Nhật Ký Làm Đẹp

Gợi Ý 3 Bước Dưỡng Mùa Hè – Đơn Giản Mà Hiệu Quả

Mùa hè đến, thời tiết nóng bức hơn, cũng là lúc da bắt đầu trở nên xấu xí: mất nước dẫn đến tình trạng thừa dầu, thiếu ẩm, da bóng nhẫy và dễ nổi mụn hơn. Đây cũng là lúc bạn nên thay đổi một chút chu trình skincare của mình, sang những sản phẩm mỏng nhẹ hơn để da “dễ thở” và khỏe mạnh hơn.

Với những cô nàng bận rộn, không có nhiều thời gian chăm sóc da hay da vốn nhạy cảm và khó chiều thì việc tối giản quy trình skincare sao cho đơn giản nhưng vẫn đảm bảo cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho da là điều quan trọng nhất.

Hãy để Hilamdep gợi ý cho bạn  3 bước dưỡng da đơn giản nhưng hiệu quả cho mùa hè này nhé!

 

Gợi Ý 3 Bước Dưỡng Mùa Hè – Đơn Giản Mà Hiệu Quả

Dưỡng da tối giản mùa hè – đơn giản nhưng hiệu quả. Nguồn: Sarah Anna Hansen

 

Chu trình dưỡng da mùa hè:

 

Bước 1: Làm sạch

Điều quan trọng nhất trong một chu trình skincare chính là phải đảm bảo da sạch thoáng để có thể hấp thu tốt nhất các dưỡng chất phía sau. Bước này còn cần thiết hơn nữa vào mùa hè khi nắng nóng, khói bụi kết hợp cùng mồ hôi, bã nhờn rất dễ khiến da sinh mụn.

Vậy nên chúng mình sẽ gợi ý cho bạn một sản phẩm làm sạch có độ pH cân bằng, làm sạch tốt nhưng vẫn dịu nhẹ cho da. Đó chính là em sữa rửa mặt kiêm tẩy trang Philosophy Purity Made Simple Cleanser.

Gợi Ý 3 Bước Dưỡng Mùa Hè – Đơn Giản Mà Hiệu Quả

Sữa rửa mặt kiêm tẩy trang rất tiện lợi cho những cô nàng lười hoặc quá bận. Nguồn: Temporary Secretary

 

Thành phần của em ấy bao gồm:

– Sodium Lauroamphoacetate và Sodium Trideceth Sulfate: có tác dụng nhẹ nhàng làm sạch da khỏi các lớp bụi bẩn, trang điểm mà không gây kích ứng

– Meadowfoam Seed Oil: dưỡng ẩm một cách nhẹ nhàng, không làm căng da.

– Twelve-Essential Oil Blend (gồm: Rosewood, Sandalwood, Sage): giúp làm mềm, làm dịu và dưỡng ẩm cho da.

 

Gợi Ý 3 Bước Dưỡng Mùa Hè – Đơn Giản Mà Hiệu Quả

Texture đặc màu trắng sữa, rất dịu nhẹ và không hề tạo bọt. Nguồn: thesweetspot.com.my

 

Cảm nhận:

Tuy nói rằng em ấy không chứa hương liệu nhưng bạn vẫn sẽ ngửi được một mùi thơm rất đặc trưng được tạo thành từ các nguyên liệu. Chất gel màu vàng nhạt, đặc như sữa và hoàn toàn không tạo bọt. Tuy nhiên, khả năng làm sạch của em ấy thì lại rất tốt, sau khi rửa xong da sạch thoáng, mềm mại mà không hề có cảm giác căng kít chút nào.Vào những ngày makeup đậm hay sau khi đi dự tiệc, bạn vẫn nên có thêm bước tẩy trang trước khi dùng em sữa rửa mặt này.

 

Bước 2: Đặc trị

Sau bước này, bạn có thể bổ sung thêm một bước serum hoặc đặc trị cho da tùy theo nhu cầu. Với những nàng đang có nhu cầu làm sáng đều màu da, mình sẽ gợi ý cho các bạn em Glossier Super Glow xinh xắn này.

 

Gợi Ý 3 Bước Dưỡng Mùa Hè – Đơn Giản Mà Hiệu Quả

Bạn có thể bổ sung thêm bước đặc trị vào quy trình skincare tùy theo nhu cầu. Nguồn: Glamour

Thành phần:

  • Vitamin C [AAP]: Làm sáng da, giảm thâm mụn, giúp da sáng mịn và căng bóng.
  • Magnesium PCA: Tái tạo và cung cấp năng lượng cho làn da mệt mỏi, thiếu sức sống.

 

Cảm nhận:

Texture của em ấy trong suốt và thấm khá nhanh. Với thành phần vitamin C AAP, sản phẩm cũng bền vững hơn và lâu bị oxy hóa hơn so với những sản phẩm khác. Em ấy được giới thiệu là giúp khắc phục làn da xỉn màu, mệt mỏi, chống lại sự hình thành các gốc tự do, rất thích hợp với những cô nàng văn phòng hay thức khuya, thiếu ngủ, tiếp xúc với màn hình máy tính nhiều đó.

 

Bước 3: Bước “finish” không-thể-thiếu – Dưỡng ẩm

Bước quan trọng nhất trong mỗi chu trình skincare đây!! Sau tất cả các bước và các tinh chất mà bạn đã chiêu đãi cho làn da, dưỡng ẩm chính là bước khóa lại tất cả, giúp cho những thành phần “bổ dưỡng” này ở yên trên da, thấm đều và nuôi dưỡng da suốt đêm. Nếu không có bước cuối cùng này, mọi công sức mà bạn đã làm có thể sẽ đổ sông đổ biển cả đấy!

Thế nhưng, để có thể tìm ra một loại dưỡng ẩm không gây bí tắc da, giúp da ẩm mịn, tươi tắn mà không bóng nhẫy mỗi sáng thức dậy là cả một quá trình cực kì khó khăn của các nàng da dầu. Nếu bạn vẫn chưa tìm thấy một sản phẩm dưỡng ẩm “holy grail” cho mình thì hãy thử ngay em Belif The True Cream Aqua Bomb này nhé! Biết đâu bạn sẽ mê mẩn em ấy ngay từ lần thử đầu tiên, giống như mình.

 

Gợi Ý 3 Bước Dưỡng Mùa Hè – Đơn Giản Mà Hiệu Quả

“Quả bom nước” cấp ẩm dồi dào cho làn da thêm tươi mát mùa hè. Nguồn: Alyssa Martinez

 

Nói một chút về hãng thì Belif là một hãng mỹ phẩm nổi tiếng có nguồn gốc từ Scotland với lịch sử hơn 150 năm hình thành và phát triển. Cho đến nay Belif đã có mặt trên 10 quốc gia và Aqua Bomb là kem dưỡng bán chạy nhất tại Sephora

Cái tên Belif xuất phát từ tiếng Anh “belief” – nghĩa là tin tưởng. Slogan của hãng chính là “Thành thật với làn da” thông qua việc:

  • Tất cả các sản phẩm đều sử dụng nguồn nguyên liệu tự nhiên được tinh chọn gắt gao
  • Luôn có tỉ lệ từng thành phần được in trên vỏ chai
  • Và luôn mang đến những giá trị thật sự đến khách hàng

 

 Tất cả các sản phẩm của hãng đều được cam kết không chứa các chất độc hại như: chất bảo quản, chất tạo màu, chất tạo mùi nhân tạo, dầu khoáng và thành phần có nguồn gốc từ động vật. Công thức các sản phẩm luôn đi theo tiêu chí đơn giản nhưng phải thật sự hiệu quả. Và em Belif The True Cream Aqua Bomb chính là một điển hình.

 

Gợi Ý 3 Bước Dưỡng Mùa Hè – Đơn Giản Mà Hiệu Quả

Công thức, thành phần được in hẳn trên vỏ chai để người dùng có thể tham khảo. Nguồn: dianashealthyliving.com

 

Thành phần của em ấy bao gồm:

  • Chiết xuất lá cây Lady’s Mantle: chống oxy hóa, cấp ẩm và duy trì độ ẩm trong thời gian dài cho da.
  • Chiết xuất Malachite (đá Lông Công): một loại khoáng chất có tác dụng chống oxy hóa cho da, làm lành các tổn thương và kích thích da sản sinh collagen.
  • Chiết xuất Mã đề (Plantin): Làm dịu và phục hồi các kích ứng trên da.
  • Lecithine, Dexpanthenol: có tác dụng dưỡng ẩm và giúp da chống oxy hóa.
  • Panthenol (vitamin B5): kháng viêm, làm dịu và giữ ẩm cho da
  • Squalane: chất dưỡng ẩm và tăng cường lớp màng bảo vệ da

Gợi Ý 3 Bước Dưỡng Mùa Hè – Đơn Giản Mà Hiệu Quả

Chất kem trong xanh mát mắt như chứa cả một đại dương. Nguồn: Style Story

 

Cảm nhận:

Đây là dòng kem dưỡng được Belif ưu ái “đo ni đóng giày” dành riêng cho da dầu và hỗn hợp thiên dầu. Chất kem của em này có màu xanh ngọc khá mát mắt, hơi sệt và có mùi thơm đến từ các thành phần tự nhiên. Nhờ những chiết xuất từ các thành phần có công dụng dưỡng ẩm mà em ấy có khả năng cấp ẩm tức thì hẳn sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên.

Khi mới bôi, kem sẽ không thấm ngay mà tạo một lớp màng ẩm cho da giúp tăng độ ẩm ngay lập tức. Với các nàng da dầu, đừng vội nản lỏng khi nghe đến “lớp màng ẩm” này nhé, vì nó không bí bách hay khó chịu đâu. Ngược lại, lớp màng ẩm này lại chính là chìa khóa giúp bạn khóa và giữ ẩm cho da trong suốt một đêm dài, giống như da được tưới nước cả đêm, mềm mịn và căng bóng hơn khi thức dậy, hạn chế tình trạng da bóng nhẫy, bám bụi bẩn và phát sinh mụn vào ngày hè. Rất đúng với cái tên “Aqua Bomb” – một quả “bom nước” đầy dưỡng chất cho da.

Vậy còn các bạn da khô? Nếu bạn cũng muốn được trải nghiệm “Quả bom nước” mát lành và đầy dưỡng chất của Belif thì đừng lo, chúng mình có ngay một gợi ý cho các bạn đây, đó chính là: Belif The True Cream Moisturizing Bomb – chị em sinh đôi của Aqua Bomb nhưng được tăng cường khả năng dưỡng ẩm gấp nhiều lần để có thể chiều chuộng các làn da khô hay hỗn hợp thiên khô.

Gợi Ý 3 Bước Dưỡng Mùa Hè – Đơn Giản Mà Hiệu Quả

Một phiên bản khác của Aqua Bomb dành riêng cho da khô và hỗn hợp thiên khô. Nguồn ảnh: Beautygeeks

 

Chất kem có màu trắng như sữa và chứa đầy các dưỡng chất chiết xuất từ thảo mộc thiên nhiên. Mỏng nhẹ trên da nhưng lại có “siêu khả năng” cấp ẩm cho da lên đến 26 giờ. Thức dậy với làn da ẩm mịn, không khô quắn quéo hay bong tróc khó chịu có phải là mơ ước của bạn? Nếu phải, hãy thử ngay em Belif The True Cream Moisturizing Bomb này đi nhé!!

Bạn có thể tìm mua ngay bộ đôi dưỡng ẩm belif tại đây

 

Gợi Ý 3 Bước Dưỡng Mùa Hè – Đơn Giản Mà Hiệu Quả

Chất kem đặc, màu trắng sữa chứa đầy dưỡng chất từ thảo mộc thiên nhiên. Nguồn ảnh: spillthebeauty.com

 

Với 03 bước tối giản trên đây, hi vọng các bạn sẽ có một làn da căng mịn và khỏe khoắn để tha hồ tận hưởng mùa hè nhé!

 

Corgi P

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận