Kiến Thức Cơ Bản Chống nắng

Gợi Ý Từ A – Z Các Sản Phẩm Dưỡng Da Dành Cho Nam

Các chàng trai thường không hẳn quan tâm đến việc chăm sóc “nhan sắc” của mình như các cô gái, thế nhưng các chàng lại không hề biết rằng mình lại gặp nhiều hơn những rắc rối về da. Để luôn tự tin với vẻ bề ngoài của mình thì chắc các chàng hãy nên tìm hiểu thêm một chút về những sản phẩm có thể giúp mình giải cứu và nâng cấp làn da nhé. Sau đây Hilamdep sẽ chia sẻ các sản phẩm dưỡng da dành cho các chàng.

 

Hiểu biết gì về những sản phẩm dưỡng da


Thường thì các chàng sẽ rất lười chăm sóc da của mình, nhất là với khuôn mặt. Chính vì thế có chàng sẽ lơ là chẳng thèm bận tâm hoặc chỉ đơn giản là xài sữa rửa mặt, thế là xong cho tất cả các bước. Vậy nhưng các chàng lại không hề biết rằng da chúng ta lại cần nhiều hơn thế để được khỏe mạnh và tốt được. 

Với những chàng trai thì đa số sẽ gặp phải trường hợp da dầu, rồi dẫn đến da mụn, da sần sùi không đều màu. Vậy chàng sẽ phải làm gì khi mà chỉ sử dụng bước làm sạch bằng sữa rửa mặt rồi để vậy không, hãy tìm hiểu thêm về các bước chăm sóc da cho nam nữa nhé, chắc chắn sau khi đọc xong bài này các chàng sẽ yêu thương làn da của mình nhiều hơn.
 

Gợi Ý Từ A – Z Các Sản Phẩm Dưỡng Da Dành Cho Nam

Với những chàng trai thì đa số sẽ gặp phải trường hợp da dầu, rồi dẫn đến da mụn, da sần sùi không đều màu. 

 

Tẩy trang và rửa mặt


Chắc chàng đang thắc mắc là tại sao lại có tẩy trang trong khi có trang điểm gì đâu đúng không nào. Sai rồi nhé, kể cả chàng không trang điểm thì vẫn nên dùng tẩy trang để loại bỏ được bụi bẩn tốt nhất, với nếu như chàng dùng kem chống nắng thì nhất thiết phải tẩy trang mới sạch được đấy. Sản phẩm được đề cử là: Bioderma Créaline H20
 

Gợi Ý Từ A – Z Các Sản Phẩm Dưỡng Da Dành Cho Nam
Tẩy trang được tin dùng hàng đầu với độ lành tính và làm sạch (nguồn beautytidbits.com)


Còn sữa rửa mặt thì đương nhiên rồi, đây là bước chính và cơ bản để loại bỏ bụi bẩn hai lần trong ngày giúp da mặt luôn được thông thoáng, sạch sẽ. Các chàng có thể tham khảo Neutrogena Men Skin Clearing Acne Wash. 

Hilamdep đã có bài viết chia sẻ các dòng sữa rửa mặt cho nam, các bạn có thể tham khảo tại đây nhé: "Top 7 sữa rửa mặt cho nam tốt nhất hiện nay"
 

 Gợi Ý Từ A – Z Các Sản Phẩm Dưỡng Da Dành Cho Nam
Sữa rửa mặt của thương hiệu Mỹ cực ưa chuộng (nguồn neutroskincare.com)

 

Tẩy tế bào chết


Một bước mà các chàng chắc chắn sẽ bỏ lơ nếu như không hiểu rõ về nó, đây chính là bước giúp chàng giải quyết hết các tế bào da chết, chính chúng là nguyên nhân tạo nên môi trường thuận lợi cho vi khuẩn mụn phát triển. Tuy nhiên đặc thù làn da nam giới có độ dày lớn nhưng lại dễ mẫn cảm hơn, chính vì thế các sản phẩm tẩy tế bào chết cho nam cũng sẽ được chú ý hơn rất nhiều.

Sản phẩm đáng tin để các chàng có thể sử dụng tẩy tế bào chết là: Bulldog Natural Skincare – Original face scrub, Tea Tree squeaky – clean Scrub:
 

Gợi Ý Từ A – Z Các Sản Phẩm Dưỡng Da Dành Cho Nam
Được mệnh danh là ngọn hải đăng của mỹ phẩm nam (nguồn: cherrysuedointhedo.com)
 

Gợi Ý Từ A – Z Các Sản Phẩm Dưỡng Da Dành Cho Nam
Thương hiệu khá quen mặt với các chàng trai (nguồn: beautygarden.com)


Toner 


Toner là bước cuối cùng trong ba bước làm sạch cơ bản, tuy nhiên nó lại là một bước vô cùng quan trọng cho việc dưỡng da tiếp theo của các chàng, chính vì thế không thể nào bỏ qua chúng được. Sau khi loại bỏ bụi bẩn bằng sữa rửa mặt thì độ pH trên da sẽ khá cao, thì Toner chính là bước làm cân bằng lại độ pH khiến da dịu hơn, làm sạch những bụi bẩn còn lại và se khít lỗ chân lông nữa.

Theo Hilamdep thì các chàng hãy nên chọn loại toner cơ bản và không cồn là tốt nhất, ví dụ như Thayer toner, Simple Soothing Facial Toner:
 

Gợi Ý Từ A – Z Các Sản Phẩm Dưỡng Da Dành Cho Nam
Toner nổi tiếng về độ lành tính cũng như độ tuổi (nguồn: myphamgshop.com)

 

Gợi Ý Từ A – Z Các Sản Phẩm Dưỡng Da Dành Cho Nam 
Một sản phẩm khác cũng trung thành với lành tính và đơn giản (nguồn: cuocsonghoanhao.net)

 

Serum


Đây là bước đặc trị cho các chàng đang gặp phải các vấn đề như trị mụn, trị thâm nám, bổ sung nước cho da, chống lão hóa…

Với từng loại da và việc cần sử dụng serum nào phù hợp thì các chàng nên chọn cho mình loại serum phù hợp, tuy nhiên bước này các chàng nếu như không gặp quá nhiều vấn đề thì vẫn có thể bỏ qua đấy nhé. Hilamdep cho chàng một gợi về serum trị mụn Tea Tree anti–Imperfection Daily Solution.
 

Gợi Ý Từ A – Z Các Sản Phẩm Dưỡng Da Dành Cho Nam
Không còn xa lạ với lọ serum này rồi nhỉ (nguồn:
indalibraloca.com)


Dưỡng ẩm


Bước dưỡng ẩm chính là bước giúp ngăn chặn sự bay hơi nước ở bề mặt da, giúp da không bị bong trót nứt nẻ. Có thể nói đây chính là vũ khí lợi hại giúp các chàng giảm bớt được sự tiết dầu của da mặt khi chúng đã được cấp nước đủ. Sản phẩm được đề cử cho chàng đơn giản như là Aloe Vera 92% Soothing Gel, Nivea Men Crème
 

Gợi Ý Từ A – Z Các Sản Phẩm Dưỡng Da Dành Cho Nam
Là một trong những loại gel phổ biến nhất hiện nay (nguồn: sorabelle.com)
 

Gợi Ý Từ A – Z Các Sản Phẩm Dưỡng Da Dành Cho Nam
Chắc chắn các chàng một lần trong đời được thấy và dùng rồi chứ (nguồn: habermart.com)


Không chỉ vậy các sản phẩm dưỡng ẩm còn giúp bảo vệ da khỏi những tác động của môi trường, khi da được dưỡng ẩm tốt sẽ có độ đàn hồi tốt hơn khiến quá trình lão hóa diễn ra chậm hơn rất nhiều.

 

Vậy là kha khá các bước cơ bản để có một làn da khỏe mạnh rồi đấy các chàng ạ. Nhìn vậy thôi chứ không rắc rối và khó khăn lắm đâu nhé, chỉ cần các chàng nghĩ tới hiệu quả thành công thì sẽ không lười nữa đâu. Chúc các chàng trai sẽ luôn có một làn da thật khỏe và rạng ngời nhé.

-------------------

Viết review nhận quà miễn phí hàng tuần tại Hilamdep, tải app ngay tại Appstore ; Googleplay (CH Play)


Sinh Vật Hay Quên, 
Nguồn hình: website các sản phẩm.

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận