Kiến Thức Cơ Bản Mùi Hương

Dọn Kho Alpha - Gom Sách "Chất" Đầy Nhà, Giá Thiệt Đã!

Những tín đồ của sách đâu rồi ạ??? Các cô nàng “mọt sách” đã biết tin gì chưa? Những cô gái hiện đại nhưng vẫn luôn có tâm hồn muốn tìm đến kiến thức bằng sách giấy, hay chỉ đơn giản là các nàng muốn có một “em” sách để sống ảo cho những ngày muốn “thả thính” thì đây chính là cơ hội của tất cả các nàng nhé! Hãy cùng đón chờ ngày hội sách của Alpha Books để hốt trọn những em sách với giá siêu siêu yêu thương đi thôi nào!

 

Tận hưởng thiên đường sách trong tay dễ dàng

 

Với những ai đã biết đến thương hiệu của Alpha Books thì chắc hẳn không hề lạ lẫm với rất nhiều dòng sách được giới trẻ mê mẩn trong thời gian gần đây đúng không nào, không những thế mà sách của Alpha Book cũng nhận được khá nhiều review có tâm từ những "mọt sách" chính hiệu đấy nhé. Hầu hết mọi người điều phải công nhận sách của Alpha rất hay, nhất là dòng sách của tác giả Việt nhất vì lối viết rất phóng khoáng và hợp giới trẻ.

 

Dọn Kho Alpha - Gom Sách "Chất" Đầy Nhà, Giá Thiệt Đã!

Đến hội sách để nhận quà chất thôi chứ hả?

 

Dọn Kho Alpha - Gom Sách "Chất" Đầy Nhà, Giá Thiệt Đã!

Cũng có nhiều thứ để gom về lắm lắm đó

 

không những vậy mà còn nghe nói thương hiệu Alpha Books cũng thường xuyên có nhiều chương trình giảm giá cực nhiều nữa chứ, toàn sách hay là được giảm giá, tại sao lại không thể không để mắt tới được cho đành. Mục tiêu mà Alpha Books mong muốn mang đến cho tất cả độc giả chính là những cuốn sách tinh hoa hàng đầu về quản trị kinh doanh, khoa học, giáo dục, lối sống của người Việt trẻ....

 

Về Alpha Books - cái tên đã rất quen thuộc

 

Cho những nàng nào còn chưa biết thì Alpha là tên chữ cái đầu tiên trong bảng chữ cái Hy Lạp, với nghĩa là nguyên bản, là sự khởi đầu, là tên ngôi sao sáng nhất trong một chòm sao trên dải Thiên Hà. Đó cũng chính là hình ảnh về mình mà Sách Alpha mong muốn xây dựng trong suy nghĩ của bạn đọc Việt Nam. Với tất cả những đầu sách thuộc vào dòng hot nhất hiện nay như:

  •  Sách kinh tế & Quản trị kinh doanh: gồm các sách hướng dẫn khởi nghiệp, các bài học, phương pháp và kinh nghiệm quản lý kinh doanh của các chuyên gia, các hãng và tập đoàn nổi tiếng trên thế giới.
  • Sách Giáo dục và Tư duy: gồm các cuốn sách giúp người đọc khám phá trí năng tiềm ẩn của bản thân và tận dụng khả năng đó để gặt hái thành công trong công việc cũng như trong cuộc sống.
  •  Sách chính trị Xã hội được chúng tôi đặt là dòng sách Alpha&Omega: là những sách kinh điển, mang tinh nghiên cứu và có giá trị học thuật chuyển tải những tri thức tiên tiến nhất trong các lĩnh vực như văn hóa, chính trị, xã hội của các nước trên thế giới.
  •  Dòng sách Alpha Kids dành cho thiếu nhi và dòng IMONE sách văn học.
  •  Thương hiệu ibox dành cho những sản phẩ mang tính giáo dục dành cho trẻ em

 

Nhiêu đó thôi cũng đủ để tất cả tri thức đều nằm trong tay rồi phải không nào, thế nên mới nói chỉ cần Alpha Books là nàng đã có thể yên tâm mà cầm sách đọc trong tay rồi!!!

 

Dọn Kho Alpha - Gom Sách "Chất" Đầy Nhà, Giá Thiệt Đã!

Tất cả những đầu sách hấp dẫn đều có mặt tại Alpha Books hết đấy

 

Dọn Kho Alpha - Gom Sách "Chất" Đầy Nhà, Giá Thiệt Đã!

Từ những cuốn sách Giáo dục & Tư duy...

 

Dọn Kho Alpha - Gom Sách "Chất" Đầy Nhà, Giá Thiệt Đã!

Đến những cuốn sách lịch sử hào hùng

 

Dọn Kho Alpha - Gom Sách "Chất" Đầy Nhà, Giá Thiệt Đã!

Hay những cuốn về kỹ năng sống cũng đều có hết

 

Còn cả những sự kiện sách vô cùng hấp dẫn

 

Đúng rồi đúng rồi nè, Alpha Books không chỉ dừng lại ở việc có những dòng sách và những cuốn sách vô cùng hấp dẫn cho tất cả các độ tuổi nói chung và giới trẻ nói riêng đâu, Alpha Books còn có cả những ưu đãi sự kiện vô cùng hoành tránh dành cho các nàng "nghiện" sách nữa đấy nhé. Cụ thể là thế nào đây?

Vào tuần thứ ba của tháng tư này, Alpha Books sẽ tổ chức sự kiện “dọn kho” với ưu đãi siêu hấp dẫn cùng số lượng sách đáng ngạc nhiên, duyên may lại đúng vào dịp Chào mừng ngày sách Việt Nam (21/04/2018). Nếu như Hội sách TP. HCM lần X vừa đi qua, để lại không ít luyến tiếc trong lòng bạn đọc thì đây chính là cơ hội hiếm có để nàg “may túi chục gang”, rinh hết những quyển sách Alpha Books mình thích về nhà với giá hạt dẻ. Tất cả thành viên của gia đình Alpha Books từ sách kinh tế, kỹ năng đến văn học, thiếu nhi... đều được góp mặt tại hội sách lần này.

 

Dọn Kho Alpha - Gom Sách "Chất" Đầy Nhà, Giá Thiệt Đã!

Nếu nàng mới bỏ lỡ hội chợ sách lớn nhất, đừng lo nhé!

 

Đây cũng là lời cảm ơn chân thành Alpha Books muốn gửi đến quý độc giả tại TP.HCM vì sự ủng hộ nồng nhiệt bấy lâu. Chính vì thế mà hãy cùng đến Alpha với người thân và bạn bè đấy nhé, có món quà nào kỳ diệu bằng dành tặng người ta yêu thương ngoài sách. Thêm vào đó, dịp này hoàn toàn thích hợp để nàng chọn mua những món quà cho các em nhỏ vào ngày tết thiếu nhi 1/6 sắp tới nữa cơ.

 

Đến tham gia cùng Alpha Books nhé!

 

Với Alpha Books, không chỉ là những tác phẩm bảo chứng thương hiệu: Quốc gia khởi nghiệp, Trí tuệ Do Thái, mà còn là những tựa sách được đánh giá cao, đa dạng thể loại vừa được lên kệ như: U23 – Thường Châu tuyết trắng, Thiên nga đen, Người tối giản, Vạn vật vận hành như thế nào?,... Nàng hãy nhanh nhanh lên danh sách những tác phẩm yêu thích nhé, chắc chắn với mức ưu đãi hấp dẫn, nàng sẽ mang về hết số sách đủ đọc cho cả năm đó.

  • Địa điểm tổ chức: Alpha Books 179/1, Hòa Bình, Quận Tân Phú, TP.HCM
  • Thời gian: từ 18/04 đến 21/04/2018 (8g-22g mỗi ngày)

 

Dọn Kho Alpha - Gom Sách "Chất" Đầy Nhà, Giá Thiệt Đã!

Cuốn sách ghi lại lịch sử của các chàng trai U23 

 

Dọn Kho Alpha - Gom Sách "Chất" Đầy Nhà, Giá Thiệt Đã!

Hay là những cuốn dành tặng riêng cho các em nhân ngày 1/6

 

Dọn Kho Alpha - Gom Sách "Chất" Đầy Nhà, Giá Thiệt Đã!

Và cả những cuốn thuộc dòng tri thức cũng đang cực hot hiện nay

 

Cùng mua sách và cùng chung niềm vui với những tri thức bổ ích với chúng mình đấy nhé!!!

---------------------------------

Viết review nhận quà miễn phí hàng tuần tại Hilamdep, tải app ngay tại Appstore ; Googleplay (CH Play)

 

Sinh Vật Hay Quên

Nguồn hình và thông tin: AlphaBooks

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận