Xu Hướng Làm Đẹp Địa Điểm Làm Đẹp

Tâm Sự Của Cô Nàng Lần Đầu Bắn Laser Xoá Thâm – Trị Nám

Cách đây một thời gian, mình từng viết bài blog về việc triệt lông vĩnh viễn ở Nitipon – một thương hiệu phòng khám da Thái mới mở Việt Nam. Như đã kể, khi đến đây mình đã thực hiện cả 3 gói triệt lông (C Hair), xoá thâm – trẻ hoá (Laser Smooth - VIPL) và cuối cùng là trị mụn AcneSure. Hôm nay mình sẽ kể về trải nghiệm khi sử dụng gói làm sáng, “tẩy” thâm nám và nâng cơ da nhé.
 

Tâm Sự Của Cô Nàng Lần Đầu Bắn Laser  Xoá Thâm – Trị Nám
Nitipon – một thương hiệu phòng khám da của Thái


Tình trạng da trước khi thực hiện liệu trình


Là một cô gái tỉnh lẻ chân ướt chân ráo bước lên Sài Gòn học tập và làm việc. Suốt cả quãng đời trước của mình là những ngày lao đầu vào sách vở nên hầu như đã bỏ quên việc tu dưỡng nhan sắc mà mỗi cô gái chỉ có một thời. Đi học không chống nắng, tối ngủ chỉ rửa mặt bằng nước đã khiến làn da chỉ vừa bước sang tuổi 25 đã trở nên “tàn tạ” như sạm, nám, mụn, không đều màu… đến khi sự nghiệp đã gần ổn định, mình mới quyết định chi lớn để tu dưỡng.
 

Tâm Sự Của Cô Nàng Lần Đầu Bắn Laser  Xoá Thâm – Trị Nám
 Mình lao đầu vào sách vở nên bỏ quên việc tu dưỡng nhan sắc mà mỗi cô gái chỉ có một thời 


Giai Đoạn 1: Khám Da


Phòng khám Nitipon nằm gọn gẽ trong tòa nhà SC Vivo City, tầng 3. Vừa bước vào, một chị nhân viên dễ thương, lịch sự trong bộ đồng phục hồng phấn đã bước đến chào bằng câu “sawadika” quen thuộc của người Thái. Chị dẫn mình vào trong, và bắt đầu trót nước pha trà, tư vấn kỹ lưỡng về các dịch vụ mà mình nên sử dụng. Trong phần tư vấn này có đầy đủ thông tin chi tiết về liệu trình, cơ sở khoa học, giá cả cũng như chương trình khuyến mãi. 
 

Tâm Sự Của Cô Nàng Lần Đầu Bắn Laser  Xoá Thâm – Trị Nám
Bác sĩ khám da và đưa ra liệu trình phù hợp


Sau khi đã quyết định xong, mình được dẫn đến gặp bác sĩ. Bác sĩ được giới thiệu là có kinh nghiệm cũng như quá trình tu nghiệp ở Thái Lan. Cô bác sĩ mà mình gặp vừa vui vẻ, dễ thương vừa chuyên nghiệp và có chuyên môn cao. Cô cũng chính là người sắp xếp các liệu trình mà mình chọn theo thứ tự nhất định để đảm bảo cho hiệu quả cao nhất.


Giai đoạn 2: Lazer Smooth


Mình thực hiện liệu trình này trong một gian phòng nhỏ, kín đáo và riêng tư. Đây là điểm “ăn khách” của Nitipon. Thú thật, mình không thoải mái lắm với loại nhiều khách nằm chung một gian phòng. Theo tư vấn, Laser Smooth sử dụng Laser QS tái tạo da và Facial Cryo Machine để đưa dưỡng chất thấm vào lớp biểu bì. Liệu pháp này hứa hẹn đem lại những công dụng sau:

 

Tâm Sự Của Cô Nàng Lần Đầu Bắn Laser  Xoá Thâm – Trị Nám
Căn phòng mà mình thực hiện liệu trình: Nhỏ nhưng kín đáo, yên tĩnh

 

  • Giảm sạm nám, tàn nhang.
  • Đều màu da.
  • Cải thiện nếp nhăn.
  • Se khít lỗ chân lông.
  • Cải thiện tình trạng kích ứng da.


** Quy trình thực hiện như sau:


•    Bước 1: Đội nón y tế vén tóc bằng tăm bông (khá kỹ lưỡng)
 

Tâm Sự Của Cô Nàng Lần Đầu Bắn Laser  Xoá Thâm – Trị Nám
Tẩy trang thật sạch và nhẹ nhàng


•    Bước 2: Vệ sinh bằng sữa rửa mặt 
 

Tâm Sự Của Cô Nàng Lần Đầu Bắn Laser  Xoá Thâm – Trị Nám
Bác sĩ đi Laser rất kỹ


•    Bước 3: Che mắt bằng miếng bông ẩm và đeo kính 

•    Bước 4: Bác sĩ bắn laser. Giai đoạn này được thực hiện rất kỹ, di qua di lại khắp gương mặt. Mình có cảm giác hơi nhói nhói, châm chích ở bước này nhưng vì mình nhát đau lắm, với người khác chắc họ sẽ không hề hấn gì đâu. Mình còn nghe thấy mùi khét và tiếng “tách tách” hơi nhỏ. Bác sĩ giải thích là do các phân tử tạo nên đốm, tàn nhanh bị đốt nên phân tán ra chứ không phải cháy lông, cháy da 

 

Tâm Sự Của Cô Nàng Lần Đầu Bắn Laser  Xoá Thâm – Trị Nám
Cảm giác hơi nhói nhói, châm chích ở giai đoạn này 


Giai đoạn 3: VIPL

 

Sau khi thực hiện Laser Smooth, mình chuyển sang VIPL. VIPL có tác dụng chính trong việc làm trẻ hóa dạ, kết hợp với RF để làm săn chắc cơ. Liệu trình này hứa hẹn

  • Trẻ hóa da.
  • Điều trị mụn.
  • Sáng da

Quy trình thực hiện (tiếp theo sau bước 6 của Laser Smooth, mình làm liên tục nhé)


•    Bước 5: Bôi Gel toàn mặt, gel được bôi cực nhiều và dày nên hơi nặng mặt một chút. Nhưng ưu điểm là mát lạnh, mình thích cảm giác mát lạnh nên “ưng bụng” lắm.
 

Tâm Sự Của Cô Nàng Lần Đầu Bắn Laser  Xoá Thâm – Trị Nám
Bôi một lớp gel cực dày lên da


•    Bước 6: Bác sĩ đi đầu tẩy tế bào chết bằng kim cương dùng đầu RF và đầu VIPL. Ba lần đi này mình có cảm giác y như nhau (có lẽ là do lớp gel dày quá nên không thấy hề hấn gì cả). Có một bạn nhân viên liên tục bôi thêm gel cho mình.
 

Tâm Sự Của Cô Nàng Lần Đầu Bắn Laser  Xoá Thâm – Trị Nám
Bác sĩ đi đầu tẩy tế bào chết bằng kim cương, đầu RF và đầu VIPL


•    Bước 7: Sau khi hoàn tất thì bác sĩ đi máy Facial Cryo Machine. Lúc này da sẽ có cảm giác mát lạnh như được lăn đá. Mình thích công đoạn này vì nó mang lại cảm giác thư giác, dễ chịu.

•    Bước 8: thoa kem dưỡng và kem chống nắng. Đây là một điểm khá khác biệt của Nitipon so với những nơi khác vì họ thoa kem hoàn toàn bằng tăm bông và xoa tròn theo đúng chiều cơ. Sử dụng lối thoa kem này có vẻ vừa vệ sinh, lại vừa giúp sản phẩm dàn trải đều trên da.


Kết quả sau 3 tháng sử dụng liệu trình


** Kết thúc một liệu trình làm đẹp ở Nitipon (tầm 5-6 lần), mình cảm thấy kết quả  như sau:

•    Các đốm thâm mụn không còn nữa
•    Tàn nhanh “lỳ lợm” mờ đi nhiều 
•    Bề mặt da mịn, săn, khoẻ và bóng hơn. 
•    Các nếp nhăn li ti mới được hình thành cũng “cuốn gói” ra đi nhưng những rãnh nhăn sâu ở mắt vẫn còn
 

Tâm Sự Của Cô Nàng Lần Đầu Bắn Laser  Xoá Thâm – Trị Nám
Da ẩm mượt, căng mềm hơn ngay khi kết thúc liệu trình


•    Đều màu da chắc sẽ là biểu hiện dễ thấy nhất, các vùng da tối, đen sạm không còn nữa.
•    Tông da không được nâng lên quá nhiều, tầm ½ so với trước đây.
•    Lỗ chân lông có thu bé lại, nhưng mình không gặp vấn đề này nhiều nên không để ý lắm.


Qua những nhận xét ở trên, mình nghĩ  rằng dịch vụ ở Nitipon rất ổn. Theo ý kiến cá nhân thì gói VIPL sẽ cho kết quả nhỉnh hơn Lazer Smooth. Nitipon có cho một voucher 300k cho các bạn trải nghiệm gói “sample” một lần trước khi quyết định mua cả liệu trình ở Đây. Các bạn đã từng trải nghiệm dịch vụ ở đây chưa? Cùng phản hồi với cộng đồng Hilamdep về những cảm giác của các  bạn nhé.


Nhân dịp khai trương chi nhánh mới tại 60-62 Mạc Thị Bưởi, quận 1 ngay trung tâm quá gần, có bạn nào ĐĂNG KÝ tham gia trải nghiệm cùng Hilamdep không?


                                    Angry Birds, 
                                [Nguồn ảnh SI]

 

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận