Kiến Thức Cơ Bản

Chăm Sóc Da Sau Tẩy Lông Sao Cho Đúng?

Việc tẩy lông để thoải mái diện những bộ cánh yêu thích luôn là nhu cầu thiết yếu của các chị em. Thế nhưng, dù ở phương pháp nào, việc ma sát nhiều tại vùng da tẩy lông dễ khiến da bị nóng rát hay thâm sạm, thậm chí bị kích ứng. Do đó, làn da cần có chế độ chăm sóc đặc biệt giúp hồi phục và nuôi dưỡng. Để dễ dàng hơn, hãy cùng Hilamdep note lại những tips quan trọng trong công thức chăm sóc da sau tẩy lông dưới đây nhé!

 

Vệ sinh da sạch sẽ

 

Lông gây mất thẩm mĩ, nhưng lại giúp da ngăn bụi và kiểm soát bã nhờn. Sau khi triệt lông, da mất hàng rào bảo vệ, nhanh chóng trở nên yếu ớt và nhạy cảm, dễ bị vi khuẩn xâm nhập gây viêm nhiễm hay viêm lỗ chân lông. Do đó, bạn cần chú trọng vệ sinh da hàng ngày, sử dụng những sản phẩm dịu nhẹ, ít chất tẩy rửa mạnh để giảm kích ứng và nhớ tẩy da chết thường xuyên.

 

Chăm Sóc Da Sau Tẩy Lông Sao Cho Đúng?

Chú trọng làm sạch da sau khi tẩy lông

(Nguồn hình: Cléo VietNam cung cấp)

 

Sử dụng sản phẩm sau tẩy lông chuyên biệt

 

Làm dịu da sau khi tẩy lông là việc cần thiết, giúp cân bằng độ ẩm, giảm triệu chứng khó chịu sau tẩy lông như khô ngứa, nóng rát, mẩn đỏ, thâm da, trở nên mịn màng và săn chắc hơn. Tuy nhiên, các loại kem dưỡng thông thường với độ hoạt tính cao, dễ gây bí tắc chân lông, do đó, bạn nên có một loại sản phẩm chuyên biệt chăm sóc cho da sau tẩy lông. 

Tháng 6 vừa qua, Cléo cho ra mắt dòng sản phẩm sau tẩy lông đầu tiên tại thị trường Việt Nam. Vốn uy tín và là chuyên gia trong lĩnh vực sản xuất sản phẩm tẩy lông, Cléo nắm bắt được những hạn chế của kem dưỡng thông thường. Hãng đã cho ra mắt hai dòng dịu da sau tẩy lông: sữa dưỡng dịu da sau tẩy lông chiết xuất dâu tằm và gel làm dịu da sau tẩy lông chiết xuất trà xanh. 

 

Chăm Sóc Da Sau Tẩy Lông Sao Cho Đúng?

Kem dưỡng da sau tẩy lông đầu tiên tại thị trường Việt Nam

 

Ngoài việc làm dịu, giảm kích ứng da sau tẩy lông, mỗi sản phẩm sau tẩy lông Cléo sẽ có thêm công dụng làm chậm mọc lông hoặc giảm thâm vùng nách. Sản phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên với mùi hương rất dễ chịu, đã được kiểm nghiệm da liễu về độ an toàn.

  • Gel làm dịu da sau tẩy lông Cléo giúp chậm mọc lông (chiết xuất trà xanh): dạng gel mát lạnh với chiết xuất trà xanh rất nổi tiếng trong việc làm mềm và dịu da ngay tức thì, cực kì phù hợp cho da sau khi tẩy lông, đặc biệt là làn da nhạy cảm. Đồng thời enzyme Protease là thành phần đã được kiểm nghiệm lâm sàng sẽ làm chậm quá trình mọc lông trở lại từ 2-3 lần theo tốc độ mọc lông của người dùng. 

Cách sử dụng: Bạn chỉ cần dùng một lần ngay sau tẩy lông để làm dịu da tức thì và giảm những triệu chứng kích ứng. Hoặc nếu muốn làm chậm thời gian lông mọc lại thì dùng đều đặn mỗi ngày nha. Đây không phải là sản phẩm triệt nên không có tác dụng triệt lông vĩnh viễn, chỉ làm chậm thời gian lông mọc lại thôi. 

 

Chăm Sóc Da Sau Tẩy Lông Sao Cho Đúng?

Gel dưỡng làm dịu da sau tẩy lông Cléo giúp lông mọc chậm

 

Chăm Sóc Da Sau Tẩy Lông Sao Cho Đúng?

Thành phần chứa trà xanh và protease enzyme

 

Chăm Sóc Da Sau Tẩy Lông Sao Cho Đúng?

Chất gel trong suốt mát lạnh

 

Đây là kết quả khi thoa gel làm dịu da sau tẩy lông Cléo giúp chậm mọc lông mỗi ngày. Bên trái là phần da có sử dụng sản phẩm và bên phải là phần da không dùng sản phẩm.

                                        

 Chăm Sóc Da Sau Tẩy Lông Sao Cho Đúng?          Chăm Sóc Da Sau Tẩy Lông Sao Cho Đúng?  

                   Sau 7 ngày                                        Sau 14 ngày           

(Nguồn hình: Cléo VietNam cung cấp)

 

  • Sữa dưỡng dịu da sau tẩy lông Cléo giúp trắng da (chiết xuất dâu tằm): kết cấu siêu mỏng nhẹ, thấm cực kì nhanh, làm dịu da tức thì ngay sau tẩy lông. Với những bạn nách bị thâm do cơ địa hoặc do sử dụng nhíp lâu năm, đây sẽ là sản phẩm lý tưởng để giảm thâm vùng da nách. Cléo sử dụng chiết xuất dâu tằm đỏ để làm trắng da theo thời gian, không tẩy trắng nên rất an toàn cho da nha. 

Một điểm cộng thêm cho sản phẩm này là khả năng làm bật tông da tức thì, da trắng sáng tự nhiên ngay sau khi thoa, không bị trắng bệt đâu nhé. Nếu bạn đang chuẩn bị đi chơi thì tẩy lông xong chỉ cần thoa ngay em này lên, da như được make up nhẹ nhàng. 

Cách sử dụng: Để làm dịu da bạn chỉ cần dùng MỘT LẦN ngay sau khi tẩy lông là được. Để đạt hiểu quả trắng da, bạn nên sử dụng MỖI NGÀY.

 

Chăm Sóc Da Sau Tẩy Lông Sao Cho Đúng?

Sữa dưỡng dịu da làm trắng và sáng da

 

Chăm Sóc Da Sau Tẩy Lông Sao Cho Đúng?

Sản phẩm chiết xuất từ dâu tằm đỏ

 

Chăm Sóc Da Sau Tẩy Lông Sao Cho Đúng?

Chất sữa dưỡng mỏng nhẹ siêu thấm, không nhờn rít

 

Tránh tiếp xúc ánh nắng trực tiếp

 

Quá trình tẩy lông làm tổn thương kết cấu collagen khiến dãy tế bào Melanocytes ở lớp đáy thượng bì bị kích thích hoạt động mạnh, sản xuất ra sắc tố melanin, làm hấp thụ nhanh tia cực tím từ ánh sáng mặt trời, khiến da nhanh chóng thâm sạm. Do đó, khi ra ngoài hãy sử dụng kem chống năng có chỉ số SPF >30, che chắn cẩn thận để không bị tia cực tím tác động gây hại da. 

 

Chăm Sóc Da Sau Tẩy Lông Sao Cho Đúng?

Chống nắng cẩn thận khi ra ngoài để da không bị tổn thương

(Nguồn: healthination.com)

 

Hãy quan tâm đến việc chăm sóc da sau tẩy lông nhiều hơn để đơn giản hóa công cuộc dọn dẹp vùng “cỏ” rậm rạp đáng ghét mà vẫn có được làn da thêm mịn màng, tươi sáng.

-----------------

Viết review nhận quà miễn phí hàng tuần tại Hilamdep, tải app ngay tại Appstore ; Googleplay (CH Play)

Mây Mây,

Nguồn hình và thông tin: Cléo VietNam và Hilamdep.com

 

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận