Kiến Thức Cơ Bản Chống nắng

Các Loại Nước Tẩy Trang Dành Cho Da Dầu Mụn Giá Dưới 200k

Các cô nàng có làn da dầu còn gặp vấn đề mụn thường rất “đau đầu” trong việc lựa chọn sản phẩm làm đẹp, dưỡng da vì nếu chỉ quan tâm đến 1 trong 2 tính chất của da mặt thì tình hình càng thêm tệ mà không dược cải thiện chút nào. Tuy nhiên các nàng đừng lo lắng nữa nhé, hiểu được nỗi khổ đó mà Hilamdep đã tổng hợp các loại nước tẩy trang dành cho da dầu mụn để các nàng tham khảo đây. Cùng khám phá thôi nào! 

 

1. L’ORÉAL Micellar Water 3 In 1

 

Hẳn là các chị em đã không còn xa lạ gì với hãng L’Oreal nữa đúng không? Tất nhiên về chất lượng thì chúng ta có thể hoàn toàn tin tưởng, các loại nước tẩy trang đến từ hãng cũng được đánh giá cực kỳ cao, mới đây nhất thì em Micellar Water 3 In 1 đang rất được các tín đồ làm đẹp săn lùng. Theo đó, áp dụng công nghệ mới nhất hãng đã hứa em này mang đến 3 công dụng nổi bật: tẩy trang, làm sạch và dưỡng ẩm cho da. 

 

Các Loại Nước Tẩy Trang Dành Cho Da Dầu Mụn Giá Dưới 200k
Em này tích hợp 3 công dụng nổi bật: tẩy trang, làm sạch và dưỡng ẩm cho da (Nguồn: Hadi Beauty)

 

Về công dụng thì em này giúp lấy đi lớp trang điểm, làm sạch toàn bộ bụi bẩn và bã nhờn trên da, đồng thời còn cấp nước, dưỡng chất nuôi dưỡng da hiệu quả. Ngoài ra hãng còn hứa em ấy sẽ giúp da giữ nước, thông thoáng lỗ chân lông và mềm mượt nhanh chóng. Có 2 phiên bản nhưng các nàng da dầu mụn nên sử dụng phiên bản màu xanh do em ấy phù hợp với da dầu và nhạy cảm. Sản phẩm có kết cấu lỏng, chiết xuất từ hoa hồng nên rất dịu nhẹ, thoáng mát và cực thoải mái. 

 

Các Loại Nước Tẩy Trang Dành Cho Da Dầu Mụn Giá Dưới 200k
Em này thích hợp cho da dầu mụn vì tính dịu nhẹ (Nguồn: L’Oreal)

 

Giá: 176.000 VNĐ/ 250ml

 


 

2. Evoluderm Eau Micellaire Cleansing Water

 

Evoluderm là một hãng mỹ phẩm xuất xứ từ Pháp sở hữu rất nhiều sản phẩm làm đẹp đáng được tin dùng. Nước tẩy trang Evoluderm Eau Micellaire Cleansing Water với dung tích lớn 500ml sẽ là lựa chọn cực “hời” cho các nàng. Với đặc tính dịu nhẹ cho da và cơ chế làm sạch da đặc biệt bằng nước khoáng Urige chứa các hạt ion tạo thành phân tử Micellar sẽ hút hết tất cả lớp bụi bẩn và lớp trang điểm cứng đầu mà không cần phải kỳ rửa quá nhiều. 

 

Các Loại Nước Tẩy Trang Dành Cho Da Dầu Mụn Giá Dưới 200k
Em này cực kỳ hời vì chất lượng tốt, nhiều mà lại rất rẻ tiền (Bella Donna Cosmetics)

 

Ngoài ra em này còn áp dụng công nghệ làm sạch Micellar với các phân tử Mixen giúp hút toàn bộ tạp chất sâu trong lỗ chân lông và còn chứa các thành phần siêu sạch, đảm bảo không cồn, không hương liệu, không chất bảo quản nên không gây kích ứng da. Với các nàng da dầu mụn thì các bạn có thể sử dụng phiên bản màu xanh lá – chiết xuất từ táo xanh giúp tạo lỗ thoát bã nhờn, thanh lọc da và phiên bản màu đỏ - chiết xuất từ quả mơ giúp làm dịu da, giảm kích ứng. 

 

Các Loại Nước Tẩy Trang Dành Cho Da Dầu Mụn Giá Dưới 200k
Rất thích hợp cho da dầu mụn vì làm dịu da và tạo lỗ thoát bã nhờn (Nguồn: minh Cosmetics)

 

Giá: 160.000 VNĐ/ 500ml

 


 

3. Bioderma Solution Micellaire

 

Bioderma xuất xứ từ USA và nổi tiếng và dẫn đầu về các sản phẩm tẩy trang sử dụng công nghệ Micellar nên em ấy có khả năng lấy đi toàn bộ lớp trang điểm, bụi bẩn và dầu thừa nhờ 1 miếng bông mà không cần rửa lại nước. Với dung tích 500ml cùng với sự kết hợp của dầu và nước sẽ mang lại tác dụng làm sạch sâu nhưng vẫn dịu nhẹ sẽ rất thích hợp cho các bạn da dầu mụn. 

 

Các Loại Nước Tẩy Trang Dành Cho Da Dầu Mụn Giá Dưới 200k
Nước tẩy trang được rất nhiều chị em tin dùng vì tẩy sạch mà lại rất lành tính (Nguồn: Beauty Garden)

 

Cấu tạo của em Bioderma Solution Micellaire là từ những hạt dầu nhỏ đến nỗi mắt thường không thể nhìn thấy, nên da sẽ sạch bong nhưng không nhờn bóng chút nào. Ngoài ra em ấy cũng không có cồn hay hương liệu nên da bạn sẽ chẳng bị kích ứng, khô cứng sau khi sử dụng. Các nàng có làn da nhạy cảm như dầu mụn có thể nghía qua em màu xanh vì tính chất lỏng nhẹ, làm dịu da. Tuy giá có hơi cao nhưng đảm bảo bạn sẽ thấy hiệu quả tẩy sạch và lành tính của em ấy rất thích. 

 

Các Loại Nước Tẩy Trang Dành Cho Da Dầu Mụn Giá Dưới 200k
Hơi đắt một chút so với các sản phẩm khác nhưng về chất lượng thì không có gì để bàn cãi (Nguồn: Beauty Garden)

 

Giá: 140.000 VNĐ/100ml 

 


 

4. Garnier Skin Active Micellar Cleansing Water

 

Garnier là một hãng mỹ phẩm đến từ Anh cũng sở hữu nhiều sản phẩm chăm sóc da hiệu quả tuyệt đối cực kỳ thích. Trong đó em Micellar Cleansing Water là một “trợ thủ” đắc lực của các cô gái trong việc tẩy đi lớp trang điểm, bui bẩn và bã nhờn sạch sẽ mà vẫn làm da dịu nhẹ, thông thoáng không cần thiết rửa lại với nước. Tất nhiên em ấy cũng không để lại lớp bóng dầu hay khô căng và rát rồi nên các nàng đừng lo nhé. 

 

Các Loại Nước Tẩy Trang Dành Cho Da Dầu Mụn Giá Dưới 200k
Nếu các nàng tìm kiếm sản phẩm rẻ tiền, chất lượng nhưng lại nhiều thì đây là lựa chọn không tệ chút nào (Nguồn: Jotun Shop)

 

Nhất là các cô nàng có làn da nhạy cảm và khó chiều như da dầu mụn thì em này là lựa chọn thích hợp gần như tuyệt đối vì em ấy không cồn, không hương liệu, không chất bảo quản nên việc kích ứng da sẽ chẳng xảy ra đâu, thậm chí còn dùng được cho cả mắt và môi. Chính vì thành phần tốt mà sau một thời gian các nàng sẽ thấy làn da của mình cũng được cải thiện phần nào vì không có bất kỳ lớp trang điểm nào còn sót lại hay bụi bẩn có thể bám vào lỗ chân lông. 

 

Các Loại Nước Tẩy Trang Dành Cho Da Dầu Mụn Giá Dưới 200k
Tính chất dịu nhẹ, không gấy kích ứng của em này cũng được đánh giá cao (Nguồn: Cherry Cosmetics)

 

Giá: 110.000 VNĐ/100ml 

 


 

5. SVR Physiopure Eau Micellaire

 

SVR lại là một hãng mỹ phẩm xuất xứ từ Pháp, sở hữu rất nhiều những mặt hàng đáng để các chị em tin dùng lâu dài và em nước tẩy trang Physiopure Eau Micellaire thích hợp cho các chị em da dầu mụn sử dụng đây. Dù là nước tẩy trang nhưng có thể tẩy hết mọi loại trang điểm kể cả là chống thấm nước thì em ấy cũng giải quyết gọn nhẹ. Với các thành phần lành tính, không chứa cồn, hương liệu hay chất bảo quản, chất tạo màu mà em ấy đứng trong top không gây kích ứng. 

 

Các Loại Nước Tẩy Trang Dành Cho Da Dầu Mụn Giá Dưới 200k
Dù là nước tẩy trang nhưng có thể tẩy hết mọi loại trang điểm kể cả là chống thấm nước (Nguồn: Farmaceite Nellija Majore)

 

Cấu tạo của em Physiopure Eau Micellaire là từ các tinh thể nước tinh khiết và tươi mát nên không để lại lớp nhờn dính. Ngoài ra các hạt Mixen có trong sản phẩm sẽ thấm hút cặn bẩn và tạp chất trên da mà không làm mất lớp màng hydrolypid của da. Cùng với đó Ma-giê trong thành phần sẽ cung cấp oxi, sức sống cho các tế bào da, đồng thời giải độc cho da. Cuối cùng là công thức phức hợp dưỡng ẩm độc quyền sẽ đem lại cảm giác thoải mái, mềm mại cho làn da. 

 

Các Loại Nước Tẩy Trang Dành Cho Da Dầu Mụn Giá Dưới 200k
Vừa dịu da lại dưỡng ẩm da nên em này rất đáng được thử đấy các nàng (Nguồn: Thou Shalt Not Cover)

 

Vân Du 

Nguồn hình: Internet 

Nguồn thông tin: Beauty Garden, Epomi

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận