Chống nắng

Khám Phá 5 Loại Kem Chống Nắng Kiehl’s

Chống nắng đương nhiên là bước quan trọng nhất rồi, trên thị trường mỹ phẩm hiện nay, để chọn 1 loại kem chống nắng (KCN) không khó; nhưng dường như các em kem chống nắng nhà Kiehl’s chưa được chị em chú ý lắm.

Nếu vậy các nàng hãy cùng Hilamdep khám phá nha, có nhiều điều hay ho về các dòng kem chống nắng Kiehl's lắm đấy.

 

1. Ultra Light Daily UV Defense 

 

Ultra Light Daily là dòng KCN đặc trưng của Kiehl’s, không chỉ thế, dòng KCN này có tất cả 3 loại khác nhau, để nàng chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng hàng ngày của mình.

 

Ultra Light Daily UV Defense Anti – Pollution

Nếu nàng cần 1 loại KCN chỉ để bảo vệ da khỏi tác hại của tia nắng mặt trời, thì Anti – Pollution dành cho nàng. Bên cạnh việc bảo vệ da thì em này còn giúp da chống lại tác hại môi trường.

 

Khám Phá 5 Loại Kem Chống Nắng Kiehl’s

Vỏ nhựa trắng sữa, highlight màu cam nhận biết của em Anti – Pollution (Nguồn: carolyntay.com)

 

Bên cạnh độ chống nắng cao còn có chiết xuất từ rễ cây hoàng cầm cùng lớp màng thực vật Cellulosephere giúp bảo vệ da, các tác nhân gây hại cũng như chống lão hóa da. Chất kem trắng sữa không quá đặc, dễ tán và thẩm thấu vào da, không gây bí bách lỗ chân lông. Bạn này tuy có màu trắng sữa nhưng không làm da trắng “toát”, tan nhẹ vào trong da, phù hợp dùng cho hàng ngày.

** Giá thành: 950k/30ml, 1500k/60ml.

 

Ultra Light Daily UV Defense Tone Up Cream

Ngay cái tên đã cho mình biết ngoài việc chống nắng thì em này còn có nhiệm vụ làm da được nâng tone nữa đó. Tiện lợi ha ... sáng sớm mỗi ngày chỉ cần 1 lớp KCN này thôi cũng giúp da tươi tắn hơn rồi.

 

Khám Phá 5 Loại Kem Chống Nắng Kiehl’s

Highlight màu bạc để nhận biết đây là em KCN nâng tone da (Nguồn: mulpix.com)

 

Chiết xuất của bạn này cũng lạ lắm á, chính là từ trái vải cùng những thảo mộc tự nhiên theo phương thức Trung Hoa. Vì vậy giúp ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa, giúp dưỡng ẩm cho da. Các thành phần khá lành tính an toàn cho da ngay cả làn da nhạy cảm. Thêm nữa, em này còn giúp nâng tone da làm làn da rạng rỡ hơn cho mỗi sáng. Khi lên da lập tức như tan vào da, không để lại vệt trắng trên da.

** Giá thành: 950k/30ml.

 

Ultra Light Daily UV Defense CC Cream 

Nếu Tone Up giúp nâng tone da thì em CC Cream này giúp làm đều màu da, nàng nào không có thời gian makeup nhiều vào buổi sáng, thì cũng chỉ cần thoa em này thôi, thì cũng đã đủ giúp da vừa dưỡng ẩm, làm đều màu da rồi đó.

 

Khám Phá 5 Loại Kem Chống Nắng Kiehl’s

(Nguồn: my.carousell.com)

 

Bạn này cũng có chiết xuất từ trái vải, có khả năng dưỡng ẩm cao cho da. Bên cạnh việc chống nắng bảo vệ da thì em này còn làm đều màu da và che khuyết điểm nhẹ trên da. Nàng có thể dùng em này như 1 lớp kem lót trước khi đến bước nền giúp em mịn mướt hơn.

** Giá thành: 950k/30ml.


 

2. Ultra Light Daily UV Defense Mineral Sunscreen SPF 50 PA +++

 

Nếu nàng đang tìm 1 loại KCN dành riêng cho da mụn thì đây, em kem chống nắng Kiehl's đây là dành cho bạn. Kiehl’s rất tâm lý khi cho ra nhiều loại KCN dành cho các loại da cũng như tình trạng da khác nhau, để nàng có thể chọn loại hợp với da mình nhất.

 

Khám Phá 5 Loại Kem Chống Nắng Kiehl’s

Thiết kế chai nhựa cao chắc chắn, highlight màu xanh ngọc mát mắt (Nguồn:kiehl’s.com.vn)

 

Thành phần kem chống nắng Kiehl's Ultra Light Daily UV Defense Mineral Sunscreen SPF 50 PA +++ gồm các khoáng chất tự nhiên cùng vitamin E giúp da ẩm mịn cả ngày. Với những nàng có da mụn cần lựa chọn kem chống nắng phù hợp, không làm tình trạng mụn nặng hơn. Em Mineral có kết cấu khá lỏng, mỏng nhẹ, dễ tán trên da, không gây bí lỗ chân lông, đồng thời “các con mụn” không bị nhiễm trùng cũng như không làm tình trạng mụn tệ hơn. 

 

Khám Phá 5 Loại Kem Chống Nắng Kiehl’s

Kem có màu da, lỏng và dễ tán trên da (Nguồn: iomotaimpact.com)

 

** Giá thành: 1390k/50ml.


 

3. Activated Sun Protect with SPF 50

 

Với những nàng thường xuyên hoạt động ngoài trời hay nàng cần 1 loại KCN để đi bơi, đi biển thì Kiehl’s cũng có em KCN Acvivated để giới thiệu đến nàng. Đặc biệt bạn này có 2 loại chống nắng dành cho mặt và cơ thể riêng biệt.

 

Khám Phá 5 Loại Kem Chống Nắng Kiehl’s

Dành riêng cho mặt và cơ thể nên khi chọn nàng nhớ xem kĩ “For Face” hay “For Body” nhé (Nguồn:kiehls.com.vn)

 

Nói đến thành phần thì em này có chiết xuất hơi xịn á nha; đầu tiên là kỷ tử có khả năng nuôi dưỡng và phục hồi da từ bên trong, tiếp đến là Einkorn Wheat – 1 loại lúa mì lâu đời, có khả năng chống lão hóa da. Và được bổ sung thêm vitamin E dưỡng ẩm cho da. Thêm nữa là bạn này không chứa dầu nên khi lên da không gây nhờn rít, giữ trên da khá lâu, chống trôi khá tốt, phù hợp dùng khi phải hoạt động ngoài trời hay dưới nước.

** Giá thành: 880k/100ml “For Face”, 950k/150ml “For Body”.


 

4. Actively Correcting and Beautifying BB Cream SPF 50+ PA+++

 

Nói chính xác hơn bạn này được xếp vào danh mục KCN che khuyết điểm, vì có kết cấu BB cream che phủ khuyết điểm cho da nhưng đồng thời cũng có độ chống nắng cao.

 

Khám Phá 5 Loại Kem Chống Nắng Kiehl’s

Em CC cream không che khuyết điểm thì nàng chuyển sang em này nha

(Nguồn: chocolatecatsz.blogspot.com)

 

Nổi bật từ ngay vỏ hộp hãng đã cho mình biết, thành phần chính của bạn này là gì? Với vitamin C giúp hiệu chỉnh làn da, giúp da đều màu hơn, che khuyết điểm trên da; đồng thời vitamin C còn giúp vùng da không đều màu được cải thiện rõ rệt.

Tuy là BB cream nhưng lại có kết cấu khá mỏng, không gây cảm giác nặng mặt, khá thông thoáng cho lỗ chân lông. Tuy nhiên, bạn này không kiềm dầu tốt đâu nha, nên nàng cần phủ phấn nhé. Có 3 tone màu Fair – Light – Natural cho nàng lựa chọn.  

** Giá thành: 880k/30ml.


 

5. Facial Fuel UV Guard SPF 50 PA+++

 

Cuối cùng là dòng kem chống nắng Kiehl's dành cho các chàng trai đây, Facial Fuel là dòng sản phẩm Kiehl’s tạo ra dành riêng cho các chàng trai, với công thức cung cấp dưỡng chất cao phù hợp với cơ địa da của con trai đấy.

 

Khám Phá 5 Loại Kem Chống Nắng Kiehl’s

Chai nhựa xanh navi nam tính mạnh mẽ (Nguồn: metro-society.com)

 

Thành phần nổi bật cuả bạn này mà mình thấy khá lạ chính là caffein có khả năng làm giảm sưng phồng khi dị ứng với các sản phẩm dưỡng da. Ngoài ra còn có vitamin E và C chống lại tác nhân ô nhiễm môi trường, ngăn ngừa quá trình lão hóa. Các chàng trai rất sợ da nhờn nhờn rít rít khi xài KCN, nên ghét quá không dùng luôn; nhưng các chàng yên tâm, em này thấm vào da khá nhanh với công thức không chứa dầu, thoải mái vận động nhé.

** Giá thành: 950k/30ml.

 

Các loại kem chống nắng Kiehl’s tuy không nhiều nhưng lại có phân loại các sản phẩm phù hợp cho từng loại da từ da nhạy cảm đến da mụn, đến nhu cầu hoạt động nhiều ngoài trời cũng có thể chọn được 1 em. Tuy giá thành cao nhưng các sản phẩm của Kiehl’s mang đến sự hài lòng cho người dùng. Các nàng cũng nên thử 1 em nhé.

Từ khóa tìm kiếm trên Google: review các loại kem chống nắng Kieh's có tốt không, kem chống nắng kiehl's cho da dầu

Xem thêm: Các Loại Kem Chống Nắng Cho Da Nhạy Cảm

 

 

Dyan,

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận