Kiến Thức Cơ Bản Nhật Ký Làm Đẹp

Không Chỉ Đường Ruột Da Cũng Cần Bổ Sung Lợi Khuẩn

Nhắc đến vi khuẩn có lợi, người ta thường nghĩ đến những lợi khuẩn dành cho đường ruột. Nhưng hiếm ai biết rằng, đến cả làn da cũng rất cần bổ sung những lợi khuẩn để khỏe khoắn, tươi tắn và hồng hào hơn.

 

Không Chỉ Đường Ruột Da Cũng Cần Bổ Sung Lợi Khuẩn

(Nguồn: baomoi.com)

 

Khuẩn probiotic có công dụng kháng viêm không chỉ cho hệ tiêu hóa đường ruột mà khi sử dụng ngoài da, probiotic như một “vệ sĩ” bảo vệ da khỏi những vi sinh vật gây hại, giúp da hạn chế sự khô sần và ngăn ngừa sự lão hóa sớm. 

 

Không Chỉ Đường Ruột Da Cũng Cần Bổ Sung Lợi Khuẩn

(Nguồn: vienyhocungdung.vn)

 

Đặc biệt hơn cả, những sản phẩm chứa probiotic có khả năng tạo nên sự kiên cường cho hệ miễn dịch của da, phù hợp với da bị mụn, viêm, chàm… giúp da được cải thiện rất nhiều, tươi sáng và mịn màng hơn.

Sau đây là một số sản phẩm chăm sóc da có chứa lợi khuẩn probiotic cực kì hữu dụng cho làn da bạn:

 

La Roche-Posay Lipikar Balm AP + Intense Repair Moisturizing Cream

 

Không Chỉ Đường Ruột Da Cũng Cần Bổ Sung Lợi Khuẩn

(Nguồn: jumpic.com)

 

Sản phẩm sinh ra để dành riêng cho những bạn có làn da khô, thậm chí là cực kì khô. Nói không với các chất tạo mùi, paraben (thành tố tạo nên chất bảo quản) và các thành phần không cần thiết, sản phẩm dưỡng ẩm La Roche-Posay ngoài probiotic còn có niacinamide (dẫn xuất của vitamin B3), sẽ giúp da bạn được dưỡng ẩm từ sâu bên trong và nhanh chóng xoa dịu những tổn thương gây ra từ mụn nhọt, viêm nhiễm.

 

Elizabeth Arden Superstart Mask

 

Không Chỉ Đường Ruột Da Cũng Cần Bổ Sung Lợi Khuẩn

(Nguồn: afamily.vn)

 

Cũng là một sản phẩm sử dụng công nghệ Probiotic Complex để kháng khuẩn, mặt nạ Elizabeth Arden Superstart không chỉ cấp ẩm mà còn giúp cho da có một lá chắn tuyệt vời tránh những tác nhân gây hại đến từ môi trường, cân bằng được hệ vi sinh nằm ngoài bề mặt da, giúp làn da căng mịn và khỏe mạnh.

 

Intense Hydration Night Cream-Burt’s bees

 

Không Chỉ Đường Ruột Da Cũng Cần Bổ Sung Lợi Khuẩn

(Nguồn: ph.carousell.com)

 

Thành phần được chiết xuất từ cây xô thơm (clary sage) có nhiều tác dụng tốt: sát trùng, cân bằng độ ẩm, tái tạo làn da,… Kem dưỡng da ban đêm đến từ thương hiệu Burt’s Bees nổi tiếng của Mĩ với công nghệ probiotic sẽ giúp da bạn được giữ ẩm và hấp thụ nước, chống khô rạn và hạn chế tối đa nếp nhăn cũng như lão hóa sớm.

Sản phẩm mang đến cho bạn một ngày mới đầy tươi tắn với làn da mềm mại, mịn màng sau một giấc ngủ dài.

 

Clinique Redness Solutions Makeup

 

Không Chỉ Đường Ruột Da Cũng Cần Bổ Sung Lợi Khuẩn

(Nguồn: dealsplus.com)

 

Không phải ai cũng sỡ hữu cho mình một làn da đẹp trắng mịn, những bạn có làn da nhạy cảm, dễ bị mẫn đỏ bởi sự thay đổi của thời tiết, hay dị ứng thì Clinique chính là dòng sản phẩm đặc trị cho tình trạng đó.

Sản phẩm chứa một hàm lượng chất chống oxi hóa khá cao và không gồm hóa chất tạo mùi, Clinique Redness Solutions Makeup hứa hẹn mang đến cho bạn một lãnh thổ “không mẫn đỏ” và còn là một hàng rào chắn cực kì an toàn cho da trước sự tấn công của khói bụi, thậm chí là cả những tia UV độc hại.

 

Không Chỉ Đường Ruột Da Cũng Cần Bổ Sung Lợi Khuẩn

(Nguồn: www.diyetkolik.com)

 

Cuối cùng, để có một làn da đẹp và một sức khỏe tốt thì việc bổ sung lợi khuẩn bằng các sản phẩm dùng ngoài da vẫn chỉ là một “điểu kiện cần”. Để có thêm “điều kiện đủ” thì các bạn phải bổ sung các vitamin cần thiết cũng như các lợi khuẩn cho cả hệ đường ruột nữa. Bởi lẽ, các nhà nghiên cứu khoa học tin rằng, luôn luôn có một sự liên quan và hợp tác chặt chẽ giữa sức khỏe của đường ruột và làn da.

 

Halley Tran

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận