Kiến Thức Cơ Bản Chống nắng

Double Mask – Đắp Mặt Nạ Kiểu Mới Bạn Đã Thử Ngay Chưa?

Double Mask – Đắp Mặt Nạ Kiểu Mới Bạn Đã Thử Ngay Chưa?

Nguồn ảnh: www.shopmissa.com

 

Các nàng Hilamdep hẳn nàng nào cũng từng đắp mask, thậm chí đa phần là nghiện đắp mask luôn nhỉ. Khỏi phải nói chắc hẳn gia tài mask của chúng mình ngập tràn khắp tủ rồi. Tạm quên đi cách đắp mask thông thường mỗi lần dùng chỉ được một sản phẩm, hãy cùng Hilamdep thử ngay phương pháp Double Mask nhé. Cùng xem qua và áp dụng ngay để tối ưu hiệu quả đẹp da nào!

 

DOUBLE MASK LÀ GÌ?

 

Mới nghe qua, tưởng chừng Double Mask khá “ngược ngạo” vì da dễ bội thực. Mỗi ngày đắp mặt nạ một lần cũng đủ dư ẩm rồi, huống chi là “double” lên thì da nào chịu nổi nhỉ? Tuy nhiên, sự thật không phải như vậy đâu nè, Double Mask chính là phương pháp kết hợp giữa hai loại mask: dòng làm sạch và dòng dưỡng ẩm/đặc trị. 

Nghe qua có vẻ giống việc chúng mình tẩy tế bào chết xong rồi đắp mask vậy đó. Nhưng ở đây chúng mình sẽ thay thế việc tẩy tế bào chết bằng mặt nạ nàng nhé. Cùng phân loại mask cùng chúng mình nào.

 

Double Mask – Đắp Mặt Nạ Kiểu Mới Bạn Đã Thử Ngay Chưa?

Nguồn ảnh: www.beachbuminthecity.com

 

BƯỚC 1: DÙNG MASK DÒNG LÀM SẠCH

 

Sau khi tẩy trang, rửa mặt sạch sẽ, chúng mình sẽ dùng mask làm sạch ở bước đầu tiên nhé. Khuyến cáo các nàng là không dùng tẩy tế bào chết cơ học hay hóa học trước khi đắp mask đâu nhé. Nếu không da sẽ bị làm sạch quá mức, không hề tốt cho da.Hãy đắp mặt nạ trong vòng 8-10 phút rồi rửa lại nha. Chúng mình có thể chọn các dòng mask như sau:

 

** Mask đất sét: 

Nói về dòng làm sạch, hẳn không có thành phần nào qua mặt được đất sét đâu nhé.Vừa có chức năng làm sạch bề mặt, lại còn hút độc tố dư thừa sâu trong da. Mặt nạ đất sét chính là sản phẩm rất được ưa chuộng khi bạn muốn da sạch toàn diện nhưng lại ngại việc chà xát đến từ các sản phẩm tẩy tế bào chết dạng hạt.

 

Double Mask – Đắp Mặt Nạ Kiểu Mới Bạn Đã Thử Ngay Chưa?

Nguồn ảnh: www.soapqueen.com

 

** Mask chứa các chất AHA/BHA: 

Đây là hai chất cực kì được ưa thích để tẩy đi những bụi bẩn, dầu thừa của da.Mặt nạ chứa các chất này có một khuyết điểm nho nhỏ sẽ dễ gây kích ứng da, làm da khô hơn, nhưng hiệu quả cũng rất đáng để thử.Nên các nàng nào da nhạy cảm hãy chú ý và chọn cho mình sản phẩm thích hợp nha.

 

** Mask chứa các chất làm sạch khác:

Ví dụ như than hoạt tính, các enzyme trái cây hay mặt nạ dạng lột cũng là những loại làm sạch khá tốt.Trong đó, mặt nạ dạng lột dễ gây đau, đỏ da khi lột nên các nàng đừng quên tìm sản phẩm lột nhẹ nhàng không làm da tổn thương nhé.

 

Double Mask – Đắp Mặt Nạ Kiểu Mới Bạn Đã Thử Ngay Chưa?

Nguồn ảnh: www.golden-strokes.com

 

BƯỚC 2: DÙNG MẶT NẠ DƯỠNG ẨM/ĐẶC TRỊ

 

Khi đã thực hiện xong bước làm sạch, chúng mình sẽ cùng tiến đến bước dưỡng ẩm, cưng chiều làn da nè. Lúc này thì tha hồ chọn một em trong hằng hà sa số các em mask đẹp xinh lung linh. Bật nhạc lên, nằm thư giãn trong 15-20 phút và hưởng thụ cảm giác êm ái ngay nào.

 

** Mask giấy:

Tiện lợi và nhanh chóng, chỉ cần tháo mặt nạ ra khỏi vỏ bao là bạn đã có thể đắp ngay em nó lên mặt tận hưởng những dưỡng chất thấm sâu vào da.Những thành phần như Hyaluronic Acid, chiết xuất thực vật sẽ rất tốt để nâng niu làn da.Đừng để mặt nạ khô hẳn mà hãy gỡ ra khi em nó còn ẩm nhé.

 

Double Mask – Đắp Mặt Nạ Kiểu Mới Bạn Đã Thử Ngay Chưa?

Nguồn ảnh: www.ratedinbeauty.co

 

** Mask rửa:

Công phu hơn một chút, chúng mình có thể sử dụng những loại mặt nạ dạng kem, sữa thoa dày khắp mặt.Mặt nạ dạng này thường cho chúng mình cảm giác nhiều dưỡng chất hơn mặt nạ giấy, nhưng đừng quên rửa lại sau khi đắp nhé.

 

Double Mask – Đắp Mặt Nạ Kiểu Mới Bạn Đã Thử Ngay Chưa?

Nguồn ảnh: www.lovelygirliebits.com

 

** Mask ngủ:

Đây cũng là loại mặt nạ cực kì được ưa chuộng khi da cần hồi phục mà chúng mình lại lười biếng. Không cần tháo gỡ hay rửa lại, bạn cứ việc thoa mặt nạ ngủ dày hơn bình thường một chút và ngủ đến dáng là da cũng đủ sức mềm mượt, sáng mịn.

 

Double Mask – Đắp Mặt Nạ Kiểu Mới Bạn Đã Thử Ngay Chưa?

Nguồn ảnh: www.dayre.me

 

VÌ SAO NÊN ÁP DỤNG DOUBLE MASK

 

Double Mask như một cách Spa tại nhà vậy, da vừa được làm sạch sâu lại thấm đẫm những tinh chất tối ưu từ mặt nạ dưỡng sẽ làm da rạng rỡ hơn rất nhiều. Mỗi tuần chúng mình có thể chọn ra một hoặc hai ngày để nuông chiều bản thân cùng Double Mask nhé. Bên cạnh đó, đây cũng chính là cách giúp bạn “tẩu tán” gia tài mask đồ sộ dùng không biết khi nào mới hết của rất rất nhiều nàng Hilamdep nè.

 

Dưỡng da sẽ trở nên thú vị và hấp dẫn hơn khi chúng mình biết thêm nhiều phương pháp .Linh hoạt thay đổi để da được chăm sóc, nuôi dưỡng nàng nhé.Đã có nàng nào thử Double Mask và thích em nó không?Hãy bật mí cho chúng mình những sản phẩm Double Mask tâm đắc của bạn nha.

---------------------------

Viết review nhận quà miễn phí hàng tuần tại Hilamdep, tải app ngay tại Appstore ; Googleplay (CH Play)

 

INDIGO, 

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận