Nhật Ký Làm Đẹp

Tips Makeup Lão Hóa Ngược Biến Nhan Sắc Trẻ Ra Chục Tuổi

Bạn có khuôn mặt xinh xắn và biết trang điểm, nhưng cách makeup lẫn chọn màu makeup luôn khiến bạn trông già hơn so với tuổi thật của mình? Nếu bạn đang gặp phải vấn đề trên thì hãy thm khảo những mẹo bổ ích dưới đây giúp cho các tips makeup của bạn làm trẻ hóa bạn hơn, trông bạn như bị “lão hóa ngược” luôn nhé.

 

Dùng son màu tươi sáng

 

Dù các màu son đỏ đậm, đỏ đất hay đỏ rượu rất quyến rũ và nổi bật nhưng chúng lại có thể trở thành yếu tố khiến bạn mất đi vẻ trẻ trung, thay vào đó hãy thường xuyên sử dụng các màu son nổi bật the hướng trẻ trung, tươi sáng như cam, đỏ cam, hồng tươi, hồng đào... để tạo vẻ đẹp tự nhiên cho những makeup look hằng ngày. Màu son đỏ đậm chỉ nên áp dụng khi bạn đi các buổi tiệc tối quan trọng và kem với quần áo sang trọng mới tôn vinh vẻ đẹp quyến rũ.

Tips Makeup Lão Hóa Ngược Biến Nhan Sắc Trẻ Ra Chục Tuổi

Màu son tươi tắn sẽ làm khuôn mặt bạn cũng tươi tắn theo (nguồn: pinterest.com)

 

Chất son mà bạn chọn cũng nên là dạng satin một tí, hạn chế quá lì vì dễ lộ vân môi, một đôi môi mọng, có chút ướt át trông sẽ tự nhiên và trẻ trung hơn rất nhiều các nàng ạ. Các dòng son bạn nên có trong túi là son dưỡng có màu, hoặc son tint để luôn có thể dặm lại sau khi ăn nhé.

Tips Makeup Lão Hóa Ngược Biến Nhan Sắc Trẻ Ra Chục Tuổi

Makeup cùng tone hồng đào cũng giúp bạn trẻ hơn (nguồn: pinterest.com)

 

Kẻ mắt màu nâu

 

Dù eyeliner mặc định là phải màu đen để tạo được chiều sâu và làm dài khuôn đôi mắt của bạn, nhưng thực chất để có được vẻ đẹp tự nhiên và tươi sáng như các cô gái Hàn Quốc thì bạn nên thủ trong túi makeup một em kẻ mắt màu nâu nhẹ nhàng mà thôi.

Tips Makeup Lão Hóa Ngược Biến Nhan Sắc Trẻ Ra Chục Tuổi

Liner nâu giúp mắt tự nhiên hơn (nguồn: pinterest.com)

 

Vì màu nâu sẽ đỡ cảm giác dữ dội hơn màu đen, ngược lại màu nâu còn là màu tự nhiên và rất hợp với các kiểu trang điểm hàng ngày, chỉ nên kẻ đuôi mắt và eyeliner sẽ phát huy tác dụng hữu ích của mình khi bạn chọn phong cách trang điểm nhẹ nhàng.

Tips Makeup Lão Hóa Ngược Biến Nhan Sắc Trẻ Ra Chục Tuổi

Liner càng mỏng thì càng tự nhiên (nguồn: pinterest.com)

 

Cắt mái thưa đi

 

Cơn sốt mái thưa Hàn quốc chưa bao giờ là nguội vì em ấy thực sự có khả năng hack tuổi của chúng ta, một chiếc mái thưa vừa giúp che khuyết điểm trán, che được cả vùng trán rộng lại còn tạo cảm giác nữ tính lẫn thời trang

Tips Makeup Lão Hóa Ngược Biến Nhan Sắc Trẻ Ra Chục Tuổi

Mái thưa là lựa chọn của rất nhiều cô gái (nguồn: pinterest.com)

 

Nếu bạn sở hữu một mái tóc đẹp, thì đừng ngại thử mái thưa vì hiệu ứng của em ấy rất tốt, cảm giác sẽ làm trẻ ra tận vài tuổi. Đối với mùa hè này chiếc mái thưa sẽ hơi khó giữ cho bồng bềnh nhưng nàng có thể tham khảo các mẹo làm tóc luôn trông mượt mà để có chiếc mái thật đẹp nhé

 

Đừng quên highlight bắt sáng khuôn mặt

 

Dưới cái nắng hè này, phấn bắt sáng sẽ là chiến binh kỳ cựu vì giúp làm khuôn mặt như căng tràn sức sống, từ đó da khô nhìn vào cùng mọng nước đó các nàng ạ. Mẹo cho các nàng là hãy chọn highlighter dạng gel, dạng kem để tự nhiên nhất có thể, hoặc các nàng nếu chọn phấn hãy ưu tiên các loại có hạt siêu nhỏ để khi apply trông như làn da căng bóng thật nhé.

Tips Makeup Lão Hóa Ngược Biến Nhan Sắc Trẻ Ra Chục Tuổi

Highlighter giúp da căng mịn hơn (nguồn: pinterest.com)

 

Hơn nữa, hãy mix highlighter với kem nền để có lớp nền bóng khỏe tự nhiên và căng mọng nhất có thể, chọn các loại kem nền mỏng nhẹ mà vẫn lâu trôi sẽ giúp bạn duy trì được hiệu ứng trẻ hóa làn da nè.

 

Má hồng đào hack tuổi

 

Tại sao các cô nàng Hàn quốc lúc nào cũng trẻ trung và đầy vẻ đáng yêu, vì các cô ấy luôn có tí má hồng để tăng độ hồng hào và tràn sức sống cho khuôn mặt. Các nàng cũng đừng quên một ít má hồng màu đào, màu cam, hoặc màu hồng tệp vào da sẽ làm cho đôi má bạn ửng lên, cảm giác như lúc nào cũng đang cười tươi vậy đó.

Tips Makeup Lão Hóa Ngược Biến Nhan Sắc Trẻ Ra Chục Tuổi

Má hồng nước tạo hiệu ứng ửng hồng hơn (nguồn: eveandboy)

 

Để tự nhiên nhất, các kẹp nơ hãy chọn má hồng dạng kem, má hồng dạng cushion hoặc thậm chí dùng son cũng rất tiện lợi nhé, vì má hồng phấn sẽ không đạt được mức độ tự nhiên như má hồng kem đâu nè.

Tips Makeup Lão Hóa Ngược Biến Nhan Sắc Trẻ Ra Chục Tuổi

Có má hồng bạn sẽ trông trẻ trung hơn (nguồn: jollygram.com)

 

Vậy là chúng mình đã đưa ra rất nhiều tips để biến nàng có nhan sắc trẻ trung xinh đẹp hơn rất nhiều, mặc kệ tuổi tác mà sẽ khiến nàng lão hóa ngược, hãy áp dụng những tuyệt chiêu này khi cần thiết ngay và nhớ khoe với Hilamdep nữa đấy nhé

 

Hue Anh Nguyen

Nguồn hình: trên các web

 

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận