Cure Natural Aqua Gel - Tẩy Tế Bào Chết Nhẹ Dịu Thần Thánh

Cure Natural Aqua Gel - Tẩy Tế Bào Chết Nhẹ Dịu Thần Thánh

Nguồn ảnh: Shuji Kobayashi/Taxi

 

Review Chi Tiết Tẩy Da Chết Cure Natural Aqua Gel - Tẩy tế bào chết cụm từ mà cách đây chục năm còn khá mới mẻ với con gái Việt Nam, thì nay đã trở thành bước không thể thiếu trong chu trình dưỡng da. Từ dạng cơ học cho đến hóa học, từ lỏng như nước đến đặc như đất sét. Chị em nhà ta nay đã có đủ 365 bí kíp tẩy tế bào chết cho da. 

Nhưng khoan đã, hãy thử nghĩ lại xem, sản phẩm nào đã khiến cộng đồng làm đẹp tập trung hết mọi sự chú ý, và biến việc tẩy tế bào chết trở nên thông dụng. Bạn có nhớ không nào? Đó chính là em Cure Natural  Aqua Gel đình đám của Nhật bản đấy!

Bài chia sẻ này Hilamdep sẽ review chi tiết em tẩy da chết Cure nổi đình đám của Nhật Bản nhé

 

 

ZOOM MỘT CHÚT VÀO NGOẠI HÌNH VÀ THÀNH PHẦN CỦA CURE NÀO!

 

Cure Natural Aqua Gel - Tẩy Tế Bào Chết Nhẹ Dịu Thần Thánh

Cure tinh khiết và giản đi ngay từ cái nhìn đầu tiên (Nguồn ảnh: www.beauty.triplerin.com)

 

Giống như phong cách thường thấy của các sản phẩm Nhật Bản, tẩy da chết Cure Natural Aqua Gel với thiết kế tối giản. Chai hình trụ cùng vòi nhấn màu trắng mờ bằng nhựa chắc chắn, nặng tay. Trên thân chai, nổi bật nhất là dòng chữ Cure màu xanh biển dịu mát, và một số chữ Nhật màu đen. Cure đã chịu khó có cả phần tiếng Anh kèm theo nên đỡ gây hoang mang phải không nào. Vì thông thường các sản phẩm Nhật hiếm khi có thêm tiếng nước ngoài lắm đấy!

 

Cure Natural Aqua Gel - Tẩy Tế Bào Chết Nhẹ Dịu Thần Thánh

Nguồn ảnh: www.yanrula.blogspot.com

 

Tiếp theo là bảng thành phần của em nó:

Water (activated hydrogen water), Glycerin, Acrylates/C10-30, Alkyl Acrylate Crosspolymer, Dicocodimonium Chloride, Steartrimonium Bromide, Aloe Barbadensis Leaf Extract, Gingko Biloba Extract, Rosmarinus Officinalis/Rosemary Leaf Extract, Butylene Glycol.

Không chứa quá nhiều chiết xuất thần thánh hay đặc biệt, Cure tập trung vào các chất sau: nước, Alkyl Acrylate Crosspolymer, Steartrimonium Bromide và Dicocodimonium Chloride. Đây chính là các chất sẽ tạo nên hiệu quả của sản phẩm. Hiệu quả như thế nào, chúng mình cùng đi sâu hơn nhé!

 

CURE NATURAL AQUA GEL HOẠT ĐỘNG THẾ NÀO?

 

Không phải các hạt mát-xa dễ đau da, hay tẩy hóa học khiến da kích ứng; Tẩy da chết Cure hoạt động nhẹ nhàng bằng cách phản ứng với protein, kéo theo các chất bẩn nằm trên bề mặt da của bạn. Do chỉ tương tác với 0.01mm độ dày của da, nên sản phẩm cực nhẹ nhàng và an toàn.

 

Cure Natural Aqua Gel - Tẩy Tế Bào Chết Nhẹ Dịu Thần Thánh

Những viên trắng nhỏ là hỗn hợp của dầu thừa, da chết và thành phần của Cure

Nguồn ảnh: www.yanrula.blogspot.com

 

Trong sản phẩm có chứa Dicocodimonium Chloride và Steartrimonium Bromide, chúng sẽ gắn kết với Protein và cộng hưởng cùng Alkyl Acrylate Crosspolymer, vón thành những viên nhỏ trên da. Đây chính là hỗn hợp của da chết li ti, dầu thừa, bụi bẩn ở trên da chúng mình cùng các chất trên cộng lại. Do đó, yêu cầu da phải khô thì sản phẩm mới thật sự hiệu quả nhé nàng!

Sau khi làm sạch da, thì chiết xuất Nha đam, Bạch quả và Hương Thảo sẽ giúp làm dịu, kháng viêm và hồi phục da. Do đó, da bạn sẽ không bị khô căng mà vô cùng mềm mại sau khi sử dụng Cure Natural Aqua Gel.

 

CÁCH SỬ DỤNG CURE NATURAL AQUA GEL

 

Các nàng hãy làm theo các bước sau để dùng em tẩy da chết Cure Nhật này được hiệu quả nhất nè!

• Bước 1: Tẩy trang, rửa mặt thật sạch, để da khô hoàn toàn.

• Bước 2: Nhấn Cure ra tay, tầm 2-3 lần nhấn tùy thuộc kích cỡ gương mặt. Nhẹ nhàng xoa Cure khắp mặt.

• Bước 3: Sau 1-2 phút, bạn dùng nước ấm hoặc nước thường rửa lại mặt để trôi hết những viên tròn nhỏ trên da.

• Bước 4: Giờ thì chúng mình có thể tiếp tục các bước dưỡng da thông thường rồi.

 

Cure Natural Aqua Gel - Tẩy Tế Bào Chết Nhẹ Dịu Thần Thánh

Dạng gel lỏng lướt êm trên da

Nguồn ảnh: www.yanrula.blogspot.com

 

CẢM NHẬN SAU KHI DÙNG TẨY DA CHẾT CURE NATURAL AQUA GEL

 

Các sản phẩm của Nhật, luôn mang đến cho mình một cảm giác tin tưởng nhất định vào chất lượng. Cure là sản phẩm bán chạy tại Nhật nên tất nhiên ít hay nhiều em nó cũng khiến mình háo hức khi thử. Đầu tiên là về mùi hương nha. Do không dùng các hương liệu nhân tạo, nên mùi của Cure là tổng hợp các hương vị của những thành phần trong nó. Mùi khá nồng và không đến nỗi khó chịu, nhưng bạn nào nhạy cảm có thể sẽ cân nhắc về vấn đề này đó.

 

Cure Natural Aqua Gel - Tẩy Tế Bào Chết Nhẹ Dịu Thần Thánh

Nguồn ảnh: www.yanrula.blogspot.com

 

Mình đã thử dùng Cure trên da đúng theo trình tự hãng đề nghị. Do mình cũng đang dùng các loại tẩy tế bào chết hóa học, nên kết quả khi dùng Cure không quá khiến mình phấn khích. Vẫn là những viên tròn nhỏ trắng đục lăn trên da, và sau khi rửa lại thì da mềm mịn vô cùng. Sản phẩm nhẹ nhàng lắm, nên da nhạy cảm cứ vô tư dùng nha. 

Điểm trừ duy nhất của tẩy da chết Cure của Nhật này chính là giá khá cao. Giá thành cao nhưng thời gian sử dụng lại ngắn, chỉ 6 tháng sau khi mở nắp. Hiện nay, Cure đã có chai 100ml bên cạnh người chị 250ml rồi nè, đúng là tin mừng cho những nàng lỡ mê Cure nhé!

 

CÓ NÊN MUA CURE NATURAL AQUA GEL

 

Dù cho những điểm trừ về mặt thời hạn sử dụng, mình vẫn cho Cure một phiếu là Có. Dù bạn đang sử dụng tẩy tế bào chết hóa học, nhưng Cure cũng khá hay ho để giúp loại bỏ hoàn toàn tế bào chết trên da đấy! Bên cạnh đó, đây là lựa chọn tuyệt vời cho những nàng chỉ dùng được tẩy tế bào chết dạng cơ học. Đáng để trải nghiệm vài lần trong đời đấy các nàng!

 

Cure Natural Aqua Gel - Tẩy Tế Bào Chết Nhẹ Dịu Thần Thánh

Hoàn toàn nên thử Cure một lần trong đời bạn nhé!

Nguồn ảnh: www.overonecupoftea.net

 

** Ưu điểm:

  • Dịu nhẹ, không chứa cồn hay hương liệu.
  • Da mềm mại, sạch thoáng sau khi dùng.
  • Phù hợp cho cả da nhạy cảm.

 

** Khuyết điểm:

  • Giá thành khá cao.
  • Thời hạn sử dụng ngắn.

 

Cure Natural Aqua Gel - Tẩy Tế Bào Chết Nhẹ Dịu Thần Thánh

Nguồn ảnh: www.brittanythetraveler.com

 

Với mức giá tầm 600k/250ml, các nàng có thể share cùng bạn bè hoặc dùng luôn cho da cơ thể cũng tốt lắm nghen. Sản phẩm hiện có bán tại shop Yume House, Anna Beauty hoặc các shop chuyên order Nhật. Hãy dùng thử em tẩy da chết Cure Natural Aqua Gel này và nói Hilamdep nghe cảm nhận của riêng bạn về sản phẩm này nhé!

Từ khóa tìm kiếm trên Google: review tay da chet cure natural aqua gel jp, tẩy da chết cure có tốt không, tẩy da chết cure của nhật

Xem thêm: Kem Tẩy Tế Bào Chết Da Mặt Nào Tốt

--------------------

Viết review nhận quà miễn phí hàng tuần tại Hilamdep, tải app ngay tại Appstore ; Googleplay (CH Play)

 

INDIGO, 

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận