Kiến Thức Cơ Bản

Bí Quyết Mỗi Ngày Để Làn Da Tươi Trẻ Mà Chẳng Cần Đến Spa

Trong nhiều bài viết, Hilamdep đã gợi ý cho các bạn kho tàng bí quyết dưỡng da cực phong phú của các cô gái Nhật, Hàn. Nhưng chìa khoá quan trọng nhất vẫn là cung cấp đủ lượng collagen cho làn da bởi từ năm 25 tuổi, mỗi năm cơ thể lại giảm đi 1% collagen. Con số tăng dần khi chúng mình bước qua tuổi 30. Nếu có một sản phẩm vừa được bổ sung collagen vừa dưỡng da trắng sáng đều màu thì có cần phải đi spa mỗi tuần nữa không nhỉ?

 

2 công dụng trong 1 – Nước collagen dưỡng trắng da đầu tiên


Sản phẩm bổ sung collagen thường xuất hiện dưới 2 dạng: viên uống và nước. Lý do mình chọn Nucos Spa bởi đây là collagen dạng nước uống dễ hấp thụ mà có tới 9 công dụng làm đẹp. Ngoài ra, bạn nào đã uống rồi chắc chắn sẽ cùng cảm nhận với mình rằng uống Nucos Spa như nước giải khát hương vải thanh mát lắm đó. Cùng mình điểm qua 9 thành phần tạo nên 9 công dụng nổi trội đó nhé.
 

Bí Quyết Mỗi Ngày Để Làn Da Tươi Trẻ Mà Chẳng Cần Đến Spa

Nucos Spa có hương vải thơm dễ uống


Collagen phân tử nhỏ chiết xuất cá hồi Nhật Bản: Bổ sung collagen, chống lão hoá

Da mình có nhược điểm là khi nặn mụn, vết mụn để lại thâm khá lâu. Ai dễ bị để lại sẹo rỗ cũng là biểu hiện của thiếu hụt collagen đó. Sau thời gian trị mụn mình bắt đầu sử dụng Nucos Spa, kết hợp trị thâm bằng Rosehip Oil của Trilogy nên vết mụn rất nhanh lành, da cũng căng khoẻ hơn.

Coenzyme Q10 (CoQ10) :Làm giảm và ngăn ngừa nếp nhăn

CoQ10 loại trừ các gốc tự do và kích thích tái sản sinh collagen, elastin có tác dụng hỗ trợ giảm & ngăn ngừa nếp nhăn.

Chiết xuất nấm men: Bổ sung dưỡng chất, tạo vị ngọt tự nhiên

Tỉ lệ đạm của chiết xuất nấm men tương đương với thịt bò giúp bổ máu, ngăn ngừa bệnh huyết áp và tim mạch. Chiết xuất nấm men còn có vị ngọt tự nhiên, làm giảm vị tanh nên Nucos Spa rất dễ uống, không tanh như một số loại nước collagen mình từng thử qua.

Elastin cá hồi: Tăng sự đàn hồi, săn chắc da
 

 

Bí Quyết Mỗi Ngày Để Làn Da Tươi Trẻ Mà Chẳng Cần Đến Spa

Chứa chiết xuất từ cà chua và vitamin C

 

Vitamin C: Làm trắng, giảm vết thâm nám, tàn nhang

Vitamin C trong Nucos Spa còn tạo ra vị chua ngọt nhẹ giống như đang uống nước trái cây vậy. 

Hyaluronic Acid: Ngăn da chảy xệ

HA sẽ giữ lại độ ẩm tối ưu, cho da uống nước suốt cả ngày và tạo nên hàng rào chắn bảo vệ cho làn da khỏe mạnh. Da sẽ căng mịn, chẳng còn chỗ cho nếp nhăn nữa.

Vitamin E: Trẻ hoá làn da bằng cách tái tạo mô da

B-Carotene: Khử gốc tự do gây lão hoá

Thêm một “dũng sĩ” tiêu diệt các gốc tự do là nguyên nhân gây ra nhăn da, sần da và lão hoá da chính là B-Carotene.

Lycopene: dưỡng da trắng sáng

Cà chua từ lâu vẫn xuất hiện trong các món ăn, phương pháp làm đẹp của các chị em nhờ chứa nhiều Lycopene chống oxy hóa cực mạnh. Lycopene tăng khả năng đề kháng của da dưới ánh nắng mặt trời và giảm thiểu hậu quả của tia UV lên da. 

 

** Cách dùng: 

Liều tấn công: 1 chai/ngày liên tục trong 20-30 ngày vào buổi sáng sau khi ăn

Liều duy trì : 2-3 chai/tuần

Nếu cơ địa bạn không nóng (dễ nổi mụn) khi sử dụng Nucos Spa thì có thể duy trì 1 chai mỗi ngày kể cả sau quá trình “tấn công” nhé. 

 

Bí Quyết Mỗi Ngày Để Làn Da Tươi Trẻ Mà Chẳng Cần Đến Spa

Các dòng sản phẩm Nucos

 

Sản xuất tại Nhật nhưng người ở Nhật cũng chẳng biết Nucos Spa?


 

Nghiên cứu công thức, thành phần hợp với cơ địa của người Việt, nhiệm vụ này thuộc về công ty Profa. Còn việc sản xuất Nucos Spa được diễn ra tại nhà máy AFC-HD AMS - tỉnh Shizuoka Nhật Bản. Đây là 1 trong 3 nhà máy thực phấm chức năng lớn nhất Nhật Bản cũng như trên toàn thế giới, được đặt bên bờ biển có vùng nước sạch nhất thế giới. 
 

Bí Quyết Mỗi Ngày Để Làn Da Tươi Trẻ Mà Chẳng Cần Đến Spa

Nhà máy AFC-HD AMS tại tỉnh Shizuoka Nhật Bản
 

Nhiều bạn quan tâm tới Nucos hẳn sẽ nghiên cứu thật kỹ nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm cũng như thương hiệu này. Và chắc các bạn sẽ có cùng thắc mắc trên hoặc tự hỏi vì sao Nucos Spa sản xuất tại Nhật mà không được bán tại chính quốc gia này. Nguyên nhân thì ra là đây!

Nucos Spa nói riêng và dòng sản phẩm Nucos nói chung được đặt hàng sản xuất theo đơn hàng OEM độc quyền của công ty Profa với nhà máy AFC-HD AMS. Bởi vậy, Profa quyết định thị trường phân phối độc quyền của Nucos – chính là thị trường Việt Nam và tháng 7/2017 vừa rồi đã ký kết phân phối thêm tại Hàn Quốc. 
 

Bí Quyết Mỗi Ngày Để Làn Da Tươi Trẻ Mà Chẳng Cần Đến Spa

Dây chuyền sản xuất tại nhà máy AFC-HD AMS theo tiêu chuẩn GMP


Sự ký kết hợp tác này phải dựa trên tiêu chuẩn sản xuất GMP (Good Manufacturing Practices) cũng như chứng nhận của Bộ Y Tế và Cục quản lý dược phẩm của cả 3 nước: Nhật – Việt – Hàn mới được phép lưu hành như hiện nay. 
 

Bí Quyết Mỗi Ngày Để Làn Da Tươi Trẻ Mà Chẳng Cần Đến Spa

Nucos Cells-Up dạng viên cho người từ 25 tuổi trở lên

 
Bí Quyết Mỗi Ngày Để Làn Da Tươi Trẻ Mà Chẳng Cần Đến Spa

Các bạn gái từ 18 tuổi đã có thể dùng Nucos White
 

Bí Quyết Mỗi Ngày Để Làn Da Tươi Trẻ Mà Chẳng Cần Đến Spa

Nucos 100% Collagen – dạng viên cho người từ 18 tuổi

 

Lý do nên mua Thực Phẩm Chức Năng chính hãng


Thực phẩm chức năng chúng ta uống mỗi ngày sẽ ngấm thẳng vào từng tế bào. Nếu sử dụng sản phẩm không rõ nguồn gốc và đảm bảo chất lượng thì hậu quả sẽ không dừng lại ở việc hiệu quả hay không mà còn là sức khoẻ và tính mạng.

Tại Việt Nam, ngoài hơn 11 hiệu thuốc uy tín khắp toàn quốc phân phối Nucos Spa, thì LABORÉ là đơn vị phân phối chính hãng và độc quyền bán online các sản phẩm Nucos. Bên cạnh các sản phẩm Nucos White, Nucos 100% Collagen, Nucos Diet & Detox thì Nucos Spa đã luôn là Best Seller của LABORÉ kể từ những ngày đầu ra mắt.

Các bạn ở Sài Gòn hay Hà Nội đều có thể ghé mua trực tiếp tại cửa hàng của LABORÉ ở 2 địa chỉ: cửa hàng tại Hồ Chí Minh, cửa hàng tại Hà Nội.

Hoặc cũng có thể đặt mua online ship toàn quốc qua các kênh: 

** Fanpage: fb.co/labore.vn 

** Instagram: instagram.com/labore.vn 

** Website: www.labore.vn 

Hải Yến,
[Ảnh: LABORÉ]

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận