Nhật Ký Làm Đẹp Mùi Hương

Gom Đủ Những Items Thanh Lịch Cho Nàng Công Sở

 

Khi nhắc tới tính từ “thanh lịch” thì chúng ta thường liên tưởng đến những “chị đẹp” với những bộ cánh thời trang từ đi làm cho đến dạo phố và đôi lúc ao ước mình cũng trở nên như vậy. Thật ra, phong cách không phải là thứ có thể xuất hiện vào một buổi sớm khi bạn thức dậy, mà đó là một quá trình xây dựng. Vì thế, hãy mặc quần áo theo cách bạn muốn trở thành để một ngày nào đó nó sẽ trở thành phong cách của chính bạn một cách tự nhiên nhất.

Không có một công thức chính xác nào cho việc mặc sao cho thanh lịch, chỉ có sự chú trọng trong việc chọn và kết hợp các kiểu dáng, tông màu một cách đơn giản, không lòe loẹt.

Nếu còn băn khoặn tìm những item để giúp mình hóa thanh lịch, các nàng hãy nghía qua những gợi ý dưới đây nhé!

 

1. Blazer

 

Blazer là một kiểu áo mà nhiều bạn vẫn thường gọi là áo vest. Trông có vẻ giống nhau, như so với vest thì blazer có dáng mềm mại hơn, không đứng phom như áo vest. Chỉ cần gõ từ khóa “French style”, “French style blazer” thì bạn sẽ dễ dàng tìm ra những gợi ý về cách mix những item quần áo khác cùng blazer của các cô nàng Pháp nổi tiếng về sự thanh lịch.

Bên cạnh đó, blazer gần đây cũng có nhiều chất liệu hơn như lụa, linen,... để phù hợp với thời tiết nhiệt đới.

 

Gom Đủ Những Items Thanh Lịch Cho Nàng Công Sở

Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những set blazer + chân váy ở các shop thời trang (nguồn: ig@maxyworkshop)

 

Bạn sẽ không bao giờ không quá trang trọng với một chiếc áo blazer và đây cũng là một item đa năng có thể kết hợp với nhiều kiểu trang phục và phong cách.

Bạn có thể trông thật thanh lịch với quần khaki lửng, ống suông hay baggy, cùng áo 2 dây và khoác blazer hay năng động hơn với quần jeans, áo thun basic và blazer.

 

Gom Đủ Những Items Thanh Lịch Cho Nàng Công Sở

(nguồn: [email protected])

 

Thậm chí blazer vẫn có thể mang đến một vẻ thanh lịch cần thiết cho nàng công sở thích diện những mẫu đầm mềm mại.

 

Gom Đủ Những Items Thanh Lịch Cho Nàng Công Sở

Blazer linen cùng đầm suông mềm mại (nguồn: fb@PolkaholicsbyLP)

 

Chỉ cần cởi áo khoác vào cuối ngày là bạn đã có một diện mạo mới điệu đà hơn để la cà cùng bạn bè sau giờ làm.

 

2. Áo sơ mi

 

Áo sơ mi là một item không thể thiếu trong tủ quần áo của bất cứ ai. Bạn có thể chọn một chiếc sơ mi oversize có thể đa năng nhét vào trong chân váy, quần hoặc phối cùng quần jeans để tạo sự năng động.

 

Gom Đủ Những Items Thanh Lịch Cho Nàng Công Sở

(nguồn: fb@nhacuathi)

 

Bên cạnh đó, sơ mi lụa cũng đang là một item đang được săn đón trong thời gian gần đây. Sơ mi lụa phối cùng bralette gài nút hờ hững sẽ khiến bạn không thật mềm mại và quyến rũ.

 

Gom Đủ Những Items Thanh Lịch Cho Nàng Công Sở

Bạn cũng có thể biến tấu sơ mi cùng váy ren đơn giản (nguồn: fb@nhacuathi)

 

3. Quần tây lửng

 

Nếu jeans là chất liệu phổ biến nhất mà mọi cô gái đều nên có ít nhất 1 cái trong tủ quần áo,thì quần tây lửng cũng sẽ là item không thể thiếu cho một hình ảnh thanh lịch mà bạn muốn hướng tới.

Quần tây lửng sẽ mang lại cho bạn sự mềm mại, thoải mái cần thiết mà không bị “đóng bộ” một cách quá “công sở”.

 

Gom Đủ Những Items Thanh Lịch Cho Nàng Công Sở

(nguồn: fb@PolkaholicsbyLP)

 

Bạn có thể kết hợp quần tây lửng cùng áo 2 dây lụa và blazer hay đơn giản hơn với áo sơ mi. Thậm chí có thể là một chiếc áo thun basic để tạo nên một outfit khỏe khoắn chào hè.

 

4. Đầm suông

 

Đầm suông cũng là một kiểu đầm khá dễ mặc, không những mềm mại mà còn giúp che giấu những khuyết điểm cơ thể như “vòng eo bánh mì”.

 

Gom Đủ Những Items Thanh Lịch Cho Nàng Công Sở

(nguồn: ig@xeoxo)

 

Chất liệu lụa và linen nên được ưu tiên để thích hợp cho ngày hè oi bức, nhưng bạn vẫn có thể lựa chọn những loại vải khác như cotton, chiffon,...

 

5. Áo tay dài phồng

 

Áo tay dài phồng là một item đặc biệt thích hợp cho những cô nàng yêu thích phong cách nữ tính, tiểu thư. Áo tay dài phồng dạng croptop sẽ kết hợp hoàn hảo với quần ống suông, váy ngắn chữ A hay váy dài bồng bềnh kiểu bohème.

 

Gom Đủ Những Items Thanh Lịch Cho Nàng Công Sở

(nguồn: ig@trangarage)

 

Những item trên không những giúp các cô gái bước đầu tạo dựng một hình ảnh thanh lịch mà còn là những món đồ gần như không lỗi mốt, nên dù bạn có “cất giữ” bao lâu cũng không cần lo lắng mình sẽ hóa thành một “ajuma” khi lấy ra mặc lại.

Không cần phải mua thật nhiều quần áo bạn mới có thể trở nên thật “phong cách” mà chìa khóa chính là cách bạn kết hợp mọi thứ với nhau.

 

 

Grace Nguyen

Nguồn hình: trên các web

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận