Chống nắng

Gợi Ý Các Sản Phẩm Tẩy Da Chết Cho Da Nhạy Cảm

Review Tẩy Da Chết Cho Da Nhạy Cảm - Các bạn có làn da nhạy cảm rất e ngại việc tẩy da chết cho da. Dùng tẩy da chết vật lí thì sợ trầy xước, đau rát da; còn dùng tẩy da chết hóa học lại sợ bị kích ứng, nổi mụn. Nhưng việc loại bỏ lớp sừng trên da rất cần thiết, giúp da sáng hơn và thẩm thấu dưỡng chất tốt hơn.

Hilamdep sẽ giới thiệu đến bạn những sản phẩm tẩy da chết cho da nhạy cảm, cực kì dịu nhẹ nhưng vẫn đảm bảo giúp da sạch thoáng mịn màng. 

 

1. Rosette Peeling Gel 

 

Tẩy da chết Rosette của Nhật - được vote No.1 trên Cosme Nhật năm 2015 – là một sản phẩm tẩy da chết giá rẻ nhưng chất lượng lại cực kì tốt. 

Tẩy tế bào chết Rosette có thành phần bao gồm nhiều loại axit khác nhau như: lactic axit, citric axit, malid axit giúp làm mềm và bong tróc lớp sừng ra khỏi bề mặt da. Sản phẩm có dạng gel đục, khi massage trên da sẽ vón dần lại thành những hạt mềm giúp tẩy nhẹ nhàng và không làm tổn thương đến da. 

 

Gợi Ý Các Sản Phẩm Tẩy Da Chết Cho Da Nhạy Cảm

(Nguồn: imgrid.net)

 

Sản phẩm giúp tẩy da chết hiệu quả, ngăn ngừa tắc nghẽn lỗ chân lông, vì trong thành phần có AHA nên tăng cường làm sáng da lên trông thấy, sản phẩm cũng không làm da bị khô. Có 2 loại: màu xanh dành cho da từ thường đến dầu, còn màu hồng bổ sung thêm độ ẩm cho da khô. 

  • Mức giá tham khảo: 160k/ 100ml


 

2. Santa Marche Green Tea Clear Peeling

 

Sản phẩm tẩy tế bào chết cho da nhạy cảm Cure của Nhật vốn rất nổi tiếng, nhưng người bạn đồng hương Santa Marche Green Tea Clear Peeling này cũng đáng trải nghiệm không kém đâu nha. Sản phẩm được chiết xuất từ những thành phần tự nhiên lành tính: lá trà xanh vùng Kyoto, lúa mạch, hoa cúc, cam thảo,….cực kì an toàn cho da và phù hợp với da nhạy cảm. 

 

Gợi Ý Các Sản Phẩm Tẩy Da Chết Cho Da Nhạy Cảm

(Nguồn: twitter@_canmoco)

 

Chất gel xanh ngọc thơm mùi trà xanh sẽ tạo thành các hạt mềm khi massage trên da giúp loại bỏ tế bào chết hiệu quả, ngăn ngừa bít tắc lỗ chân lông, kháng khuẩn cho da khỏe hơn. Da cũng sáng hơn, độ và tăng độ đàn hồi nhờ các vitamin C và AHA tự nhiên trong sản phẩm. 

  • Mức giá tham khảo: 490k/ 150ml

 

3. La Roche Posay Ultra Fine Scrub Sensitive Skin

 

Các sản phẩm của La Roche Posay vốn rất dịu nhẹ cho làn da nhạy cảm, kể cả những làn da có bệnh lí. Gel tẩy da chết cho da nhạy cảm của La Roche Posay Ultra Fine Scrub Sensitive Skin có công thức được lựa chọn kĩ càng với các thành phần làm sạch dịu nhẹ phù hợp cho da dầu và cả da mụn nhạy cảm.

 

Gợi Ý Các Sản Phẩm Tẩy Da Chết Cho Da Nhạy Cảm

(Nguồn: ankowata.blogspot.com)

 

Không chỉ tẩy da chết, sản phẩm còn hỗ trợ trị mụn hiệu quả. Thành phần nước khoáng trong sản phẩm sẽ làm dịu và chống kích ứng cho da. Giúp da vừa sạch sẽ vừa mát mẻ và rất êm ái, dịu nhẹ. 
Sản phẩm có độ pH trung tính 5.5, không chứa các chất dễ gây kích ứng như xà phòng, cồn, chất tạo màu và paraben.

  • Mức giá tham khảo: 395k/ 50ml

 

4. Caudalie Gentle Buffing Cream

 

Caudalie gentle buffing cream là loại kem tẩy da chết siêu dưỡng ẩm với lớp kem cực dày, rất phù hợp với làn da khô. Giúp loại bỏ tế bào chết nhẹ nhàng, kích thích đổi mới tế bào để lại cho bạn làn da rạng rỡ và được nuôi dưỡng mềm mại, mịn màng. Các hạt micro jojoba có trong sản phẩm cực kì nhỏ, bạn chỉ nhận ra sự xuất hiện của các hạt ấy khi bắt đầu massage kem trên da mà thôi. 

 

Gợi Ý Các Sản Phẩm Tẩy Da Chết Cho Da Nhạy Cảm

(Nguồn: kirstyjennifer.com)

 

Dù là tẩy da chết dạng hạt nhưng với những hạt nhỏ, mịn và mềm như vậy, Caudalie getle buffing cream vẫn rất phù hợp với da nhạy cảm có nhiều mụn. Sản phẩm còn có mùi thơm thiên nhiên thư giãn, đúng chất Caudalie đó nha. 

  • Mức giá tham khảo: 550k/ 75ml

 

5. Mad Hippie Exfoliating Serum

 

Đây là một loại serum tẩy da chết hóa học nhưng cực kì nhẹ dịu. Serum chứa nhiều những thành phần vàng như glycolic axit, lactic axit, ceramine, các loại vitamin từ họ hàng nhà berry, trà trắng,…giúp lấy đi các tế bào chết trên da, cải thiện tình trạng da xịn màu, da sẽ sáng bừng và mịn màng hơn rất nhiều. 

 

Gợi Ý Các Sản Phẩm Tẩy Da Chết Cho Da Nhạy Cảm

(Nguồn: exquisemakeup.ru)

 

Giàu các dưỡng chất từ thiên nhiên cùng với việc loại bỏ những chất gây hại như parabens, màu nhân tạo, hương liệu nên dù là tẩy da chết hóa học nhưng sản phẩm lại không hề gây kích ứng trên da. Da nhạy cảm hay kể cả da bà bầu cũng hoàn toàn có thể dùng được. 

  • Mức giá tham khảo: 730K/ 30ml

 

6. Drunk Elephant T.L.C. Framboos Glycolic Night Serum

 

Đây là sản phẩm được xem là đình đám nhất của hãng Drunk Elephant, có chứa 12 % AHA. Đây là sản phẩm vừa kết hợp giữa tẩy da chết, dưỡng da nên có thể nói là sản phẩm đa năng chỉ cần có một, nên dù mức giá có cao một chút cũng rất đáng tiền. 

 

Gợi Ý Các Sản Phẩm Tẩy Da Chết Cho Da Nhạy Cảm

(Nguồn: drunkelephant.com)

 

Serum này đặc biệt ở chỗ có chứa tới 12% AHA và có cả BHA nhưng lại không hề gây châm chích và khó chịu. Có lẽ điều đó được mang lại từ các thành phần chống kích ứng như hyluronic axit, trà xanh, quả mâm xôi, dầu hạt nho, dầu marula đắt đỏ. Sản phẩm không chỉ giúp làm sạch, thông thoáng da mà còn giúp nuôi dưỡng, làm ẩm, chống lão hóa và bảo vệ màng lipid tuyện vời. 

  • Mức giá tham khảo: 2600k/ 30ml

 

7.Tatcha Polished Classic Rice Enzyme Powder

 

Sản phẩm bột gạo tẩy da chết này của Tatcha cực kì đình đám. Sản phẩm tẩy da chết enzyme có chiết xuất từ cám gạo, đu đủ, cam thả, tảo, ngọc trai,… và các thành phần chống lão hóa độc quyền của Tatcha. 
Không chỉ là làm sạch bề mặt da, thông thoáng lỗ chân lông mà Tatcha Rice Enzyme Powder còn có khả năng chống viêm, giảm sưng đỏ, làm mở các vết thâm mụn, dưỡng ẩm và ngăn ngừa lão hóa. 

 

Gợi Ý Các Sản Phẩm Tẩy Da Chết Cho Da Nhạy Cảm

(Nguồn: thebeautylookbook.com)

 

Sản phẩm giúp tẩy da chết bằng các hạt bột siêu mịn, không làm da bạn bị đau rát mà sau khi sử dụng da sẽ mềm mịn như da em bé, cực kì thích. Các các sĩ da liễu đã thử nghiệm sản phẩm không hề gây kích ứng cho da nhạy cảm.

  • Mức giá tham khảo: 1350k/ 60g

Các sản phẩm tẩy da chết cho da nhảy cảm ở trên đây đều rất tuyệt và đáng trải nghiệm, hãy chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhé. Nếu da bạn quá nhạy cảm có thể tẩy da chết với tần suất 1 lần/ tuần với dạng vật lý và 2-3 lần/ tuần với dạng hóa học. Làm da sạch và thông thoáng cũng góp phần giúp da khỏe và đỡ nhạy cảm hơn đấy. 

Từ khóa tìm kiếm trên Google: sản phẩm tẩy tế bào chết cho da nhạy cảm, tay da chet cho da nhay cam nao tot, tẩy da chết cho da khô nhạy cảm

Xem thêm: Top Kem Tẩy Tế Bào Chết Cho Da Mụn

--------------------

 

Mây Mây, 

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận