Kiến Thức Cơ Bản Xu Hướng Làm Đẹp

Giải Quyết Các Vấn Đề Khó Chịu Do Bàn Chân Gây Ra Như Thế Nào?

Việt Nam có môi trường khí hậu nóng ẩm nên dễ đổ nhiều mồ hôi và kèm theo là những mùi khó chịu làm các bạn mất tự tin khi ở nơi công cộng, đặc biệt là các bạn phải mang giầy kín chân thì điều đó càng trầm trọng hơn. Vậy làm thế nào để giải quyết vấn đề đó? Cùng Hilamdep tìm hiểu nhé.

 

Giải Quyết Các Vấn Đề Khó Chịu Do Bàn Chân Gây Ra Như Thế Nào?

Làm thế nào để giải quyết vấn đề khó chịu ở bàn chân?

 

1. Bằng phương pháp tự nhiên

 

Đây là phương pháp dùng những nguyên liệu có sẵn trong gia đình nên rất tiết kiệm và không tốn nhiều công sức. Bạn chỉ cần bột ngô, baking soda, tinh dầu trà xanh và tinh dầu bạc hà, thế là bạn đã có thể an tâm sử dụng được rồi đó. 

 

Giải Quyết Các Vấn Đề Khó Chịu Do Bàn Chân Gây Ra Như Thế Nào?

Các nguyên liệu cần dùng

 

Baking soda được biết đến là nguyên liệu thần kì trong việc làm đẹp cũng như chăm sóc da, nên việc dùng cho khử mùi và làm khô thoáng ở chân cũng không ngoại lệ. Tính kiềm trong baking soda sẽ làm trung hòa đi phần nào tính acid có trong mồ hôi. 

Bột ngô là nguyên liệu có khả năng hút độ ẩm cực cao, chính vì thế sẽ giúp đôi chân luôn khô thoáng và tránh tình trạng bị nấm mốc ở chân. Tinh dầu trà xanh giúp ngăn ngừa các vi khuẩn hay nấm, còn tinh dầu bạc hà giúp da luôn cảm giác thoáng mát và khử mùi hôi hiệu quả.

 

** Công thức cho hỗn hợp bột này:

  • 6 muỗng canh bột ngô
  • 3 muỗng canh baking soda
  • 5 – 10 giọt tinh dầu trà xanh
  • 10 – 15 giọt tinh dầu bạc hà

 

Bạn trộn tất cả các nguyên liệu lại và bỏ vào vào trong lọ thủy tinh, tốt nhất là lọ đựng muối hay tiêu, có những lỗ nhỏ ở nắp, để có thể dễ dàng rắc hỗn hợp lên chân. Khi bạn về nhà, bạn có thể rắc hỗn hợp này vào giầy và để chúng qua đêm sẽ giúp loại bỏ mùi hôi ở giầy, và khi sáng chuẩn bị đi làm bạn có thể rũ phần bột thừa ra ngoài. Thêm vào đó, bạn nên rắc lên bàn chân và giữa các ngón chân. Tuy chân bạn sẽ có cảm giác nặng nề do bột, nhưng sẽ giúp hút mồ hôi hiệu quả hơn.

 

Giải Quyết Các Vấn Đề Khó Chịu Do Bàn Chân Gây Ra Như Thế Nào?

Bỏ vào lọ như thế này sẽ dễ dàng kiểm soát lượng hỗn hợp 

 

2. Sản phẩm lót giầy hương quế

 

Giải Quyết Các Vấn Đề Khó Chịu Do Bàn Chân Gây Ra Như Thế Nào?

Miếng lót giầy có khả năng hút ẩm và khử mùi

 

Sản phẩm này thì các bạn nam có thể sử dụng nhiều hơn vì độ hút ẩm cao, luôn giữ chân được khô ráo và đặc biệt không gây mùi khó chịu nên sẽ giúp các bạn tự tin hơn rất nhiều khi ở nơi công cộng. Bột quế được bao bọc bởi lớp vải cotton nên thích hợp với mấy bạn chân ra nhiều mồ hôi hay người thích vận động hen. 

Cách bảo quản miếng lót cũng khá đơn giản. Sau khi sử dụng khoảng 10 ngày thì bạn nên đem miếng lót đi vệ sinh bằng cách phơi nắng, nên nhớ là tuyệt đối không được giặt với nước nha.

Gía thành không cao dao động từ 28k – 30k.

 

3. Các sản phẩm xịt khử mùi

 

** Xịt giầy Zuchi Family

Sản phẩm được nghiên cứu từ những bài thuốc dân gian nên rất an toàn cho người sử dụng. Đơn giản bạn chỉ việc xịt vào bàn chân, kẻ ngón chân và trong giầy mỗi ngày 1 lần trước khi mang giầy từ 10 – 15 giây là được rồi nhé. Gía một chai 50ml chỉ từ 45k – 50k. 

Bạn có thể tìm mua các sản phẩm trên tại website www.lazada.vn. 

Giải Quyết Các Vấn Đề Khó Chịu Do Bàn Chân Gây Ra Như Thế Nào?

Giúp  khử mùi ở chân hiệu quả

 

** Innisfree Perfect clean foot shoes Deospray   

Đây là một sản phẩm của nhà Innisfree, nhận được khá nhiều phản hồi tốt từ người tiêu dùng. Nguyên liệu được chiết xuất từ cam, chanh và bạc hà có tác dụng kháng khuẩn và khử mùi hiệu quả, đồng thời bổ sung đủ độ ẩm cho da. Gía từ 160k cho một chai 100ml.

Bạn có thể tìm mua sản phẩm này tại cửa hàng của Innisfree

 

Giải Quyết Các Vấn Đề Khó Chịu Do Bàn Chân Gây Ra Như Thế Nào?

Nguyên liệu chiết xuất từ cam, chanh và bạc hà

 

Giải Quyết Các Vấn Đề Khó Chịu Do Bàn Chân Gây Ra Như Thế Nào?

Cung cấp đủ độ ẩm cho da

 

Thời tiết ở Việt Nam là khó chìu nhất nên gây ra không biết nhiều tình huống xấu hổ cho chúng ta. Vậy thay vì ai oán trời đất thì tại sao không thử áp dụng hoặc sử dụng các sản phẩm này, sự tự tin của bạn sẽ tăng lên đáng kể đó, bất chấp cả thời tiết luôn. Hi vọng thông tin ở trên sẽ giúp các bạn phần nào trong việc tìm kiếm sản phẩm thích hợp cho nhu cầu của bản thân.  

---------------------

Viết review nhận quà miễn phí hàng tuần tại Hilamdep, tải app ngay tại Appstore ; Googleplay (CH Play)

 

JP, 

Nguồn hình: Internet

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận