Kiến Thức Cơ Bản Xu Hướng Làm Đẹp

Dưỡng Da Trắng Sáng Như Phụ Nữ Nhật

Dưỡng Da Trắng Sáng Như Phụ Nữ Nhật
Phụ nữ Nhật nổi bật cùng làn da trắng như tuyết


Con gái châu Á, với vóc dáng thanh mảnh và cử chỉ nhẹ nhàng, thì làn da trắng mịn luôn được ưu tiên đi kèm bộ đôi trên. Hàn Quốc và Nhật Bản chính là hai quốc gia nắm giữ các bí kíp siêu phàm trong việc giữ làn da căng mướt. Lần này, hãy cùng Hilamdep khám phá bí quyết trắng da của các bạn gái xứ sở mặt trời mọc_Nhật Bản nhé nàng!


TỪ NHỮNG PHƯƠNG PHÁP TỰ NHIÊN…


1.    Nước gạo kì diệu:
 

Dưỡng Da Trắng Sáng Như Phụ Nữ Nhật
Sữa gao chứa cực nhiều chất bổ dưỡng cho da


Phương pháp rửa mặt bằng nước gạo nghe thật quen phải không mọi người? Các bà, các mẹ ngày xưa ở Việt Nam cũng sử dụng cách này giúp da láng mịn và trắng trẻo đó. Nước gạo chứa nhiều vitamins nhóm B và các amino acids, giúp da sạch khỏe và ngày một trắng mướt. 
 

Dưỡng Da Trắng Sáng Như Phụ Nữ Nhật
Nên chọn gạo hữu cơ để rửa mặt nha


Bạn có thể dùng gạo hữu cơ để bảo đảm không còn dư lượng thuốc hóa học bên trong., xay thật nhuyễn mịn. Sau đó, cho thêm nước và gạn phần nước dùng rửa mặt, xác gạo tẩy tế bào chết toàn thân. Bảo đảm da mịn màng và sáng hẳn lên đó!

 

2.    Đắp mặt nạ đậu phụ:
 

Dưỡng Da Trắng Sáng Như Phụ Nữ Nhật
Nàng nào cũng mê làn da trắng mọng như đậu phụ


Miếng đậu phụ trắng muốt chắc chắn sẽ khiến bạn ước ao mình có một làn da căng mướt y như vậy. Chứa nhiều khoáng chất, vitamins và proteins, da sẽ trở nên ẩm mịn, săn chắc và sáng hẳn ra sau mỗi lần đắp. Nghiền nhuyển đậu phụ, tro65nc ùng mật ong hoặc sữa chua. Đắp mặt trong phòng 10-15 phút, rửa lại bằng nước, bạn sẽ thấy ngay sự khác biệt nhé!


3.    Rượu sake chống lão hóa:
 

Dưỡng Da Trắng Sáng Như Phụ Nữ Nhật
Sake giúp trẻ hóa, trắng sáng làn da


Rượu sake không những thơm ngon mà còn tốt cho da. Là sản phẩm lên men tự nhiên, các chất bổ dưỡng có trong sake sẽ giúp da luôn giữ được sự tươi trẻ. Hãy cho một chút sake vào thau nước và rửa mặt mỗi buổi sáng để giúp da ngày càng trắng sạch và chống lão hóa. Chưa kể da sẽ ngày càng hồng hào hơn nữa đó các nàng!


…CHO ĐẾN CÁC SẢN PHẨM HIỆN ĐẠI


1.    Dưỡng da mỗi ngày:


Những sản phẩm dưỡng da có chứa các thành phần lên men, kojic acid luôn được quý cô lựa chọn cho một làn da trắng mượt. Không chỉ giúp làm trắng, mà các thành phần này còn góp phần trẻ hóa da. Những thành phần được chuộng nhất có thể kể đến: chiết xuất rượu sake, gạo lên men và kojic acids.
 

Dưỡng Da Trắng Sáng Như Phụ Nữ Nhật
Sản phẩm dưỡng da Nhật làm mê mẩn phụ nữ toàn thế giới

 

** Gợi ý sản phẩm:
 

Dưỡng Da Trắng Sáng Như Phụ Nữ Nhật
Dupe của huyền thoại SK-II


Sake Lotion Kuramoto Bijin với chiết xuất men gạo lên men, hiệu quả cao cho da mà giá lại vô cùng yêu. Nàng nào chưa đủ tài chính thử SK-II thì đừng bỏ qua em này nha!

Dưỡng Da Trắng Sáng Như Phụ Nữ Nhật
SK-II FTE-nước thần của triệu phụ nữ trên thế giới


Không cần phải nói nhiều nữa, “tượng đài” trong lòng cực nhiều tín đồ dưỡng da nhờ men Pitera kì diệu chứa bên trong em nó. Tuy nhiên bạn nhớ thử trên vùng da nhỏ để tránh kích ứng nhé!
 

Dưỡng Da Trắng Sáng Như Phụ Nữ Nhật
Albion Skin Conditioner-sản phẩm yêu thích hàng đầu của phụ nữ Nhật


Với chiết xuất hạt Coix, da bạn sẽ ngày càng trắng mướt. Đây là sản phẩm bán chạy hàng đầu nhiều năm liền tại Nhật đó các nàng!


2.    Chống nắng toàn diện:


Kem chống nắng là vật bất ly thân của phụ nữ Nhật. Khi bôi kem chống nắng, bạn vừa chống được tia UVB gây sạm da, mà còn chống cả tia UVA khiến da lão hóa. Đừng lười bôi kem chống nắng, Nhật có cực nhiều loại kem khác nhau phù hợp với làn da từng người nè!


** Gợi ý sản phẩm:
 

Dưỡng Da Trắng Sáng Như Phụ Nữ Nhật
Biore Aqua Rich-bảo vệ da siêu phàm nhé!


Cả nhà đã quá quen với Biore phải không nào. Với cực nhiều dòng chống nắng dù là vật lý hay hóa học, Biore luôn có mức giá dễ chịu chỉ từ 100k-300k, tha hồ lựa chọn nha!
 

Dưỡng Da Trắng Sáng Như Phụ Nữ Nhật
Allie của Kanebo-đơn giản và hiệu quả suốt nhiều năm qua.


Đến từ hãng Kanebo danh tiếng, Allie chống nắng toàn diện mà lại không gây bóng dầu, xuống tông giúp da luôn sáng rạng rỡ dù là những ngày oi bức nhất!

 

Dưỡng Da Trắng Sáng Như Phụ Nữ Nhật
Sunbear dành cho các nàng da nhạy cảm nhé!


Nhỏ mà có võ, Sunbear an toàn chon gay cả trẻ nhỏ. Không gây trắng mặt, giá đẹp tầm 100k, chỉ số chống nắng ấn tượng. Tội gì không tậu ngay em nó phải không nào!

 

3.    Bổ sung thực phẩm chức năng:


Bạn có biết phụ nữ Nhật chính là một trong những người chăm chỉ uống TPCN dành cho da nhiều hàng đầu thế giới? Từ collagen, placenta cho đến các loại vitamin, các bạn ấy rất siêng năng bổ sung cho da vô vàn chất bổ dưỡng từ TPCN. Đó là lý do da của họ luôn có sức sống và độ sáng tỏa ra từ bên trong đó mọi người!


** Gợi ý sản phẩm:
 

Dưỡng Da Trắng Sáng Như Phụ Nữ Nhật
Mosbeau Placenta White vừa trắng da vừa chống lão hóa với chiết xuất nhau ngựa cao cấp.


Nhà sản xuất hứa hẹn chỉ sau 2 tuần làn da bạn sẽ khỏe và sáng hẳn lên. Nếu có thể, hãy kết hợp với kem dưỡng cùng dòng cho hiệu quả vượt trội nhé!
 

Dưỡng Da Trắng Sáng Như Phụ Nữ Nhật
Hythiol-C xóa mờ vết thâm, sạm da nhanh chóng


Với các enzyme tăng cường đề kháng cho da, cộng thêm vitamin C và L-cysteine. Sản phẩm sẽ nhanh chóng thôi bay thâm mụn, vết sạm. Trả lại cho da sức sống mới. Nếu bạn đã thử qua Hythiol-B trị mụn và yêu thích, hãy nhanh tay mua thêm Hythiol-C nha.
 

Dưỡng Da Trắng Sáng Như Phụ Nữ Nhật
FanCL làm trắng hiệu quả nhờ L-cysteine.


Kết hợp cùng Niacin, L-cysteine và Vitamin C, các nàng sẽ không thể nghi ngờ khả năng làm trắng của FanCL. Bên cạnh đó, bao bì gọn nhẹ đơn giản, vô cùng tiện lợi cho những chuyến công tác hay du lịch nhé.
Đường đến một làn da khỏe đẹp đã gian nan, mà muốn thêm trắng sáng nữa thì chúng mình càng phải kiên trì nhé cả nhà! Tất cả vì một làn da trắng mịn không tì vết thôi nào. Đừng quên chia sẻ cùng Hilamdep cả những bí quyết riêng của bạn cho làn da nha.


** Gợi ý nơi mua:

  • Albion Việt Nam
  • Hachi Hachi
  • Chợ Tình Của Boo
  • Sakura Shop 
  • Yume House
  • Shop Nhật Chaly

​Xem thêm: 6 Bước Chăm Sóc Da Cơ Bản Của Người Nhật Bản


                                        INDIGO, 
                                    Nguồn ảnh: Internet

 

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận