Kiến Thức Cơ Bản Nhật Ký Làm Đẹp

Da Mụn Vẫn Xinh Nhờ Các Loại Mask Chuyên Dụng

Da mụn luôn là cơn ác mụn của chúng mình, không chỉ riêng chị em phụ nữ chúng ta mà các bạn nam cũng không khá hơn là bao. Thường là trong tiềm thức chúng ta hay nghĩ rằng khi bị mụn thì chẳng thể dưỡng da nhưng không phải thế đâu nhé. Để làn da chúng ta được nuôi dưỡng một cách khỏe mạnh thì skincare luôn cần thiết. Vì thế dù da bạn đang có mụn thì vẫn có thể dưỡng da và sử dụng các loại mặt nạ chuyên dụng đều đặn.

Đừng để mụn làm bạn kém xinh, hãy cùng Hilamdep khám phá ngay các loại mask chuyên dụng cho da mụn đang được yêu thích hiện nay nhé!

Naruko Tea Tree Shine Control & Blemish Clear Mask

Naruko Tea Tree Shine Control & Blemish Clear Mask, hay còn được gọi là mặt nạ tràm trà chính là loại mặt nạ trị mụn được yêu thích nhất cho làn da mụn, nhạy cảm trong thời gian gần đây.

 

 

Da Mụn Vẫn Xinh Nhờ Các Loại Mask Chuyên Dụng

Naruko Tea Tree Mask là mặt nạ trị mụn được yêu thích nhất cho làn da mụn. (nguồn: twgram.me)

 

Ưu điểm của Naruko Tràm Trà là chiết xuất từ thiên nhiên nên rất lành tính và an toàn cho làn da đang bị tổn thương vì mụn. Tinh chất tràm trà và thành phần salicylic acid có trong mask đóng vai trò quan trọng trong việc kháng khuẩn, giảm sưng và đánh bay các nốt mụn đáng ghét.

 

Da Mụn Vẫn Xinh Nhờ Các Loại Mask Chuyên Dụng

Tinh chất tràm trà và thành phần salicylic acid giúp đánh bay các nốt mụn đáng ghét. (nguồn: twgram.me)

 

Bạn có thể dùng mask này khi đang bị mụn sưng hoặc sau khi nặn mụn để giảm sưng một cách hiệu quả. Một lưu ý nhỏ nếu bạn định mua là loại mask này có bản Đài và bản Trung, theo đánh giá của nhiều người là bản Đài sẽ tốt và hiệu quả hơn.

 

Da Mụn Vẫn Xinh Nhờ Các Loại Mask Chuyên Dụng

Sau khi đắp mask, bạn có thể thấy các vết mụn sưng tấy, mẩn đỏ được giảm bớt. (nguồn: picbon.com)

Dr.Morita Tea Tree

Cũng là chiết xuất chính từ tràm trà nhưng không đình đám như Naruko Tea Tree, Dr.Morita Tea Tree có giá thành mềm hơn nhưng vẫn đảm bảo được hiệu quả cấp ẩm, kiềm dầu và hỗ trợ điều trị mụn.

 

Da Mụn Vẫn Xinh Nhờ Các Loại Mask Chuyên Dụng

Naruko Tea Tree chiết xuất từ tinh dầu tràm trà giúp cân bằng độ dầu, trị mụn. (nguồn: ymatou.com)

 

Các dòng mask của Dr.Morita hầu hết đều không chứa cồn, lành tính nên hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng cho da mụn. Thành phần mask này chiết xuất từ tinh dầu tràm trà giúp cân bằng độ dầu, trị mụn và chiết xuất cà rốt giúp làm sáng da hiệu quả.

 

Da Mụn Vẫn Xinh Nhờ Các Loại Mask Chuyên Dụng

Dr.Morita Tea Tree lành tính nên có thể yên tâm khi sử dụng cho da mụn. (nguồn: Pictame)

 

Kết cấu của Dr.Morita Tea Tree mỏng nhẹ, ôm sát lấy mặt và lượng tinh chất không gây nhờn rít là sự lựa chọn lý tưởng cho da dầu mụn.

Dr.Morita Cool Down Whitening

Dr.Morita Cool Down Whitening tuy không phải là loại mask chuyên dụng cho làn da bị mụn nhưng lại chứa tinh chất từ bạc hà và lô hội giúp làm mát, giảm sưng khá hiệu quả. Bên cạnh đó khi điều trị mụn thì làn da thường bị khô ráp, thiếu sức sống nên việc cung cấp độ ẩm và dưỡng chất là vô cùng cần thiết.

 

Da Mụn Vẫn Xinh Nhờ Các Loại Mask Chuyên Dụng

Dr.Morita Cool Down Whitening chứa tinh chất bạc hà & lô hội giúp làm mát, giảm sưng hiệu quả. (nguồn: AliExpress)

 

Dr.Morita Cool Down thành phần lành tính, không những có tác dụng làm mát, giảm sưng giúp thư giãn mà còn chứa Hyaluronic Acid giúp làn da cân bằng độ ẩm hiệu quả.

 

Da Mụn Vẫn Xinh Nhờ Các Loại Mask Chuyên Dụng

Kết cấu mask mỏng nhẹ không gây nhờn rít. (nguồn: bust.sagac.info)

 

Sau khi đắp xong, bạn sẽ cảm thấy da rất mát mẻ, dễ chịu chứ không bị bí tắc hay nặng mặt và các đốm mụn cũng đỡ sưng tấy hẳn. Còn nếu tình trạng mụn đã hết chỉ còn lại vết thâm thì công dụng dưỡng da sáng đều màu của Dr.Morita Cool Down lại càng lý tưởng hơn.

Innisfree Volcanic Clay Mask

Dạo quanh một vòng các loại mask sheet giúp dưỡng da, giảm sưng cho da mụn thì cũng tới em này - Innisfree Volcanic Clay Mask. Nếu bạn đã nghe qua dòng mặt nạ đất sét đình đám của Kiehl's nhưng vẫn ngại vì giá thành quá cao thì em này chính là sự lựa chọn tốt cho bạn.

 

Da Mụn Vẫn Xinh Nhờ Các Loại Mask Chuyên Dụng

Innisfree Volcanic Clay Mask được chiết xuất từ các hạt đất sét cứng hình thành từ tro núi lửa đảo Jeju. (nguồn: mightyape.co.nz)

 

Innisfree Volcanic Clay Mask được chiết xuất từ các hạt đất sét cứng hình thành từ tro núi lửa đảo Jeju, rất có hiệu quả trong việc loại bỏ bã nhờn và các tạp chất khác.

 

Da Mụn Vẫn Xinh Nhờ Các Loại Mask Chuyên Dụng

Innisfree Volcanic Clay Mask giúp trị mụn, kiềm dầu và se khít lỗ chân lông. (nguồn: kobey.co)

 

Bạn lthanhvn hoang đã feedback sản phẩm này trên Hilamdep là: “sản phẩm này detox da rất tốt, khả năng làm sạch sâu dưới lỗ chân lông giúp trị mụn đầu đen, mụn ẩn. Sản phẩm được nhiều cô nàng trong giới làm đẹp ưa chuộng. Chiết xuất từ tro lửa núi Jeju, tán lên da rất nhanh. Sau khoảng 10-15 , khi rửa lại da cảm thấy mịn, sáng lên, nhân mụn cũng có vẻ khô hơn. Theo mình thấy, em này xứng đáng là sản phẩm best seller của innisfree.”

 

Da Mụn Vẫn Xinh Nhờ Các Loại Mask Chuyên Dụng

Mặt nạ đất sét Innisfree Volcanic Clay Mask cho da nhờn mụn. (nguồn: bukalapak.com)

 

Rõ ràng hiệu quả trị mụn và se khít lỗ chân lông của mặt nạ đất sét là không hề nhỏ. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn giữa nhiều loại khác nhau thì hãy thử em Innisfree Volcanic Clay Mask này xem sao. Chúng mình tin là bạn sẽ không thất vọng đâu!

Avène Cleanance Mask

Avène Cleanance Mask là dòng mask 3 in 1, nó có tác dụng kiềm dầu, tẩy tế bào chết và làm sạch lỗ chân lông hiệu quả. Điểm đặc biệt của dòng mặt nạ này là có chứa cả thành phần AHA lẫn BHA làm hiệu quả làm sạch và điều trị mụn được tăng cao.

 

Da Mụn Vẫn Xinh Nhờ Các Loại Mask Chuyên Dụng

Avène Cleanance Mask có nhiều công dụng tốt cho da dầu, hỗn hợp, lỗ chân lông to (Nguồn: anitamayaa.com)

 

Nếu bạn đang tìm một loại mask có khả năng làm sạch, kiềm dầu và gom cồi mụn nhanh chóng thì Avène Cleanance Mask chính là thứ bạn đang tìm kiếm.

 

Da Mụn Vẫn Xinh Nhờ Các Loại Mask Chuyên Dụng

Avène Cleanance Mask giúp làm sạch, kiềm dầu và gom cồi mụn nhanh chóng. (nguồn: manface.co.uk)

 

Bài viết này vừa điểm qua các loại mặt nạ cho da mụn đang được yêu thích nhất. Mong là bạn sẽ tìm thấy nhiều thông tin hữu ích và có thể lựa chọn cho mình loại mask phù hợp. Đừng quên truy cập vào Hilamdep mỗi ngày để cập nhật thêm kiến thức làm đẹp khác nhé!

 

Vy Ho

Nguồn hình: trên các web

 

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận