Mùi Hương Chống nắng

Đẩy Lùi Mùa Hè Cùng Với Bộ 3 Kem Chống Nắng

Mùa hè nắng nóng là kẻ thù của các nàng da dầu mỗi khi ra đường. Vừa mới bước tới cửa, dù da có skincare cấp ẩm kỹ đến đâu cũng đổ dầu, bóng nhờn. Thoa chống nắng nàng sợ da bí bách, còn nếu không thoa thì ôi thôi lãnh đủ, da sạm đi luôn. Bởi thế mà quy trình dưỡng da lại càng thêm bội phần khó khăn khổ sở, chẳng biết dùng loại chống nắng gì cho làn da khó chiều... Nói vậy thôi chứ chúng tớ sẽ bật mí loại chống nắng phù hợp để nàng da dầu bỏ túi bí kíp “sống sót” qua mùa hè đổ lửa này đây!

 

Chống nắng là việc hàng ngày

Chính xác là việc quan trọng không thể thiếu được mỗi khi các nàng bước ra đường, thế nhưng không phải ai cũng có thể biết cách để chọn cho mình những loại kem chống nắng phù hợp với làn da, nhất là đối với các nàng da dầu nữa chứ, vấn đề này còn “nhức nhối” bội phần khi đến hè, thoa kem chống nắng còn dễ bị chảy dầu thêm.

Và đó chính là điều đáng sợ nhất của con gái mỗi khi ra đường vào mùa hè, chẳng cần phải nói ai ai cũng sợ khuôn mặt đổ dầu nhiều mà make up cũng không thể che được, đi đến đâu mà mọi người xa lánh đến đấy. Có thể lau 8 tấm giấy thấm dầu mà vẫn không thể đủ, đấy chính là nỗi ám ảnh chẳng thể nào nguôi ngoai được.

 

Đẩy Lùi Mùa Hè Cùng Với Bộ 3 Kem Chống Nắng

Chống nắng là bước chăm sóc da không thể bỏ qua hàng ngày đâu nhé!


Thế nhưng dù nàng có skincare kĩ đến nhường nào, có cấp ẩm, có xịt khoáng mà vẫn không thể cải thiện tình trạng trên. Nàng có bao giờ nghĩ đến việc mình cần phải đổi một loại kem chống nắng mới hay không? Theo chúng mình thì nên đấy nhé, vì kem chống nắng là thứ bất ly thân với nàng suốt cả một ngày dài, nếu như chọn không đúng loại thì chắc chắn sẽ làm tình trạng đổ dầu nghiêm trọng hơn rồi.

 

Đẩy Lùi Mùa Hè Cùng Với Bộ 3 Kem Chống Nắng
Và phải chọn đúng loại chống nắng cho da mình đó nha


Chính bởi vì thế mà nàng cần được “cứu rỗi” bởi một loại kem chống nắng này, với tinh chất chống nắng tối ưu hàng ngày, giờ lại thêm chức năng giảm đổ dầu rõ rệt cho cả một ngày dài. Hôm nay Hilamdep sẽ mách nàng phải thử ngay em kem chống nắng nắp xanh – giảm đổ dầu nhà NIVEA chứ không phải là ai khác.

 

Đẩy Lùi Mùa Hè Cùng Với Bộ 3 Kem Chống Nắng

Những thành phần dành cho nàng tham khảo đây

 

Điều gì khiến Tinh chất chống nắng NIVEA là must-have iteam cho mùa hè này?

Nếu như nàng còn đang thắc mắc là tại sao Chống nắng NIVEA lại có mặt trong hạng mục cần bỏ túi trong hè này thì chúng ta cùng đi tìm hiểu luôn nhé. 

Thật ra có rất nhiều kem chống nắng cũng có nhiều tác dụng khác nhau chứ không còn đơn thuần chỉ chống nắng, ví dụ như cấp ẩm thêm, nâng tông da nữa. Thế nhưng Tinh chất chống nắng NIVEA lại còn được nhiều khả năng hơn thế với đặc tính của sản phẩm là có hoạt chất L-carnitine giúp hạn chế bã nhờn tiết ra đáng kể trên mặt của nàng, tiếp đó là luôn luôn không ngừng cải tiến công thức, với chỉ số chống nắng SPF 50+/ PA+++ sẽ luôn giúp bảo vệ làn da của nàng được tối ưu nhất khỏi các tia có hại như UVA1, UVA2 và UVB.

 

Đẩy Lùi Mùa Hè Cùng Với Bộ 3 Kem Chống Nắng

“Vị cứu tinh” cho làn da dầu mùa hè là đây?

 

Đẩy Lùi Mùa Hè Cùng Với Bộ 3 Kem Chống Nắng

Dạng tinh chất rất dễ tán và cực mỏng nhẹ

 

Đẩy Lùi Mùa Hè Cùng Với Bộ 3 Kem Chống Nắng
Thoa lên da tầm 30 giây là tiệp hẳn không nhờn rít


Không những thế, Tinh chất chống nắng NIVEA còn giúp nàng đáng kể trong việc ngăn ngừa nám, tàn nhang và nếp nhăn cho ánh nắng gây ra. Đồng thời với kết cấu dạng tinh chất chứa các hạt phân tử siêu siêu nhỏ, sẽ dễ dàng thấm nhanh hơn và sâu hơn và làn da của nàng, bảo vệ tối ưu hơn mà lại đem đến cảm giác cực dịu nhe, thoáng mịn chứ không hề nhờn rít chút nào.


Và còn những sự lựa chọn phù hợp khác nữa

Đúng rồi, vì NIVEA không chỉ có một loại Chống nắng Giảm tiết dầu nắp xanh này đâu, mà còn cả tuýp nắp trắng với chức năng phục hồi và dưỡng nắng cho nàng khi bị tổn thương bởi ánh nắng, và tuýp nắp hồng giúp da nàng sáng hồng như phấn thật tự nhiên nữa cơ.

 

Đẩy Lùi Mùa Hè Cùng Với Bộ 3 Kem Chống Nắng

Bộ 3 đã có mặt ở đây rồi

 

Đẩy Lùi Mùa Hè Cùng Với Bộ 3 Kem Chống Nắng

Mỗi loại đều có đặc điểm và chất kem riêng nhé

 

Đẩy Lùi Mùa Hè Cùng Với Bộ 3 Kem Chống Nắng
Nhỏ gọn xinh xắn dễ bỏ túi cho nàng đem theo

 

Đẩy Lùi Mùa Hè Cùng Với Bộ 3 Kem Chống Nắng
Độ nâng tông đều và rất tự nhiên phải không nào

 

Bởi thế mà nói không sai khi nàng có thể dùng Chống nắng NIVEA như một lớp lót trang điểm, giúp cho làn da mỏng nhẹ tự nhiên và phù hợp được cả nhiều loại da khác nhau nữa chứ. Vừa tiện lợi, vừa phân biệt cho từng nàng có nhu cầu khác nhau nữa, chẳng phải là cần lắm bộ 3 này trong tay để vượt qua ngày hè nóng bỏng này một cách dễ dàng hay sao.

Rồi bây giờ là sự lựa chọn củanàng, hoặc là một em đủ dùng cho nhu cầu thiết yếu, hoặc là cả 3 em bỏ túi luôn có sẵn để tiện dụng cho mọi trường hợp, nhớ cùng review cho chúng tớ cảm nhận của nàng với bộ 3 kem chống nắng này nhé!

--------------------------------

Viết review nhận quà miễn phí hàng tuần tại Hilamdep, tải app

ngay tại Appstore ; Googleplay (CH Play)


Sinh Vật Hay Quên
Nguồn hình: Hilamdep.vn

 

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận