Kiến Thức Cơ Bản Xu Hướng Làm Đẹp

Đừng Liều Lĩnh Với Botox, Filler Giả!!

‘BOTOX’ là dạng kết hợp giữa botulinum toxin A ( độc tố của vi khuẩn Botulinum) với albumin. Được sử dụng để điều trị những tình trạng về cơ bắp và xóa các nếp nhăn trên mặt bằng cách làm tê liệt tạm thời các cơ bắp. Đây là phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật tiên tiến được sử dụng bởi hàng triệu người, bất kể nam hay nữ. Ngành công nghiệp làm đẹp từ Botox đã và đang trở thành lĩnh vực phát triển nhanh nhất và phổ biến nhất hiện nay.
 

Đừng Liều Lĩnh Với Botox, Filler Giả!!
Đây là thần dược hay thuốc độc? Làm đẹp bằng Botox liệu có nên chăng?


Nguồn gốc của Botox giả


Tiêm Botulinum Toxin là phương pháp được sử dụng hơn 10 triệu lần mỗi năm trên thế giới. Mục đích chính của phương pháp này là để làm giãn các cơ bắp hoặc để xóa nếp nhăn do ánh nắng mặt trời, ô nhiễm và những nếp nhăn do tuổi tác gây ra. Tuy nhiên, bởi vì mức độ phổ biến của nó, Botulinum Toxin hiện đang được sản xuất bởi rất nhiều thương hiệu ở các quốc gia khác nhau như Mỹ, Nhật, Hàn và Trung 
 

Đừng Liều Lĩnh Với Botox, Filler Giả!!
Đinh Ngọc Diệp đã sử dụng phương pháp này để sở hữu vẻ đẹp “không tuổi” 


Những Tác Hại Của Botox Kém Chất Lượng


Một quan ngại hiện nay đó là những loại hàng kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái xuất hiện đầy rẫy trên thị trường. Bên cạnh đó, các phòng khám kém tiêu chuẩn quảng bá những phương pháp điều trị với giá rẻ và sử dụng các loại bột giả hoặc cấp thấp. Mối quan ngại to lớn nhất đó là những khách hàng sử dụng các loại sản phẩm này và phải hứng chịu những tổn thương do nồng độ cồn không ổn định, có thể thấp hơn (hoặc vượt quá) mức tiêu chuẩn của Botulinum Toxin.
 

Đừng Liều Lĩnh Với Botox, Filler Giả!!
Park Min Young là một trong những sao nữ sử dụng Botox và Filler thành công nhất


Việc tiêm Botulinum Toxin cần có sự tính toán và kiểm soát hàm lượng các chất hợp lý bởi vì càng sử dụng nhiều càng trở nên nguy hiểm. Tiêm quá nhiều có thể gây ra sự tê liệt tạm thời các cơ mặt, gây mất tự nhiên hoặc không có cách chữa cho các tác dụng phụ. Cho dù những loại thuốc này được tiêm với mục đích tiết kiệm chi phí hay bởi sự thiếu hiểu biết thì hậu quả có thể nghiêm trọng hơn chúng ta nghĩ. 

Khi triệu chứng trở nên tồi tệ hơn, phải mất một khoảng thời gian khá dài để hồi phục bình thường. Ở một số trường hợp nghiêm trọng, nó không thể hồi phục trở lại tình trạng ban đầu. Việc tiêm Botox phải được thực hiện ở những phòng khám tiêu chuẩn và được trị liệu bởi những chuyên gia y tế chuyên nghiệp.


Loại Botox chất lượng mà bạn có thể tin tưởng


Chỉ có thương hiệu Botulinum Toxin duy nhất được công nhận là hiệu quả. là BOTOX® (Allergan) được sản xuất tại Mỹ.
 

Đừng Liều Lĩnh Với Botox, Filler Giả!!
Không ai có thể phủ nhận vẻ đẹp của Thuỷ Tiên khi gương mặt của cô ấy đầy đặn hơn

 

  • Thương hiệu này được chấp nhận và sử dụng rộng rãi. Nó còn được sử dụng dành cho những bệnh nhân có vấn đề về cơ bắp và dây thần kinh ở Mỹ và hơn 100 quốc gia và được sử dụng trong ngành công nghiệp làm đẹp.
  • Chất lượng của thương hiệu này đã được công nhận bởi cục Quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) trong hơn 16 năm bởi độ an toàn và hiệu quả
  • Bộ Hành Chính Công Cộng (FDA) Thái Lan cũng chứng nhận an toàn trong hơn 10 năm qua.
  • Botulinum Toxin được công nhận bởi FDA Mỹ phải ở dạng bột được đóng gói trong chai chân không và khi áp dụng, phải được trộn lẫn trong chai và chân không khô trong lọ. Bột được trộn ngoài chai chân không không đủ tiêu chuẩn và có nguy cơ được nhập lậu để sử dụng.

 

Nên chọn nơi nào để tiêm Botox?


Khi chọn nơi để tiến hành liệu trình tiêm Botox, bạn cần phải chú ý các đặc điểm sau:
 

Đừng Liều Lĩnh Với Botox, Filler Giả!!
Choi Ji Woo (mỹ nhân trong Chuyện Tình Mùa Đông) xinh đẹp rạng rỡ dù đã ở tuổi tứ tuần

 

  • Phải có bác  sĩ sở hữu chuyên môn và tay nghề cao để tư vấn và tiến hành thực hiện.
  • Nên sử dụng loại Allergan được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và đã được FDA công nhận về độ an toàn, chất lượng sản phẩm không gây hại đến sức khỏe của khách hàng.
  • Quy trình thẩm mỹ tiêm hoạt chất botox vào vùng cần điều trị được thực hiện một cách khoa học. Đầu tiên, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám để kiểm tra mức độ vùng da bị chùng, nhăn, tình trạng của khách hàng. Sau đó, dựa trên kết quả thăm khám và mong muốn của khách hàng, bác sĩ sẽ xác định liều lượng botox cần dùng.

 

Đừng Liều Lĩnh Với Botox, Filler Giả!!
Botox không hề đáng sợ nếu bạn sử dụng đúng cách


Bên cạnh Botox, Filler cũng là phương pháp an toàn mang lại hiệu quả trẻ hóa da nhanh chóng. Filler thường được gọi là chất làm đầy, một hợp chất được cấu tạo từ Axit Hyaluronic, như một chất dưỡng ẩm tự nhiên tồn tại trong cơ thể. Trong thẩm mỹ, Filler là một biện pháp rất an toàn sử dụng để xóa nếp nhăn, tạo cằm vline. Juvederm, Restylane là hai loại filler được Nitipon Clinic sử dụng, đã được FDA kiểm định và cho phép lưu hành
 

Đừng Liều Lĩnh Với Botox, Filler Giả!!
Các bạn có thể lựa chọn liệu trình tiêm Botox hay Filler ở hệ thống Nitipon Clinic


Các bạn có thể lựa chọn liệu trình tiêm Botox hay Filler ở hệ thống phòng khám chăm sóc da công nghệ cao Nitipon Clinic với hơn 140 chi nhánh tại Thái Lan. “Đáp cánh xuống” Việt Nam, phòng khám này đã phát triển các trang thiết bị, máy móc khá hiện đại phục vụ cho nhu cầu làm đẹp của phái đẹp - những vấn đề về da từ trị mụn, sẹo thâm và làm trắng da đến định hình khuôn mặt, trẻ hóa da, giảm mỡ, xóa nếp nhăn.  Hơn nữa, tất cả các bác sỹ của Nitipon Clinic tại Việt Nam đều được tu nghiệp và đào tạo tại nước ngoài.

 

Nếu muốn gặp trực tiếp bác sỹ để được tư vấn kỹ hơn, ĐĂNG KÝ THEO LINK NHÀY NHÉ: https://goo.gl/forms/SW7C87PuHa5Qx2Qj2 
 

Đừng Liều Lĩnh Với Botox, Filler Giả!!
Những người đẹp ở Hàn Quốc và Âu Mỹ khá ưa chuộng liệu pháp này

 

  • CN1: Nitipon Clinic 60 Mạc Thị Bưởi, Phường Bến Nghé, Q1, TP.HCM
  • CN2: Nitipon Clinic SC Vivo City Tầng 3 - Số 1058 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM
  • CN3: Tầng trệt, Parkson Hùng Vương, P.12, Q5


** Website: http://nitiponclinic.vn/


Bạn thấy đấy, Botox, Filler không hề đáng sợ như báo chí cảnh báo, mọi người vẫn nghĩ nếu được tiến hành ở những nơi uy tín, đảm bảo chất lượng. Cùng phản hồi với Hilamdep những suy nghĩ của bạn về các vấn đề quay quanh phương pháp làm đẹp với Botox nhé.

----------------------

Viết review nhận quà miễn phí hàng tuần tại Hilamdep, tải app ngay tại Appstore ; Googleplay (CH Play)


                                  Shjury Kaioh
                                [Nguồn ảnh Internet]

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận