Nhật Ký Làm Đẹp

Dưỡng Trắng Chuyên Sâu – Bạn Đã Tìm Được Sản Phẩm Thích Hợp?

Giữa guồng quay bộn bề công việc, môi trường ô nhiễm và thói quen sinh hoạt không lành mạnh hàng ngày, để một cô nàng tuổi 25 sở hữu và duy trì làn da trắng sáng, đều màu quả thật là điều vô cùng khó khăn. Không chỉ phải dành thời gian chăm sóc mà bạn còn phải tìm được một sản phẩm phù hợp: phù hợp với làn da để sản phẩm phát huy hiệu quả và phù hợp với túi tiền để có thể duy trì lâu dài. Nếu bạn vẫn đang trên con đường đi tìm một sản phẩm dưỡng trắng phù hợp, hãy thử “nghía” qua dòng sản phẩm “quen mà lạ” đến từ Nhật Bản dưới đây.  
 
Dưỡng Trắng Chuyên Sâu – Bạn Đã Tìm Được Sản Phẩm Thích Hợp?
Bạn đã tìm được sản phẩm dưỡng trắng phù hợp với làn da chưa?
 
 

Vì sao da bạn mãi không trắng đẹp?

 
Có nhiều nguyên nhân khiến da bạn cứ mãi “ngăm ngăm” không đều màu, dưỡng mãi mà không trắng. Có thể kể đến như: tia cực tím (tia UV), rối loại nội tiết tố (mang thai, rối loạn kinh nguyệt, tiền mãn kinh, vv.), di truyền, lạm dụng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, vv. Tất cả những nguyên nhân trên đều dẫn tới một kết quả đó là tăng sinh melanin quá mức, hình thành nên những nốt thâm sạm, đốm nâu và tàn nhang.
 
Dưỡng Trắng Chuyên Sâu – Bạn Đã Tìm Được Sản Phẩm Thích Hợp?
Melanin là nguyên nhân gây nên thâm sạm, đốm nâu, tàn nhang
 
Tin vui là bạn có thể khắc phục những vấn đề trên để sở hữu làn da trắng mịn đều màu bằng cách ức chế quá trình tăng sinh melanin. Và cách dễ nhất để làm được điều đó chính là sử dụng các sản phẩm có chứa các thành phần có khả năng ức chế tăng sinh Melanin, thúc đẩy tái tạo collagen, làm sáng da như: Tranexamic Acid, Vitamin C, E, vv.
 
Ngoài ra, còn một yếu tố nữa cũng cực kì quan trọng trong việc giúp da sáng mịn và tươi trẻ chính là dưỡng ẩm. Bạn có biết chìa khóa để duy trì sự trẻ trung của phụ nữ Nhật chính là chú trọng vào việc dưỡng ẩm cho da? Bằng chứng là phương pháp Lotion Mask cực nổi tiếng mà mọi phụ nữ Nhật đều biết và áp dụng. Thế nên, việc kết hợp tốt giữa dưỡng trắngdưỡng ẩm sẽ giúp làn da không chỉ trắng sáng mà còn căng mịn và trẻ trung hơn.
 
Nói ngắn gọn thì để dưỡng trắng hiệu quả, bạn cần tìm được một dòng sản phẩm hội tụ đủ những tiêu chí sau:
- Chứa các thành phần giúp ức chế quá trình sản sinh melanin, thúc đẩy tăng sinh collagen
- Hỗ trợ dưỡng ẩm sâu
- An toàn cho làn da
- Hợp túi tiền để có thể duy trì lâu dài
 
Bật mí là không cần phải vất cả tìm kiếm đâu xa những sản phẩm hội đủ những tiêu chí trên, vì chúng tớ đã có ngay một ứng cử viên phù hợp cho bạn rồi đây, đó chính là Hada Labo PERFECT WHITE SUPREME – dòng dưỡng trắng chuyên sâu.
 
 

Dòng Dưỡng Trắng Chuyên Sâu Hada Labo PERFECT WHITE SUPREME

 
Hada Labo là một hãng mỹ phẩm đến từ xứ sở hoa anh đào nổi tiếng với phương châm “Perfect & Simple” (Hoàn hảo & Đơn giản): thành phần đơn giản, lành tính nhưng hoàn hảo cho mọi loại da.
Và mới đây Hada Labo đã cho ra mắt dòng sản phẩm mới mang tên Hada Labo PERFECT WHITE SUPREME với công dụng dưỡng trắng chuyên sâu cải thiện thâm sạm, làm mờ đốm nâu, dưỡng da trắng mướt đó.
 
Dưỡng Trắng Chuyên Sâu – Bạn Đã Tìm Được Sản Phẩm Thích Hợp?
Hada Labo PERFECT WHITE SUPREME
 
Bộ sản phẩm này gồm có hai sản phẩm:
- Dung dịch dưỡng trắng chuyên sâu Hada Labo PERFECT WHITE SUPREME. 
- Kem dưỡng trắng chuyên sâu Hada Labo PERFECT WHITE SUPREME. 
 
Chúng mình cũng đã tự tay trải nghiệm để kiếm chứng độ dưỡng trắng của hai em này rồi đấy, chỉ cần thêm 2 sản phẩm này vào chu trình dưỡng da cơ bản như dưới đây thôi nhé:
 
** Quy trình dưỡng da sáng: Sữa rửa mặt => Dung dịch dưỡng trắng chuyên sâu Hada Labo PERFECT WHITE SUPREME => Kem dưỡng trắng chuyên sâu Hada Labo PERFECT WHITE SUPREME => Kem chống nắng.
** Quy trình dưỡng da tối: Tẩy trang => Sữa rửa mặt => Dung dịch dưỡng trắng chuyên sâu Hada Labo PERFECT WHITE SUPREME => Serum => Kem mắt => Kem dưỡng trắng chuyên sâu Hada Labo PERFECT WHITE SUPREME.
 
Dưỡng Trắng Chuyên Sâu – Bạn Đã Tìm Được Sản Phẩm Thích Hợp?
Quy trình dưỡng da với bộ đôi Hada Labo PERFECT WHITE SUPREME
 
Về texture:
- Em dung dịch chất trong suốt, mỏng nhẹ, gần như nước chỉ đặc hơn một chút, thẩm thấu cực nhanh trên da.
- Em kem dưỡng chất kem đặc nhưng lại không gây nhờn rít, khóa ẩm rất tốt ngay sau khi thấm sâu vào da.
 
Về hiệu quả:
- Sau 1 ngày sử dụng thôi chúng mình đã cảm nhận rõ được làn da ẩm mượt hơn, bớt đổ dầu hơn rất nhiều. 
- Sau 2 tuần, da trở nên sáng hơn. Nếu so với ngày đầu sẽ thấy tông da có sự cải thiện khá rõ rệt.
- Sau khi áp dụng liên tục 1 tháng quy trình dưỡng da như trên thì da quả thật đã bắt đầu sáng lên và cảm giác những nốt thâm mụn cũ, đốm nâu đã bắt đầu mờ đi và da đều màu hơn hẳn rồi. Chỉ cần kiên trì dùng thêm một thời gian nữa thì hiệu quả trắng mướt có lẽ không còn xa rồi.
 
 

Hada Labo PERFECT WHITE SUPREME và Những Thành Phần Nổi Bật

 
Thành phần chính của bộ đôi này gồm: 
- Tranexamic Acid hỗ trợ giảm viêm, phục hồi vùng da hư tổn, đồng thời giúp ức chế sự hình thành sắc tố melanin, làm mờ đốm nâu, thâm sạm và tàn nhang. 
- Cùng với đó là phức hợp Platinum (Platinum, Vitamin E, C) giúp chống oxy hóa hiệu quả và làm đều màu da.
- Không những vậy mà bạn còn được cấp ẩm tối ưu với 5 loại Hyaluronic Acid gồm: HA, Super HA, Nano HA, Binding HA và 3D HA. Tăng cường độ đàn hồi, cho da căng mướt và ẩm mượt tối ưu.
 
 
Dưỡng Trắng Chuyên Sâu – Bạn Đã Tìm Được Sản Phẩm Thích Hợp?
Các thành phần dưỡng trắng chuyên sâu giúp làn da bạn trắng sáng dần
 
Đúng là với phụ nữ Nhật Bản họ luôn có những bí quyết và cách để khiến cho làn da của mình luôn được trắng sáng tự nhiên, và một trong số những bí quyết đó chính là Hada Labo PERFECT WHITE SUPREME này chứ đâu nữa. Các bạn hoàn toàn có thể tìm mua tại siêu thị, shop mỹ phẩm, nhà thuốc hay các kênh thương mại điện tử một cách dễ dàng luôn.
 
Sinh Vật Hay Quên
Nguồn hình: Trên các web

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận