Kiến Thức Cơ Bản Nhật Ký Làm Đẹp

Đắp Đá Thiên Nhiên Làm Đẹp Da - Bạn Đã Thử Qua Chưa?

Đắp đá lên mặt - cụm từ luôn khiến chúng mình liên tưởng đến việc lăn đá lạnh lên da. Tuy nhiên, hẳn bạn sẽ bất ngờ khi biết, đây không phải là đá lạnh đâu nhé. Mà đây là những viên đá đủ màu sắc óng ánh, sẽ được đặt lên mặt và giúp tuần hoàn của da được tốt hơn. Nghe thật hấp dẫn phải không? Cùng Hilamdep tìm hiểu thử xem trào lưu này nhé!

 

Đắp Đá Thiên Nhiên Làm Đẹp Da - Bạn Đã Thử Qua Chưa?

Nguồn ảnh: www.centralmassyoga.com

 

Không chỉ là những viên đá xinh đẹp dùng để làm trang sức, từ lâu đá tự nhiên đã được biết đến với khả năng cân bằng năng lượng. Chắc hẳn có rất nhiều nàng sưu tập cho mình đủ loại vòng tay, nhẫn năng lượng làm từ đá phải không nào! Giờ thì bạn sẽ còn bất ngờ hơn nữa, bởi ngoài khả năng cân bằng năng lượng cho sức khỏe, đá tự nhiên còn có những ảnh hưởng tuyệt vời trên da chúng ta đấy.

Tùy theo từng loại đá, mà sẽ có công dụng khác nhau. Loại thì giúp thanh tẩy, loại bỏ độc tố, loại thì giúp da phục hồi, sáng khỏe… Vì vậy mà chúng mình thấy những hình ảnh đắp đá lên mặt ngày càng nhiều trên mạng xã hội.  Giờ thì không chỉ có đất sét mới tạo nên một gương mặt đầy màu sắc, mà đá tự nhiên đã nhập hội rồi nghen. Bạn đang gặp vấn đề về da thế nào? Hãy chọn ngay loại đá cùng công dụng phù hợp nè:

 

Thạch Anh Hồng

 

Đắp Đá Thiên Nhiên Làm Đẹp Da - Bạn Đã Thử Qua Chưa?

Nguồn ảnh: www.ebay.com

 

Lãng mạn và ngọt ngào, những viên thạch anh hồng tựa như trái tim thiếu nữ đôi mươi. Với tác dụng tăng cường tuần hoàn, giúp da hồng hảo khỏe mạnh. Thạch anh hồng còn giúp da của bạn trở nên êm dịu, ổn định hơn sau những đợt kích ứng. Bên cạnh đó, khả năng giúp da giảm thiểu triệu chứng ửng đỏ, mờ dần vết nhăn cũng khiến cho thạch anh hồng vô cùng lý tưởng cho da đấy. 


 

Thạch Anh Tím

 

Đắp Đá Thiên Nhiên Làm Đẹp Da - Bạn Đã Thử Qua Chưa?

Nguồn ảnh: www.gemfields.com

 

Có ai không mê mẩn viên đá đầy mê hoặc và huyền bí này? Mang trong mình sức mạnh kì diệu giúp da thải độc. Những năng lượng và độc tố tích tụ trên da sẽ được thạch anh tìm thanh tẩy. Đồng thời loại đá này cũng giúp tâm trạng của bạn được cân bằng, thư giãn. Tâm trạng tốt da cũng sẽ đẹp hơn hẳn!


 

Đá Tourmaline

 

Đắp Đá Thiên Nhiên Làm Đẹp Da - Bạn Đã Thử Qua Chưa?

Nguồn ảnh: www.kingstonegems.com

 

Nghe tên khá lạ tai, nhưng vẫn đủ sức cuốn hút bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Vừa có công dụng thanh lọc da, vừa giúp da phục hồi nhanh chóng. Đây chính là loại đá sẽ khiến da bạn bừng sáng, óng ánh từ bên trong. Muốn làn da trẻ mãi không già, đừng quên đắp Tourmaline hoặc sử dụng những sản phẩm dưỡng da có chứ Tourmaline nhé!


 

Đá Citrine

 

Đắp Đá Thiên Nhiên Làm Đẹp Da - Bạn Đã Thử Qua Chưa?

Nguồn ảnh: www.ngocvietnam.com

 

Phủ khắp trên mình một màu vàng óng ả, như màu của ánh sáng mặt trời. Đá Citrine sẽ mang đến năng lượng tích cực cho làn da, tự như ánh nắng rực rỡ. Những ngày da mệt mỏi, tối sạm, hãy thư giãn cùng đá Citrine. Không chỉ làn da mà cả tinh thần của bạn cũng sẽ cảm nhận được những điều mới mẻ, yêu đời hơn.


 

Đá Malachite 

 

Đắp Đá Thiên Nhiên Làm Đẹp Da - Bạn Đã Thử Qua Chưa?

Nguồn ảnh: www.energymuse.com

 

Còn được gọi với cái tên khác là đá lông công, Malachite tuyệt đẹp với màu xanh hút hồn. Không chỉ đẹp, đá Malachite còn là viên đá có khả năng chữa lành, mang đến nguồn năng lượng tươi sáng cho da. Da sẽ dần được trẻ hóa, không còn căng thẳng hay lo âu.  Hàng rào bảo vệ của da cũng sẽ được tăng cường, giúp gương mặt của bạn luôn giữ được sự trẻ trung, yên bình.


 

Đá Sapphire

 

Đắp Đá Thiên Nhiên Làm Đẹp Da - Bạn Đã Thử Qua Chưa?

Nguồn ảnh: www.imaangems.com

 

Những nàng nào hiện đang đau đầu với làn da không được mịn màng, dễ nổi sần, hãy nhớ đến đá Sapphire nhé. Giúp da mướt mát, căng mịn, mang lại độ trong suốt cho da. Sapphire cũng giúp hỗ trợ chữa lành những thương tổn, mang đến một làn da trọn vẹn, khỏe mạnh hơn.


 

Đá Ruby

 

Đắp Đá Thiên Nhiên Làm Đẹp Da - Bạn Đã Thử Qua Chưa?

Nguồn ảnh: www.worldofgemstones.rocksandco.com

 

Viên hồng ngọc đấy nữ tính và ngọt ngào này chính là lời đáp cho tình trạng mệt mỏi của làn da. Với khả năng giúp lấy lại năng lượng, hiệu chỉnh khả năng cân bằng và tăng sức đề kháng. Làn da của bạn sẽ được phục hồi nhanh chóng cùng hồng ngọc. Đẹp lại giỏi thế này, cho em Ruby một chỗ trong bộ sưu tập của nàng nhé.

Mỗi một viên đá, với công dụng  khác nhau, vừa nâng cấp tinh thần, vừa khiến da tươi nhuận, khỏe khoắn hơn. Hãy để thiên nhiên nuông chiều da theo cách rất riêng. Một chút tĩnh lặng khi đắp mặt cùng đá, bảo đảm bản thân bạn sẽ thấy thư giãn, xinh đẹp hơn nhiều lần. Còn chờ gì mà không thử cả nhà  nhỉ!

 

INDIGO

Nguồn tham khảo: http://www.instyle.com/beauty/skin/healing-crystal-skincare-products#1460347

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận