Kiến Thức Cơ Bản Spa Làm Đẹp

Chăm Sóc Tay Xinh Từ A Đến Z

Chăm Sóc Tay Xinh Từ A Đến Z

Nguồn ảnh: www.nursebuff.com

 

Thử đoán xem trên cơ thể chúng mình, bộ phận nào được sử dụng thường xuyên mỗi ngày nhưng hay bị bỏ quên, ít chăm sóc? Chính là đôi bàn tay đấy các nàng ạ. Có hàng trăm thứ cần bạn dùng tay làm, nhưng nhiều khi chúng mình lại cực lười trong việc chăm tay. Kì này, Hilamdep sẽ tặng các nàng phương pháp dưỡng tay đẹp từ A đến Z luôn nha. Tay xinh trắng mềm ai nhìn vào bảo đảm cũng thích cho xem.

 

TẨY TẾ BÀO CHẾT

 

Nghe qua tưởng chừng quen mà lạ, trước đến giờ chỉ nghe tẩy tế bào chết cho mặt, cho cơ thể, nay phải tẩy luôn cả tay cơ à? Đúng rồi nè, tay cũng có da chết, và da tay cũng mềm mỏng hơn da cơ thể, nên chúng mình cũng hãy nhẹ nhàng với em ấy nhé.

 

Chăm Sóc Tay Xinh Từ A Đến Z

Nguồn ảnh: www.vineverareviews.com

 

Công thức lý đơn giản chính là pha hỗn hợp dầu tẩy trang,đường nâu, thêm chút mật ong nhé. Xoa đều và mát xa nhẹ nhàng hỗn hợp này trên tay khô tầm 5 phút. Sau đó chúng mình có thể rửa lại cùng nước mà không lo nhờn dính vì dầu tẩy trang đã có chất nhũ hóa giúp giảm cảm giác nhờn, tay lại mềm mại, mịn màng hơn. Một tuần đều đặn hai lần, tay bạn sẽ sáng mướt không ngờ luôn.

 

DƯỠNG DA TAY

 

Chăm Sóc Tay Xinh Từ A Đến Z

Nguồn ảnh: www.manface.co.uk

 

Phần này thì khá dễ đúng không, hẳn là nhiều nàng ngày nào cũng dưỡng da tay nè. Hãy luôn thủ sẵn trong giỏ xách một tuýp kem dưỡng tay và móng. Nên chọn các loại kem, lotion dưỡng da có thành phần chứa dầu thực vật, cực có lợi cho móng  chắc khỏe và da tay óng ả.

 

Chăm Sóc Tay Xinh Từ A Đến Z

Nhớ đắp mặt nạ tay tuần 1-2 lần nhé (Nguồn ảnh: www.spy.com/www.amazon.com)

 

Mỗi tuần hãy ủ tay cùng mặt nạ tay hoặc lotion ưa thích nè. Sau khi tẩy tế bào chết, bật nhạc thư giãn và thoa nhiều dưỡng lên tay, dùng bao tay ni lông bọc hai tay lại. Tầm 20-30 phút sau bạn tháo bao tay ra và lau bớt phần dưỡng nếu còn thừa, da mềm thơm hết biết. Nếu có thể để qua đêm thì hiệu quả càng tuyệt hơn nữa nhé.

 

NAILS SPA THẲNG TIẾN

 

Mỗi tháng 1-2 lần, hãy thẳng tiến ra tiệm nails gần nhà và chăm chút lại đôi tay cùng bộ móng xinh nha. Nhân viên sẽ giúp bạn tỉa tót lại cho tay thật gọn gàng, sạch đẹp. Một lần spa bằng ba lần tại nhà. Vì ở các salon sẽ có nhiều đồ công nghệ hay ho mà tại nhà chúng mình sẽ khó có cơ hội trải nghiệm đấy.

 

Chăm Sóc Tay Xinh Từ A Đến Z

Nguồn ảnh: www. snapireland.net

 

Không chỉ làm da, cắt móng, các salon còn giúp bạn tẩy da chết, dưỡng tay, đắp sáp cho tay đẹp hết nấc luôn. Kết hợp sơn móng, đính đá, cập nhật đủ xu hướng các mùa, đôi tay sẽ cảm ơn bạn khi bạn bước ra khỏi salon đó nha.

 

ĐỪNG QUÊN MANG GĂNG TAY

 

Tưởng dễ nhưng thực ra là chúng mình dễ...quên nha. Rửa chén, sử dụng bột giặt, nước xả vải, các loại hóa chất tẩy rửa mạnh. Những điều này sẽ nhanh chóng khiến da xấu dần, lại còn dễ khiến bạn nhiễm bệnh viêm da tiếp xúc, tróc da, khô và đỏ da. Nên nhất thiết đừng quên đeo găng tay khi làm việc nhà có tiếp xúc hóa chất bạn nha.

 

Chăm Sóc Tay Xinh Từ A Đến Z

Găng tay phượt thủ chống nắng gần như tuyệt đối (Nguồn ảnh: www. snapdeal.com)

 

Còn ra nắng thì sao? Tất nhiên là nàng có đeo găng tay rồi phải không. Nhưng mách nhỏ nè, thay vì đeo găng vải thông thường (sẽ không chống được tia UVA gây lão hoá đâu, vì UVA xuyên qua cả vải nha), bạn hãy tậu ngay một cặp găng tay kín ngón dành cho phượt thủ. Với chất liệu vải kết hợp nhựa phủ gần như khắp bàn tay, bảo đảm bạn sẽ thấy da tay được bảo vệ hơn hẳn. Dùng xong là ghiền và dự là bạn khó có thể quay trở lại găng tay vải thông thường.

 

Chăm Sóc Tay Xinh Từ A Đến Z

Hóa chất tẩy rửa cực kì hại da tay (Nguồn ảnh: www.manface.co.uk)

 

Những mẹo nho nhỏ, nhưng khi kết hợp và thực hiện đều đặn, tay nàng sẽ sáng, mịn và nhìn là muốn nắm ngay nhé. Không những mặt xinh dáng chuẩn mà tay cũng phải yêu nữa nha. Cùng thử ngay và chia sẻ với Hilamdep cảm nhận của bạn về tay xinh nhé.

Xem thêm: Top 5 Kem Dưỡng Da Tay Tốt Được Yêu Thích

---------------------

Viết review nhận quà miễn phí hàng tuần tại Hilamdep, tải app ngay tại Appstore ; Googleplay (CH Play)

 

INDIGO, 

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận