Chống nắng

Các Sản Phẩm Tẩy Tế Bào Chết Cho Da Nhạy Cảm Dưới 300k

Tẩy da chết vật lý dường như là một bước quan trọng trong quy trình skincare của bất kỳ cô nàng nào. Tùy vào loại da cũng như các vấn đề mà nàng gặp phải sẽ có những sản phẩm, tần suất sử dụng khác nhau. Việc tẩy tế bào chết là quan trọng nhưng các nàng da nhạy cảm sẽ hơi “sợ sệt” một chút vì các hạt scrub hoặc các thành phần tẩy rửa có trong sản phẩm khiến da mẩn đỏ, rát hoặc kích ứng nếu không chọn đúng sản phẩm. 

 

Để giải quyết vấn đề đó của các nàng, Sheis sẽ gợi ý cũng như review nhanh các loại tẩy tế bào chết cho da nhạy cảm có giá không quá 300k để các nàng tham khảo nha!

 

1. Meishoku Detclear Peeling Jelly

 

Một trong những loại gel tẩy tế bào chết cho da được rất nhiều các cô gái Nhật đánh giá tốt bởi bảng thành phần lành tính và nhiều dòng khác nhau, thậm chí em này còn được xem là dupe hoàn hảo của Cure – 1 loại gel tẩy tế bào chết bán chạy nhất tại Nhật. Về bao bì thì Meishoku Detclear Peeling Jelly khá đơn giản, với vòi ấn khá tiện dụng, đôi khi còn được thiết kế vỏ hoạt hình vào mùa lễ nữa. Tất nhiên là em ấy phải dịu nhẹ và thích hợp cho làn da nhạy cảm rồi. 

 

Các Sản Phẩm Tẩy Tế Bào Chết Cho Da Nhạy Cảm Dưới 300k
Một trong những bản dupe hoàn hảo của em Cure (Nguồn: Detclear)

 

Texture của em này là chất gel không quá đặc, dịu nhẹ khi đẩy trên da. Các hoạt chất trong em này khá nhiều nhưng chủ yếu là đẩy các tế bào đi một cách nhanh chóng, dễ dàng hơn, không hề gây rát hay khó chịu cho da. Sau khi sử dụng thì da không bị khô, mềm mịn và sáng hơn một chút, lại càng không mẩn đỏ hay kích ứng chút nào. Đặc biệt em này làm sạch các bã nhờn vùng mũi khá tốt, giúp da ở khu vực đó không còn cảm giác sần sùi, sẫm màu nữa. 

 

Các Sản Phẩm Tẩy Tế Bào Chết Cho Da Nhạy Cảm Dưới 300k
Đặc biệt em này làm sạch bã nhờn ở mũi cực kỳ tốt (Nguồn: Infobeauty)

 

Giá: 280.000 VNĐ

 


 

2. Tree Hut Polishing Facial Scrub

 

Thương hiệu này vốn không quá xa lạ với các nàng nữa vì hãng có khá nhiều dòng sản phẩm tẩy tế bào chết cho body với chất lượng cực kỳ ổn, đa dạng thành phần chiết xuất và giá cả cũng rất phải chăng cho một sản phẩm lên đến 500gr. Tuy nhiên ngoài các sản phẩm cho body ra thì em Tree Hut Polishing Facial Scrub cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các chị em, vượt xa các sản phẩm khác cùng là tẩy tế bào chết cho da mặt. 

 

Các Sản Phẩm Tẩy Tế Bào Chết Cho Da Nhạy Cảm Dưới 300k
Dù hãng nổi tiếng về các sản phẩm cho body nhưng em này vẫn nhận được rất nhiều sự yêu thích (Nguồn: Ceelee)

 

Về bao bì thì em này được thiết kế dạng tuýp nhựa, màu trắng khá đơn giản, giúp việc lấy sản phẩm tương đối dễ dàng cũng như vệ sinh khi bảo quản. Em này có kết cấu dạng kem đặc, màu trắng với các hạt scrub nhỏ nên khi sử dụng sẽ không làm đau rát làn da nhạy cảm, tế bào chết được lấy đi một cách dễ dàng. Sau khi sử dụng cũng sẽ thấy da mịn, sạch và dễ chịu chứ không bị khô căng. Ngoài ra thì thành phần còn có hoa hồng và lô hội giúp làm dịu da, giảm kích ứng, mẩn đỏ. 

 

Các Sản Phẩm Tẩy Tế Bào Chết Cho Da Nhạy Cảm Dưới 300k
Với hầu hết các thành phần lành tính nên em này cực kỳ dịu nhẹ cho da nhạy cảm (Nguồn: When In Doubt Blog)

 

Bên cạnh đó em này còn chứa chiết xuất từ dầu dừa giúp bổ sung độ ẩm cho làn da. Cuối cùng là cam kết không parapen, không dầu khoáng lại càng thích hợp để da nhạy cảm được làm sạch mà vẫn rất an toàn. 

 

Giá: 210.000 VNĐ

 


 

3. Garnier Skin Active Deep Pore Exfoliating Face Scrub

 

Garnier vốn đã gây sốt các tín đồ làm đẹp nhờ vào các sản phẩm tấy trang, toner chất lượng cực kỳ tốt, lại lành tính nên được cho là bản dupe của các em nhà Biodema. Nhưng đâu chỉ có thế, em tẩy da chết Skin Active Deep Pore Exfoliating Face Scrub dù mới ra mắt cách đây không lâu thì cũng vẫn nhận được rất nhiều phản hồi tích cực và được xem là “must have” của các cô nàng da nhạy cảm bởi tính chất dịu nhẹ, không kích ứng. 

 

Các Sản Phẩm Tẩy Tế Bào Chết Cho Da Nhạy Cảm Dưới 300k
Em này không còn quá xa lạ với nhiều tín đồ làm đẹp về độ lành tính nữa (Nguồn: Walmart)

 

Bao bì của Garnier luôn chuộng phong cách đơn giản và em này cũng thế, được thiết kế dạng tuýp nhựa trắng khá tinh tế, dễ bảo quản cũng như sử dụng hàng ngày. Với 96% thành phần được chiết xuất từ tự nhiên, nhất là lá trà xanh sẽ giúp lấy sạch tế bào chết, bụi bẩn sâu bên trong lỗ chân lông, giảm sưng, giảm viêm tuyệt đối. Chất gel của em này không quá đặc, hạt scrub cũng rất đáng khen vì không quá to, dễ dàng đẩy trên da mà không khiến da bị tổn thương. 

 

Các Sản Phẩm Tẩy Tế Bào Chết Cho Da Nhạy Cảm Dưới 300k
Với tinh chất trà xanh thì em này còn thích hợp cho da mụn (Nguồn: Piscineconterie)

 

Sau khi sử dụng sẽ thấy da sáng mịn hơn, không hề có cảm giác khô căng mà có phần mềm mại, dễ chịu, không kích úng hay mẩn đỏ chút nào. Hãng cũng cam kết rằng không có parapen, silicones,…nên da nhạy cảm dùng sẽ cực kỳ an toàn. 

 

Giá: 220.000 VNĐ

 


 

4. Simple Kind To Skin Smoothing Facial Scrub

 

Simple là một trong những hãng có rất nhiều dòng sản phẩm skincare sử dụng thành phần dịu nhẹ cho da, nhất là làn da nhạy cảm sẽ được nâng niu hơn cả. Ngoài các sản phẩm tẩy trang, sữa rửa mặt cực kỳ lành tính và tốt cho da thì Simple còn có em Kind To Skin Smoothing Facial Scrub để giải quyết các tế bào chết trên da một cách nhanh chóng mà không để lại mẩn đỏ hay bất kỳ tổn thương nào cho da mặt của nàng. 

 

Các Sản Phẩm Tẩy Tế Bào Chết Cho Da Nhạy Cảm Dưới 300k
Simple cũng khá nổi tiếng về các sản phẩm dành cho da nhạy cảm (Nguồn: Beauty Julia
)

 

 

Về thiết kế thì Simple vẫn đưa ra bao bì đơn giản, dạng tuýp màu xanh mát mắt, giúp dễ dàng bảo quản cũng như sử dụng được vệ sinh, tiện lợi hơn. Thành phần được chiết xuất từ tự nhiên như Pro-vitamin B5, Vitamin E và hạt gạo xay mịn sẽ giúp tẩy sạch các tế bào chết trên da mà không khiến da bị trầy xước, đau rát, trả lại làn da mịn màng, tươi sáng hơn. 

 

Các Sản Phẩm Tẩy Tế Bào Chết Cho Da Nhạy Cảm Dưới 300k
Với tẩy tế bào chết từ nhà Simple thì nàng có thể tin tưởng về chất lượng sẽ đạt tuyệt đối (Nguồn: Hasaki)

 

Ngoài ra thì dưỡng chất từ thành phần gạo và các loại dầu dưỡng thiên nhiên cũng cấp độ ẩm cho da, nuôi dưỡng làn da nên sau khi dùng nàng sẽ không có cảm giác da khô căng. 

 

Giá: 150.000 VNĐ 

 


 

5. Beuins Honey Scrub Mask

 

Đây vốn là một hãng nội địa khá nổi tiếng tại Hàn Quốc và hầu hết các sản phẩm đều được chiết xuất từ thành phần tự nhiên nên thích hợp cho các nàng da nhạy cảm cũng như được tin dùng bởi các nàng Hàn Quốc. Em Honey Scrub Mask là một dạng mặt nạ rửa đi, kéo theo bụi bẩn và các tế bào da chết, không phải là sản phẩm gel thông thường. Tất nhiên em ấy hoàn toàn an toàn và lành tính cho các nàng da nhạy cảm. 

 

Các Sản Phẩm Tẩy Tế Bào Chết Cho Da Nhạy Cảm Dưới 300k
Vì là hàng nội địa khá nổi tiếng của Hàn nên khá ít cô gái Việt nào biết đến em này (Nguồn: Carousell)

 

Honey Scrub Mask không chứa dầu khoáng, silicones,…và chứa Glycerin, mật ong manuka, B-Algae Oil, dầu hạt Meadowfoam, Squalene,…giúp da kháng khuẩn, tẩy tế bào chết cho da dễ dàng, thúc đẩy quá trình tái tạo da, loại bỏ các chất độc hại cho da, cấp nước vào bảo vệ da được ẩm mượt. Các hạt scrub có trong sản phẩm cũng khá mịn, không hề gây tổn thương hay kích ứng da mà chỉ nhẹ nhàng kéo hết lớp tế bào chết đi. 

 

Các Sản Phẩm Tẩy Tế Bào Chết Cho Da Nhạy Cảm Dưới 300k
Với dạng mask chứa các hạt scrub thì không những tẩy sạch tế bào chết mà còn nuôi dưỡng làn da (Nguồn: Mirasol)

 

Sau khi sử dụng bạn sẽ thấy da của mình mịn màng, sáng hơn và sạch sẽ, thông thoáng rõ rệt. Ngoài ra việc có nhiều thành phần dưỡng ẩm nên em này cũng sẽ để lại cảm giác mềm mại, không khô căng hay da bị mất nước. Tuy nhiên các nàng lưu ý một chút, thành phần mật ong sẽ hơi làm nóng mặt lúc mới thoa lên. 

 

Giá: 240.000 VNĐ 

 

Vân Du 

Nguồn hình: Internet

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận