Kiến Thức Cơ Bản Xu Hướng Làm Đẹp Nhật Ký Làm Đẹp

Dự Đoán Tuần Mới Của 12 Cung Hoàng Đạo (30/04/2018 – 04/05/2018)

Đọc dự đoán và nghỉ lễ thật vui thôi các bạn ơi!

 

1. Bạch Dương

 

Đầu tuần này, giấc mơ của bạn trở nên sáng lạn và sống động hơn hết. Những giấc mơ cố gắng nói với bạn điều gì đó, nhưng thông điệp lại không rõ ràng. Xem nào, gần đây bạn có làm gì để dẫn đến những giấc mơ như vậy không? Thứ Tư, bạn sẽ bước vào một cuộc phiêu lưu mới, dựa trên sự thúc đẩy của những năng lượng mạnh mẽ trong tiềm thức của bạn. Năng lượng này sẽ biến thành hành động rõ ràng hơn vào thứ Năm. 

 

Dự Đoán Tuần Mới Của 12 Cung Hoàng Đạo (30/04/2018 – 04/05/2018)

Ảnh: handluggageonly.co.uk

 

Nhưng cuối tuần, bạn nên lập kế hoach nghỉ ngơi ở nhà. Một tuần vừa rồi làm bạn rất hài lòng, nhưng đồng thời, bạn cũng cần nghỉ ngơi. Tâm trạng của bạn có thể vào chế độ chỉ muốn xỏ tất, nằm dài trên ghế vào ngày Chủ Nhật.

 

2. Kim Ngưu

 

Có một điều là, có rất nhiều người để bạn chia sẻ về vấn đề của mình. Bạn bè của bạn là những người tinh tế, đủ để họ hiểu lúc nào sự thay đổi là cần thiết và nhận ra điều đó ngay khi nó đến. Và chẳng có điều gì to tát như vậy chuẩn bị xảy ra với bạn hết. Thứ Năm, bạn sẽ muốn một sự thay đổi lớn cho bản thân mình, bằng một cuộc mua bán lớn. Hãy đi tham khảo nhiều nơi và chắc chắn là bạn có được một cái giá hợp lý. 

 

Dự Đoán Tuần Mới Của 12 Cung Hoàng Đạo (30/04/2018 – 04/05/2018)

Ảnh: camillestyles.com

 

Sau đó, cuối tuần, bạn nên mong chờ một nguồn năng lượng mới kéo sự chú ý của bạn ra khỏi những thứ đang diễn ra. Ngày thứ Bảy sẽ mang đến sự liên kết cho bạn và một người khác, theo một cách sâu sắc (hoặc cũng có thể là lãng mạn).

 

3. Song Tử

 

Bực mình thay đôi khi mọi việc đang rõ ràng lại trở nên hoàn toàn mờ mịt trong một nốt nhạc. Bạn nghĩ là bạn biết rõ điều đang xảy ra với người-bạn-vẫn-biết-là-ai-đấy, nhưng một vài đầu mối mới bạn tìm được khiến bạn phải suy nghĩ lại. Thứ Ba, để tránh mất liên kết với mọi người, bạn nên hết sức tỉnh táo và tỉ mỉ trong mọi việc. Thứ Năm, sẽ tốt hơn nếu bạn ra ngoài cùng với một hoặc vài người bạn để xin họ lời khuyên. Và tất nhiên, hãy cố gắng duy trì mối liên kết với họ. 

 

Dự Đoán Tuần Mới Của 12 Cung Hoàng Đạo (30/04/2018 – 04/05/2018)

Ảnh: eternallyclassic.tumblr.com

 

Cuối tuần, bạn sẽ khám phá ra nhiều điều về bản thân và hy vọng của bạn, dẫn theo đó là một vài mục tiêu có thể thay đổi. Có vẻ như bạn sẽ dành hết cuối tuần này để suy ngẫm và bình tâm. 

 

4. Cự Giải

 

Đầu tuần đem đến cho bạn nhiều năng lượng và bạn lại không biết làm gì với chúng. Bạn giống như một nguồn điện vậy và ai đó có thể cắm sạc laptop vào người bạn xin ít điện cũng được. Và, thực ra, bạn cũng sẽ dành phần lớn 2 ngày đầu tuần để giúp đỡ mọi người, bằng cách này hay cách khác. Vào thứ Tư, bạn có nguy cơ lỡ mồm nói ra vài điều không nên nói, điều này sẽ nhắc nhở bạn về việc đôi khi, năng lượng tràn đầy cũng không hoàn toàn có lợi cho bản thân. Chậm lại một chút, cân nhắc kỹ từ ngữ trước khi nói sẽ là điều cần thiết. 

 

Dự Đoán Tuần Mới Của 12 Cung Hoàng Đạo (30/04/2018 – 04/05/2018)

Ảnh: honestlywtf.com

 

Cuối tuần này, bạn có một bữa tối với những người bạn và đó là nơi bạn không cần phải quá nhìn trước ngó sau. 

 

5. Sư Tử

 

Mặc dù bạn rất muốn dứt khoát và làm cho xong mọi việc nhưng thứ Hai không phải là ngày để đi đến một thỏa thuận kinh doanh. Vì bạn đang ở trong trạng thái đầy sáng tạo và nội tâm đang chiếm ưu thế, nên hãy dành chuyện kinh doanh cho một ngày khác. Vào thứ Tư, một người lạ thích hợp có thể rất nhanh chóng trở thành bạn bè của bạn; hay ít nhất thì bạn cũng sẽ có một cuộc nói chuyện dài với ai đó và họ sẽ để lại cho bạn ấn tượng khá sâu đậm.

 

Dự Đoán Tuần Mới Của 12 Cung Hoàng Đạo (30/04/2018 – 04/05/2018)

Ảnh: createcraftlove

 

Trong một thế giới mà mọi người quan trọng trắng đen rạch ròi, bạn dường như hạnh phúc vì mình ở khu vực màu xám. Và điều đó giúp bạn nhìn kỹ được cả hai mặt của cuộc tranh cãi diễn ra vào cuối tuần của bạn, nơi mà bạn có thể trở thành trọng tài.

 

6. Xử Nữ

 

Mọi thứ của bạn đang khá êm đềm và ngọt ngào, nhưng một hoặc vài mối quan hệ của bạn có gặp chút trục trặc vào đầu tuần này. Liệu nó thực sự là vấn đề hay chỉ là sự hiểu lầm giữa mọi người? Hãy cố gắng tìm cách giải quyết dễ nhất để tất cả mọi người cùng vui. Vào thứ Tư, bạn sẽ có cảm giác chân thực về mục tiêu của bản thân mình, và nó làm cho những sự đối đầu gần đây của bạn dường như trở nên ngốc nghếch. May mắn thay, bạn được dành cuối tuần này bên những người bạn “hợp gu”. Bạn bè thật sự là điều tốt nhất!

 

Dự Đoán Tuần Mới Của 12 Cung Hoàng Đạo (30/04/2018 – 04/05/2018)

Ảnh: advicefromatwentysomething.com

 

7. Thiên Bình

 

Bạn sẽ không thể tiếp tục mơ mộng như mấy ngày gần đây nữa đâu vì có quá nhiều thứ cần phải làm vào đầu tuần này. Hãy tập trung để hoàn thành tốt mọi việc đi thôi. Vào thứ Tư và thứ Năm, bạn sẽ có cơ hội hết lòng cho người-mà-bạn-biết-đấy. Hai người có rất nhiều điểm chung, nhưng cũng tồn tại một thứ như “từ tính”, thứ mà tồn tại tự nhiên giữa hai người được định sẵn là sẽ thuộc về nhau. Cảm động nhỉ, và hơi đáng sợ, và chính xác là những gì ai cũng ước ao. 

 

Dự Đoán Tuần Mới Của 12 Cung Hoàng Đạo (30/04/2018 – 04/05/2018)

Ảnh: picsgoldtk

 

8. Bọ Cạp

 

Đã đến lúc để thể hiện vài tài năng tiềm ẩn của bạn ra rồi! Bạn giàu trí tưởng tượng hơn bạn tưởng, và sự lãng mạn sắp tới này có thể được sản sinh từ các ý tưởng “điên rồ” của bạn đó. Còn nữa, trong bạn tồn tại một con người nghệ sĩ, nên hãy tìm cách khơi dậy con người ấy vào thứ Hai hoặc thứ Ba. Thứ Tư rồi đến thứ Năm, bạn bị phân tâm bởi một người bạn đang rất cần sự giúp đỡ. Nhưng cuối tuần này, bạn lại được thảnh thơi để trở lại bận tâm tới mối quan hệ sắp nở hoa kia. Hãy cởi mở, hãy linh hoạt để xem chuyện sẽ đi về đâu bạn nhé!

 

Dự Đoán Tuần Mới Của 12 Cung Hoàng Đạo (30/04/2018 – 04/05/2018)

Ảnh: behance.net

 

9. Nhân Mã

 

Tuần mới của bạn bắt đầu với nhịp độ chậm chạp, và bạn cũng không thể làm gì để chống lại nó. Bạn có thể để giày nhầm chỗ, quên tắt máy pha cà phê hay quên đóng cửa sổ hay một tá việc lỡ đãng khác. Đó là trạng thái của đầu óc bạn hiện tại. Mọi việc sẽ trở lại bình thường khi thứ Tư đến. Giày dép sẽ trở lại chỗ đúng của nó và bạn sẽ lấy lại được năng lượng để cân cả thế giới. Vào ngày thứ Sáu hoặc mấy ngày cuối tuần, có người sẽ nhờ bạn giúp một tay, bạn tự nguyện giúp đỡ cùng tâm trạng vui vẻ vì cảm giác có ích.

 

Dự Đoán Tuần Mới Của 12 Cung Hoàng Đạo (30/04/2018 – 04/05/2018)

Ảnh: honestlywtf.com

 

10. Ma Kết

 

Bạn không cần phải lúc nào cũng kè kè điện thoại. Có cách khác để cho người bạn đang nghĩ đến biết về cảm giác của bạn chứ. Viết thư thì sao nào? Đôi khi đó là cách tốt nhất để giãi bày suy nghĩ bên trong. Bạn là người giàu lòng trắc ẩn và đầu tuần này, bạn dành kha khá thời gian để nghĩ về người khác. Gia đình sẽ tác động đến suy nghĩ của bạn vào thứ Tư và thứ Năm. Thứ Sáu, điểm tập trung của bạn chuyển sang một mối quan hệ mới mẻ và tinh quái vừa đến với cuộc sống. Cuối tuần này sẽ tràn ngập vui vẻ cùng các trò chơi.

 

Dự Đoán Tuần Mới Của 12 Cung Hoàng Đạo (30/04/2018 – 04/05/2018)

Ảnh: eternallyclassic.tumblr.com

 

11. Bảo Bình

 

Bạn có mong muốn được tiêu tiền cho thứ gì đó vào ngay đầu tuần, nhưng thực ra bạn sẽ không đủ tài chính cho việc này. Hãy kiểm tra thật kỹ tài khoản ngân hàng của mình trước khi quẹt thẻ, bạn có thể sẽ ngạc nhiên đấy! Và sự ngạc nhiên sẽ dẫn bạn đến suy nghĩ về sự khác biệt giữa những thứ bạn mua và những gì bạn thực sự sở hữu. Dù sao thì, nó cũng là một điều tốt để suy nghĩ. 

 

Dự Đoán Tuần Mới Của 12 Cung Hoàng Đạo (30/04/2018 – 04/05/2018)

Ảnh: mystylevita

 

Tuần này là một tuần tràn đầy ý tưởng, sự khám phá và tự do. Bạn càng khám phá ra nhiều điều ở bản thân mình, bạn càng muốn tìm tòi nhiều hơn. Cuối tuần mang đến cho bạn bài học lớn từ một người tiền bối trong gia đình.

 

12. Song Ngư

 

OK, keo kiệt với bản thân thế là đủ rồi. Đã đến lúc bạn phải đối xử tốt hơn với bản thân mình. Nếu bạn đang cân nhắc về việc tiêu tiền, thì đây chính là lúc để làm việc đó. Bạn nghĩ về một buổi chiều thư giãn trong spa, chà, thứ Ba thì sao nhỉ? Riêng vào thứ Năm, bạn sẽ cảm thấy mình như đang trong một trò chơi mà bạn chẳng hề biết luật chơi là gì. May mắn thay, vào thứ Sáu, bạn sẽ được trở về với thế giới mà bạn biết và tiếp tục yêu đương. Mà thực ra, cả tuần này, tình yêu vẫn luôn xung quanh bạn.

 

Dự Đoán Tuần Mới Của 12 Cung Hoàng Đạo (30/04/2018 – 04/05/2018)

Ảnh: mineralspa.vn

 

Kỳ nghĩ lễ đến rồi! Hãy chia sẻ cho Hilamdep về kỳ nghỉ lễ của bạn hoặc nơi bạn định đi ở dưới comment nha!

------------------------------

Viết review nhận quà miễn phí hàng tuần tại Hilamdep, tải app ngay tại Appstore ; Googleplay (CH Play)

Hanhdqaqueen dịch

Nguồn: astrology.com

 

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận