Kiến Thức Cơ Bản Nhật Ký Làm Đẹp

Đi Tìm Những Sản Phảm Dưỡng Tóc Được Phụ Nữ Nhật Tin Dùng

Phụ nữ Nhật luôn khiến thế giới ngưỡng mộ vì những bí quyết riêng khiến làn da luôn tươi trẻ và mái tóc suôn mềm óng mượt. Bên cạnh những thói quen chăm sóc da tốt thì họ còn rất quan trọng nhánh tóc, tóc phải thật dày vả bóng khỏe mới là tiêu chí mà người Nhật hướng tới, đặc biệt họ rất “ưu ái” những thành phần có từ thiên nhiên, nào hãy cùng Hilamdep đi tìm những sản phẩm dưỡng tóc đang được phụ nữ Nhật tin dùng hiện nay nhé!

 

Đi Tìm Những Sản Phảm Dưỡng Tóc Được Phụ Nữ Nhật Tin Dùng

Người Nhật ưa chuộng những sản phẩm tóc từ thiên nhiên. (Nguồn: instagarm @tsubaki_shiseido)

 

Dầu Dưỡng Tóc Tinh Dầu Hoa Trà Tsubaki – Oshima

 

Kể đến đầu tiên phải là sản phẩm Dầu hoa trà Tsubaki – Oshima được chiết xuất bằng công nghệ ép lạnh dầu từ những hạt hoa Camellia Japonica, từ rất lâu người Nhật đã dùng dầu hoa trà cho việc chăm sóc tóc hàng ngày vì khá nhiều công dụng mà nó mang lại.

Một mái tóc bóng khỏe phải có đủ độ ẩm nên việc dưỡng ẩm cho tóc rất được chú trọng, dầu hoa trà đã làm tròn nhiệm vụ của nó trong việc cung cấp ẩm khá tốt cho tóc. Chỉ cần trộn chung vài giọt dầu vào dầu gội mà nàng đang sử dụng ở nhà ngay lập tức sẽ tăng độ dưỡng ẩm lên, sau khi gội sẽ không bị tình trạng tóc khô rít.

 

Đi Tìm Những Sản Phảm Dưỡng Tóc Được Phụ Nữ Nhật Tin Dùng

Dầu hoa trà Tsubaki chứa rất nhiều thành phần tốt để nuôi dưỡng mái tóc bồng bềnh. (Nguồn: Cloudvyvy)

 

Ngoài ra nàng biết không trong dầu hoa trà Tsubaki còn chứa một loại acid béo Oleic Acid có nồng độ lên đến 83% chính vì thế sẽ làm mềm tóc rất tốt, phục hồi tóc hư tổn hay đã qua quá trình xử lý hóa chất. Các nàng lại có thể sử dụng cho việc ủ tóc sau khi gội hoặc tương tự có thể thoa dầu hoa trà lên tóc nhưng để tránh bị bết tóc hoặc xài quá lượng dầu thì nên  sử dụng khăn bông thấm nhe, lúc này tóc sẽ mềm mượt và có độ bóng khỏe nhất định. 

 

Đi Tìm Những Sản Phảm Dưỡng Tóc Được Phụ Nữ Nhật Tin Dùng

Sử dụng lâu dài để đạt được hiệu quả tốt nhất. (Nguồn: happyskin)

 

Để đạt được hiệu quả như ý muốn, chị em chúng ta nên duy trì sử dụng đều đặn mỗi tuần bằng những cách khác nhau. Bật mí nhé, dầu hoa trà còn có tác dụng dưỡng da rất tốt nữa cơ đấy!

** Giá: ~300.000VNĐ/47ml


 

Dầu Hoa Trà Tsubaki Của Kazurasei

 

Tương tự Oshima Tsubaki Oil, Kazurasei Tsubaki Oil cũng là một sản phẩm dầu dưỡng hoa trà có nhiều công dụng tốt cho da và tóc. Từ xưa người Nhật đã nhận ra được loại dầu này có khả năng chống oxy hóa cao nên rất tiện cho việc nuôi dưỡng mái tóc bóng khỏe đi qua năm tháng.

 

Đi Tìm Những Sản Phảm Dưỡng Tóc Được Phụ Nữ Nhật Tin Dùng

Dưỡng ẩm từ tận các lớp biểu bì của tóc để nuôi dưỡng. (Nguồn: Mirakitchen)

 

Kazurasei Tsubaki Oil cũng chứa một lượng lớn acid béo cần thiết, ngoài ra thành phần còn giảu các loại Vitamin antioxidant A,B,C,E, proteins, collagen thực vật,… . Nhìn bảng thành phần các nàng có thấy mái tóc khỏe lên được “xíu” nào chưa? Dầu vẫn có các dụng giữ ẩm cao cho tóc, nhưng không hề bị bết tóc hoặc làm dơ tóc dễ bám bụi nhé. Ngoài ra còn thấm tận các lớp biểu bì của tóc để dưỡng ẩm từ gốc, nuôi dưỡng các phần tóc bị chẻ ngọn, hư tổn.

** Giá: ~550.000VNĐ/100ml


 

Tinh Dầu Dưỡng Tóc Chiết Xuất Quýt Nhật Utena Yuzu -

Utena Yuzu Hair Mist

 

Một loại dầu có thành phần thiên nhiên không kém phần được ưa chuộng chính là loại dầu dưỡng tóc chiết xuất từ vỏ quýt Nhật có chọn lọc trong quá trình sản xuất. Việc lựa chọn này sẽ đảm bảo tác dụng “trọn vẹn”nhất cho mái tóc. Nếu dầu hoa trà có chức năng tốt ở việc giữ độ ẩm thì dầu quýt nhật sẽ giúp các nàng phục hồi và bảo vệ tóc một cách tốt nhất. 

 

Đi Tìm Những Sản Phảm Dưỡng Tóc Được Phụ Nữ Nhật Tin Dùng

Dầu quýt Nhật giúp bảo vệ tóc khỏi tác động của môi trường. ( Nguồn: instagram @yuzuyu_utena)

 

Ngoài ra, loại dầu này đặc biệt có chức năng bổ sung độ chắc khỏe, giảm rụng tóc rất tốt. Các nàng yên tâm vì không phải “đau đầu” vì lượng tóc ra đi ngày một nhiều nữa nhé! Tác dụng “đỉnh” phải kế đến khả năng chống tia UV cho tóc, ngăn được các tác hại từ môi trường khiến tóc bị xơ và chẻ ngọn. Phải chăng “ai đó” còn lăn tăn vì mái tóc đã uốn nhuộm quá nhiều? Yên tâm nhé, phục hồi tốt cứ để “em này” lo, sau thời gian sử dụng kiên trì nhất định mái tóc nàng sẽ trở về như “thuở ban sơ tình đầu” thôi nè!

 

Đi Tìm Những Sản Phảm Dưỡng Tóc Được Phụ Nữ Nhật Tin Dùng

Dầu có texture lỏng và có hương quýt khá là fresh. ( Nguồn: instagram @ruuuchan0901)

 

Cách sử dụng của em này cũng khiến Hilamdep “ngất ngây” vì quá nhiều cách để sử dụng sao cho tốt nhất. Kể sơ phải là dùng để dưỡng tóc thoa nhẹ nhàng lên tóc sau khi gội để khô tự nhiên, còn có dùng để tạo kiểu tóc bằng cách thoa nhẹ sấy khô và tạo kiểu thôi nào.

“Anh em họ hàng nhà kế” chính là Utena Yuzu hair mist – một dạng xịt dưỡng tóc dạng phun sương. Thiết kế này khiến các tia sương sẽ dàn đều trên mái tóc, không bị tình trạng dầu không thấm đều tóc. 

Thiết kế chai xịt có 2 tầng , tầng dưới là nước dưỡng có chứa ceramid và nước ép nguyên chất từ trái quýt Nhật có chức năng cung cấp độ ẩm cho tóc mềm mượt, tầng trên là tinh dầu quýt phục hồi tóc hư tổn. 

 

Đi Tìm Những Sản Phảm Dưỡng Tóc Được Phụ Nữ Nhật Tin Dùng

Dạng hair mist giúp tinh dầu thấm đều tóc và không bị bết tóc. (Nguồn: instagram @yuzuyu_utena)

 

Đặc biệt ở Yuzu hair mist có chức năng làm thẳng nếp tránh tình trạng xơ rối, vì thế sử dụng để tạo kiểu tóc rất tốt. Cách sử dụng các nàng nhớ lắc đều để hai lớp trong chai hòa vào nhau rồi mới xịt lên tóc, mùi quýt sẽ tạo cho chúng ta cảm giác tươi mát và thư giãn khi sử dụng.

** Giá: ~320.000VNĐ/60ml. Dạng hair mist: 250.000VNĐ/ 180ml


 

Dầu Gội Chứa Tinh Dầu Mỡ Ngựa - Horse Oil Shampoo

 

Khác với các loại có thành phần từ thực vật, Horse Oil Shampoo là loại dầu gội có chiết xuất từ tinh chất mỡ ngựa 100% có tác dụng làm đẹp mang đến hiệu quả cao. Trong mỡ ngựa có chứa các gốc axit béo không no thúc đẩy việc nuôi dưỡng mái tóc dày dặn. Các nàng đã từng nghe rằng mỡ ngựa có chức năng tốt cho sức khỏe nhưng hôm nay Hilamdep khẳng định nó còn là thần dược cho mái tóc hư tổn nữa đấy nhé!

 

Đi Tìm Những Sản Phảm Dưỡng Tóc Được Phụ Nữ Nhật Tin Dùng

Dầu gội mỡ ngựa được cam kết là NON - SILLICON. (Nguồn: Yamato)

 

Đặc biệt loại dầu gội này hãng cam kết không chứa Sillicon, được xem là một màng bao bọc tóc, xem có vẻ như rất tốt nhưng sử dụng ở một thời gian quá dài lại gây ra những tác động không mong muốn như các vấn đề da đầu. Bên cạnh đó còn chứa thêm các thành phần thiên nhiên khác giúp tóc bóng mượt, giảm độ xơ rối hư tổn và bảo vệ mái tóc dưới ánh nắng mặt trời gay gắt.

 

Đi Tìm Những Sản Phảm Dưỡng Tóc Được Phụ Nữ Nhật Tin Dùng

Mái tóc suôn mềm là cảm giác sau khi sử dụng dầu gội mỡ ngựa. (Nguồn: Yamato)

 

Dầu gội có chất khá lỏng nên khi không có bọt nhiều khi tạo bọt, điều này khá tốt vì dầu gội có chất tạo bọt nhiều sẽ không tốt cho mái tóc. Cảm giác sử dụng khá thoải mái, sau khi xả nước thì tóc khá mềm. Đã có nhiều nàng feedback rằng xài đều đặn trong vòng một tháng hết hẳn tình trạng gàu, mái tóc khá mềm mượt không xơ rối khi gặp tác động môi trường. Cải thiện rõ rệt những vấn đề của tóc nữa đấy.

** Giá: ~200.000 VNĐ/600ml

 

Mái tóc là “gốc con người” nên các nàng cần chú ý chăm sóc riêng rẽ và kĩ càng. Một làn da đẹp nhưng một mái tóc rối sẽ khiến mất điểm ít nhiều trong mắt mọi người đấy. Vừa rồi Hilamdep đã giúp các nàng chọn ra những sản phẩm tiêu biểu, nàng hãy cân nhắc lựa chọn loại nào phù hợp với bản thân và túi tiền của mình nhé

 

Thu Hiền

Nguồn ảnh: internet

Nguồn tham khảo: mirakitchen

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận