Kiến Thức Cơ Bản Nhật Ký Làm Đẹp

Các Cô Nàng Cần Chuẩn Bị Những Gì Cho Lần Hẹn Hò Đầu Tiên?

Hình ảnh người con gái trong lần hẹn hò đầu tiên luôn để lại những ấn tượng khó phai trong lòng các chàng trai. Lần đầu hẹn hò chắc chắn cũng là dịp trọng đại của các cô gái, có rất nhiều thứ cần chuẩn bị là nàng chưa biết phải bắt đầu từ đâu. Hãy đi theo từng bước và Hilamdep chỉ dẫn, đảm bảo các nàng sẽ có một vẻ ngoài đầy tự tin và thu hút, khiến các chàng phải xiêu lòng cho xem. 

 

Chăm sóc da

 

Làn da không tì vết chắc chắn là chìa khóa cho mọi vẻ đẹp rồi, nàng sẽ không muốn phải đi hẹn hò với làn da khô ráp, xám xịt thiếu sức sống và nổi mụn đúng không nào. Trước ngày hẹn, nàng hãy tăng cường chăm sóc da và hãy thật siêng vào, đừng lười một ngày nào cả.

 

Các Cô Nàng Cần Chuẩn Bị Những Gì Cho Lần Hẹn Hò Đầu Tiên?

(Nguồn: i.pinimg.com)

 

Quy trình chăm sóc, phục hồi da cấp tốc nằm trong 4 bước sau:

  • Làm sạch da: trong bất cứ hoàn cảnh nào thì bạn cũng phải làm sạch da hàng ngày. Để da đọng quá nhiều cặn bẩn, dầu thừa và cặn mỹ phẩm sẽ khiến da sạm đen, nổi mụn. Ngoài việc tẩy trang, rửa mặt hàng ngày, các nàng nhớ hãy tẩy da chết 2 lần/ tuần cho da thêm mịn mượt. Ngoài ra, sử dụng thêm cái loại mặt nạ detox, hút dầu như than hoạt tình, đất sét, bùn cũng giúp làm sạch da hiệu quả. 

 

Các Cô Nàng Cần Chuẩn Bị Những Gì Cho Lần Hẹn Hò Đầu Tiên?

(Nguồn: IG@innisfreeoffcial)

 

  • Cấp nước, phục hồi: không phải chỉ cơ thể, mà làn da cũng cần phải đủ nước để giữ được độ căng bóng, ẩm mượt. Cung cấp đủ nước cho da cũng giúp da tránh được việc bị sạm và dễ lên mụn. Chọn các sản phẩm chứa Hyaluronic acid – chất vàng giữ nước để cấp nước nhẹ nhàng cho da. Ngoài ra có thể bổ sung Vitamin B5 hoặc Vitamin B3 để phục hồi, làm sáng da nhẹ nhàng và ngăn ngừa mụn. 
  • Bảo vệ: bạn hãy siêng dùng kem chống nắng và chịu khó che chắn khi ra đường để ngăn việc da sạm đen, mất nước và hình thành đốm nâu trên da. 
  • Cung cấp dưỡng chất: hãy tích cực ăn nhiều chất xơ và các loại quả chứa Vitamin C trong giai đoạn này, để da được mịn màng, hồng hào cũng như tăng sức đề kháng cho da. Ngoài ra hãy tăng cường dưỡng chất cho da bằng các loại mặt nạ, bạn có thể dùng mặt nạ giấy hàng ngày trong vòng 1 tuần hoặc đầu tư 1 miếng mặt nạ thật đắt tiền dùng trước ngày hẹn để da căng tràn sức sống cấp kì. 

 

Các Cô Nàng Cần Chuẩn Bị Những Gì Cho Lần Hẹn Hò Đầu Tiên?

(Nguồn: IG@innisfreeoffcial)

 

Các Cô Nàng Cần Chuẩn Bị Những Gì Cho Lần Hẹn Hò Đầu Tiên?

(Nguồn: aminoapps.com)

 

Nếu da có mụn, bạn có thể dùng các loại chất đặc trị, nhưng chỉ tập trung vào vùng mụn và tránh dùng chất quá mạnh sẽ khiến da bị kích ứng đấy. Chỉ cần chăm chỉ thực hiện các bước trên hàng ngày trong vòng một khoảng thời gian ngắn thôi, đảm bảo da bạn sẽ rạng rỡ một cách tự nhiên, thoải mái, tự tin đi hẹn hò thôi. 

 

Trang điểm

 

Da đẹp rồi nhưng tất nhiên cũng cấn tô điểm, nhấn nhá một chút phấn son cho thêm phần thu hút chứ đúng không nào? Trang điểm cũng sẽ giúp nàng che đi vài khuyết điểm chưa kịp xử lí hay mới phát sinh. Đi hẹn hò lần đầu tiên, hãy trang điểm thật nhẹ nhàng thôi, nhấn vào lớp nền mỏng mịn trong suốt, kẻ lông mày theo khuôn có sẵn, phớt nhẹ chút má hồng và thêm chút son môi, thế là hoàn hảo cho gương mặt tự nhiên mà vẫn nổi bật. 

 

Các Cô Nàng Cần Chuẩn Bị Những Gì Cho Lần Hẹn Hò Đầu Tiên?

(Nguồn: clozette.co)

 

Các chàng trai thực chất vẫn thích các bạn gái để mặt mộc hay trang điểm nhẹ nhàng như không trang điểm đấy, đừng nên trang điểm quá đậm với lớp phấn dày, tạo khối sắc sảo hay mắt khói lồng lộn nha. Các bạn có thể tham khảo thêm các bước trang điểm tự nhiên tại bài viết sau. 

 

Trang phục

 

Ăn mặc sao cho đẹp để gây ấn tượng cũng là điều rất cần thiết, bạn không thể xuề xòa khi đi hẹn hò được. Hãy chọn một bộ trang phục thật đẹp theo đúng con người của bạn, có thể là một chiếc váy thật điệu đà với giày búp bê; quần jean, áo pull, sneaker cá tính hay một bộ đầm quyến rũ với một đôi giày cao gót,…tất cả đều được. 

 

Các Cô Nàng Cần Chuẩn Bị Những Gì Cho Lần Hẹn Hò Đầu Tiên?

(Nguồn: mori.storenvy.com)

 

Các Cô Nàng Cần Chuẩn Bị Những Gì Cho Lần Hẹn Hò Đầu Tiên?

(Nguồn: jes-ja.blogspot.com)

 

Tuy nhiên hãy vừa đủ để toát lên tính cách của bạn, đừng quá lố. Hãy tránh những chất liệu vải quá mỏng, quần áo thiếu vải hay quá lòe loẹt, chói mắt, các bạn nam sẽ “sợ hãi” đấy.  

Bạn cũng nên sử dụng một chút nước hoa mùi nhẹ nhàng, thoang thoảng. Mùi hương sẽ giúp bạn trở lên thu hút hơn.

 

Thần thái 

 

“Quan trọng phải là thần thái” mà đúng không các bạn. Trước hết hãy tự tin, người con gái tự tin lúc nào cũng tỏa ra sự thu hút đặc biệt. Cũng đừng quên nụ cười tươi tắn, hãy ngồi thẳng lưng, ánh mắt nhìn vào đối phương và hãy tạm thời quên cái điện thoại của bạn đi, bạn sẽ cho bạn trai thấy được sự hứng thú và tôn trọng của bạn dành cho cuộc hẹn này. 

 

Các Cô Nàng Cần Chuẩn Bị Những Gì Cho Lần Hẹn Hò Đầu Tiên?

(Nguồn: aliexpress.com)

 

Con trai ghét nhất là chờ đợi, chính vì vậy bạn hãy đến đúng giờ, đừng tạo nếp nghĩ con gái thì được phép đến trễ nhé. Đến đúng giờ hoặc sớm hơn vài phút sẽ tạo nên ấn tượng vô cùng tốt với đối phương của bạn đấy. 

Cuối cùng, bạn hãy là chính mình, đừng cố gắng trở thành một hình mẫu nào đó mà bạn không phải, chính bạn là một điều đặc biệt với chàng trai của bạn mà đúng không. Hãy thoải mái lựa chọn nơi bạn muốn đi, món bạn muốn ăn hay muốn uống. Ăn uống và trò chuyện thật tự nhiên, chia sẻ thật chân thành, điều đó khiến cho cuộc hẹn trở nên gần gũi, vui vẻ hơn, sẽ là một khởi đầu rất tốt cho mối quan hệ. 

 

Các Cô Nàng Cần Chuẩn Bị Những Gì Cho Lần Hẹn Hò Đầu Tiên?

(Nguồn: FB@ulzzanggirl2)

 

Hi vọng với những gợi ý chuẩn bị của Hilamdep, bạn sẽ có một vẻ ngoài thật xinh đẹp cũng như có được một buổi hẹn hò thật là đáng nhớ đúng như mơ ước của bạn nhé. 

----------------------

 

Mây Mây,

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận