Kiến Thức Cơ Bản Nhật Ký Làm Đẹp

Dự Đoán Tuần Mới Của 12 Cung Hoàng Đạo (02/04/2018 – 08/04/2018)

1. Bạch Dương

 

Thứ Hai rồi đến thứ Ba, cuộc đời mang cho bạn vài rắc rối, nhưng ít có thứ gì mà bạn lại không ứng phó được. Chỉ cần cố gắng tránh việc ký kết hoặc thỏa thuận với bất cứ điều gì là sẽ ổn. Giữa tuần bạn sẽ cảm thấy trong mình dâng trào một nguồn năng lượng vô tận. Hầu như mọi bước đi của bạn đều đem lại thành quả. Cuối tuần, tài chính sẽ khởi sắc với bạn, ngoài ra nỗi nhớ nhung quá khứ cũng ghé thăm tâm trí bạn vào dịp này. Đây sẽ là dịp phù hợp cho một cuộc shopping nếu ví tiền của bạn cho phép.

 

Dự Đoán Tuần Mới Của 12 Cung Hoàng Đạo (02/04/2018 – 08/04/2018)

Tự tin ứng phó với cuộc đời nhé các cừu ơi!


 

2. Kim Ngưu

 

Những ngày đầu tuần của bạn sẽ tràn ngập bởi những người bạn và đòi hỏi của họ. Bạn sẽ không để tâm vào quá nhiều và chỉ thực sự chú tâm vào việc làm cho các mối quan hệ quan trọng với bạn tiến triển hơn. Những ngày giữa tuần có thể trôi qua với nhịp điệu khá nhanh, nhưng không cần phải tăng tốc để bắt kịp thời gian làm gì, đặc biệt khi dịp sinh nhật của bạn đang đến gần. 

 

Dự Đoán Tuần Mới Của 12 Cung Hoàng Đạo (02/04/2018 – 08/04/2018)

Thoải mái tận hưởng dịp sinh nhật đang đến gần của mình đi thôi

 

Cuối tuần sẽ là khoảng thời gian vui vẻ bên cạnh những người bạn tốt. Thoải mái đi, vì lựa chọn của bạn sẽ đem lại kết quả tốt thôi. Ngoài ra thì đừng để tiền bạc là vấn đề làm bạn đau đầu. 


 

3. Song Tử

 

Công việc của bạn gặp chút khúc mắc vào thứ Hai, và những khúc mắc này sẽ không dễ giải quyết trong ngày một ngày hai. Một người mà bạn thường coi là “quân sư” cũng tỏ ra khá mù mờ về tình huống này. Sớm thôi, mọi việc sẽ tỏ tường và bạn sẽ có lời khuyên để biết phải làm gì.

 

Dự Đoán Tuần Mới Của 12 Cung Hoàng Đạo (02/04/2018 – 08/04/2018)

Song Tử xem ra sẽ có một tuần khá đau đầu với công việc

 

Hãy thử sắp xếp lại bản thân để xem bạn có thể thăng tiến hay lên thêm level nào mới, trong cả cuộc sống và công việc không. Bạn sẽ phải bắt đầu mọi việc nhưng một khi đã bắt đầu, sẽ có khá nhiều người giúp bạn thực hiện đấy. Cuối tuần sẽ mang đến vài thử thách và đây là cơ hội để khai thác sức mạnh tiềm ẩn trong bản thân.


 

4. Cự Giải

 

Thứ Hai và thứ Ba, dòng năng lượng to lớn như cơn thủy triều đến với bạn, làm bạn sung sức, nỗ lực tiến về phía trước; tuy nhiên, nó cũng làm bạn quên để tâm đến nhưng chi tiết nhỏ. Các ngày giữa tuần sẽ mang sự sắc bén và sức tập trung đến cho tâm trí và bạn có cơ hội bắt kịp những thứ bạn đã bỏ lỡ trước đó. Cẩn thận, suy nghĩ thông suốt trước khi phát ngôn là lời khuyên cho bạn.

Cuối tuần, bạn nên tiếp xúc nhiều với mọi người để làm theo các đề xuất, gợi ý được đặt ra từ các ngày trước đó trong tuần. 

 

Dự Đoán Tuần Mới Của 12 Cung Hoàng Đạo (02/04/2018 – 08/04/2018)

Cự Giải khởi đầu tuần mới với nguồn năng lượng dồi dào


 

5. Sư Tử

 

Đầu tuần, bạn nên thận trọng trong nhiều vấn đề. Bạn thực sự cần phải cân nhắc khi quản lý tiền bạc hoặc mua bán thứ gì đó. Cứ làm bài tập về nhà của bạn, nhưng hãy chắc chắn là bạn cũng đang lắng nghe giới hạn của mình. Vài thông tin thú vị và kịch tính sẽ đến vào thứ Năm và thứ Sáu và “xốc” lại tâm trang của bạn một cách đáng kể. Đây có thể là dịp thích hợp để tổ chức lễ kỷ niệm.

 

Dự Đoán Tuần Mới Của 12 Cung Hoàng Đạo (02/04/2018 – 08/04/2018)

Tài chính là vấn đề đáng lưu tâm trong tuần này của Sư Tử

 

Những mối lo toan trong công việc làm bạn thao thức vào cuối tuần, đặc biệt khi bạn đang trong tình thế tiến thoái lưỡng nan về mặt đạo đức. Cố gắng nắm bắt trước tình hình, bạn sẽ tìm thấy câu trả lời đầy bất ngờ đấy.


 

6. Xử Nữ

 

Sẽ có ai đó làm bạn thất vọng vào các ngày thứ Hai, thứ Ba. Bạn càng muốn làm rõ mọi chuyện bao nhiêu thì họ càng không có cách nào tiếp nhận lời phê bình của bạn vào thời điểm này bấy nhiêu. Giữa tuần mang đến chút khích lệ và phần nào giúp bạn vượt qua rắc rối, và có khả năng bạn sẽ tìm được cảm giác thú vị về hướng đi và đích đến mới. Còn nữa, cố gắng “dằn” xuống cơn cuồng tiêu tiền điên dại kia đi, nó sẽ hết thôi.

 

Dự Đoán Tuần Mới Của 12 Cung Hoàng Đạo (02/04/2018 – 08/04/2018)

Đầu tuần này, có vẻ như ai đó làm bạn thất vọng

 

Các cuộc hẹn cuối tuần của bạn sẽ hòa hợp hơn mong đợi, hứa hẹn cho những mối quan hệ sâu sắc hơn sau này.


 

7. Thiên Bình

 

Sự phân tâm và gián đoạn tràn ngập trong hai ngày đầu tiên làm bạn xao nhãng khỏi việc hoàn thành công việc trong ngày. Thứ Tư và thứ Năm, bạn sẽ dồn sự quan tâm vào các mối quan hệ quan trọng của mình, đồng thời cảm thấy khá mạnh mẽ. Nếu bạn đang không vui về chuyện gì, hãy thử nhìn sâu hơn vào vấn đề, bạn sẽ nhận ra biết đâu thay đổi góc nhìn sẽ làm mọi chuyện dễ dàng hơn. 

  

Dự Đoán Tuần Mới Của 12 Cung Hoàng Đạo (02/04/2018 – 08/04/2018)

Thay đổi góc nhìn biết đâu sẽ làm câu chuyện dễ dàng hơn đó bạn hiền ơi!

 

Bạn sẽ cảm thấy bản thân thu hút hơn vào cuối tuần, nhưng đừng để nó làm bạn tự kiêu về mình. Người khác có quyền lựa chọn ai họ muốn chú ý đến đấy!


 

8. Bọ Cạp

 

Đầu tuần là thời điểm thích hợp để biến giấc mơ của bạn thành hiện thực, nhất là nếu những giấc mơ đó có liên quan đến những điều lãng mạn hay tình yêu. Đừng ngại tự tạo cơ hội cho bản thân mình! 

 

Dự Đoán Tuần Mới Của 12 Cung Hoàng Đạo (02/04/2018 – 08/04/2018)

Đầu tuần sẽ có chút lãng mạn dành cho Bọ Cạp

 

Bạn sẽ muốn sử dụng biện pháp mạnh để đạt được yêu cầu của mình vào khoảng thứ Năm hoặc thứ Sáu, nhưng hãy chắc chắn rằng có sự rộng lượng hoặc khoan hồng trong động cơ của bạn, nếu không muốn người khác nghĩ mình là kẻ xấu tính thiếu thiện chí. Những việc làm vào cuối tuần sẽ ảnh hưởng đến bạn bè và các mối quan hệ thân thiết, cố gắng cởi mở nhất có thể với họ nhé. 


 

9. Nhân Mã

 

Thứ Hai và thứ Ba trôi qua chậm chạp và có thể bạn sẽ gặp chút lúng túng trong hai ngày này. Cẩn thận với những đồ có giá trị vì bạn có nguy cơ bị mất đồ cho đến thứ Tư. Những ngày sau đó, có một dòng năng lượng mạnh mẽ và năng động thôi thúc bạn tìm kiếm niềm vui dưới mọi hình thức. Ngoài ra, chuyện tình cảm đang chờ đón bạn, nếu bạn có hứng thú với nó. 

 

Dự Đoán Tuần Mới Của 12 Cung Hoàng Đạo (02/04/2018 – 08/04/2018)

Nhân Mã nhớ đừng vứt đồ lung tung, không là nguy cơ mất đồ rất cao đó!

 

Cuối tuần này sẽ rất tuyệt nếu bạn thu hẹp phạm vi quan tâm của mình và tập trung vào những điều nhỏ bé giúp cuộc sống bớt bận rộn hơn. Đây cũng là thời điểm thích hợp để trò chuyện cùng người bạn thân thiết, yêu mến nữa.


 

10. Ma Kết

 

Thứ Hai và thứ Ba sẽ mở ra sự sáng tạo của bạn, nên hãy sẵn sàng để tận dụng nó hết công suất đi là vừa. Mặc dù bạn có thể biểu hiện nó bằng bất kỳ hình thức nào cũng được, nhưng viết lách sẽ đặc biệt hấp dẫn hơn cả. Một số lịch trình cố định vào giữa tuần sẽ làm cuộc sống cá nhân và công việc của bạn mâu thuẫn với nhau, nhưng đừng lo vì cuối cùng bạn sẽ có quyết định đúng thôi.

Cuối tuần đến sẽ giúp bạn bình tâm hơn để giải quyết những vấn đề khó khăn của bản thân. Và còn nữa, đây là lúc thích hợp để đi săn mấy món đồ giảm giá đó. 

 

Dự Đoán Tuần Mới Của 12 Cung Hoàng Đạo (02/04/2018 – 08/04/2018)

Sẵn sàng để tận dụng sự sáng tạo của bạn đi, vì nó không đến nhiều lần đâu!


 

11. Bảo Bình

 

Đầu tuần này, đừng tiêu một đồng nào, thẻ tín dụng cũng nên để ở nhà luôn bạn nhé! Cho dù bây giờ bạn đang không dư dả cho lắm, nhưng có một cơ hội lớn sắp đến và bạn sẽ cần tiền cho nó đấy. Cơ hội có thể đến vào khoảng thứ Tư, khi bạn khám phá ra một điều mới mẻ và thú vị hơn bất cứ điều gì bạn từng trải nghiệm trước đó.

Các hoạt động cuối tuần của bạn sẽ có sự góp mặt của phụ huynh hoặc vài người họ hàng xa, và có thể bạn sẽ phải suy nghĩ để đối phó với sự kỳ lạ của họ theo một cách hoàn toàn mới.

 

Dự Đoán Tuần Mới Của 12 Cung Hoàng Đạo (02/04/2018 – 08/04/2018)

Cuối quần này có vẻ là dịp họp mặt gia đình của Bảo Bình


 

12. Song Ngư

 

Có thể sinh nhật bạn đã qua lâu rồi, nhưng bạn sẽ cảm thấy như đang trong sinh nhật mình vào ngày thứ Hai, hoặc cả thứ Ba nữa. Bạn chỉ cần đối xử tốt với bản thân, rồi các việc khác sẽ đi theo thứ tự. Cẩn thận với sự tự nhận thức của mình, bởi vào giữa tuần, các biểu hiện và cử chỉ của người xung quanh sẽ khiến bạn phải gắng sức để hiểu ý của mọi người. Mọi việc sẽ rõ ràng hơn vào cuối tuần, nên đừng lo lắng quá. Trong thời gian đó, viết lách sẽ giúp bạn khá nhiều đấy.

 

Dự Đoán Tuần Mới Của 12 Cung Hoàng Đạo (02/04/2018 – 08/04/2018)

Thử viết lách để giãi bày bản thân và giải tỏa tâm trạng xem sao nhé!

Ảnh: spicysteweddemon.deviantart.com

 

Cuối tuần đến rồi, hãy vứt bỏ căng thẳng, công việc của cả tuần vừa rồi dành chỗ cho hoạt động nghỉ ngơi, vui chơi trước khi bước vào một tuần đầy bận rộn khác nhé!

-------------------------

Viết review nhận quà miễn phí hàng tuần tại Hilamdep, tải app ngay tại Appstore ; Googleplay (CH Play)

 

Hanhdaqueen dịch,

Nguồn: astrology.com

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận