“Cấp Cứu” Khẩn Cho Nhan Sắc, Không Gì Xuất Sắc Hơn Một Cây Concealer

Concealer là một bước gần như không thể thiếu trong quá trình makeup nhưng liệu bạn đã biết hết tất cả công dụng của concealer cũng như cách dùng sao đúng chưa? Nếu không chắc lắm, vậy thì hãy để chúng tớ chia sẻ với các bạn những tips siêu hay ho này nhé!
 
 

Sự Khác Biệt Giữa Kem Nền Và Concealer

 
Nhiệm vụ chính của kem nền là làm đều màu da trong khi concealer có nhiệm vụ là che giấu các khuyết điểm nhỏ trên gương mặt. Những khuyết điểm này tuy nhỏ nhưng lại rất nổi bật mà đôi khi 1 lớp kem nền là không đủ để giải quyết. Vậy nên, để tránh tình trạng lớp nền dày cộm, concealer chính là giải pháp tối ưu.
 
“Cấp Cứu” Khẩn Cho Nhan Sắc, Không Gì Xuất Sắc Hơn Một Cây Concealer
Kem che khuyết điểm tuy bé nhỏ nhưng là bước không thể thiếu khi makeup
 
 

Không chỉ thế, concealer còn là vị “cứu tinh” của các cô gái

 
Nếu bạn là một cô nàng công sở ngại việc trang điểm cầu kì nhưng vẫn phải luôn tươi tắn đến nơi làm việc hằng ngày thì concealer chính là bước không thể thiếu. Bạn thậm chí có thể không cần dùng kem nền, chỉ cần một chút concealer che phủ các dấu hiệu mệt mỏi: quầng thâm, thâm mụn, vv. thôi là gương mặt bạn đã trông tươi tỉnh hơn hẳn rồi.
 
Hay trong những trường hợp “khẩn cấp”:
- Bạn có một buổi thuyết trình quan trọng nhưng lại bị mất ngủ cả đêm
- Bạn được mời đến một buổi tiệc ngay sau giờ làm
- Vô tình gặp crush trong một quán cà phê
- …
Trong những tình huống thế này, một cây concealer sẽ giúp bạn nâng cấp nhan sắc vừa hiệu quả lại vừa nhanh chóng, tiện lợi cực kì. Vậy nên, các cô nàng bận rộn đừng quên bỏ túi cho mình một em concealer xịn sò nhé!
 
“Cấp Cứu” Khẩn Cho Nhan Sắc, Không Gì Xuất Sắc Hơn Một Cây Concealer
Concealer thật sự rất hữu ích trong những tình huống khẩn cấp cần cứu nguy cho nhan sắc. Nguồn: The Makeup Feed
 
Và nếu bạn vẫn chưa có một thỏi concealer “holy grail” cho riêng mình thì hãy để Hilamdep giới thiệu cho bạn một em che khuyết điểm ngon – bổ - rẻ này, đó chính là Maybelline Instant Age Rewind Concealer. Không chỉ có giá thành cực kì hợp lý, em ấy còn có chất lượng không thể nào chê.
 
“Cấp Cứu” Khẩn Cho Nhan Sắc, Không Gì Xuất Sắc Hơn Một Cây Concealer
Maybelline Instant Age Rewind Concealer – holy grail của rất nhiều beauty bloggers từ Âu sang Á
 
 

Maybelline Instant Age Rewind Concealer có gì đặc biệt?

 
Không phải tự nhiên mà Maybelline Instant Age Rewind Concealer nhận được hàng tá lời khen ngợi. Với những đặc điểm nổi trội và đặc biệt của mình, chắc hẳn bạn cũng sẽ bị thuyết phục ngay từ lần thử đầu tiên:
- Thiết kế dạng thỏi nhỏ gọn, dễ dàng thao tác khi sử dụng và bỏ vào túi ví mang theo.
- Đầu bút dạng cushion tròn nhỏ không chỉ giúp bạn apply kem che khuyết điểm dễ dàng mà việc tán kem cũng nhanh chóng và đẹp hơn. Bạn không cần phải mang theo cọ, mút lích kích hay dùng tay để tán, đầu cushion sẽ giúp bạn che phủ khuyết điểm tốt mà vẫn có lớp kem mỏng nhẹ, tự nhiên trên da.
 
“Cấp Cứu” Khẩn Cho Nhan Sắc, Không Gì Xuất Sắc Hơn Một Cây Concealer
Thiết kế dạng thỏi nhỏ gọn với đầu cushion mềm mại giúp tán kem đều và mỏng  một cách nhanh chóng
 
- Chất kem mịn mượt, không quá mỏng cũng không quá dày, khi tán đều sẽ tiệp vào da tạo nên lớp che phủ hoàn hảo và bám lâu suốt nhiều giờ. Em ấy còn được khen ngợi là che phủ tốt mà không bị đọng rãnh sau nhiều giờ sử dụng.
- Không đơn thuần là một sản phẩm makeup, Maybelline Instant Age Rewind Concealer còn có chứa các thành phần dưỡng da như chiết xuất quả kỷ tử giúp dưỡng ẩm và công thức Haloxyl đặc trị và làm giảm quầng thâm bọng mắt.
 
“Cấp Cứu” Khẩn Cho Nhan Sắc, Không Gì Xuất Sắc Hơn Một Cây Concealer
Tất cả những gì bạn cần làm là xoay nhẹ phần thân dưới để lấy kem
 
“Cấp Cứu” Khẩn Cho Nhan Sắc, Không Gì Xuất Sắc Hơn Một Cây Concealer
Đầu cushion sẽ giúp bạn tán đều kem mà không cần dùng thêm cọ hay mút.
 
 
- Một điều nữa khiến mình thêm yêu thích em ấy chính là bảng màu có tới 05 màu, dành cho mọi tông da từ trắng sáng đến ngăm và mọi undertone từ vàng, hồng đến trung tính.
Các bạn da trắng sáng có thể tham khảo các màu: Fair, Light và Neutralizer
Da trung bình sẽ có: Honey và Medium.
 
Ngay cả khi bạn không tìm được tông màu tiệp hoàn toàn với mình, bạn vẫn có thể mix các màu lại với nhau để cho ra một tông màu phù hợp nhất.
 
“Cấp Cứu” Khẩn Cho Nhan Sắc, Không Gì Xuất Sắc Hơn Một Cây Concealer
05 tông màu dành cho mọi tông da từ sáng đến tối cho bạn tha hồ lựa chọn
 
 

Các tips sử dụng concealer Maybelline Instant Age Rewind Concealer hiệu quả

 
Ngay cả khi đã biết công dụng của kem che khuyết điểm, rất có thể bạn sẽ không đạt được hiệu ứng mình mong muốn vì đang dùng sai cách. Để chúng mình chia sẻ một vài tips nho nhỏ khi sử dụng kem che khuyết điểm cho mọi người nhé!
 
Che quầng thâm, bọng mắt
 
hai tips bạn cần lưu ý khi dùng cealer để che quầng thâm mắt chính là:
- Nên apply kem theo hình tam giác ngược (như ảnh minh họa) để vừa che phủ được quầng thâm, vừa có thể làm sáng vùng giữa gương mặt thay vì chỉ che mỗi phần dưới mắt. Bằng cách này, gương mặt bạn sẽ có độ sáng tối và trông tự nhiên hơn thay vì chỉ có vùng dưới bầu mắt “bỗng nhiên” trắng sáng bất thường.
- Apply từng lớp mỏng và tán đều cho đến khi đạt được độ che phủ bạn muốn. Đừng cố che phủ quầng thâm chỉ với một lần quẹt kem thật nhiều. Điều này sẽ chỉ khiến cho vùng da này của bạn trở nên dày cộm, thiếu tự nhiên và còn khiến kem dễ bị đọng rãnh hơn nữa. Hãy kiên nhẫn tán đều từng lớp để cho kết quả đẹp và tự nhiên hơn.
 
“Cấp Cứu” Khẩn Cho Nhan Sắc, Không Gì Xuất Sắc Hơn Một Cây Concealer
Apply theo hình tam giác ngược với từng lớp mỏng sẽ giúp gương mặt trông tự nhiên hơn
 
 
Che thâm mụn, khuyết điểm
 
Với các vùng thâm mụn, khuyết điểm, mọi người thường có xu hướng chọn màu kem che khuyết điểm sáng hơn tông da nhưng thực ra điều đó chỉ khiến cho lớp makeup trông loang lổ, không đều màu và thu hút sự chú ý của mọi người vào điểm đó hơn mà thôi. Bí kíp ở đây chính là hãy chọn kem che khuyết điểm tiệp với màu da của mình, hoặc càng giống càng tốt. Bằng cách này, kem che khuyết điểm sẽ giúp bạn làm “tan biến” những nốt thâm, đốm mụn khó chịu mà không để lại chút dấu vết nào.
 
“Cấp Cứu” Khẩn Cho Nhan Sắc, Không Gì Xuất Sắc Hơn Một Cây Concealer
Hãy chọn tông màu tiệp với màu da để che các khuyết điểm như thâm, mụn
 
Và đừng bỏ qua những vùng da này…
 
Ngoài 2 quầng thâm và các điểm thâm mụn trên gương mặt, bạn còn có thể dùng kem che khuyết điểm cho vùng trán, sống mũi, khu vực quanh mũi, miệng và cằm để thay thế cho highlighter. Đây là những vùng thường tối màu hơn so với tổng thể gương mặt khiến bạn trông mệt mỏi, ủ rũ. Hãy dùng kem che khuyết điểm để làm sáng những vùng da này nhé! Bạn sẽ thấy gương mặt tươi tắn, sáng bừng và thu hút hơn đấy!
 
“Cấp Cứu” Khẩn Cho Nhan Sắc, Không Gì Xuất Sắc Hơn Một Cây Concealer
Đừng bỏ qua những vùng da này để gương mặt trông tươi tỉnh hơn.
 
Hy vọng với những tips nhỏ đơn giản này, bạn sẽ tìm được một em concealer thật chất lượng cho mình và luôn xinh tươi mỗi ngày nhé!
 
Corgi P

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận