Kiến Thức Cơ Bản Chống nắng

Điểm Mặt Những Phương Pháp Làm Trắng Da Thịnh Hành Hiện Nay

 

Một làn da trắng sẽ khiến bản thân chúng ta tự tin hơn, xinh đẹp hơn trước mọi người, làn da trắng còn dễ phối đồ và chọn màu son nữa. Nhưng dưỡng da đúng cách và làm sao để da thật sự trắng khỏe thì các nàng hãy theo bước Hilamdep đi tìm những phương pháp thú vị này nhé!

Phương pháp tự nhiên tại nhà cho cô nàng siêng năng

Một trong những công thức tắm tráng dễ làm và thịnh hành nhất mà các chị em hay rỉ tai nhau đó là dùng hỗn hợp cám gạo, mật ong và dầu oliu. Vì trong cám gạo có chứa vitamin A,B,E giúp da sáng mịn và khi kết hợp cùng mật ong làm sạch da và dầu oliu giúp da mềm mịn thì ba thành phần này trở thành bạn đồng hành tuyệt vời. Tuy nhiên vì tác dụng mạnh mẽ của hỗn hợp này sẽ dễ bào mòn da nên bạn chỉ nên áp dụng 1 lần một tuần thôi nhé.

Điểm Mặt Những Phương Pháp Làm Trắng Da Thịnh Hành Hiện Nay

Sở hữu làn da trắng với các loại mặt nạ thiên nhiên (nguồn: picstagram.kr)

 

Nguyên liệu gồm 1 chén cám gạo pha cùng 4 thìa cafe mật ong và 1 thìa cafe dầu oliu. Cho tất cả vào cùng và khuấy đều để được hỗn hợp sánh mịn. Sau khi tắm bạn hãy thoa đều hỗn hợp này lên toàn thân và để trong vòng 15 đến 20 phút, cuối cùng tắm lại với nước sạch là được.

Điểm Mặt Những Phương Pháp Làm Trắng Da Thịnh Hành Hiện Nay

Bột yến mạch có khả năng làm trắng và mịn da (nguồn: laginature.com)

 

Một công thức đơn giản thứ hai đó là tắm trắng da với đường, xoài và chanh. Vì các hạt đường khi chà xát lên da sẽ giúp da tẩy đi các tế bào chết, thoáng lỗ chân lông, khi đó kết hợp với các axit nhẹ và vitamin C từ chanh với xoài sẽ tác động vào vùng da sạm màu, làm sáng vùng da này hiệu quả.

Điểm Mặt Những Phương Pháp Làm Trắng Da Thịnh Hành Hiện Nay

Vitamin C và axit nhẹ trong chanh giúp cải thiện vết thâm nám (nguồn: vi.kisspn.com)

 

Cách làm đơn giản như sau: gọt vỏ lấy thịt 2 quả xoài đem trộn đều với 2 thìa cafe đường cho nhuyễn ra, còn 1 quả chanh rửa sạch, cắt lát và xay nhuyễn cả vỏ vì trong vỏ chanh có tinh dầu làm sáng da và mịn da. Sau đó trộn tất cả với nhau rồi đắp lên cơ thể từ 15 đến 20 phút, cuối cùng tắm lại với nước ấm là thấy da sáng mịn hơn.

Điểm Mặt Những Phương Pháp Làm Trắng Da Thịnh Hành Hiện Nay

Lưu ý khi dưỡng trắng bắt buộc các nàng phải che chắn da khỏi nắng và dùng kem chống nắng thường xuyên nhé! (nguồn: pinterest.com)

Kết hợp làm trắng từ bên trong với các loại viên uống

 

Đôi khi các phương pháp làm trắng từ bên ngoài chiếm khá nhiều thời gian và công sức của bạn nên dễ làm bạn nhụt chí và lười theo đuổi, vậy thì các nàng có thể kết hợp với việc sử dụng các loại thực phẩm chức năng có công dụng làm trắng sáng da, hiện này có rất nhiều thương hiệu viên uống sáng da được các chị em săn lùng đấy.

Điểm Mặt Những Phương Pháp Làm Trắng Da Thịnh Hành Hiện Nay

Bổ sung thành phần dưỡng trắng da từ bên trong (nguồn: genvita.vn)

 

**Viên uống Ivory Caps Glutathione Complex 1500mg

Viên uống xuất xứ từ Mỹ này có hàm lượng làm sáng da cao nhất lên đến 1500mg Glutathione giúp ngăn chặn quá trình oxi hóa và liên tục tái tạo làn da mới, giúp cải thiện được sắc tố làn da khỏi nám, tàn nhang.

Điểm Mặt Những Phương Pháp Làm Trắng Da Thịnh Hành Hiện Nay

Viên uống Ivory Caps Glutathione Complex (Nguồn: priceiq.in)

 

Tham khảo bài viết về Viên uống Ivory Caps Glutathione Complex tại đây

 

** Viên uống DHC Coix Extract

Là một sản phẩm quốc dân tại Nhật, nhà nhà, người người đều yêu thích các viên uống của DHC, và dòng Coix được đánh giá cao về hiệu quả làm trắng sáng da, làm mềm da, ngăn ngừa hiện tượng khô da, nứt nẻ nhờ thành phần hạt ý dĩ (hạt Coix) - một loại cây có công dụng tuyệt vời để dưỡng da.

Điểm Mặt Những Phương Pháp Làm Trắng Da Thịnh Hành Hiện Nay

(Nguồn ảnh: deskgram.net)

 

Tham khảo bài viết về Viên uống DHC Coix Extract tại đây

Spa trắng da cho cô nàng bận rộn

Nếu các nàng quá lười trong việc làm các hỗn hợp thiên nhiên để chăm sóc da, cũng không thích hợp để uống các loại thực phẩm chức năng thì hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình một phương pháp dưỡng trắng da an toàn khác mà hiệu quả lẫn tiết kiệm được thời gian. Đó chính là đến các spa uy tín chuyên dưỡng trắng da được các nàng làm đẹp rất yêu thích.

Điểm Mặt Những Phương Pháp Làm Trắng Da Thịnh Hành Hiện Nay

Thư giãn tại spa (nguồn: mobilegift.vn)

 

Đa dạng từ các kiểu concept tại mỗi spa như phong cách Nhật Bản, phong cách thiên nhiên, bạn có thể chọn được các spa có phong cách mà bạn yêu thích nhất để trải nghiệm. Hơn nữa việc đi spa vừa hiệu quả lại có thể thư giãn cuối tuần cùng bạn bè, biến ngày chủ nhật nhàm chán trở nên ý nghĩa hơn hẳn bằng cách chăm sóc bản thân.

Điểm Mặt Những Phương Pháp Làm Trắng Da Thịnh Hành Hiện Nay

Không gian spa tuyệt vời (nguồn: spadesign.vn)

 

Các spa đều có liệu trình làm trắng và dưỡng da cụ thể, bạn có thể được tư vấn theo loại da, yêu cầu về hiệu quả và các sản phẩm sử dụng tại các spa uy tín, việc chọn một spa tốt sẽ cho bạn trải nghiệm rất thú vị, Hilamdep gợi ý các nàng những spa dưỡng da tốt từ đầu đến chân dưới đây nhé:

**Hebe Spa - Thành Thái: ô G1 & G11, Rivera Park Sài Gòn, 7/28 Thành Thái, P. 14, District 10, TP. HCM: Booking spa tại đây

**Star Home Spa Vietnam - Trường Sa : Ngôi Nhà Số 7, 1430 Trường Sa, P. 3, Quận Tân Bình, TP. HCM:  Booking spa tại đây 

**Nàng Sen Spa: 1/53-55 Hoàng Việt, P. 4, Tân Bình District, TP. HCM: Booking spa tại đây 

 

Vy Ho

Nguồn hình: trên các web

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận