Xu Hướng Làm Đẹp

Đi Tìm Sản Phẩm Dưỡng Da Tinh Khiết, Tự Nhiên Cho Mùa Hè Nóng Bức

Mỗi khi hè đến với cái nắng nóng đổ lửa và thường xuyên bị chảy mồ hôi thì việc tìm sản phẩm dưỡng da lại cực kỳ vất vả cho các bạn. Tuy nhiên cũng có những sản phẩm dưỡng da được sản xuất phù hợp với mùa hè nóng bức này, chúng ta phải đi tìm hiểu đó là những loại gì ngay thôi!!!

 

Đừng Để Cái Nóng Cản Trở Việc Dưỡng Da Của Bạn Nhé

 

Nói đến dưỡng da skincare 8000 bước thôi là đã thấy mệt mỏi rồi chứ chưa nói gì đến dưỡng da vào mùa nóng này, cái khó chịu cũng như lười biếng nó lại còn tăng lên gấp bội phần. Thế nhưng đừng vì vậy mà bạn bỏ qua những bước chăm sóc da cơ bản để da trong tình trạng không được tươi sáng, thiếu sức sống đấy nhé.
 

Đi Tìm Sản Phẩm Dưỡng Da Tinh Khiết, Tự Nhiên Cho Mùa Hè Nóng Bức
Skincare mùa này có phải mệt lắm không? (nguồn: Les Fer)

 

Và nhất là nếu như tìm được sản phẩm nào có yếu tố thiên nhiên, thành phần đơn giản và tinh khiết, không hề có hóa chất dầu khoáng, cồn… thì lại càng tốt biết mấy. Vậy thì công cuộc đi tìm những sản phẩm skincare cực phù hợp cho ngày hè bắt đầu thôi nào!!!


Mèssage – Một Thương Hiệu Thuần Thiên Nhiên Tươi Mát

 

Để nói về một thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da làm chúng mình ấn tượng cũng như đáp ứng được những yêu cầu mà ban đầu chúng mình đã đặt ra, thì cái tên Mèssage đã chinh phục được tất cả, những yếu tố nào và nguyên nhân nào khiến cái tên này được nhắc đến vậy? Có rất nhiều điều để nói về Mèssage đấy nha, hãy cùng lắng nghe này.

 

Đi Tìm Sản Phẩm Dưỡng Da Tinh Khiết, Tự Nhiên Cho Mùa Hè Nóng Bức
Dòng sản phẩm “cứu rỗi” cho mùa hè đây rồi

 

Mèssage là một thương hiệu mỹ phẩm tuy hơi mới nhưng đang chiếm được tình cảm của rất nhiều người yêu thích skincare ở Đài Loan, bởi vì có những lý do cực hợp lý sau đây:
- Sản phẩm được làm từ thiên nhiên
- Đơn giản và tinh khiết
- Không thí nghiệm trên động vật
- Mỹ phẩm an toàn và chất lượng
- Không chứa hóa chất, không gánh nặng
- Không chứa dầu khoáng, axit retinoic và cồn
- Không chứa bất kỳ chất nào trong số 1371 chất có hại bị EU cấm
- Không chứa bất kỳ 26 hương liệu độc hại nào bị EU cấm
- Không chứa bất kỳ chất nào trong 102 chất có hại liên quan đến rối loạn sức và da do Bộ Y tế Nhật Bản ban hành
- Không chứa paraben
- Không chứa bất kỳ thành phần động vật nào
- Không chứa Natri Lauryl Sulfate (SLS) và Natri Laureth Sulfate (SLES)
- Không thử nghiệm trên động vật
- Không có chất kích thích hóa học
- Miễn phí từ các thành phần dược phẩm và các tác nhân tác dụng nhanh.
Liệt kê đến đây đã đủ để bạn vững tin vào một sản phẩm an toàn cho chính bạn cũng như sẽ cải thiện được làn da của mình hay chưa?

 Đi Tìm Sản Phẩm Dưỡng Da Tinh Khiết, Tự Nhiên Cho Mùa Hè Nóng Bức
Quá nhiều lý do để lựa chọn Mèssage

 

Trong thương hiệu này để nói phù hợp nhất với mùa hè nóng bức này thì chỉ có dòng Swiss Ice Wine mà thôi. Dòng này gồm có đủ các bước Toner, Serum, Mask, Kem dưỡng. Công dụng chính là dưỡng ẩm, cấp nướctăng hàng rào bảo vệ da trước các tác nhân gây lão hóa da. Bởi vì trong thành phần chính của sản phẩm có chiết xuất rượu vang tuyết và một số thành phần đáng chú ý khác nữa (nghe đã thấy lạ lắm rồi đúng không).

 

Cùng Tìm Hiểu “Anh Hùng” Giải Cứu Mùa Hè Nào

 

Với vẻ ngoài phủ một màu đen và vàng đồng đã cảm thấy dễ chịu và mát mẻ, chúng mình cũng bắt đầu trải nghiệm hai sản phẩm này để coi có thật sự như mình mong muốn hay không.

**Toner:
- Em Toner Revitalizing & Anti-aging cứu vớt làn da trong những ngày hè đổ lửa, với vẻ ngoài nhìn siêu chắc chắn và ấn tượng, cùng với chất nước hơi đặc dạng gel lỏng, có vẻ giống lotion hơn thế nên thấy được sự thấm vào da cực kỳ nhanh và cảm giác đầu tiên khi apply lên da giống như da được “bơm nước” thật sự vậy đó, nhất là sau khi đi nắng về hoặc sau một ngày làm việc mệt nhoài thì sử dụng em ấy cảm thấy mát lạnh bừng sức sống thật sự.

 

Đi Tìm Sản Phẩm Dưỡng Da Tinh Khiết, Tự Nhiên Cho Mùa Hè Nóng Bức
Toner cực thoải mái, thấm nhanh và thoáng da lắm

 

Mình tìm hiểu thêm về thành phần thì em này có chiết xuất rượu vang Thụy Sĩ được chọn từ nho đông lạnh tự nhiên ở -8 độ, kết hợp với công thức cấp bằng sáng chế từ hạt cây Tala ở dãy núi Andes giúp làm mịn các nếp nhăn, kéo căng da, tăng cường khả năng giữ ẩm, giúp da mịn màng và đàn hồi nữa đó.
Các nghiên cứu lâm sàng còn chứng minh được rằng chỉ mất 30 phút sau khi sử dụng để da bạn giảm độ sâu của các vết chân chim luôn đó nha.


**Serum:
- Tiếp theo là em Serum Firming Rejuvenating – siêu dưỡng chất cấp ẩm cho ngày hè, em này chất sệt vừa đủ nhưng quả thật có lớp finish mỏng mượt và thấm nhanh không ngờ luôn, đã thế lại cảm giác còn rất nhẹ da, không hề thấy da mặt bị nhờn rít hay bí tắc lỗ chân lông gì luôn. 
Bằng chứng là sáng dậy sờ lên da vẫn thấy mướt mườn mượt vì được cấp ẩm đầy đủ và giữ nước trên da. Chúng mình cũng đọc thêm thông tin thì trong serum này còn có các thành phần chống lại gốc tự do của tia UV gây ra, chống kích ứng, làm dịu da khi da kích ứng trước ánh sáng mặt trời nữa đó.

 

Đi Tìm Sản Phẩm Dưỡng Da Tinh Khiết, Tự Nhiên Cho Mùa Hè Nóng Bức
Serum cũng mỏng nhẹ và thấm nhanh, cực thư giãn thoải mái

 

Em serum này cũng có chiết xuất rượu vang Thụy Sĩ Saponaria Pumila Callus Culture Extract, chất này có đặc tính sinh học tự bảo vệ và tái tạo, tăng cường cơ chế tự bảo vệ của da chống lại ánh sáng mặt trời, ngăn các tác nhân bên ngoài và trì hoàn sự lão hóa, đồng thời bảo vệ và kích hoạt các tế bào gốc da nữa.

 

**Cream:
- Tiếp nữa là em Miraculous Anti-Wrinkle Creamkhóa ẩm siêu đã, với chất kem hơi đặc một chút, nên có vẻ đúng là thích hợp với các bạn da khô cho đến da thường nhiều hơn, sau khi sử dụng để khóa ẩm kết hợp với 2 sản phẩm trước thì da đến hôm sau vẫn căng mượt và mềm mọng, kể cả mình có ngủ với nhiệt độ có máy điều hòa luôn.
Công dụng đáng tiền nhất của em ấy phải nói đến là cải thiện các nếp nhăn nông và làm căng da nhé, chúng mình đều đều sử dụng em cream này thì sau một thời gian những nếp nhăn nông ở quanh mắt hay cạnh cánh mũi đều đã có dấu hiệu mờ đi trông thấy luôn ấy.

 

Đi Tìm Sản Phẩm Dưỡng Da Tinh Khiết, Tự Nhiên Cho Mùa Hè Nóng Bức
Cuối cùng là em Cream này tuy hơi đặc nhưng vẫn xài vô tư

 

Tips nho nhỏ cho 3 em này đó chính là vì toner serum có chất mỏng nhẹ và mát nên cực kỳ phù hợp để bạn dùng cả ban ngày lẫn ban đêm để đem lại cảm giác ẩm mượt căng mịn cả ngày luôn, còn cream nếu bạn thuộc da dầu và hỗn hợp thì hãy tận dụng cho buổi tối nhé, vì chất kem hơi đặc một chút, còn nếu bạn da khô và thường thì hoàn toàn có thể xài cả sáng lẫn tối đều cực kỳ thích luôn.
Thêm nữa là những sản phẩm này có một điểm cộng cực lớn đó chính là hương thơm vô cùng dễ chịu của hoa cỏ tự nhiên cực thanh mát, đem lại cảm giác vô cùng dễ chịu và thư giãn y như bạn đang skincare tại spa thiên nhiên vậy đó.

 

Đi Tìm Sản Phẩm Dưỡng Da Tinh Khiết, Tự Nhiên Cho Mùa Hè Nóng Bức
Mùi hương thư giãn thoải mái sẽ khiến bạn yêu thích ngay

 

Vậy là chúng mình vừa mới review về dòng sản phẩm dành cho mùa hè Swiss Ice Wine của Mèssage rồi đấy, các bạn sẽ trải nghiệm dòng sản phẩm này chứ? Vì thực sự chúng sẽ cực kỳ hợp cho mùa hè nóng nực này, cũng như sẽ làm cả một routine skincare của bạn rút gọn một cách hiệu quả luôn đó.


Vì với chúng mình thì dòng Swiss Ice Wine của Mèssage này có được những điểm vô cùng thích hợp:
- Công thức đơn giản, tự nhiên và lành tính
- Skincare Routine mỏng nhẹ nhưng đủ cung cấp ẩm mượt cho cả ngày hè


Thế nên nếu bạn đang quan tâm đến các em ấy nhớ ghé qua: 
- Website: http://bit.ly/messageskincarevietnam
- Facebook: https://www.facebook.com/Mèssage-Skincare-Vietnam-571934189960959/ 

 

Sinh Vật Hay Quên
Nguồn hình: Mèssage

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận