Kiến Thức Cơ Bản

Eyeliner Dành Cho Các Nàng Mí Mắt Dầu Mới Tập Makeup

Với những cô nàng trót yêu thích make up, mới tập tành make up thì eyeliner là thứ không thể thiếu để giúp “hack” đôi mắt của các nàng trông to và sắc nét hơn. Thế nhưng điều đáng nói là không phải mắt ai cũng có thể giữ nguyên đường eyeliner suốt thời gian dài mà có rất nhiều nàng sở hữu mí mắt dầu, rất dễ lem nhem đường eyeliner. Hiểu được nhu cầu của các nàng, Hilamdep gợi ý ngay những em eyeliner giá cực kỳ bình dân nhưng độ lâu trôi cực tốt cho nàng tham khảo. 

 

1. Covergirl Queen Collection Eyeliner

 

Covergirl được xếp vào hàng những sản phẩm bình dân nhưng chất lượng tương xứng, dành cho các nàng “không chuyên” mới bắt đầu tập tành make up. Thông thường hãng có những sản phẩm từng được chú ý khác như kem nền, phấn phủ,…nhiều hơn. Tuy nhiên cũng đừng “xem thường” eyeliner đến từ nhà Covergirl nha vì chất lượng cũng nhận được khá nhiều lời khen ngợi. 

 

Eyeliner Dành Cho Các Nàng Mí Mắt Dầu Mới Tập Makeup
Bút dạ như thế này sẽ cho đường nét rất đậm đà (Nguồn: Carousell)

 

Điểm mạnh của em Queen Collection Eyeliner tất nhiên là về độ bám cực kỳ “đáng nể” nên nàng có thể không quá lo lắng em ấy sẽ lem nhem chỉ sau vài tiếng kẻ mắt. Em này là dạng bút dạ, đầu sẽ hơi to một chút nhưng nếu nàng tập làm quen với em ấy thì vẫn có thể cho ra đường kẻ sắc nét với những kiểu make up mắt khói. Bù lại bảng màu của em này hầu hết là trung tính, dễ sử dụng, ngoài ra thì em ấy lướt rất êm ái, không hề dễ lem trong lúc kẻ. 

 

Eyeliner Dành Cho Các Nàng Mí Mắt Dầu Mới Tập Makeup
Em này rất “đáng nể” về độ bám (Nguồn: Indian Makeup And Beauty Blog)

 

Giá: 108.000 VNĐ 

 


 

2. L'Oréal Paris Infallible Gel Lacquer Liner 24 Hour

 

L'Oréal từ trước đến nay vốn là “bạn thân” của những cô nàng yêu thích các sản phẩm make up bình dân, thậm chí là không phân biệt độ tuổi hay nhu cầu. Ngoài các sản phẩm kem nền, son “gây sốt” các tín đồ làm đẹp thì L'Oréal cũng sở hữu những em eyeliner rất đáng để trải nghiệm vì chất lượng của em ấy không hề thua kém các hãng đắt tiền hơn chút nào. 

 

Eyeliner Dành Cho Các Nàng Mí Mắt Dầu Mới Tập Makeup
Em này hứa hẹn có thể bám đến 24 giờ (Nguồn: L’Oreal)

 

Infallible Gel Lacquer Liner 24 Hour ngay từ cái tên đã hứa hẹn có độ bám “siêu khủng” lên đến 24 giờ, tuy không bám đỉnh đến mức như thế nhưng em này cũng có độ bám đến cả ngày với các nàng mắt thường, còn với các nàng mí mắt dầu thì cũng gần 1 ngày. Chất gel của em này dễ kẻ, mượt mà và rất đều màu, đặc biệt cực kỳ sắc nét nên dễ dàng cho nàng biến hóa muôn vạn kiểu. Tuy nhiên cọ đi kèm của em ấy khá “thô” nên nàng phải mất thời gian làm quen đấy. 

 

Eyeliner Dành Cho Các Nàng Mí Mắt Dầu Mới Tập Makeup
Chất gel của em này cũng nhận được rất nhiều lời khen (Nguồn: Makeup And Beauty Blog)

 

Giá: 205.000 VNĐ 

 


 

3. Maybelline Eye Studio Master Duo Glossy Liquid Liner

 

Maybelline vốn đã quá quen thuộc với các cô nàng hiện đại ngày nay, nếu muốn tìm các sản phẩm make up giá bình dân nhưng chất lượng lại đáng khen thì ai mà không nghĩ đến thương hiệu này chứ. Bên cạnh các sản phẩm như kem nền, che khuyết điểm, mascara “gây sốt” các tín đồ làm đẹp thì eyeliner của Maybelline cũng rất đáng trải nghiệm về tính chống thấm nước. 

 

Eyeliner Dành Cho Các Nàng Mí Mắt Dầu Mới Tập Makeup
Thiết kế đầu bút thông minh cho nàng nét vẽ thanh mảnh (Nguồn: Maybelline)

 

Eye Studio Master Duo Glossy Liquid Liner xuất hiện trong danh sách này là bởi em ấy được hứa hẹn có thể chống thấm nước lên đến 1 ngày, giúp các nàng có mí mắt dầu không còn lo ngại việc eyeliner lem nhem nữa. Thiết kế của em này cũng rất lạ mắt, dù là kẻ mắt nước nhưng khá giống một chiếc mascara cùng đầu bút siêu nhỏ giúp nàng dễ dàng vẽ những đường liner mảnh hay dày tùy thích. Em này lên màu tương đối tốt, đều màu, rất dễ bám nên không sợ lem lúc vẽ. 

 

Eyeliner Dành Cho Các Nàng Mí Mắt Dầu Mới Tập Makeup
Bao bì tuy đơn giản nhưng chất lượng bên trong rất đáng khen (Nguồn: Rivi)

 

Giá: 135.000 VNĐ 

 


 

4. NYX Liquid Black Liner

 

Nếu đã nói đến các sản phẩm bình dân thì không thể thiếu NYX – một trong những hãng sở hữu rất nhiều sản phẩm make up được đánh giá cao về chất lượng, nhưng giá thành lại rất phải chăng. NYX không chỉ gây ấn tượng bởi các sản phẩm kem nền, bảng mắt,…mà còn là các loại eyeliner lâu trôi rất đáng để trải nghiệm. Một trong số chúng phải kể đến em Liquid Black Liner.

 

Eyeliner Dành Cho Các Nàng Mí Mắt Dầu Mới Tập Makeup
Thiết kế có phần thanh mảnh và dễ mang theo hơn Maybelline (Nguồn: Beautynews)

 

Với thiết kế tương tự như Maybelline, NYX Liquid Black Liner sở hữu vẻ ngoài khá giống mascara nhưng bên trong là đầu kẻ siêu nhỏ, mang đến những đường kẻ mảnh mai, nhưng không kém phần sắc nét. Sản phẩm này cũng được hãng hứa hẹn và chắc chắn không làm các nàng thất vọng với độ bám lên đến cả ngày. Như thế này thì các nàng mí dầu không còn quá lo lắng nữa rồi. Em này ngoài bền màu còn lướt rất êm, dễ bám và không lợn cợn, lên màu rất đều và đậm. 

 

Eyeliner Dành Cho Các Nàng Mí Mắt Dầu Mới Tập Makeup
Dù là nét thanh hay nét mảnh em này đều có thể cho ra kết quả mong muốn (Nguồn: Marika Purena) 

 

Giá: 125.000 VNĐ 

 


 

5. E.L.F. Cream Eyeliner

 

E.L.F vốn nổi tiếng với các sản phẩm cọ, lipscrub,…giá bình dân nhưng chất lượng lại miễn chê cho các nàng mới tập tành make up từ trước đến nay. Nếu nàng đang tìm kiếm các sản phẩm make up giá rẻ thì nhất định phải sở hữu vài món từ thương hiệu này. Tất nhiên vì giá thành ổn, chất lượng tốt nên em Cream Eyeliner phải xuất hiện trong danh sách này thôi. 

 

Eyeliner Dành Cho Các Nàng Mí Mắt Dầu Mới Tập Makeup
Độ bám của em này rất đáng khen nên nàng mí dầu sẽ rất thích (Nguồn: Adjusting Beauty)

 

Em này là dạng gel nên các nàng có thể yên tâm về độ lên màu của em ấy, siêu chuẩn và đều màu ấy chứ. Chất gel của E.L.F tương đối khô nhanh, dễ kẻ, không hề bị lem nhem trong lúc kẻ và độ bám màu cũng được hơn nửa ngày nên các nàng mí dầu có thể “kết bạn” cùng em ấy nha. Tuy nhiên chiếc cọ đi kèm cùng em này khá to và “cồng kềnh”, nàng buộc phải mua cọ ngoài để dùng. Lưu ý là nàng dùng xong nhớ đóng nắp cẩn thận nha. 

 

Eyeliner Dành Cho Các Nàng Mí Mắt Dầu Mới Tập Makeup
Khuyết điểm duy nhất của em ấy là đầu cọ đi kèm khá to (Nguồn: Adjusting Beauty)

 

Giá: 105.000 VNĐ 

 

Vân Du 
Nguồn hình: trên các web

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận