HiLamDep.com

Cùng Nửa Kia Uống Trà Sữa Và Làm Đẹp Trong Tháng 5 Này

Nghe thông tin này các nàng đã thấy hấp dẫn chưa nào, chắc chắn là sẽ làm nhiều nàng tò mò lắm luôn đó, được dẫn người ấy tới uống trà sữa ăn bánh ngọt, lại còn được mua những sản phẩm làm đẹp chính hãng với mức giá siêu siêu sốc, cộng thêm cả bao nhiêu phần quà cực hot và cực thú vị nữa. Hấp dẫn như vậy mà không tới thì chẳng còn gì tiếc bằng đó nhe.

 

Tới mua sản phẩm làm đẹp hay uống trà sữa?


Là cả hai, phải đính chính lại cho nàng rõ là cả hai đấy nhé, nhưng không phải sẽ được vừa mua mỹ phẩm vừa uống trà sữa hoài hoài đâu nè. Chỉ trong tháng 5 này thôi, XiaoMei Shop có chương trình khuyến mãi siêu siêu hot và siêu siêu cool dành cho tất cả các khách hàng của mình tới với shop đấy ạ.


Xiaomei shop nghe thì các nàng thấy lạ lẫm lắm phải không, cũng phải thôi nè, chính vì lạ lẫm thì trước lạ sau quen. Xiaomei shop chính là nhà phân phối chính thức của thương hiệu nổi tiếng đình đám My Beauty Diary mà các nàng đã từng xuýt xoa khen ngợi từ bao lâu nay đấy nhé.



Xem hình ảnh đầy đủ

 
Cùng đi mua mặt nạ và uống trà sữa chứ hả?
 


Xem hình ảnh đầy đủ


Nhân dịp sự kiện ưu đãi hơi bị lớn đấy nhé

 

 

Chính vì sự kiện khai trương shop và ưu đãi cho khách hàng mà Xiaomei đã đưa ra sự kiện cực kỳ hấp dẫn dành cho các nàng mà chắc chắn nghe xong nàng chỉ muốn tới mua liền ngay thôi ấy, nhưng mà cứ phải chờ đợi đúng ngày chúng mình gặp nhau nữa cơ.

 

Chỉ cần checkin là có ngay quà rồi


Nghe thì có vẻ đơn giản, mà đúng là đơn giản thật chứ chẳng cần gì hết đâu, chỉ cần vậy là nhận được quà từ Xiaomei rồi đó nhé. Công việc còn lại của các nàng là ghi nhớ ngày diễn ra sự kiện, ăn diện thật đẹp, tới đúng giờ, chụp hình checkin và… tèn ten, nhận được vô số món quà từ shop nha.


Cụ thể chương trình sẽ như thế này nè:


- Ngày 22/05 – 23/05/2018 vào khung giờ từ 16h đến 22h, tất cả các bạn đến với Xiaomei shop chỉ cần checkin, chụp hình với sản phẩm tại cửa hàng thì sẽ được chọn bất kỳ một hộp mask giá trị trên kệ của shop.

Xịn hơn nữa là các thương hiệu mặt nạ mà nàng được lựa chọn sẽ là: My Beauty Diary, Naruko, Sexy look, Mirael, Love more, SkII...



Xem hình ảnh đầy đủ

 
Ơ thế chỉ cần checkin và nhận quà à?



Xem hình ảnh đầy đủ

 
Nhìn một cái là chỉ muốn ở mãi nơi đây thôi

 


Xem hình ảnh đầy đủ


Những dòng sản phẩm chính hãng luôn có

 

Nhưng mà thích hơn hết chính là việc nếu các nàng có dẫn theo nửa kia của mình tới cùng thì sẽ được hưởng một ưu đãi lớn và vui hơn nhiều nhiều. Đấy chính là được thưởng thức bánh ngọt và trà sữa miễn phí luôn nhé. À, có hẳn chỗ ngồi đôi cho các cặp thỏa thích vừa lựa chọn đồ vừa ăn uống nói chuyện luôn đấy nhé.

 

Cơ hội tăng lên gấp bội


Chưa hết chương trình ưu đãi đâu nhé, bởi vì Xiaomei còn muốn dành tặng cho các khách hàng của mình thật sự rất nhiều quà tặng nữa cơ. Nếu nàng nhận quà ngay tại shop còn chưa thấy đã, được rồi, vẫn còn cơ hội tăng gấp nhiều lần dành cho nàng nữa cơ đấy.
 


Xem hình ảnh đầy đủ


Ngoài mặt nạ thì còn nhiều món đồ khác nữa cơ



Xem hình ảnh đầy đủ

 
Nàng có muốn nhận quà không nào?

 


Xem hình ảnh đầy đủ


Những thương hiệu nổi tiếng đấy nhé

 

Đó chính là những hình ảnh nào checkin tại shop được nhận nhiều tương tác nhất sẽ được nhận tiếp thêm những món quà cực giá trị của shop nữa bao gồm:


- 1 giải nhất: 1 bộ SKII chống lão hóa RNA
- 1 giải nhì: 1 bộ OHUI siêu nổi tiếng
- 1 giải ba: 1 bộ Innisfree cực hot
- 1 giải tư: 1 máy rửa mặt được đánh giá cao Halio.


Nhiêu đó quà tặng đã đủ làm nàng xiêu lòng chưa đấy hả? 

 

Lý do để nàng đến với Xiaomei


Chắc chắn sẽ có nhiều nàng còn e ngại chuyện tới mua các sản phẩm làm đẹp từ một shop xa lạ hoặc chưa nổi tiếng, nhưng mà không sao, để chúng tớ kể ra cho các nàng xem những lý do để nàng có thể an tâm mà tới Xiaomei nhé.
 


Xem hình ảnh đầy đủ


Chúng mình hẹn nhau ở đây nhé


Đầu tiên phải nói đến là việc Xiaomei là nhà phân phối chính thức của các em mặt nạ siêu hot My Beauty Diary, mà các nàng biết rồi đấy, mặt nạ giấy chính là một phần thiết yếu trong chu trình skincare của các tín đồ làm đẹp trên toàn thế giới, bởi vì sự tiện lợi cũng như sức mạnh mà chúng mang lại. Với lợi thế là nhà phân phối trực tiếp thì nàng sẽ được hưởng những mức giá ưu đãi nhất, đồng thời được cập nhật nhanh nhất những sản phẩm mới từ Đài Loan nữa chứ.


Tiếp theo chính là việc cô chủ shop ở đây có rất rất nhiều chương trình khuyến mãi dành cho nàng, tháng 5 này chưa dừng lại ở đó đâu, nàng còn sẽ được hưởng nhiều ưu đãi dài dài nữa cơ. 


Đấy, mới chỉ nhiêu đấy thôi mà đã háo hứng muốn tới hốt trọn một ổ mặt nạ làm đẹp rồi, còn các nàng, hãy nhớ cái hẹn của chúng mình vào 22/05 – 23/05/2018 tại địa chỉ: 216 Lý Thường Kiệt, phường 14, Quận 10 nhé!!!

-------------------------------------

Viết review nhận quà miễn phí hàng tuần tại Hilamdep, tải app

ngay tại Appstore ; Googleplay (CH Play)

 


Sinh Vật Hay Quên
Nguồn hình và thông tin: Xiaomei shop