Kiến Thức Cơ Bản Nhật Ký Làm Đẹp

Cách Tẩy Tế Bào Chết Toàn Thân Tại Nhà Đơn Giản Và Hiệu Quả

Cách Tẩy Tế Bào Chết Toàn Thân Tại Nhà Đơn Giản - Các nàng của Hilamdep có biết rằng việc thực tế nhiều bạn chỉ chú ý đến việc chống nắng hay dưỡng da mà bỏ quên đi bước tẩy tế bào chết toàn thân cho làn da là một việc không đúng chút nào không . Để có một làn da thực sự khỏe mạnh thì việc tẩy tế bào chết là điều rất cần thiết trong việc làm đẹp của các chị em.

 

Cách Tẩy Tế Bào Chết Toàn Thân Tại Nhà Đơn Giản Và Hiệu Quả
  Tẩy tế bào chết là một công việc rất đơn giản nhưng mang lại rất nhiều lợi ích cho làn da

 

Tuy nhiên  việc tẩy tế bào chết toàn thân như thế nào cho hiệu quả và an toàn thì không phải ai cũng biết. Để hiểu đúng về cách tẩy tế bào chết  đem lại cho bạn một làn da tươi trẻ hơn, sau đây là một số tác dụng của việc tẩy tế bào chết: đối với những bạn có làn da khô, tẩy da chết toàn thân sẽ giúp da bạn mềm mịn hơn, hấp thụ dưỡng chất hoặc kem dưỡng dễ dàng hơn. Còn với những bạn có làn da dầu, việc tẩy da chết sẽ giúp da loại bỏ bã nhờn, hạn chế mụn và viêm da.

Các bạn có thể chọn sản phẩm tẩy tế bào chết sao cho phù hợp với làn da của mình

Sản phẩm tẩy tế bào chết toàn thân dịu nhẹ có thể tự làm tại nhà từ các thành phần thiên nhiên như: đường, mật ong, cám gạo, muối, dầu dừa….. sẽ nhẹ nhàng làm sạch và mềm bề mặt da, các dưỡng chất thấm sâu hơn vào da kích thích quá trình nhân đôi làm mới tế bào và giúp da lấy lại khả năng tự làm bong tróc tế bào chết. Những sản phẩm từ thiên nhiên thích hợp hơn cho các bạn có làn da nhạy cảm.
 

Cách Tẩy Tế Bào Chết Toàn Thân Tại Nhà Đơn Giản Và Hiệu Quả
          Các sản phẩm tẩy tế bào chết trong thiên nhiên vô cùng dịu nhẹ cho làn da

 

Sản phẩm có chứa các hạt (sữa rửa mặt, sữa tắm dạng scrub), các hạt này tác động lên da, giúp da loại bỏ lớp tế bào chết. Bên cạnh đó các thành phần dưỡng chất khác sẽ cung cấp độ ẩm và làm mềm gia, giúp lấy lại một làn da khỏe khoắn.Trên thị trường hiện có bán rất nhiều loại kem tẩy tế bào chết toàn thân, các bạn nên tìm hiểu kĩ về làn da mình để tìm sản phẩm sao cho phù hợp.
 

Cách Tẩy Tế Bào Chết Toàn Thân Tại Nhà Đơn Giản Và Hiệu Quả
            Ví dụ điển hình của loại kem dạng scrub loại bỏ tế bào chết một cách dễ dàng

Và ngay bây giờ Hilamdep sẽ chia sẻ cho các bạn cách tẩy tế bào chết toàn thân tại nhà đơn giản và hiệu quả mà ai cũng có thể làm được.

Việc đầu tiên các bạn cần chuẩn bị những thứ cần thiết  như: đá kì, miếng bọt xơ mướp hoặc vải mềm sạch, kem tẩy tế bào chết (hỗn hợp thiên nhiên tự làm hoặc kem tẩy tế bào chết mua sẵn), kem làm ẩm cho da…

 

Các bước thực hiện

Bước 1: Tắm sạch toàn cơ thể, các bạn có thể thực hiện quá trình này từ lòng bàn chân trở lên dọc theo cơ thể. Với lòng bàn chân, bạn nên sử dụng đá kì chà xát. Tuy nhiên, nếu chân quá thô ráp hoặc chai sạn thì bạn có thể ngâm chân với nước ấm pha sữa trước khi tắm khoảng 30 phút. Điều này sẽ giúp da bạn mềm mại hơn.

 

Cách Tẩy Tế Bào Chết Toàn Thân Tại Nhà Đơn Giản Và Hiệu Quả
Tắm sạch cơ thể để việc tẩy tế bào chết hiệu quả hơn

 

Bước 2: Cho lượng kem vừa đủ lên miếng bọt xơ mướp hoặc có thể dùng tay để massage, sau đó chà xát nhẹ nhàng lên cơ thể từ chân tới mặt khoảng 15 phút. Các bạn chú ý không nên chà xát mạnh gây tổn thương cho da nhé! Và nhớ làm nhiều lần ở những khu vực như cùi chỏ tay, đầu gối, mông vì đây là những vùng da tập trung rất nhiều lớp sừng dày.

 

Cách Tẩy Tế Bào Chết Toàn Thân Tại Nhà Đơn Giản Và Hiệu Quả
Massage nhẹ nhàng nhàng theo chuyển động tròn để kem được thẩm thấu vào da

 

Bước 3: Tắm sạch lại với nước ấm hay sữa tắm. Sau đó thoa đều kem dưỡng ẩm cho da để tránh cho da bị khô.

 

Cách Tẩy Tế Bào Chết Toàn Thân Tại Nhà Đơn Giản Và Hiệu Quả
        Kem dưỡng ẩm giúp làm mềm da đồng thời kích thích hoạt động tái tạo da mới


Việc tẩy tế bào chết toàn thân cho da chỉ nên thực hiện từ 1-2 lần thôi nhé! Nhất là các bạn có làn da nhạy cảm nên tẩy tế bào chết 1 lần 1 tuần để tránh cho da bị khô và tổn thương.

Các bạn nên nhớ không chỉ chăm sóc từ bên ngoài cho làn da mà còn phải chăm sóc từ bên trong bằng cách một ngày uống đủ 2-3 lít nước, ăn nhiều rau xanh và hoa quả cho làn da thêm khỏe mạnh và xanh mướt nhé!
 

Cách Tẩy Tế Bào Chết Toàn Thân Tại Nhà Đơn Giản Và Hiệu Quả
Rau xanh  là một hỗn hợp đầy đủ các loại vitamin


Chúc các cô nàng của Hilamdep thực hiện thành công để có làn da khỏe đẹp như mong muốn nhé!

Từ khóa tìm kiếm google: nhung cach tay te bao chet toan than tai nha, hướng dẫn cách tẩy tế bào chết toàn thân đơn giản tại nhà, tẩy da chết body tại nhà, tẩy tế bào chết toàn thân bằng cafe, tẩy tế bào chết toàn thân bằng muối

Xem thêm:

Các Cách Tẩy Tế Bào Chết Cho Da Mặt Tại Nhà

- Tẩy Tế Bào Chết Cho Từng Loại Da

Clover Nguyễn, 

                                                                     Nguồn thông tin tham khảo: Internet

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận