HiLamDep.com

Ghi Nhớ Ngay Những Bí Kíp Sau Để Diện Đồ Bơi Chuẩn Đẹp

Mùa hè, mùa của những chuyến du lịch đến cũng là lúc các cô nàng tha hồ diện bikini khoe dáng bên vùng nước xanh thắm. Để có vẻ ngoài thời thượng và cá tính nhất trong bộ bikini, đừng quên ghi nhớ các tips sau của Hilamdep nàng nhé!

 


Xem hình ảnh đầy đủ

Ảnh: tinnhac.com

Nhớ xử lý sạch sẽ “vi-ô-lông”

 

Việc đầu tiên bạn cần làm ngay sau khi có một bộ bikini ưng ý, hoặc thậm chí là trước cả khi mua bikini, chính là dọn dẹp “vi-ô-lông” cho sạch sẽ. Bạn cần dọn sạch vùng bikini, vùng dưới cánh tay, cánh tay, chân, lưng,...bất cứ vùng nào có sự hiện diện quá lộ liễu của “vi-ô-lông”, đặc biệt là vùng bikini. Đây là yêu cầu tối thiểu khi mặc bikini để đảm bảo tính thẩm mỹ và sự tinh tế của bộ trang phục cũng như người mặc.


Xem hình ảnh đầy đủ

Không ai có thể tự tin diện bikini với đường khoét hông cao vút như thế này mà không dọn dẹp vùng violong trước đó. Ảnh: splash news

 

Có vô số phương pháp dọn dẹp vi-ô-lông. Nhanh gọn và ít đau đớn nhất, nàng có thể dùng dạo cạo hoặc kem tẩy lông, nếu muốn tẩy lông triệt để mà vẫn tiết kiệm, nàng có thể dùng wax, còn nếu có điều kiện hơn, nàng có thể đến các thẩm mỹ viện uy tín để triệt lông vĩnh viễn bằng các loại máy móc hiện đại.


Xem hình ảnh đầy đủ

Ảnh: IG @ quynhanhshyn_

 

Thoa dầu dưỡng da/kem bắt sáng để tạo làn da căng bóng

 

Ánh nắng ở bãi biển không những làm da bạn đen đi mà còn hút mất độ ẩm trên da nữa. Một làn da khô khốc trông sẽ thật thiếu sức sống làm sao khi diện trên mình bộ bikini đúng không? Để chắc chắn điều đó không xảy ra thì bạn nên bôi lên da một ít dầu dưỡng, kem bắt sáng hoặc đơn giản là một ít Vaseline trước khi ra ngoài. Chúng vừa dưỡng ẩm và vừa tạo hiệu ứng lấp lánh, căng bóng cho làn da cơ thể bạn dưới nắng hè. Có ai lại không bị thu hút bởi một làn da vàng nâu khỏe mạnh, óng ả cơ chứ?

 


Xem hình ảnh đầy đủ

Làn da óng ả của Tóc Tiên là thứ bao cô nàng ao ước. Ảnh: IG @toctien1305

 

Phối đồ bơi với áo ngoài

 

Đối với nhiều cô nàng không quen mặc bikini, những lần đầu có thể sẽ rất ngại ngùng vì bạn cảm thấy cơ thể mình đang phô trương, lộ liễu với quá nhiều người. Không sao hết, bạn có thể mặc ngoài bikini một chiếc áo như kimono, áo thun, áo đan lưới,...

 


Xem hình ảnh đầy đủ

Ảnh: Cosmopolitan

 


Xem hình ảnh đầy đủ

Ảnh: IG @ chiaraferragni

 

Ngoài chức năng đó ra, những chiếc áo này còn giúp che chắn cơ thể phần nào khỏi ánh nắng mặt trời, hoặc giữ ấm khi bạn đi biển vào ban đêm, hoặc đơn giản là làm bộ bikini của bạn trông sinh động và kiểu cách hơn. Tưởng tượng khoác chiếc kimono mềm mỏng đi dọc bãi biển xem, có cô nàng nào chưa từng thấy cảnh đó trong bộ phim Mỹ cuối tuần rồi tưởng tượng mình cũng thướt tha yêu kiều như thế chứ?

 


Xem hình ảnh đầy đủ

Ảnh: SURE

Dùng thêm phụ kiện

 

Một bộ trang phục không thể nổi bật nhất nếu thiếu những phụ kiện phù hợp đi kèm. Với bikini, bạn có thể lựa chọn vô số phụ kiện để mang theo. Đó chính là một chiếc kính mắt to để bảo vệ đôi mắt cùng phần lớn khuôn mặt khỏi ánh nắng mặt trời gay gắt và làm bạn trông sành điệu ngay tức khắc. Đó là một đôi khuyên tai hình vỏ sò, ngọc trai, hoa hướng dương,... mang không khí mùa hè để làm khuôn mặt thêm phần xinh xắn. Và làm sao có thể mang theo một chiếc nón cói to khổng lồ đủ sức che mưa, che nắng cho cả một tiểu đội nhỉ? Xách thêm một chiếc túi cói xinh xinh đơn giản nữa là bạn có thể mang tất cả phụ kiện nói trên theo rồi.

 


Xem hình ảnh đầy đủ

Ảnh: IG @ kendalljenner

 


Xem hình ảnh đầy đủ

Không gọi là đi biển nếu bạn không đem theo một cặp kính râm. Ảnh: IG @ toctien1305

 

Còn nếu mục đích của bạn không phải là tắm biển, bạn có thể đeo một vài sợi dây chuyền xinh xinh để tôn lên phần cổ thanh mảnh, bởi dây chuyền có thể trở nên vướng víu một chút khi bạn xuống nước. Và tất nhiên, bạn cũng có thể thêm vài chiếc vòng tay cho cổ tay bớt trống trải nữa.

 


Xem hình ảnh đầy đủ

Đôi khuyên tai đơn giản nhưng cực kỳ hợp với trang phục và không khí bãi biển. Ảnh: IG @ sora_pppp

 

Mùa hè vẫn còn rất dài và còn rất nhiều chuyến đi đang chờ đón nàng. Hãy lên đồ thật đẹp và tận hưởng mùa hè qua những chuyến vui chơi nàng nhé!

 

Một hòn đá

Nguồn ảnh: trên các web