Kiến Thức Cơ Bản Chống nắng

Gợi Ý Các Sản Phẩm Skin Care Cho Nàng Có Lỗ Chân Lông To

Lỗ chân lông to tuy không phải là vấn đề về da quá nghiêm trọng những nó khiến gương mặt chúng ta không được mịn màng, khó che phủ bởi các sản phẩm nền mỏng nhẹ và rất dễ tích tụ bụi bẩn trong ngày. Thường thì lỗ chân lông to chỉ xuất hiện ở các nàng da dầu và da hỗn hợp thiên dầu, khiến các nàng rất đau đầu trong việc tìm kiếm sản phẩm se khít lỗ chân lông. Hiểu được điều đó, Hilamdep gợi ý ngay cho nàng các sản phẩm skin care giúp các nàng se khít lỗ chân lông

 

1. Tẩy Trang: La Roche-Posay Effaclar Eau Micellar Ultra

 

Nhắc đến nước tẩy trang chắc hẳn phải kể đến Bioderma – thương hiệu tiên phong về công nghệ Micellar Water. Tuy nhiên một trong những thương hiệu sở hữu rất nhiều sản phẩm cho da dầu, da hỗn hợp thì phải kể đến La Roche-Posay và một trong những sản phẩm tẩy trang rất được tin dùng và yêu thích từ hãng là Effaclar Eau Micellaire Ultra. Đây là sản phẩm hứa hẹn sẽ làm sạch, lấy đi mọi lớp make up, bụi bẩn, bã nhờ sâu bên trong lỗ chân lông, trả lại làn da mịn màng, sạch sẽ. 

 

Gợi Ý Các Sản Phẩm Skin Care Cho Nàng Có Lỗ Chân Lông To
Một sản phẩm dành riêng cho các nàng da hỗn hợp thiên dầu, da dầu (Nguồn: H&L Beauté)

 

Nước tẩy trang này được hãng áp dụng công nghệ cải tiến Glyco Micellar, giúp đẩy mạnh khả năng làm sạch sâu và đồng thời làm dịu da, tăng cường độ ẩm ngay cả trong lúc làm sạch. Bên cạnh đó sản phẩm còn có tính năng chống viêm và tăng cường khả năng chống oxy hóa. Ngoài ra, em này còn chứa Zinc PCA có công dụng kiểm soát lượng dầu thừa, bã nhờn, ngăn ngừa vi khuẩn gây mụn phát triển. Mùi hương của em này cũng rất nhẹ nhàng, dễ chịu. 

 

Gợi Ý Các Sản Phẩm Skin Care Cho Nàng Có Lỗ Chân Lông To
Công dụng đến từ em này cũng rất đáng khen ngợi (Nguồn: Beauty By Chaki)

 

Giá: 350.000 VNĐ/ 400ml

 


 

2. Sữa Rửa Mặt: Bioderma Sébium Purifying Cleansing Foaming Gel

 

Với làn da dầu, hỗn hợp thiên dầu thì sữa rửa mặt để giữ da khô thoáng, sạch sẽ, lỗ chân lông không bí tắc thì da cũng phải được đảm bảo dưỡng ẩm tự nhiên. Bioderma Sébium Purifying Cleansing Foaming Gel mang đến cho bạn giải pháp làm sạch da hiệu quả, vừa nhẹ nhàng không quá tẩy rửa mạnh nhưng vẫn lấy hết bụi bẩn sâu bên trong lỗ chân lông, giữ lại độ ẩm tự nhiên giúp ngăn ngừa và hạn chế mụn. Thế nên các nàng yên tâm là sau khi sử dụng xong, dă mặt ẩm mịn hơn mà không bị kin kít. 

 

Gợi Ý Các Sản Phẩm Skin Care Cho Nàng Có Lỗ Chân Lông To
Bioderma đâu chỉ có nước tẩy trang mà còn có sữa rửa mặt rất đáng khen ngợi (Nguồn: Beauty Today)

 

Ngoài các công dụng chính thì sữa rửa mặt này còn giảm bóng nhờn, thông thoáng lỗ chân lông, loại bỏ các nguyên nhân gây mụn và hạn chế chúng quay trở lại và cân bằng lớp màng bảo vệ tự nhiên cho da. Thông thường, hều hết các sản phẩm của Bioderma được chọn lọc các thành phần mô phỏng theo qui trình sinh học tự nhiên nên giúp làn da tự phục hồi và trở nên khỏe mạnh hơn. Nếu nàng chỉ cần sữa rửa mặt làm sạch và giữ ẩm mịn là chủ yếu thì em này là hợp lý. 

 

Gợi Ý Các Sản Phẩm Skin Care Cho Nàng Có Lỗ Chân Lông To
Ngoài khả năng làm sạch em này còn giúp giữ ẩm da tự nhiên (Nguồn: Ura8x)

 

Giá: 105.000 VNĐ/ 45ml

 


 

3. Tẩy Da Chết: Caudalíe Exfoliant Désincrustante

 

Caudalíe là một trong những thương hiệu làm đẹp đến từ Pháp nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của các tín đồ làm đẹp. Từ thiết kế bao bì sang trọng cho đến chất lượng rất đáng khen thì em Exfoliant Désincrustante này tất nhiên phải xuất hiện trong danh sách này. Theo như hãng giới thiệu thì em này thích hợp cho mọi loại da nên tác động mà em ấy để lại tương đối nhẹ nhàng, không khiến da khô ráp hay kin kít mà sạch sẽ, mịn màng hơn. 

 

Gợi Ý Các Sản Phẩm Skin Care Cho Nàng Có Lỗ Chân Lông To
Tác động của em ấy trên da tương đối nhẹ nhàng (Nguồn: Hilamdep)

 

Thành phần của em tẩy tế bào chết này chứa rất nhiều hoạt chất có lợi, trong đó các hạt scrub mịn nhẹ, giúp đấy đi các tế bào chết làm sạch da và sâu bên trong lỗ chân lông mà không làm đau da. Chiết xuất từ bã lá nho giúp da được dưỡng ẩm tự nhiên, mang đến làn da mềm mại, mịn màng. Bên cạnh đó các chiết xuất của tinh dầu bạc hà giúp da được kháng khuẩn, mang lại cảm giác tươi mát. Với các cô nàng lỗ chân lông to, tẩy tế bào chết thường xuyên sẽ giúp da không bị bí tắc. 

 

Gợi Ý Các Sản Phẩm Skin Care Cho Nàng Có Lỗ Chân Lông To
Chiết xuất từ bã lá nho giúp da được dưỡng ẩm tự nhiên (Nguồn: Beauty Satisfaction)

 

Giá: 500.000 VNĐ/ 75ml

 


 

4. Toner: Ducray Keracnyl Lotion Purifiante

 

Ducray có thể còn hơi lạ lẫm với nhiều nàng nhưng đây là một trong những thương hiệu Dược mỹ phẩm chuyên biệt chăm sóc da và tóc nổi tiếng của Pháp. Hầu hết các sản phẩm của hãng đều sử dụng các chiết xuất từ thảo dược nên rất lành tính và an toàn bởi quy trình nghiêm ngặt. Trong đó, Keracnyl Lotion Purifiante là sản phẩm toner làm sạch, làm mềm da nhẹ nhàng và cân bằng lượng dầu thừa trên da, thích hợp cho các nàng da dầu, da hỗn hợp, lỗ chân lông to. 

 

Gợi Ý Các Sản Phẩm Skin Care Cho Nàng Có Lỗ Chân Lông To
Tuy là một hãng tương đối lạ nhưng chất lượng lại rất tốt (Nguồn: Bnews)

 

Thành phần của em này cực kỳ lành tính và mang lại nhiều công dụng hay ho như axit salicylic và axit glycolic giúp làm sạch sâu, se khít lỗ chân lông, đem lại cảm giác thoáng mắt và dịu nhẹ cho làn da. Bên cạnh đó, em toner này còn giúp da điều hòa tuyến bã nhờn, cân bằng độ pH tự nhiên của da, không để da bóng bẩy mà luôn sạch sẽ, sáng đẹp. Ngoài ra sau khi sử dụng em này thì các bước skin care sau cũng được thẩm thấu tốt hơn, quá trình làm đẹp cũng được hỗ trợ tốt hơn. 

 

Gợi Ý Các Sản Phẩm Skin Care Cho Nàng Có Lỗ Chân Lông To
Các bước skincare sau sử dụng em này cũng được thẩm thấu tốt hơn (Nguồn: France Beautyblog)

 

Giá: 360.000 VNĐ/ 200ml

 


 

5. Mặt Nạ Rửa: Avene Cleanance Mask

 

Hầu hết các nàng đều đã không còn ai xa lạ với hãng mỹ phẩm này nữa rồi. Avène cũng là một trong những thương hiệu mỹ phẩm đến từ Pháp mang những thành phần cực kỳ lành tính nhưng hiệu quả cho da lại rất đáng khen ngợi. Cleanance Mask là loại mặt nạ được hãng thiết kế chuyên biệt cho da dầu, hỗn hợp giúp làm sạch lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn, thu nhỏ lỗ chân lông, đem lại làn da mềm mịn và đều màu hơn. Hãng còn hứa hẹn sẽ thấy ngay hiệu quả sau 1 – 2 tuần sử dụng. 

 

Gợi Ý Các Sản Phẩm Skin Care Cho Nàng Có Lỗ Chân Lông To
Mặt nạ rửa đến từ Avène có rấy nhiều công dụng tốt cho da dầu, hỗn hợp, lỗ chân lông to (Nguồn: Rivi)

 

Thành phần chính có trong em này cũng mang lại rất nhiều công dụng hay, trong đó, nước khoáng Avène giúp làm dịu da, giảm kích ứng, kháng viêm; BHA và AHA giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, loại bỏ tế bào chết trên bề mặt da hiệu quả, ngăn ngừa mụn; Monolaurin kết hợp với đất sét có khả năng điều hòa bài tiết bã nhờn, giúp làm giảm chỉ số nhờn, da sẽ mịn màng và thồn thoáng. Bên cạnh đó còn có Bisabolol hỗ trợ giảm viêm, kháng khuẩn hiệu quả hơn. 

 

Gợi Ý Các Sản Phẩm Skin Care Cho Nàng Có Lỗ Chân Lông To
Ngoài công dụng làm sạch, giảm nhờn, em này còn kháng viêm rất hiệu quả (Nguồn: Bnews)

 

Giá: 490.000 VNĐ/ 50ml 

 


 

6. Serum: Kiehl's Precision Lifting & Pore-Tightening Concentrate Serum

 

Kiehl’s dường như là hãng mỹ phẩm quá nổi tiếng với hầu hết chúng ta, tuy giá của hãng lúc nào cũng khá đắt nhưng chất lượng thì lại quá tốt, vượt hơn sự mong đợi. Ngoài các sản phẩm mặt nạ rửa được ưa thích và tin dùng suốt thời gian qua thì em Precision Lifting & Pore-Tightening Concentrate Serum này cũng rất đáng khen khi giúp các cô nàng da dầu, hỗn hợp có thể thu nhỏ lỗ chân lông, dưỡng ẩm một cách tự nhiên nhất. 

 

Gợi Ý Các Sản Phẩm Skin Care Cho Nàng Có Lỗ Chân Lông To
Kiehl’s không chỉ có các mặt nạ rửa nổi tiếng mà em serum này cũng rất được tin dùng (Nguồn: Kiehl’s)

 

Em serum này có công dụng chính là phục hồi sự đàn hồi, mang đến sự săn chắc và ngăn chặn nếp nhăn, giảm thiểu tối đa lỗ chân lông, giúp cho làn da được mịn màng hơn. Thành phần chính của em này có chứa Nutritional Micro và Filtered Yeast Extract sẽ giúp phát huy tác dụng se khít lỗ chân lông tối đa và nâng cơ mặt hiệu quả. Bên cạnh đóm em này còn có Geranium Essential Oil giúp bảo vệ da khỏi các dấu hiệu lão hóa, chảy xệ, hay nếp nhăn. 

 

Gợi Ý Các Sản Phẩm Skin Care Cho Nàng Có Lỗ Chân Lông To
Tuy giá thành tương đối cao nhưng hiệu quả rõ rệt ngay sau 1 – 2 tuần sử dụng (Nguồn: Misuzu)

 

Giá: 160.000 VNĐ/ 5ml

 


 

7. Kem Dưỡng: Bioderma Sebium Pore Refiner

 

Hầu hết các loại kem dưỡng đến từ các hãng khác chỉ có 2 công dụng chính là dưỡng ẩm sâu hoặc làm sáng da, nhưng với Bioderma thì hãng luôn có sẵn những sản phẩm kem dưỡng hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông cho các nàng da dầu, da hỗn hợp. Sebium Pore Refiner là em kem dưỡng được đánh giá khá tốt trong việc dưỡng ẩm tuyệt đối nhưng vẫn giúp cải thiện làn da, giúp se khít lỗ chân lông và làm chúng mờ dần, mang lại làn da mịn màng, thẩm mỹ. 

 

Gợi Ý Các Sản Phẩm Skin Care Cho Nàng Có Lỗ Chân Lông To
Kem dưỡng giúp cải thiện làn da, se khít lỗ chân lông nhanh chóng (Nguồn: Carousell)

 

Thành phần chính trong em này có phức hợp của Fluidactiv và BHA giúp điều chỉnh bã nhờn ở mức độ sinh học cho da, ngăn chặn bí tắc lỗ chân lông và các nguyên nhân gây ra mụn, kháng khuẩn, kháng viêm. Bên cạnh đó thành phần Agaric Axit sẽ giúp da se khít lỗ chân lông tuyệt đối, làm mịn da hơn. Ngoài ra thì sản phẩm còn chứa các chất chống oxy hóa như Gingko Biloma và nấm giúp duy trì vẻ đẹp rạng rỡ, tự nhiên của làn da. 

 

Gợi Ý Các Sản Phẩm Skin Care Cho Nàng Có Lỗ Chân Lông To
Em này có thể dùng như kem dưỡng hoặc dùng chung các kem dưỡng khác đều được (Nguồn: Super Beauty)

 

Hãng cũng hướng dẫn rằng, các nàng có thể sử dụng em này như kem dưỡng hoặc thoa tập trung vùng chữ T rồi kết hợp cùng kem dưỡng khác đều được. Sản phẩm có mùi hương nhẹ, không gây dị ứng, không chứa parabens. 

 

Giá: 520.000 VNĐ/ 30ml

 

Vân Du 
Nguồn hình: trên các web

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận