kì, cô vẫn giữ được vẻ đẹp rạng rỡ tựa nữ thần.  Để có được vẻ ngoài như vậy, cô luôn giữ những thói quen tốt trong sinh hoạt và chăm sóc bản thân hàng ngày. 

 

Bí Quyết Giúp Kim Tae Hee Vẫn Đẹp Rạng Rỡ Trong Suốt Thai Kì

Nhan sắc rạng rỡ của Kim Tae Hee trong thời gian mang thai

 

Lắng nghe nhu cầu của da

 

Kim Tae Hee rất chú trọng vấn đề chăm sóc da trong chu trình làm đẹp hàng ngày của mình. Vì thường xuyên phải makeup, lịch làm việc dày mà còn đang trong thai kì nên da càng phải được chăm sóc kĩ càng hơn. 

 

Bí Quyết Giúp Kim Tae Hee Vẫn Đẹp Rạng Rỡ Trong Suốt Thai Kì

Cô luôn chú trọng lắng nghe nhu cầu của làn da

 

Khi không có lịch làm việc, Kim Tae Hee sẽ để mặt mộc để da được thở. Mỗi khi da có vấn đề, cô sẽ ngay lập tức tìm đến spa hoặc bác sĩ da liễu để được tư vấn trị liệu. Nếu da bị khô cô sẽ tăng cường sử dụng kem dưỡng và đắp mặt nạ vào buổi tối. Ngược lại, nếu da có mụn, cô sẽ tối giản các bước dưỡng da của mình cho da được thông thoáng hơn thì mụn sẽ nhanh lành. Kim Tae Hee luôn lắng nghe làn da mình để lựa chọn cách chăm sóc da cũng như sản phẩm dưỡng da phù hợp nhất. 

 

Bí Quyết Giúp Kim Tae Hee Vẫn Đẹp Rạng Rỡ Trong Suốt Thai Kì

Cô tăng cường giữ ẩm ngay khi cảm thấy da khô ráp

 

Mỗi buổi tối, Kim Tae Hee luôn dành thời gian thực hiện các động tác massage mặt nhẹ nhàng để hỗ trợ cho việc dưỡng da. Liệu pháp này mang lại hiệu quả thực sự và cũng làm mất quá nhiều thời gian. Các động tác massage sẽ giúp da được thẩm thấu dưỡng chất tốt hơn, tăng cương sự săn chắc cho da, giúp da không bị chảy xệ, rất tốt cho làn da phụ nữ trong độ tuổi lão hóa. 

 

Bí Quyết Giúp Kim Tae Hee Vẫn Đẹp Rạng Rỡ Trong Suốt Thai Kì

Gương mặt mộc với làn da đáng mơ ước của Kim Tae Hee

 

Kim Tae Hee không lựa chọn mặt nạ đắt tiền mà ưu tiên đắp mặt nạ thiên nhiên, với hỗn hợp yến mạch, mật ong và lòng đỏ trứng, đều đặn 2 lần mỗi tuần. Sử dụng mặt nạ này thường xuyên giúp da cô được tăng sức đề kháng và phục hồi nhanh chóng hơn. Trong yến mạch, mật ong có dưỡng chất giúp sát khuẩn da, giúp da không bị kích ứng, nổi mụn cũng như giảm sạm nám, các vấn đề dễ gặp phải trong thai kì. Lòng đỏ trứng giúp chống lão hóa và dưỡng ẩm thêm cho da. 

 

Ăn uống khoa học

 

Cô chú trọng ăn uống đủ chất trong thai kì để cơ thể có đủ sức khỏe nhưng tuyển chọn thực phẩm sạch và lành mạnh. Trong bữa ăn hàng ngày, Kim Tae Hee chủ yếu lựa chọn rau củ, trái cây, thảo mộc giúp cung cấp năng lượng và vitamin dồi dào. Cách chế biến đơn giản và không nhiều dầu mỡ khó tiêu hóa lại khiến da dễ bị xấu đi. 

Mỗi ngày, cô đều uống một lượng lớn nước khoáng và trà xanh để tăng cường khả năng trao đổi chất cho cơ thể. Ngoài ra, cô duy trì thói quen uống nước ép cà rốt thường xuyên. Cà rốt chứa nồng độ cao các chất kali, magie, canxi và là nguồn beta-caratene, carotenoids tốt nhất để cơ thể hấp thụ và chuyển hóa thành vitamin A, E giúp da trắng hồng, đều màu, ức chế melanin trên da và chống lại sự lão hóa da. 

 

Bí Quyết Giúp Kim Tae Hee Vẫn Đẹp Rạng Rỡ Trong Suốt Thai Kì

Kim Tae Hee giữ thói quen uống nước ép cà rốt thường xuyên
(Nguồn: cooky.vn)

 

Duy trì tập luyện

 

Nếu không có thời gian đến phòng tập, Kim Tae Hee sẽ lựa chọn tập luyện tại nhà, đặc biệt cô rất thích đi bộ ở công viên hay khu vực gần nơi sinh sống để hít thở không khí trong lành. Cô duy trì việc tập các bài tập nhẹ nhàng và đi bộ hàng ngày, thói quen lành mạnh này không những giúp cô giữ được vóc dáng khỏe mạnh, sự tươi trẻ cho làn da mà còn giúp cô giữ được tinh thần thoải mái, giảm stress. 

 

Quan trọng vẫn là thần thái

 

Nhưng cái quan trọng tạo nên vẻ đẹp của Kim Tae Hee dù cô đang trong thai kì đó chính thần thái rạng ngời của cô. Cô luôn xuất hiện trước đám đông với trang phục chỉn chu, nụ cười tươi tắn, gương mặt trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn bật lên được vẻ đẹp nữ thần.

 

Bí Quyết Giúp Kim Tae Hee Vẫn Đẹp Rạng Rỡ Trong Suốt Thai Kì

Dù cân nặng có chút thay đổi thì cô vẫn luôn xuất hiện với vẻ ngoài tràn đầy sức sống


Chính vì vậy nên thay vì vẻ ngoài mệt mỏi, lôi thôi các mẹ bầu hãy luôn biết chăm chút vẻ ngoài cho bản thân mình, tập cho mình một tư thế tự tin, thoải mái và vui vẻ khi ra ngoài. Không những giúp bạn trở nên xinh đẹp hơn mà cũng giúp thai kì của bạn trải qua nhẹ nhàng và khỏe mạnh hơn.  

Kim Tae Hee đã nhắn nhủ tới chị em phụ nữ rằng: “Làn da rạng rỡ không chỉ biểu hiện bên ngoài mà còn tỏa sáng từ nét thanh xuân trong tâm hồn. Tôi luôn trân trọng những cô gái biết yêu thương bản thân và hài lòng với những gì mình có”.

 

Bí Quyết Giúp Kim Tae Hee Vẫn Đẹp Rạng Rỡ Trong Suốt Thai Kì

Hạnh phúc chính là chìa khóa của nhan sắc

(Nguồn: Dispatch)

 

Đó là những bị quyết giúp cho bà mẹ trẻ Kim Tae Hee luôn giữ cho mình được vẻ bề ngoài “đẹp không góc chết” dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, thật xứng đáng là biểu tượng nhan sắc của làng giải trí Hàn Quốc. 

----------------------

Viết review nhận quà miễn phí hàng tuần tại Hilamdep, tải app ngay tại Appstore ; Googleplay (CH Play)

 

Mây Mây, 

Nguồn hình: Facebook Kim Tae Hee 김태희

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận