Kiến Thức Cơ Bản Nhật Ký Làm Đẹp

Dưỡng Da Cấp Tốc Trong 7 Ngày Để Chiếm Spotlight Đêm Year End Party

Nếu bạn là một cô nàng văn phòng, hay đơn giản là bạn đang làm việc cho một hội nhóm, công ty nào đó, có lẽ thời gian cuối năm này bạn đang rất háo hức chuẩn bị cho một sự kiện quan trọng – Year End Party. Tất nhiên bạn sẽ muốn mình trông thật xinh đẹp và nổi bật rồi. Hilamdep sẽ mang đến cho bạn bộ bí kíp cùng một “vũ khí” giúp nâng cấp làn da trong vòng 7 ngày để bạn có thể tự tin bước vào đêm tiệc nhé. 

 

Dưỡng Da Cấp Tốc Trong 7 Ngày Để Chiếm Spotlight Đêm Year End Party

Trước khi tỏa sáng thì làn da phải thật đẹp đã

 

Những “gạch đầu dòng” cần ghi nhớ

 

Để có được vẻ ngoài rạng rỡ nhất trong đêm tiệc cuối năm, không phải chỉ cần lựa chọn một bộ trang phục thật lộng lẫy và trang điểm là xong. Cần phải có một kế hoạch chăm sóc làn da từ trong ra ngoài một thời gian trước ngày tiệc, ít nhất là 1 tuần. Bộ bí kíp của Hilamdep sẽ nằm gọn trọng những gạch đầu dòng sau đây:

- Hãy điều chỉnh lại chế độ ăn uống của bản thân, giảm tối đa chất béo xấu, bột đường và hãy tăng cường đạm, chất xơ trong khẩu phần ăn hàng ngày. 

- Không được để cơ thể thiếu nước, uống tối thiểu 1,5 lít nước mỗi ngày. 

- Ngủ đủ giấc, tránh để bản thân thiếu ngủ, căng thẳng và mệt mỏi.

- Chăm sóc và bảo vệ làn da với quy tắc 3 bước không bao giờ được quên: làm sạch – dưỡng ẩm – chống nắng. 

 

Dưỡng Da Cấp Tốc Trong 7 Ngày Để Chiếm Spotlight Đêm Year End Party

Luôn giữ cho da và cơ thể đủ nước bạn nhé

 

Ngoài những lưu ý trên, làn da bạn trong khoảng thời gian này cần được đưa vào chế độ chăm sóc đặc biệt. Hãy chăm chỉ tẩy da chết, massage cho da để lưu thông khí huyết, làm mềm lớp sừng trên da, giúp da hồng hào và mịn màng, tạm biệt vẻ xỉn màu, sần sùi thiếu sức sống. Đặc biệt là hãy cung cấp thêm dưỡng chất cho da từ bên ngoài bằng các loại mặt nạ, để nâng cấp làn da cấp tốc thì mặt nạ giấy chính là lựa chọn đúng đắn nhất. 

 

Dưỡng Da Cấp Tốc Trong 7 Ngày Để Chiếm Spotlight Đêm Year End Party

Không có sự lựa chọn nào hợp lý hơn mặt nạ giấy

 

“Tân binh” nhà Hada Labo – mặt nạ giấy nhập khẩu từ Nhật Bản

 

Mặt nạ giấy rất dễ dàng sử dụng và quan trọng nhất là sẽ mang đến hiệu quả nhìn thấy được ngay lập tức trên da, bửu bối lợi hại nhất để các nàng lựa chọn sử dụng nâng cấp làn da cho những sự kiện quan trọng. Hiểu được điều đó, Hada Labo từ đầu năm nay đã cho nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản về 2 dòng mặt nạ giấy: mặt nạ dưỡng ẩm Hada Labo Gokujyun Hyaluron và mặt nạ dưỡng trắng Hada Labo Shirojyun Whitening. 

 

Dưỡng Da Cấp Tốc Trong 7 Ngày Để Chiếm Spotlight Đêm Year End Party

Bộ đôi mặt nạ mới toanh được nhập khẩu từ Nhật Bản

 

Hada Labo đã rất nổi tiếng tại Việt Nam với những sản phẩm cung cấp độ ẩm, dưỡng trắng cho da tuyệt vời. Đặc biệt bộ 3 HA (Hyaluronic Acid) là thành phần chủ chốt, tạo nên tên tuổi cho hãng. Mặt nạ giấy Hada Labo vẫn trung thành với nền tảng ấy mà hãng đã xây dựng.  

1. Hada Labo Gokujyun Hyaluron

Gokujyun trong tiếng Nhật nghĩa là “extra moisturizing”, dòng mặt nạ này sẽ đem lại hiệu quả dưỡng ẩm, săn chắc cho làn da ngay sau khi đắp. Hệ dưỡng ẩm sâu HA theo tỉ lệ hoàn hảo các thành phần HA (Hyaluronic Acid), SHA, Nano HA giúp cung cấp độ ẩm tối ưu đến tận sâu các lớp biểu bì, tăng cường độ đàn hồi, duy trì màng ẩm tự nhiên bảo vệ da, cho làn da luôn trong mướt, căng mịn.

 

Dưỡng Da Cấp Tốc Trong 7 Ngày Để Chiếm Spotlight Đêm Year End Party

Dòng mặt nạ dưỡng ẩm chuyên sâu

 

HA (Hyaluronic Acid) vốn là thành phần khóa ẩm nổi tiếng cho da, mỗi gram HA có khả năng ngậm hàng triệu phân tử nước, tạo màng dưỡng ẩm bảo vệ da. Không chỉ chứa HA, Hada Labo còn có SHA (Super Hyaluronic Acid) ngậm nước gấp 2 lần HA và Nano HA (Nano Hyaluronic Acid) có kích thước siêu nhỏ, có thể len lỏi vào sâu trong tế bào da và giữ nước lâu hơn. Da sẽ được cung cấp đủ độ ẩm và duy trì được vẻ trong mướt của làn da suốt cả ngày. 

2. Hada Labo Shirojyun Whitening

Shirojyun trong tiếng Nhật nghĩa là “brightening and moisturizing”, ngoài khả năng dưỡng ẩm, dòng mặt nạ này còn có tác dụng làm da sáng bừng ngay tức thì và dưỡng trắng lâu dài vì chứa Arbutin & Vitamin E cùng chiết xuất hạt ý dĩ. 

 

Dưỡng Da Cấp Tốc Trong 7 Ngày Để Chiếm Spotlight Đêm Year End Party

Dòng mặt nạ dưỡng ẩm làm trắng

 

Thành phần dưỡng trắng da nổi tiếng lành tính Arbutin và vitamin E sẽ ức chế hình thành và phân tán các sắc tố melanin – nguyên nhân gây nám, tàn nhang, đốm nâu, đồng thời bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV. Chiết xuất hạt ý dĩ làm mềm mịn da và tiếp thêm sức sống cho làn da trông sáng khỏe hơn. Tất nhiên mặt nạ Hada Labo không thể thiếu được thành phần Nano HA để cung cấp độ ẩm cho các lớp biểu bì sâu nhất, cho làn da ẩm mượt, sáng mịn, da phải đủ độ ẩm thì mới có thể duy trị sự sáng khỏe dài lâu. 

Cả 2 dòng mặt nạ đều đi theo phương châm của Hada Labo từ trước đến nay về một sản phẩm không chứa các chất gây hại cho làn da như: cồn, màu, hương liệu, dầu khoáng.

Miếng mặt nạ cũng được cắt khá vừa vặn và khớp với gương mặt của người Việt.  Chất liệu mặt nạ làm từ cotton tự nhiên dày dặn, mềm mại cho da nhưng vẫn ôm sát mặt giúp dưỡng chất thẩm thấu sâu, mang đến làn da ẩm mượt căng mọng như được tiếp rất nhiều nước ngay sau khi tháo mặt nạ. Riêng đối với dòng Shirojyun, da bạn sẽ sáng lên thấy rõ, sử dụng lâu dài còn giúp giảm thâm mụn nữa đó nha. 

 

Dưỡng Da Cấp Tốc Trong 7 Ngày Để Chiếm Spotlight Đêm Year End Party

Miếng mặt nạ dày dặn và vừa vặn

 

Dòng mặt nạ này của Hada Labo có thể dùng cho mọi loại da, đặc biệt là làn da đang trong tình trạng mất nước, thiếu sức sống, da bị xỉn màu, kém sắc, cần được phục hồi ngay tức khắc. Trong mỗi túi mặt nạ bao gồm 7 miếng đựng trong túi zip rất vệ sinh và dễ bảo quản. Sử dụng liên tiếp trong vòng 7 ngày trước đêm tiệc, các nàng sẽ có ngay làn da sáng mịn, săn chắc, sẵn sàng tỏa sáng. 

 

Những tips để phát huy tối đa hiệu quả của mặt nạ

 

Đắp mặt nạ giấy tất nhiên rất tốt với làn đang cần đươc phục hồi rồi, tuy nhiên, đắp mặt nạ giấy vào lúc nào và như thế nào để có thể phát huy được tối đa hiệu quả thì cũng cần phải lưu ý những điều sau đấy. 

- Hãy làm sạch da cẩn thận trước khi đắp, làn da bẩn, bị tắc lỗ chân lông khiến tinh chất không thể thẩm thấu vào da, thậm chí còn phản tác dụng, khiến da dễ lên mụn. 

 

Dưỡng Da Cấp Tốc Trong 7 Ngày Để Chiếm Spotlight Đêm Year End Party

Da phải được làm sạch kĩ trước đi đắp mặt nạ 

 

- Đắp mặt nạ mỗi tối trong một thời gian ngắn để dưỡng “cấp tốc” cho làn da, nhưng không nên áp dụng cách ngày thường xuyên khiến da quá tải, thời gian đắp mặt nạ cũng chỉ nên tối đa là 20 phút thôi bạn nhé. 

- Sau khi tháo mặt nạ ra, hãy áp dụng vài động tác massage cũng như dùng hai tay vỗ nhẹ và đều khắp khuôn mặt để dưỡng chất được thấm sâu cũng đồng thời giúp máu huyết lưu thông. 

 

Dưỡng Da Cấp Tốc Trong 7 Ngày Để Chiếm Spotlight Đêm Year End Party

Vỗ nhẹ da cho tinh chất thẩm thấu tốt hơn

 

- Ngoài dưỡng hàng ngày thì trước khi trang điểm hãy đắp một miếng mặt nạ giấy, da bạn sẽ đủ ẩm và sáng mịn, đảm bảo lớp nền makeup sẽ đẹp miễn chê đó. 

- Hãy tận dụng tinh chất cho vùng da cổ, khuỷu tay và gót chân nhé, đẹp thì phải đẹp toàn diện đúng không nè. 

Bạn đã sẵn sang để trở thành “nữ hoàng” của đêm tiệc, chiếm spotlight trên mọi mặt trận chưa? Hi vọng với những chia sẻ của Hilamdep cũng với sự hỗ trợ đặc lực của mặt nạ giấy Hada Labo, bạn sẽ thật xinh đẹp và tỏa sáng nhé. 

---------------------

 

Vân PP, 

 

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận