Kiến Thức Cơ Bản Chống nắng

Chàm Da (Eczema) Và Những Sản Phẩm Cứu Nguy

Hiện nay, một trong những vấn đề chiếm đến 25% trong tổng số các chứng bệnh ngoài da tại Việt Nam chính là chàm. Chàm da (eczema) là một căn bệnh tuy không gây hại trực tiếp đến sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng khá lớn về mặt thẩm mỹ. Nếu bạn cũng đang rơi vào “cơn đau đầu” này thì hãy cùng Hilamdep ghi sổ ngay những loại kem “cấp cứu”, có khả năng xoa dịu làn da ngứa-rát này nhé.

 

Chàm Da (Eczema) Và Những Sản Phẩm Cứu Nguy

Chàm da (eczema) ảnh hưởng khá lớn về mặt thẩm mỹ

 

1. Cerave Moisturizing Cream

 

Nhận được số điểm rating lên đến 4,5/5 từ ‎8.638 đánh giá tại website bán hàng trực tuyến Amazone, Cerave Moisturizing Cream được cho là một trong những loại kem dưỡng ẩm tốt nhất thế giới bởi khả năng phục hồi và tạo lớp chắn bảo vệ da với công thức Multivesicular Emulsion đã được cấp bằng sáng chế.

 

Chàm Da (Eczema) Và Những Sản Phẩm Cứu Nguy

Với số điểm rating cực cao, đây được cho là một trong những loại kem dưỡng ẩm tốt nhất thế giới

 

Với bảng thành phần cực kỳ đơn giản và lành tính, lọ kem này có độ phù hợp cao với những làn da mắc phải chứng bệnh eczema. Hilamdep chắc chắn sẽ có không ít cô nàng đã và đang là tín đồ của loại kem không mùi, thấm nhanh và không để lại bất kỳ cảm giác nhờn rít nào như Cerave Moisturizing Cream phải không?

** Khoảng giá: 450k/453gr

 

Chàm Da (Eczema) Và Những Sản Phẩm Cứu Nguy

Chất kem không mùi, thấm nhanh và không để lại bất kỳ cảm giác nhờn rít nào


 

2. First Aid Beauty Ultra Repair Cream

 

Một “ngôi sao” thứ hai cũng sáng chói không kém trong lĩnh vực hỗ trợ việc điều trị những căn bệnh ngoài da chính là First Aid Beauty Ultra Repair Cream. Cũng nhận được số điểm lên đến 4,6 từ ‎5.731 đánh giá tại website Sephora, First Aid Beauty quả thật đã khai sinh ra một sản phẩm lẫy lừng trong thế giới của những kẻ nghiện skincare.

 

Chàm Da (Eczema) Và Những Sản Phẩm Cứu Nguy

Một trong những sản phẩm làm nên danh tiếng của thương hiệu First Aid Beauty

 

Thiết kế đậm chất phamarcy không chút phù phiếm, lọ kem trứ danh này đã nhận được khá nhiều lời khen có cánh như: “Chất kem trắng đục, nhưng ko đặc tí nào. Mình không cần làm ấm, mà chấm lên mặt rồi tán đều, siêu dễ blend và thấm vào da. Sau đó thấy da mềm, mướt ngay lập tức nên ưng vô cùng”. Cuối cùng nhưng cũng không kém phần quan trọng, thành phần “đinh” là yến mạch cũng đã chứng minh được phần nào mức độ “âu yếm làn da nhạy cảm” của em ấy.

** Khoảng giá: 345k/56.7gr

 

Chàm Da (Eczema) Và Những Sản Phẩm Cứu Nguy

Kết cấu siêu dễ blend và thấm vào da


 

3. Glycerol Vaseline Paraffine

 

Nhắc đến kem dưỡng ẩm dành cho căn bệnh eczema, chúng ta không thể “làm lơ” được Glycerol Vaseline Paraffine đúng không? Đây là nhân tố cực kỳ được ưa chuộng tại Pháp và hầu như sẽ đứng đầu trong các đơn thuốc được bác sĩ xứ Phồn Hoa kê ra để trị các chứng bệnh về da.

 

Chàm Da (Eczema) Và Những Sản Phẩm Cứu Nguy

Glycerol Vaseline Paraffine là nhân tố cực kỳ được ưa chuộng tại Pháp

 

Trực thuộc tập đoàn Pierre Fabre, Glycerol Vaseline Paraffine có thể chữa nẻ - chàm, hăm tã, đặc biệt an toàn với cả làn da của trẻ nhỏ. Nhiều cô gái sau khi dùng đã phát biểu rằng họ cảm thấy da trở nên trơn láng, mềm mướt và giữ được sức sống ngay cả vào mùa đông giá lạnh.

** Khoảng giá: 230k/250gr

 

Chàm Da (Eczema) Và Những Sản Phẩm Cứu Nguy

Glycerol Vaseline Paraffine đặc biệt an toàn với cả làn da của trẻ nhỏ


 

4. Cetaphil Restoraderm Eczema Calming Body Moisturizer

 

Đi cùng với Cerave, chắc hẳn bạn sẽ nghĩ ngay đến “người anh em” Cetaphil - cũng là một trong những gương mặt thân thuộc tại các bệnh viện và chuyên dùng để hỗ trợ cho quá trình điều trị các chứng bệnh da liễu. Cetaphil Restoraderm Eczema Calming Body Moisturizer được cam kết không chứa chất tạo mùi, không chất bảo quản parabens, nut oil hay steroid.

 

Chàm Da (Eczema) Và Những Sản Phẩm Cứu Nguy

Kem dưỡng Cetaphil không chứa chất tạo mùi, không chất bảo quản parabens, nut oil hay steroid

 

Bằng công nghệ ilaggrin có khả năng làm sạch và kháng khuẩn cao, Cetaphil Restoraderm Eczema Calming Body Moisturizer được hứa hẹn sẽ tiêu diệt tận gốc vi khuẩn gây viêm nhiễm da, đồng thời cung cấp độ ẩm cho da từ sâu bên trong. Sản phẩm cũng đã được chứng minh lâm sàng và công nhận chất lượng an toàn bởi Hiệp hội Quốc gia Eczema đấy.

** Khoảng giá: 520k/298ml

 

Chàm Da (Eczema) Và Những Sản Phẩm Cứu Nguy

Sản phẩm được chứng minh lâm sàng và công nhận chất lượng an toàn bởi Hiệp hội Quốc gia Eczema


 

5. Olive Repair Cream Day & Night Moisturiser

 

Sẽ thật sự vô cùng thiếu sót nếu chúng ta bỏ qua hãng dược mỹ phẩm hữu cơ nhà Botáni (Úc) với ứng cử viên sáng giá Olive Repair Cream Day & Night Moisturiser. Loại sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên này “đắt sắc ra miếng” nhưng lại vô cùng đáng đồng tiền bát gạo. Thành phần chủ yếu ở đây là Squalene – niềm tự hào của Botáni kết hợp cùng tinh dầu của 3 loại hoa cúc: La Mã, Địa Trung Hải, cúc tím sẽ giúp kháng khuẩn và giảm kích ứng, làm dịu da tối đa.

 

Chàm Da (Eczema) Và Những Sản Phẩm Cứu Nguy

Sẽ thật sự vô cùng thiếu sót nếu chúng ta bỏ qua hãng dược mỹ phẩm hữu cơ nhà Botáni

 

Không chỉ như vậy, rất nhiều người dùng và beauty bloggers đã dành cho lọ kem dưỡng phục hồi da chuyên sâu này những cơn “mưa lời khen” vì khả năng “bơm no dưỡng chất vào từng tế bào, giúp làn da trở nên phẳng mịn, căng ẩm và mọng đầy như mặt bột nhồi đủ nước”. Hilamdep đã từng có một bài review em này tại bài Blog “Review Kem Dưỡng Phục Hồi Da Chuyên Sâu Botáni”. Các bạn có thể tham khảo thêm nhé.

** Khoảng giá: 1tr350k/120gr

 

Chàm Da (Eczema) Và Những Sản Phẩm Cứu Nguy

Lọ kem dưỡng giúp làn da trở nên phẳng mịn, căng ẩm và mọng đầy như mặt bột nhồi đủ nước

 

Qua bài blog giới thiệu 5 sản phẩm chuyên dành hỗ trợ cho quá trình điều trị chứng bệnh chàm da xấu xí, khó ưa này, Hilamdep hy vọng các bạn độc giả của chúng tớ đã tìm ra cho mình một người bạn “chung sống” phù hợp cho những ngày da bị hành hạ bởi các nốt mụn nước ửng đỏ. Chúc các cô gái có một mùa xuân tràn đầy niềm vui và hạnh phúc.

----------------------

Viết review nhận quà miễn phí hàng tuần tại Hilamdep, tải app ngay tại Appstore ; Googleplay (CH Play)

 

Carmila Tran, 

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận