Nhật Ký Làm Đẹp

Các Cung Hoàng Đạo Là Ai Khi Mùa Hè Đến?

Tính cách cùng dự định của con người chịu ảnh hưởng rất nhiều từ các điều kiện ngoại cảnh. Thông thường phần lớn đều cảm thấy vui vẻ với các kế hoạch hơn vào mùa xuân, man mác buồn vào mùa thu và lười biếng đôi chút vào mùa đông. Mùa hè sắp đến rồi, tính cách của các cung hoàng đạo sẽ có chuyển biến ra sao trong mùa nóng nực này? Bạn sẽ trở nên năng động hơn hay ủ dột đi? Câu trả lời  dựa trên chiêm tinh học dưới đây có lẽ sẽ giải đáp thắc mắc đó.


1.Bạch Dương: Một "homebody" ngọt ngào


Vào mùa hè, Bạch Dương có xu hướng nhạy cảm hơn bình thường. Nhưng lại có thời gian lẫn không gian cho mọi thứ, vì vậy đừng ngại đắm chìm trong những cảm xúc của riêng mình. Hãy nghỉ ngơi và dành thời gian cho những người thân yêu của bạn nhé.
*Homebody: Người thích ở nhà
 

Các Cung Hoàng Đạo Là Ai Khi Mùa Hè Đến?
Nguồn: Robine Tee (Pinterest)


2.Kim Ngưu: Tay buôn chuyện đáng yêu


Đã sẵn sàng tiết lộ mọi tin tức hay ho chưa nào Kim Ngưu? Kể từ mùa sinh nhật của bạn, đã có rất nhiều sự sa sút ở đây. Thế nên còn chờ đợi gì mà không nhấc điện thoại lên và tâm sự mỏng với đám bạn chí cốt tất cả mọi chuyện nhỉ? Bạn sẽ chẳng thích gì hơn ngoài việc trở thành một cô nàng gossip biết điều trong khoảng thời gian này đâu.
 

Các Cung Hoàng Đạo Là Ai Khi Mùa Hè Đến?
Nguồn: Sammy (Pinterest)


3. Song Tử: Tín đồ shopping không có điểm dừng


Ngân sách là cái gì? Bạn biết bạn mang gì đến quầy thu ngân, hoặc có thể là bạn sẽ mua luôn cả quầy thu ngân, phải không nào Song Tử? Nhiệm vụ duy nhất của bạn khi mùa hè đến là oanh tạc các trung tâm thương mại, cửa hàng mua sắm,... và bạn sẽ thực hiện tốt nhiệm vụ này. Tuy nhiên đừng quên cho bạn bè biết nên đến cửa hàng nào để tìm được bạn nhé.
 

Các Cung Hoàng Đạo Là Ai Khi Mùa Hè Đến?
Nguồn: Emma Rénee (Pinterest)


4. Cự Giải: Trở thành người bạn tâm giao lý tưởng


Đây là mùa sinh nhật của bạn, Cự Giải ạ. Bạn thực sự đang tỏa sáng nhờ ánh mặt trời và lấp lánh nhờ sự lôi cuốn. Bạn thích được tư vấn cho mọi người và sự tự tin đầy táo bạo của bạn trong thời điểm này chắc chắn sẽ truyền cảm hứng cho tất cả.
 

Các Cung Hoàng Đạo Là Ai Khi Mùa Hè Đến?
Nguồn: Ovard (Pinterest)

 

5. Sư Tử: Người nổi tiếng quay lưng với cả thế giới


 

Cũng sắp đến sinh nhật của bạn rồi nhỉ? Chúc mừng Sư Tử. Bạn hoàn toàn có lý do để cho cả thế giới biết rằng bạn muốn tập trung vào việc lắng nghe cũng như chăm sóc mọi nhu cầu của bản thân và chỉ của riêng bản thân bạn thôi. Mùa hè ư? Đó đơn giản là mùa bạn tách mình khỏi đám đông để trở nên đặc biệt.
 

Các Cung Hoàng Đạo Là Ai Khi Mùa Hè Đến?
Nguồn: Kamila Hancock (Pinterest)


6. Xử Nữ: Ngại ngần gì mà không khám phá cuộc sống


Hãy bước ra khỏi cái kén của mình và cho cả thế giới biết bạn thực sự là ai nào. Mùa hè làm bật lên tính cách thân thiện, thương người và khiến bạn trở nên dứt khoát hơn, vì vậy hãy tận dụng nó một cách tối đa nhé. Bên cạnh đó, đừng quên một sự thay đổi tổng thể bao giờ cũng tốt hơn một sự thay đổi từng phần chậm chạp.


Các Cung Hoàng Đạo Là Ai Khi Mùa Hè Đến? 
Nguồn: Dariana (Pinterest)

 

7. Thiên Bình: Ông chủ ưa mạo hiểm


 

Thiên Bình thân mến, đích thị mùa hè sinh ra là để bạn có cơ hội thử sức, đạt được những mục tiêu nghề nghiệp lẫn kinh doanh của mình. Vậy nên đừng lưỡng lự hay chậm trễ nữa, nếu bạn đang ấp ủ bất kỳ kế hoạch hay ho nào thì đã đến lúc để thực hiện nó rồi đấy.
 

Các Cung Hoàng Đạo Là Ai Khi Mùa Hè Đến?
Nguồn: Honey Babe (Pinterest)


8. Thiên Yết: Kẻ lãng du 


Cảm thấy rủi ro sao Thiên Yết? Bạn là người yêu thích cảm giác hồi hộp, thần bí, nhưng mùa hè có vẻ lại làm nổi bật lên con người thích lang thang bên trong bạn. Vì thế đừng ngần ngại bắt đầu ngan một chuyến đi, phiêu lưu khám phá những vùng đất mới nhé. 
 

Các Cung Hoàng Đạo Là Ai Khi Mùa Hè Đến?
Nguồn: Fateme Si (Pinterest)


9. Nhân Mã: Trở nên quyến rũ hơn


Đã ai nói với bạn rằng bạn trông đẹp hơn vào mùa hè chưa nhỉ? Hoặc chí ít là bạn tự tin hơn về bản thân vào mùa hè? Thời điểm tuyệt vời này thích hợp để bạn tìm kiếm cho mình một mối quan hệ tình cảm, hưởng thụ cuộc sống và chăm chút cho bản thân đấy.


Các Cung Hoàng Đạo Là Ai Khi Mùa Hè Đến? 
Nguồn: Nujoong (Pinterest)


10. Ma Kết: Biết cách cảm thông sâu sắc


Bạn nhạy cảm và có xu hướng nhân nhượng hơn vào mùa hè. Chẳng có gì lạ khi bạn muốn dành thời gian này bên bạn bè, người thân và tạm gác lại những đàm phán, cuộc gặp mang tính công việc. Bạn rất tuyệt, Ma Kết ạ, nhất là khi bạn tạo ra những kết nối như vậy với mọi người xung quanh.
 

Các Cung Hoàng Đạo Là Ai Khi Mùa Hè Đến?
Nguồn: Luv_cherry (Pinterest)


11. Bảo Bình: Tình nguyện viên nhiệt tình


Bạn yêu những công việc tình nguyện, từ thiện. Bạn sẵn sàng dành cả mùa hè để giúp đỡ và lên kế hoạch cho công việc thiện nguyện của mình. Tự tin lên nào, bạn đang làm rất tốt đấy.
 

Các Cung Hoàng Đạo Là Ai Khi Mùa Hè Đến?
Nguồn: Vicent Chiu (Pinterest)


12. Song Ngư: Tâm hồn nghệ sĩ bay bổng


Đèn. Máy ảnh. Hành động! Bạn cảm thấy sáng tạo và mọi người đều biết chuyện gì sẽ xảy ra khi tâm hồn nghệ sĩ của bạn trỗi dậy vào mùa hè. Bạn không chỉ trở nên lôi cuốn, thông minh và duyên dáng hơn mà còn có thời gian dành cho những đam mê âm ỉ của mình.
 

Các Cung Hoàng Đạo Là Ai Khi Mùa Hè Đến?
Nguồn: Can you see (Pinterest)


Green
Nguồn: elite.com

 

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận