Kiến Thức Cơ Bản Nhật Ký Làm Đẹp

Hè Này Chẳng Lo Về Việc Tìm Kiếm Kính Mắt Rồi

Cái cảm giác nhìn "yêu thương" mọi người xung quanh thông qua một " vật thể lạ" thật khó tả, nhất là mùa mưa Sài Gòn thất thường kiểu này sẽ là nỗi ám ảnh của các bạn trẻ kính cận. Mà tìm nơi để an tâm giao phó chiếc kính thân yêu cũng là sự lựa chọn khó khăn của các bạn nữa đúng không. Thế thì để mình chỉ cho nè.

 

Công ty được thành lập từ năm 1990

 

Đầu tiên phải kể đến chính là sự lâu đời của Salenoptic, được thành lập từ những năm 1990, tính đến nay cũng đã 28 năm. Với bề dày lịch sử 28 năm kinh nghiệm và uy tín đã tạo dựng cùng năm tháng, vậy nên khi cần đo mắt hay lựa chọn một cặp kính phù hợp thì được rất nhiều người tìm đến Salenoptic.

 

Hè Này Chẳng Lo Về Việc Tìm Kiếm Kính Mắt Rồi

Chuyên gia kính thuốc với 28 năm kinh nghiệm 

 

Salenoptic sở hữu Hệ thống máy đánh tròng hiện đại, máy đo mắt, máy lắp ráp tròng... rồi có hẳn phòng Lab để chuyên sản xuất các loại tròng có độ cầu phức tạp từ các loại phôi cao cấp sẽ luôn đáp ứng bất kỳ yêu cầu khó tính nhất của các bạn nè.

 

Hè Này Chẳng Lo Về Việc Tìm Kiếm Kính Mắt Rồi

Không gian mua sắm rộng rãi, sang trọng với nhiều mẫu mã và nhãn hiệu được sắp xếp theo từng khu rất dễ lựa chon

 

Thế nên để chọn một nơi cung cấp dịch vụ kính mắt chuyên nghiệp thì Salenoptic sẽ là một lựa chọn tối ưu dành cho bạn. Địa chỉ trụ sở chính: Xem tại đây – ngay trung tâm thành phố, khỏi phải đi đâu xa!!

 

Sử dụng thiết bị máy móc hiện đại

 

Salenoptic - “Chuyên gia kính thuốc”, chuyên sản xuất và gia công tròng kính, cũng như lắp ráp các loại kính đeo mắt, cung ứng các loại gọng kính, tròng kính, kính mát, kính sát tròng (hay còn được gọi là Soft lens đó), cùng với đó là có các phụ kiện liên quan đến kính đeo mắt nữa nhé!

 

Hè Này Chẳng Lo Về Việc Tìm Kiếm Kính Mắt Rồi

Sử dụng công nghệ tiên tiến để đo độ mắt chuẩn xác

 

Salenoptic đã được đầu tư dây chuyền thiết bị sản xuất tròng kính của hãng Gerber Coburn, cho các bạn còn chưa biết thì hãng này là một hãng rất nổi tiếng và uy tín tại Mỹ đó nhé .

Không những thế thì Salenoptic còn cung cấp các loại tròng kính với độ phức tạp liên quan đến các bệnh về mắt như cận thị, viễn thị, loạn thị cao độ. Bằng việc sử dụng các nguyên liệu phôi kính cao cấp để cho ra các sản phẩm cuối cùng với việc đảm bảo mỏng, nhẹ, chính xác và hoàn chỉnh kính mắt trong thời gian nhanh nhất luôn đó.

 

Kinh nghiệm và đội ngũ cực lành nghề

 

Ngoài trang thiết bị máy móc hiện đại thì Salenoptic còn có đội ngũ bác sĩ, chuyên viên khúc xạ chuyên nghiệp, nhân viên phòng Lab,  nhân viên lắp ráp kính có kỹ thuật tay nghề cao với hơn 20 năm kinh nghiệm, máy móc lắp ráp hiện đại để phục vụ lắp ráp kính đúng chuẩn và đẹp nhé.

 

Hè Này Chẳng Lo Về Việc Tìm Kiếm Kính Mắt Rồi

Các chuyên viên tư vấn và nhân viên luôn mỉm cười với khách hàng

 

Và phải kể đến là đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng tậm tâm, nhiệt tình, Salenoptic luôn luôn cố gắng đem đến các sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất, công nghệ mới nhất cho khách hàng của mình.

 

Hè Này Chẳng Lo Về Việc Tìm Kiếm Kính Mắt Rồi

Nhân viên luôn tận tình tư vấn

 

Mình được biết thì Salenoptic còn có nhiều đối tác uy tín ở tận Châu Âu, Châu Mỹ và Châu Á trong việc nhập khẩu các loại vật tư, nguyên liệu để sản xuất và gia công cũng như lắp ráp và cung ứng các sản phẩm đạt chuẩn sử dụng trong ngành quang học.

Salenoptic là đối tác phân phối chính hãng của nhiều nhãn hàng uy tín và nổi tiếng trên thế giới như: Ray-ban, Gucci, Lacoste...là nhà phân phối độc quyền các nhãn hàng: Airfly, Neojin, Paul &Joe, Walter&Herbert, Vuillet Vega, và 2 dòng sản phẩm thuộc sở hữu của Salenoptic là Hero và Saleno. Nhưng bạn yêu tâm, ngoài ra còn có rất nhiều sản phẩm chất lượng cao nhưng giá cả hợp túi tiền sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của các bạn.

 

Hè Này Chẳng Lo Về Việc Tìm Kiếm Kính Mắt Rồi

Là đối tác phân phối độc quyền của thương hiệu Vuilet Vega – Pháp đình đám

 

Trải qua 28 năm tồn tại và phát triển, Salenoptic đã nhận được rất nhiều sự tín nhiệm của đông đảo các khách hàng từ trong nước đến ngoài nước luôn đấy nhé!

 

Yên tâm trao gửi “đôi mắt”

 

Khi đến với Salenoptic, các bạn sẽ được nhân viên nhiều năm kinh nghiệm tư vấn, giúp bạn lựa chọn những loại tròng, gọng kính phù hợp nhất với bản thân và nhu cầu sử dụng. Chẳng những cho yêu cầu chuẩn quang học mà còn đáp ứng được về mặt thẩm mỹ luôn đấy nhé.

 

Hè Này Chẳng Lo Về Việc Tìm Kiếm Kính Mắt Rồi

Walter & Herbert - thương hiệu nổi tiếng Vương Quốc Anh cực hợp trend!

 

Và điều quan trọng nhất mà Salenoptic luôn được nhắc đến mỗi khi mình cần đến kính mắt đó chính là việc Salenoptic luôn cung cấp các loại kính mắt đúng nguồn gốc, giá cả hợp lý và luôn có thực hiện các chế độ hậu mãi cực tốt cho các khách hàng của mình luôn. Mà Salenoptic còn có thêm cả những mẫu kính mát thời trang đa dạng với các thương hiệu nổi tiếng đấy nhé!

Thế nên nếu như bạn nào còn đang tìm kiếm một nơi để gửi gắm “đôi mắt” thứ hai của mình thì có thể tham khảo với Salenoptic nhé.

--------------------------------------

Viết review nhận quà miễn phí hàng tuần tại Hilamdep, tải app

ngay tại Appstore ; Googleplay (CH Play)

 

Sinh Vật Hay Quên

Nguồn hình và thông tin: Salenoptic

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận