Kiến Thức Cơ Bản Nhật Ký Làm Đẹp

Các Loại Máy Làm Đẹp Bằng Ánh Sáng Xanh Tại Nhà Xịn Sò Không Thua Gì Spa.

Chúng ta mỗi lần đi Spa thường có bước chiếu ánh sáng xanh để tiêu diệt mụn cuối cùng phải không? Vậy nàng đã biết bước đó có công dụng gì chưa? Bật mí nha “món” này vô cùng hữu hiệu mà chúng ta hoàn toàn có thể làm tại nhà nếu nàng biết đến những loại máy trị mụn bằng ánh sáng xanh “xịn sò” đây, hãy cùng Hilamdep tham khảo qua nhé!

 

1. Tại sao lại ứng dụng công nghệ ánh sáng xanh để làm đẹp?

 

Theo một nghiên cứu khá thú vị cho biết rằng 80% làn da bị các vấn đề nhất là về mụn khi trực tiếp tiếp xúc với ánh nắng mặt trời sẽ cải thiện rõ rệt. Nhưng chúng ta cũng hiểu rõ trong ánh nắng sẽ có chứa tia UV nên dù có lợi “trước mắt” thì về sau sẽ kéo theo các vấn đề khác “đau đầu” hơn. Ứng dụng công nghệ Blue Light hoàn toàn không gây hại cho làn da vì được cắt bỏ hoàn toàn tia UV có khả năng cải thiện tình trạng đang gặp, hơn nữa tiêu diệt ổ mụn, gốc mụn một cách “thần kì”.

 

Các Loại Máy Làm Đẹp Bằng Ánh Sáng Xanh Tại Nhà Xịn Sò Không Thua Gì Spa.

 

Khi làn da gặp ánh sáng xanh sẽ được điều tiết bã nhờn và dầu thừa trên da, đây là một trong những nguyên nhân gây ra mụn và bít tắc lỗ chân lông. Ngoài ra, vi khuẩn sẽ được tiêu diệt triệt để tránh lây lan viêm nhiễm sang vùng da khác, kháng khuẩn và tiêu viêm trong thời gian ngắn. Các tác động từ ánh sáng xanh còn thúc đẩy tuần hoàn hạch bạch huyết hoạt động hiệu quả, tăng cường chức năng của gan và thận để thanh lọc cơ thể giúp nội tiết tố cân bằng và mụn cũng giảm dần đi theo đó. 

Ánh sáng xanh còn được sử dụng để làm mờ thâm và xóa các vết sẹo phun xâm thẩm mĩ mà không gây tổn thương làn da nặng nữa.

 

2. Những loại máy ánh sáng xanh có thể sử dụng tại nhà.

 

Chúng ta vẫn nghĩ những thiết bị “cao siêu” như thế này mình không tự sử dụng được mà phải cần ra Spa để kĩ thuật viên có tay nghề hơn. Nhưng nàng ơi, các loại máy mà Hilamdep giới thiệu đây rất dễ sử dụng và tiện lợi, không cần phải phức tạp đâu nha. Nàng cứ việc tham khảo rồi đọc hướng dẫn sử dụng kĩ là được rồi nè.

 

** FOREO ESPADA

Công nghệ ánh sáng xanh được Foreo ứng dụng trong sản phẩm có tên là ESPADA. Ra đời và được FDA chứng nhận độ an toàn khi sử dụng lực rung sóng âm T-sonic và ánh sáng đèn LED xanh dương 415 nm kết hợp với một loại ánh sáng được các bác sĩ da liễu tin dùng trong điều trị mụn chuyên nghiệp. Nên về độ “xịn sò” nói sơ qua như thế nàng cũng thấy là không thua kém bất kì spa nào rồi nhé.

 

Các Loại Máy Làm Đẹp Bằng Ánh Sáng Xanh Tại Nhà Xịn Sò Không Thua Gì Spa.

Foreo Espada có thiết kế hình "thanh gươm" nhỏ gọn, vừa cầm tay và đủ kích thước vùng da cần điều trị (Nguồn: harroid.com)

 

Cách sử dụng cũng khá đơn giản không có gì cầu kì và phức tạp nhiều đâu, mỗi lần nàng thấy mụn có dấu hiệu lên sưng viêm, đỏ và đau thì là lúc cần dùng ngay chiếc máy này đễ hỗ trợ bằng cách chiếu ảnh sáng lên vùng mụn liên tục 4 lần, mỗi lần 30 giây. Hoặc có thể sử dụng tiếp tục cho các vùng bên cạnh để kháng khuẩn tránh lây lan ổ mụn.

Điều bất ngờ là sáng hôm sau thức dậy đã thấy những nốt mụn không còn đau và cứng nữa. Đấy chính là nhờ ánh sáng xanh trong máy đã dần diệt khuẩn và gom còi mụn, đẩy nhanh nhân mụn ra ngoài. Đặc biệt là khi dùng máy trực tiếp lên mặt không có dấu hiệu nóng hay rát, chỉ rung nhẹ và dừng lại khi kết thúc liệu trình.

 

Các Loại Máy Làm Đẹp Bằng Ánh Sáng Xanh Tại Nhà Xịn Sò Không Thua Gì Spa.

Máy sử dụng công nghệ ánh sáng xanh "tiêu diệt" nhẹ nhàng các loại mụn giảm tổn thương cho da thấp nhất. (Nguồn: Techlicious)

 

Một sản phẩm có quá nhiều ưu điểm như trực tiếp tác động vào vùng da bị mụn mà không làm tổn thương da như ấn mạnh lấy nhân hay phải bôi các loại kem trị mụn dễ gây bít tắc lỗ chân lông. Đây là liệu pháp nhẹ nhàng nhưng hiệu quả nhanh gọn và bảo vệ tối đa làn da bạn.

 

** BLUE LIGHT SEE MASK

Seemask được biết đến như một liệu pháp quang động dùng để điều trị và chăm sóc các vấn đề của làn da bằng cách sử dụng các phản ứng của ánh sáng. Đây được xem là một ứng dụng thành công của khoa học kỹ thuật hiện đại không gây tổn thương làn da.

 

Các Loại Máy Làm Đẹp Bằng Ánh Sáng Xanh Tại Nhà Xịn Sò Không Thua Gì Spa.

Sử dụng mặt nạ ánh sáng xanh toàn vùng da trên khuôn mặt sẽ được tiếp xúc với ánh sáng và kháng khuẩn (Nguồn: ChinaGlobal)

 

Cũng sử dụng ánh sáng xanh trong liệu trình điều trị mụn nhưng dưới dạng hình một chiếc mặt nạ sẽ giúp toàn vùng da trên khuôn mặt bạn được tiếp xúc đều và chúng ta không cần định hình vùng bị mụn như Foreo Espada. Ánh sáng 475nm giúp tiêu diệt mạnh mẽ các vi khuẩn gây ra mụn, triệt tiêu bã nhờn và kiểm soát lượng dầu thừa trên da là nguyên nhân gây ra mụn.

 

Các Loại Máy Làm Đẹp Bằng Ánh Sáng Xanh Tại Nhà Xịn Sò Không Thua Gì Spa.

Không những trị được mụn mà còn giải quyết kha khá vấn đề của da. (Nguồn: Puregenex)

 

Ngoài ra việc mặt nạ ánh sáng xanh còn giúp điều trị các vấn đề khác trên da như giảm dầu, và hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông thay vì sử dụng trên một vùng da nhỏ thì chỉ giảm được mụn. Tránh lây lan triệt để các nốt mụn viêm chứa nhiều nhân mụn.

 

** Handheld Blue Light Picosecond Laser Scar Pen

Mấy nàng ơi bây giờ đã có hẳn máy Laser cầm tay nhỏ gọn để chúng ta có thể dễ dàng sử dụng tại nhà. Vậy dùng để làm gì nhỉ? Loại máy Picosecond cũng sử dụng công nghệ ánh sáng xanh để xóa đi các vết sẹo cho phun xâm thẩm mỹ, hoặc có khả năng làm mờ và xóa đi các hình xăm nhỏ, phục hồi làn da bị cháy nắng và các đốm nâu hay tàn nhang do bị tác động tàn phá bởi các tia UV có trong ánh nắng mặt trời.

 

Các Loại Máy Làm Đẹp Bằng Ánh Sáng Xanh Tại Nhà Xịn Sò Không Thua Gì Spa.

Chiếc máy nhỏ gọn nhưng có công dụng tuyệt vời trong việc xóa mờ các vết thâm, xóa mờ hình xăm,... (Nguồn: Dhgate)

 

Nếu nàng sợ đau khi đi ra viện thẩm mỹ thì Piconsecond là chiếc máy lí tưởng để chúng ta thực hiện dễ dàng ở nhà thường xuyên mà không gây tổn thương da sâu hay không cần phải “nghỉ dưỡng” ở nhà quá lâu. Ngoài ra chiếc máy còn hỗ trợ giảm các vết thâm do mụn để lại, không có tác dụng với mụn nhiều nên chị em lưu ý nhé.

Vừa rồi Hilamdep đã giới thiệu đến các nàng những loại máy sử dụng công nghệ ánh sáng xanh trong việc làm đẹp mà chúng ta có thể tiện lợi xài ở nhà. Tuy các loại máy này không có gì quá phức tạp trong cách sử dụng nhưng chị em cũng nhớ đọc kĩ các hướng dẫn sử dụng và tuân thủ theo để đạt hiệu quả điều trị các nhất nhé.

 

Thu Hiền

Nguồn tham khảo: Webtretho

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận