Kiến Thức Cơ Bản Chống nắng

Hoàn Thiện Routine Trị Mụn Cho Nàng Da Nhạy Cảm Với Dr Medica

Nói chung thì vấn đề về mụn cũng như mụn trên da nhạy cảm là một vấn đề không chỉ nhức nhối mà còn là một thứ cực kỳ khó trị nếu như nàng không kiên trì cũng như không có được những “trợ thủ” hỗ trợ đắc lực. Hilamdep biết nỗi khổ tâm của những nàng da nhạy cảm mà còn có mụn, thế nên chúng mình đã tìm ra “chân lý” với dòng sản phẩm Dr Medican của thương hiệu Bielenda mách nước cho các nàng đây!!!

 

Nàng Đã Biết Đến Thương Hiệu Bielenda Chưa?

 

Bielenda là một công ty mỹ phẩm thiên nhiên đến từ Ba Lan, được thành lập vào năm 1990 và được biết đến với đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất mỹ phẩm thiên nhiên với nguyên liệu tự nhiên được chiết xuất từ thực vật như trái cây, các loại thoải mộc, tảo biển, chiết xuất từ trứng cá muối…

Ngoài ra thì các sản phẩm của Bielenda còn sử dụng các nguyên liệu tự nhiên sẵn có tại Ba Lan như: mật ong, hổ phách, nuối muối biển, hạt đậu và nhiều nguyên liệu an toàn khác để đảm bảo cho người dùng khác nữa.

 

Hoàn Thiện Routine Trị Mụn Cho Nàng Da Nhạy Cảm Với Dr Medica

Nàng có biết thương hiệu nổi tiếng này không?

 

Tất cả các sản phẩm mỹ phẩm của Bielenda từ ý tưởng cho đến khi xong thành phẩm đều được thực hiện với tiêu chí là: chất lượng, an toàn và hiệu quả. Để có được mục tiêu này trung tâm nghiên cứu Bielenda luôn không ngừng cải tiến công thức sản phẩm theo xu hướng thế giới nhưng vẫn luôn tuân thủ quy trình thử nghiệm nghiêm ngặt với Phòng Quản lý chất lượng kiểm soát và phân tích, Phòng Vi sinh giám sát độ tinh khiết chống nhiễm vi sinh…

 

Hoàn Thiện Routine Trị Mụn Cho Nàng Da Nhạy Cảm Với Dr Medica

Cùng hoàn thiện routine của mình thôi nào

 

Trong số hơn 400 sản phẩm mỹ phẩm dành cho mặt, cơ thể như các loại kem, tinh chất dưỡng, mặt nạ, tẩy tế bào chết, dầu thơm, sữa rửa mặt, chống nắng… thì có một dòng sản phẩm rất được các nàng truy lùng, nhất là những nàng gặp phải vấn đề về da nhạy cảm nhưng cũng đồng thời có mụn. Đấy chính là dòng Dr Medica trứ danh!!!

 

Cùng Đi Tìm Routine Skincare Cho Nàng

 

Để hoàn thiện một routine skincare trị mụn cho nàng gặp phải vấn đề về da và da nhạy cảm thì quả thực rất khó khăn, tuy nhiên hãy quên điều đó đi khi chúng mình sẽ làm điều này với nhữg sản phẩm của Dr Medica nhé:

 

1. Tẩy trang/sữa rửa mặt dạng sữa Dr Medica Dermatological Soothing Micellar Emulsion For face Cleansing.

- Đầu tiên sẽ là bước làm sạch/tẩy trang.

Đây là một loại đa công dụng 2 trong 1 mà nàng có thể bớt đi được công đoạn skincare của mình, chỉ với bước này nàng hoàn toàn có thể làm sạch với công dụng của tẩy trang để loại bỏ kem chống nắng và vừa làm sạch sâu như sữa rửa mặt luôn.

 

Hoàn Thiện Routine Trị Mụn Cho Nàng Da Nhạy Cảm Với Dr Medica

Tẩy trang/rửa mặt duy trì đàn hồi cho da nè

 

Ưu điểm của nó là làm sạch bụi bẩn, lớp trang điểm cũng như dầu thừa trên da mà không gây kích ứng, đồng thời cân bằng độ ẩm giúp da luôn bóng mượt và không hề gây khô ráp. Tiếp nữa là sẽ duy trì độ đàn hồi vốn có của da, giúp da luôn săn chắc và mịn màng.

Không những thế thì em này còn hỗ trợ giảm đỏ da, làm dịu kích ứng trên da nên thích hợp cho cả làn da nhạy cảm nhất nữa nhé!

 

2. Sữa rửa mặt Dr Medica Dermatological Anti acne Cleansing Emulsion For Face Cleavage And Back.

Tiếp theo đây là một loại sữa rửa mặt dành để đặc trị cho những bạn có làn da mụn. Điểm làm chúng mình chấm liền em ấy vì không hề có chất tạo mùi luôn, có chứa công thức đặc biệt TR – 5,1 mg/1g bao gồm các hoạt chất mạnh, có tác dụng trực tiếp lên làn da của nàng để ngăn ngừa và trị mụn hiệu quả.

 

Hoàn Thiện Routine Trị Mụn Cho Nàng Da Nhạy Cảm Với Dr Medica

Còn em sữa rửa mặt này có tính chất dành cho nàng da mụn nhé

 

Đặc biệt sản phẩm còn loại bỏ tốt bụi bẩn ở trên da kể cả lớp trang điểm, giảm bớt lượng dầu thừa trên da từ đó giúp làm thông thoáng lỗ chân lông. Ngoài ra thì em này cũng hỗ trợ giảm triệu chứng đỏ da, làm dịu làn da kích ứng mang lại cảm giác sạch sẽ, khô thoáng. Tuy nhiên vẫn có thể giữ ẩm và ngăn ngữa ban đỏ tái phát trên làn da của nàng nữa đó.

 

3. Nước hoa hồng trị mụn Dr Medica Dermatological Anti Acne Liquid tonic For Face Cleavage And Back

- Sau khi làm sạch thì sẽ đến bước toner.

Nước hoa hồng Bielenda Dr Medica có chứa công thức đặc biệt, dành riêng cho làn da nhạy cảm và có mụn, với công thức TR – 5,1mg/1g bao gồm các thành phần hoạt tính cao, tập trung điều trị mụn và các tổn thương do mụn gây ra nhé!

 

Hoàn Thiện Routine Trị Mụn Cho Nàng Da Nhạy Cảm Với Dr Medica

Tiếp đến là sử dụng toner cấp ẩm và làm dịu da

 

Bảng thành phần chứa Azeloglycine, Almond Acid, Lactobionic Acid, Niacinamide còn giúp giữ ẩm và làm dịu, hỗ trợ làm sáng da, hạn chế hình thành sẹo do mụn để lại nữa. Và đặc biệt là em toner này sẽ không khiến da của nàng bị khô đâu.

 

4. Tinh chất trị mụn Bielenda Dr Medica Dermatological Anti Acne Face Serum Day Night

- Sau khi cân bằng pH cho da thì sẽ đến bước tinh chất.

Tinh chất trị mụn này có chứa công thức đặc biệt TR-T 90mg/1g bao gồm các hoạt chất mạnh, có tác dụng trực tiếp đến các tổn thương do mụn trứng gây nên, khiến nhân mụn sẽ nhanh khô và lên cồi hơn. Sản phẩm còn giúp giảm tiết bã nhờn, bình thường hóa hoạt động của các tuyến dầu, làm giảm mụn trứng cá đang có và ức chế sự hình thành các tổn thương mới, đồng thời vẫn giữ ẩm và làm dịu da.

 

 

Hoàn Thiện Routine Trị Mụn Cho Nàng Da Nhạy Cảm Với Dr Medica

Sau đó thì sử dụng tinh chất trị mụn chuyên biệt

 

Với các thành phần chính như Mandelic Acid có tác dụng kháng khuẩn, làm dịu tổn thương do mụn, làm sáng sắc tố sau mụn, làm cân bằng màu da. Azeloglicin (dẫn xuất axit azelaic) ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn gây ra mụn, giảm nhờn da và giảm sắc tố không đều. Thêm Niacinamide ngăn ngừa sắc tố không đều, làm sáng và khỏe da, tăng khả năng chống lại các tổn thương bên ngoài.

 

5. Dưỡng ngày/đêm cho da dầu mụn Bielenda Dr Medica Dermatological Anti Acne Face Cream day Night

- Cuối cùng là bước dưỡng ẩm, khóa tinh chất.

Em này cực phù hợp với những làn da hỗn hợp, dầu đồng thời tác dụng trực tiếp với sự hình thành rõ rệt của các tổn thương do mụn trứng cá, mụn đầu đen gây nên, giúp nàng có được làn da sáng khỏe mịn màng.

Kem dưỡng cũng có công thức T-TR 70mg/1g được thiết kế đặc biệt bao gồm các hoạt chất mạnh tập trung vào tác động trực tiếp lên các tổn thương do mụn. Giúp giảm mụn trứng cá và giảm hình thành mụn mới, phù hợp với cả làn da mụn và nhạy cảm có mụn, hỗ trợ se khít lỗ chân lông và đồng thời tăng cường độ ẩm cho da.

 

 

Hoàn Thiện Routine Trị Mụn Cho Nàng Da Nhạy Cảm Với Dr Medica

Và cuối cùng là kem dưỡng để hoàn thiện routine của nàng

 

Vậy là chúng mình cũng đã hoàn thành skincare routine dành cho các nàng đang khổ vì mụn và các nàng da nhạy cảm nữa rồi đó, tuy nhiên thì, các nàng chắc chắn sẽ hỏi rằng mua những sản phẩm này ở đây? Chỗ nào thì an toàn uy tín? Được rồi được rồi, để chúng mình chỉ tiếp cho này.

 

Tìm Mua Những Sản Phẩm Của Bielenda Dr Medica

 

Như các nàng đã biết thì Bielenda là một thương hiệu của châu Âu, cụ thể là đến từ Ba Lan, thế nên chủ yếu các sản phẩm đến tay chúng ta theo phương pháp xách tay từ những shop mỹ phẩm đúng không nào, tuy nhiên để yên tâm hơn với những gì mình bỏ tiền ra thì chúng mình xin đề xuất Little London – một shop chuyên đồ Âu Mỹ xách tay nhé!

Ở đây có gì mà khiến chúng mình tin tưởng vậy? thật ra thì chủ của Little London đang sinh sống và làm việc tại Anh luôn nhé không những thế lại còn là người có niềm đam mê và kiến thức về skincare lắm đó, thế nên việc nhập hàng trở nên cực dễ dàng cũng như chẳng lo ngại về nguồn gốc cũng như chất lượng sản phẩm.

 

 

Hoàn Thiện Routine Trị Mụn Cho Nàng Da Nhạy Cảm Với Dr Medica

Nàng có thể tìm những em này ở Little London nhé!

 

Bởi vì ở đây nàng sẽ được shop chứng minh bằng bill trực tiếp từ Anh, không những thế shop còn có sẵn rất nhiều sản phẩm của các thương hiệu Âu Mỹ đình đám khác nữa cơ, nên nàng có thể tha hồ lựa chọn nhé!

Để biết thêm thông tin thì nàng có thể tìm Little London trên Shopee nè, website: littlelondon.vn và Facebook:  https://www.facebook.com/little.london/ nè. Hãy tìm cho mình những sản phẩm chất lượng và đánh bay lũ mụn đáng ghét đi nhé!

 

Sinh Vật Hay Quên

Nguồn hình và thông tin: Little London

 

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận