Kiến Thức Cơ Bản Mùi Hương

Các Loại Xịt Khử Mùi Cực Dễ Mua Ở Siêu Thị

Chắc hẳn điều phiền toái nhất với không chỉ các nàng mà là nỗi niềm chung của tất cả mọi người, đấy chính là cơn ác mộng mang tên mồ hôi vào những ngày hè nắng đến đổ lửa như thế này. Chính chúng đã khiến chị em giảm đi sự tự tin mà tăng thêm phần khó chịu nữa chứ. Thế nên một em xịt khử mùi đồng hành cùng nàng những ngày này thật hợp lý rồi, lại còn dễ mua ở siêu thị nữa thì quá tuyệt.

 

Xịt khử mùi Dove


Đứng đầu trong danh sách dễ mua, dễ kiếm, dễ thấy, dễ sử dụng và dễ được lòng chị em là những chai xịt cực kỳ thơm đến từ thương hiệu Dove vô cùng quen thuộc. Với khả năng làm trắng cũng như ngăn mùi và giữ ẩm được đánh giá ở mức vừa đủ thì Dove là sự lựa chọn gần như hài lòng với nàng rồi đó.

Các Loại Xịt Khử Mùi Cực Dễ Mua Ở Siêu Thị

Cực nhiều mùi hương và loại để lựa chọn (nguồn hình: hangngoainhap.com.vn)


Thêm nữa là dòng xịt khử mùi của Dove cũng có khá nhiều mùi để nàng có thể tha hồ lựa chọn theo đúng sở thích, còn có cả dòng làm mềm mượt da thêm nữa, nói chung là nàng nào mà mê chắc mua hẳn đủ bộ luôn không chừng.

 

Các Loại Xịt Khử Mùi Cực Dễ Mua Ở Siêu Thị

Không những thế còn có công thức 48h (nguồn hình: kim phượng cosmetics)


Với việc bổ sung ¼ hàm lượng sữa dưỡng ẩm và Vitamin E, F sẽ giúp các nàng phục hồi và nuôi dưỡng tế bào da bị đậm màu, đồng thời cung cấp độ ẩm cần thiết cho vùng da luôn được mềm mịn luôn.


** Mức giá: hiện tại mức giá của xịt khử mùi Dove tầm khoản 99k/ chai thôi nhé.


 

Xịt khử mùi Enchanteur


Một “người chị em” quen mặt nữa của dòng xịt khử mùi mà chắc chắn đọc đến tên không nàng nào không biết. Đấy chính là thương hiệu Enchanteur với mùi hương nước hoa Pháp “thứ thiệt” được quảng cáo thường xuyên trên TV nè.

 

Các Loại Xịt Khử Mùi Cực Dễ Mua Ở Siêu Thị

Mùi nước hoa Pháp nồng nàn (nguồn hình: dulichtip.com)


Chính vì lợi thế mùi hương nước hoa riêng biệt nên dòng xịt khử mùi của Enchanteur cũng mang trong mình sự riêng biệt ấy. Với từng loại như: Romantic, Charming, Delightful, Sensation để nàng có thể lựa chọn phù hợp nhất.

 

Các Loại Xịt Khử Mùi Cực Dễ Mua Ở Siêu Thị

Thiết kế dạng xịt mỏng nhẹ lắm ý (nguồn hình: sendo.vn)


Với thiết kế chai dạng xịt phun sương nhỏ giúp dung dịch nhanh thẩm thấu và hương thơm lâu hơn, và không để lại vệt trên quần áo sau khi sử dụng nữa đó.

** Mức giá: Với mức giá cũng dễ chịu vô cùng là khoảng 82k/chai xịt thoải mái luôn.


 

Xịt khử mùi Nivea


Lại một thương hiệu quen mặt nữa, mà đúng rồi, các loại dễ tìm, dễ mua, dễ sử dụng ở siêu thị thì đương nhiên phải quen mặt chứ. Tiếp theo chúng mình muốn kể đến là xịt khử mùi của Nivea, cũng khá được các nàng săn đón luôn đấy nhé.

 

Các Loại Xịt Khử Mùi Cực Dễ Mua Ở Siêu Thị

Cũng được nhiều chị em săn đón nè (nguồn hình: HaberMart)

 

Các Loại Xịt Khử Mùi Cực Dễ Mua Ở Siêu Thị

Và cũng có nhiều lựa chọn lắm đó (nguồn hình: misashop.vn)


Với lời quảng cáo là cực kỳ “fresh” và giữ thông thoáng lên đến tận 48 tiếng, thật hay không thì chắc nàng cứ phải dùng với biết được. Tuy nhiên với giá cả hợp lý và công dụng cũng thuộc dạng khá nên sẽ là tầm ngắm tốt cho các nàng đấy.

Thêm công thức các hạt phân tử siêu nhỏ, chứa đến 10 loại Vitamin và dưỡng chất cho da, giúp thấm nhanh và có hiệu quả suốt 48 giờ, cho vùng dưới cánh tay trắng lên, mờ vết thâm sau 7 ngày nữa đó.

 

**Mức giá: Với nhiều loại và công dụng khác nhau nhưng giá thì cũng tầm từ 88k/chai tiện lợi thôi đó.


 

Xịt khử mùi Refre


Tiếp theo là bộ sưu tập xịt khử mùi “tuổi teen” cực nhỏ gọn và dễ thương chắc chắn các nàng sẽ thích mê vì hình dáng cũng như mùi hương của thương hiệu Refre này đấy.

Em khử mùi này với chiết xuất trà xanh, oải hương, cúc la mã… đều giúp nàng khử mùi và ngăn tiết mồ hôi hiệu quả. Không những thế còn có thêm nha đam làm dịu vùng da bị tổn thương, ngăn ngừa thâm sạm, đồng thời cam thảo dưỡng trắng thêm nữa chứ.

 

Các Loại Xịt Khử Mùi Cực Dễ Mua Ở Siêu Thị

Xịt khử mùi tuổi teen luôn nhé (nguồn hình: 2sao.vn)

 

Các Loại Xịt Khử Mùi Cực Dễ Mua Ở Siêu Thị

Là sản phẩm của Rohto nên nàng hãy yên tâm (nguồn hình: refre.con.vn)

 

Đặc biệt các dòng có các mùi hương khác nhau đem lại cảm giác thư giãn, sảng khoái và tràn đầy năng lượng cho nàng thêm.


**Mức giá: với dung tích khá khiêm tốn so với các sản phẩm khác, nhưng bù lại rất dễ mang theo, thì 48k/chai cũng không phải là vấn đề đâu các nàng ạ.



Xịt khử mùi Rexona


Nằm ở top cuối nhưng không phải vì chất lượng xếp cuối đâu nhé, xịt khử mùi Rexona chắc chắn cũng là cái tên nghe rất rất quen với các nàng rồi mà phải không nhỉ. Em xịt khử mùi này với công thức riêng biệt sẽ giúp các nàng ngăn tiết mồ hôi hiệu quả, đồng thời làm trắng sáng da và lưu hương lâu dài.

 

Các Loại Xịt Khử Mùi Cực Dễ Mua Ở Siêu Thị

Hiệu quả cũng dài lâu đấy (nguồn hình: khuyenmaivang.vn)

 

Các Loại Xịt Khử Mùi Cực Dễ Mua Ở Siêu Thị

Nàng xịt sau khi tắm xong sẽ vô cùng sảng khoái (nguồn hình: tuoihangxachtayduc.com)

 

Được giới thiệu là có đến 1 triệu hạt ngăn mùi siêu nhỏ giúp nàng luôn tự tin không những thế còn có thể xóa mờ vết thâm, se khít lỗ chân lông luôn nữa cơ.

**Mức giá: với mức giá cũng tương đương các dòng khác ở trên thôi, tầm 85/chai cũng đáng để mua lắm đấy nhé.

 

Vậy là chúng mình cũng đã giới thiệu cho các nàng 5 loại xịt khử mùi dễ mua ở các siêu thị rồi đấy, giờ thì hãy cứ tự tin với mùa hè bất tận mà chẳng còn lo ngại về mồ hôi hay mùi khó chịu nữa nhé.

Xem thêm: Các Cách Trị Hôi Nách Tại Nhà

-------------------------------

Viết review nhận quà miễn phí hàng tuần tại Hilamdep, tải app

ngay tại Appstore ; Googleplay (CH Play)


Sinh Vật Hay Quên
Nguồn hình: trang web thông tin

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận