Địa Điểm Làm Đẹp Spa Làm Đẹp

Chuyện Gì Sẽ Xảy Ra Nếu Bạn Đi Triệt Lông?

Nhiều năm trở lại đây, phải nói rằng, nhận thức về vấn đề chăm sóc sắc đẹp của phụ nữ Việt Nam đã và đang thay đổi rất nhiều. Các cô gái thể hiện cá tính của mình qua dáng vẻ hoặc phong cách trang điểm. Ngay cả đến vấn đề triệt lông cũng đã phổ biến hơn, không còn e dè khi nhắc đến như ngày xưa. Vậy triệt lông có nên hay không, Hilamdep sẽ liệt kê một vài điều về triệt lông vĩnh viễn để bạn tìm hiểu nhé!

 

Chuyện Gì Sẽ Xảy Ra Nếu Bạn Đi Triệt Lông?

Trong thời đại ngày nay, triệt lông gần như đã trở thành vấn đề quen thuộc với phụ nữ

 

1. Không còn lo lắng về ló “hair”

 

Khi chưa triệt lông, diện váy ngắn thì ngại lộ lông chân; Diện áo dây thì ngại thâm cánh; Đi bơi, đi biển không dám tung tăng mà phải khép nép, e dè vì sợ lấp ló “hair”. Triệt lông rồi thì bạn không còn phải lo lắng về vấn đề này nữa nhé! Chỉ việc chọn đồ sexy thôi. 

 

Chuyện Gì Sẽ Xảy Ra Nếu Bạn Đi Triệt Lông?

Triệt lông rồi thì bạn chỉ việc chọn đồ sexy thôi

 

Hiện nay công nghệ có hiệu quả cao nhất để triệt lông là công nghệ ánh sáng (IPL), IPL sẽ phát ra một bước sóng tương ứng tác động đến sợi lông và phá hủy dần các dưỡng chất trong chúng bằng nhiệt, đồng thời tác động đến gốc nang lông, khiến mầm nhú sợi lông ngừng hoạt động hoặc hoạt động chậm lại. Hơn nữa, ánh sáng này cũng hấp thụ sắc tố melanin có trong sợi lông khiến chúng càng ngày càng nhạt màu hơn. Liệu trình điều trị thích hợp sẽ là từ 4-8 lần để lông không còn đường quay lại nữa.

 

Chuyện Gì Sẽ Xảy Ra Nếu Bạn Đi Triệt Lông?

 Liệu trình điều trị thích hợp sẽ là từ 4-8 lần để lông không còn đường quay lại nữa.

 

2. Vùng triệt trắng mịn

 

Nếu đã từng wax hay nhổ, bạn sẽ không ít lần đau đầu vì những vùng da bị thâm hay những đốm đen do lông ra lại đen và cứng hơn; Lông mọc ngược khiến da sần sùi, tệ hơn là có thể gây viêm lỗ chân lông. Triệt lông bằng công nghệ ánh sáng không những giúp triệt tiêu lông mà còn giúp vùng triệt trắng mịn hơn do hấp thu cả những tế bào melanin trên vùng triệt.

 

Chuyện Gì Sẽ Xảy Ra Nếu Bạn Đi Triệt Lông?

Triệt lông bằng công nghệ ánh sáng sẽ giúp vùng triệt trắng mịn hơn

 

3. Không còn lo lắng về mùi

 

Mồ hôi thật ra không gây ra mùi mà là do phản ứng của mồ hôi với các vi khuẩn trên da và “khu rừng rậm” gây ra. Vậy nên, khi đám rừng được dọn sạch và lỗ chân lông thu nhỏ lại, bạn sẽ hạn chế được mùi cơ thể cũng như lượng mồ hôi ở những vùng nhạy cảm.

 

Chuyện Gì Sẽ Xảy Ra Nếu Bạn Đi Triệt Lông?

Phản ứng của mồ hôi với các vi khuẩn sẽ gây ra những mùi hương khó chịu

 

4. Hoàn toàn an toàn

 

Câu hỏi thường gặp là triệt lông có ảnh hưởng gì đến sức khỏe không? Câu trả lời là hoàn toàn không nhé! Ánh sáng ở công nghệ triệt lông được điều chỉnh bước sóng phù hợp và chỉ tác động đến gốc lông chứ không đi sâu hơn vào da.

 

Chuyện Gì Sẽ Xảy Ra Nếu Bạn Đi Triệt Lông?

Công nghệ triệt lông bằng ánh sáng cực kỳ an toàn nếu bạn chọn được nơi uy tín

 

Cơ hội trải nghiệm triệt lông miễn phí tại Nitipon

 

Phần quan trọng nhất đây, hiện nay phòng khám Nitipon đang có chương trình TRIỆT LÔNG MIỄN PHÍ lần đầu nhân dịp mừng sinh nhật 1 năm có mặt tại Việt Nam dành cho tất cả mọi người, Đăng ký: https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSdbTLqWCB-nrG5BF2BGPzktskHVrsX2I60LQW6u9tjvkzgvDA/viewform để nhận ưu đãi nhé, áp dụng cho tất cả các vùng, bạn có thể chọn vùng muốn trải nghiệm tùy thích!

 

Chuyện Gì Sẽ Xảy Ra Nếu Bạn Đi Triệt Lông?

Phòng khám Nitipon đang có chương trình TRIỆT LÔNG MIỄN PHÍ lần đầu

 

Hệ thống phòng khám chuyên khoa da liễu là nơi Hilamdep đã từng có bài giới thiệu trước đây với các nàng rồi đấy. Đây là chuỗi chăm sóc da công nghệ cao số 1 Thái Lan với hơn 140 chi nhánh cùng hơn 25 năm kinh nghiệm. Hiện nay, hệ thống phòng khám da Nitipon đã “lấn sân” vào Việt Nam với phong cách làm việc chuyên nghiệp với các bác sỹ Nitipon có tay nghề cao, được tu nghiệp và đào tạo tại nước ngoài.

 

** Địa chỉ chuỗi phòng khám chuyên khoa da liễu Nitipon: 60 Mạc Thị Bưởi, Phường Bến Nghé, Q1, TP.HCM. Xem chi nhánh 

Vậy là Hilamdep đã gởi đến các nàng cơ hội trải nghiệm liệu trình triệt lông miễn phí “hiếm có khó tìm” rồi nè. Các bạn nghĩ thế nào? Cùng phản hồi với chúng tớ nhé. Các bạn có thể tham khảo thêm những review thực tế của tớ về liệu trình này ở bài Blog “Tâm Sự Của Cô Nàng Lần Đầu Triệt Lông Cánh”.

---------------------

Viết review nhận quà miễn phí hàng tuần tại Hilamdep, tải app ngay tại Appstore ; Googleplay (CH Play)

 

Angry Bird, 

[Nguồn ảnh Nitipon và Hilamdep.com]

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận