Kiến Thức Cơ Bản Nhật Ký Làm Đẹp

Công Dụng Làm Đẹp Từ Tảo Xoắn Nhật Bản

1. Tảo xoắn Nhật Bản là gì?

 

Được tìm ra hơn 3,6 tỷ năm về trước, tảo xoắn hay còn có tên khác là tảo biển bẹ, đây là một loại rong biển sống trong môi trường nước lợ dưới sâu đáy biển. Để phát triển, tảo xoắn cần nhiệt độ và ánh sáng phù hợp cùng môi trường nước sạch sẽ. 

 

Công Dụng Làm Đẹp Từ Tảo Xoắn Nhật Bản

Tảo xoắn là một loại rong biển sống trong môi trường nước lợ dưới sâu đáy biển (nguồn: agarwood.org.vn)

 

Tảo xoắn Nhật Bản là loại thực vật tự nhiên vô giàu dưỡng chất như vitamin, khoáng chất… Nhờ những công dụng hữu ích đã được nghiên cứu mà tảo xoắn Nhật Bản đang được yêu thích khắp nơi trên thế giới bởi phụ nữ, trẻ nhỏ và cả người già.

Từ năm 1973, tổ chức Lương thực và Nông nghiệp Liên Hiệp Quốc - PAO đã chính thức công nhận những giá trị dinh dưỡng tuyệt vời mà tảo xoắn Nhật Bản mang lại. 

 

Công Dụng Làm Đẹp Từ Tảo Xoắn Nhật Bản

Tảo xoắn Nhật Bản được công nhận là có nhiều giá trị dinh dưỡng tuyệt vời (nguồn: aloola.vn)

 

2. Hàm lượng dinh dưỡng trong tảo xoắn Nhật Bản

 

** Tảo xoắn Nhật Bản chứa hàm lượng dưỡng chất và khoáng chất rất cao, cụ thể là:

• Mỗi một kg tảo xoắn Nhật Bản chứa tới 55mg vitamin B1, 40mg vitamin B2, 3 mg vitamin B6, ngoài ra còn chứa lượng vitamin E 190 mg vitamin E cùng với 4.000 mg caroten trong đó β-Caroten khoảng 1700 mg, 2 mg vitamin B12, 0.5mg axit folic.

• Hàm lượng khoáng có trong tảo xoắn Nhật Bản là 580–646 mg/kg, mangan là 23–25 mg/kg, Mg là 2.915-3.811/kg, selen là 0,4 mg/kg, và canxi, kali, photpho là 1.000-3.000 mg/kg.

 

** Ngoài ra, tảo xoắn Nhật Bản còn chứa hàm lượng chất béo và protein tự nhiên cao nhất trong các loại thực phẩm hiện nay.

 

Công Dụng Làm Đẹp Từ Tảo Xoắn Nhật Bản

Tảo xoắn Nhật Bản chứa hàm lượng dưỡng chất và các loại vitamin rất cao (nguồn: suckhoesacdep.vn)

 

3. Công dụng làm đẹp của tảo xoắn Nhật Bản

 

Công Dụng Làm Đẹp Từ Tảo Xoắn Nhật Bản

Hàm lượng các chất dinh dưỡng có trong tảo xoắn Nhật Bản rất dồi dào (nguồn: japana.vn)

 

a. Bổ sung dưỡng chất cho làn da mịn màng, săn chắc

Trong tảo xoắn Nhật Bản có chứa các chất dinh dưỡng cần thiết tốt cho làn da như vitamin A1, B1, B2, B6, C, E, K, axit folic, niacin, axit pantothenic, Ca, Mg, P, Fe, Zn. Nhờ những dưỡng chất ở trên, tảo xoắn có khả năng làm giúp làn da mịn màng, săn chắc và tăng độ đàn hồi cho da. Bên cạnh đó, tảo xoắn còn giúp làm mờ hiệu quả các vết thâm nám tàn nhang. 

 

Công Dụng Làm Đẹp Từ Tảo Xoắn Nhật Bản

Tảo xoắn đem lại cho bạn làn da mịn màng, săn chắc (nguồn: phunulamdep.net)

 

Hơn thế nữa, các khoáng chất có trong tảo xoắn còn giúp giữ ẩm làn da và khôi phục các tổn thương tế bào da một cách nhanh chóng. Và là một thành phần quý từ tự nhiên nên dù các nàng có làn da mẫn cảm thì tảo biển vẫn là cách thức làm đẹp phù hợp.

 

b. Tái tạo da và chống lão hóa hiệu quả

Vốn giàu chất chống oxy hóa, tảo xoắn Nhật Bản có tác dụng triệt tiêu các gốc tự do giúp làm chậm lại sự lão hóa của tế bào. Nếu sử dụng tảo xoắn thường xuyên thì sẽ giúp cân bằng cơ thể, giúp làn da và sức khỏe phục hồi và trẻ hóa. Ngoài ra, nó còn có công dụng loại bỏ tế bào chết và đẩy nhanh quá trình tái tạo làn da trẻ trung.

 

Rõ ràng, tảo xoắn Nhật Bản là một nguồn thực phẩm lý tưởng có tác dụng chống lão hóa da cực kỳ hiệu quả.

 

Công Dụng Làm Đẹp Từ Tảo Xoắn Nhật Bản

Tảo xoắn giúp chống lão hóa da cực kỳ hiệu quả (nguồn: vnstyles.net)

 

c. Giảm mỡ máu và cholesterol

Tảo xoắn Nhật Bản có tác dụng hạn chế hấp thụ chất béo không lành mạnh nhờ chất xơ Alginate vì thế nó có tác dụng giúp giữ vóc dáng thon thả. Bên cạnh đó, tảo xoắn Nhật Bản giàu chất xơ giúp gây ra cảm giác no lâu, giảm cảm giác thèm ăn chính từ đó hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

Chính vì thế nếu muốn giảm cân và giữ vóc dáng xinh đẹp, thì các nàng nên bổ sung tảo biển Nhật Bản vào chế độ dinh dưỡng hàng ngày. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải kết hợp với chế độ ăn uống và vận động hợp lý nếu muốn giảm cân nhanh và khỏe.

 

d. Các công dụng khác của tảo xoắn Nhật Bản

 

Công Dụng Làm Đẹp Từ Tảo Xoắn Nhật Bản

Tảo xoắn Nhật Bản có nhiều công dụng tốt cho nhan sắc và sức khỏe (nguồn: aloola.vn)

 

** Ngoài những tác dụng làm đẹp, tảo xoắn Nhật Bản còn có các công dụng như sau:

• Giúp tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch. 

• Ngăn ngừa loãng xương và các bệnh về xương, thiếu máu.

• Giúp ngăn ngừa, phòng chống ung thư

• Điều trị táo bón, thanh lọc cơ thể

• Ngoài ra, tảo xoắn Nhật Bản cũng hỗ trợ điều trị bệnh viêm gan, suy gan, bệnh nhân bị cholesterol máu cao và viêm da lan tỏa, bệnh tiểu đường, loét dạ dày tá tràng và suy yếu hoặc viêm tụy, bệnh đục thủy tinh thể và suy giảm thị lực, bệnh rụng tóc...

 

Tảo xoắn Nhật Bản có nhiều công dụng tốt cho nhan sắc và sức khỏe từ đó phòng chống bệnh tật, giúp cơ thể luôn trẻ trung, khỏe mạnh.

 

4. Các review sau khi sử dụng tảo xoắn Nhật Bản

 

Vì những công dụng thần kỳ mà tảo xoắn Nhật Bản đem đến nên rất nhiều người đã tìm mua để trải nghiệm. Hãy cùng Hilamdep xem qua những review từ các cô nàng dưới đây để có một cái nhìn toàn diện hơn về sản phẩm này nhé!

“Thật sự mà nói mình là đứa cực kỳ lười uống thuốc nhưng đợt có cô bên nước ngoài gửi về nên cũng đánh liều dùng thử xem sao. Sau 1 tháng thì hiệu quả khá bất ngờ mình bị nóng gan uống vào cảm giác giảm hẳn đi rõ rệt em này có mùi hơi tanh đúng kiểu mùi tảo 1 lọ 1000 viên uống gần 6 tháng khá tiết kiệm và mình nghĩ là cũng rất cần thiết để bổ sung các vi chất cho cơ thể có thể sắp tới mình sẽ thử dhc rau xem sau dù sao bạn này là ổn đối với mình.” - Tuyết nhi nguyễn

“Tảo Spirulina Nhật Bản lọ to 2200 viên bổ sung vitamin và cung cấp chất dinh dưỡng cần thiết, tăng sức đề kháng cho cơ thể. Mình thường uống 2 lần trưa - tối / ngày, 30 - 40 viên / lần. Sau khi uống hết 1 lọ có phát huy công dụng không quá rõ rệt nhưng mình nhận thấy được sự cải thiện. Nếu có điều kiện mua hàng chính hãng uy tín tin tưởng thì đáng để thử.” - Huế Đỗ

“Một điều cụ thể tác dụng tảo mang lại là nhuận tràng, lợi tiểu, thải độc trong cơ thể. Điều này vô cùng cần thiết cho làn da của bạn. Đừng xem thường về tác dụng này. Da tớ căng bóng, không còn kiểu nhờn rít nhiều, sau mấy đêm thức vẫn giữ được sắc thái tươi tắn của da. Không bị kiểu mệt mỏi u tối cho da ý. Bớt luôn hẳn mụn. À, đặc biệt vụ mụn lưng, giờ mới dám mặc bikini đó các chị em ạ . Nỗi khổ li ti đốm mụn lưng được TẢO nhanh chóng dẹp tan (đương nhiên tớ phải dùng kèm cả xà phòng trị mụn lưng).” - Ngân Huệ

 

Công Dụng Làm Đẹp Từ Tảo Xoắn Nhật Bản

Tảo xoắn Nhật Bản có nhiều công dụng tốt cho nhan sắc và sức khỏe phù hợp với mọi lứa tuổi (nguồn: news-speaker.com)

 

Phía trên đây là những thông tin về công dụng làm đẹp của tảo xoắn Nhật Bản. Mong là bài viết này đã giúp các nàng hiểu rõ thêm về loại thực vật quý giá mà thiên nhiên đã ban tặng này. Đừng quên thường xuyên truy cập Hilamdep để cập nhật các thông tin làm đẹp mới nhất nhé!

 

Vy Ho

Nguồn hình: trên các web

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận