Kiến Thức Cơ Bản Xu Hướng Làm Đẹp

Không Phải Serum, Bột Vitamin C Chính Là Sản Phẩm Cần Trải Nghiệm Ngay Trong Năm Nay

Vitamin C là thành phần vô cùng quen thuộc đối với các tín đồ làm đẹp. Đặc biệt, đây là thành phần không thể thiếu nếu như bạn đang có nhu cầu làm trắng và chống lão hóa da. Vitamin C còn rất nhiều những tác dụng tích cực khác cho làn da, nhưng nhược điểm của thành phần này là tính ổn định kém. Những sản phẩm dạng kem hay serum thường hạn sử dụng rất ngắn và khó bảo quản. Nếu thuộc team nghiện thành phần này, thì bột vitamin C chính là sản phẩm bạn cần phải trải nghiệm ngay trong năm nay. 

 

Bột vitamin C là gì?

 

Bột Vitamin C là vitamin C ở dạng thức hạt bột mịn, cũng tương tự như các dạng thức khác, bột vitamin C cũng giúp làn da giải quyết các vấn đề thâm sạm, nám tán nhang, da không đều màu, mụn và da có dấu hiệu lão hóa. Ngoài làm sáng da, vitamin C còn giúp tăng sinh collagen, cải thiện cấu trúc da, ngăn ngừa và phục hồi làn da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời, hỗ trợ điều trị mụn nhẹ. 

 

Không Phải Serum, Bột Vitamin C Chính Là Sản Phẩm Cần Trải Nghiệm Ngay Trong Năm Nay

Bột vitamin khắc phục được nhược điểm của serum đồng thời cho hiệu quả cao hơn

 

Như đã nói, bột vitamin C giúp khắc phục nhược điểm của serum hay kem dưỡng, giúp tăng tuổi thọ sản phẩm. Do dạng hạt, bột mịn là dạng thức thô, nguyên sơ của vitamin C nên dễ bảo quản và ít bị oxy hóa hơn các dạng thức đã qua pha chế. 

 

Không Phải Serum, Bột Vitamin C Chính Là Sản Phẩm Cần Trải Nghiệm Ngay Trong Năm Nay

Chất bột nguyên sơ dễ bảo quản hơn các sản phẩm đã pha loãng

 

Ngoài việc ổn định hơn, bột vitamin C còn mang lại hiểu quả mạnh mẽ như do có thể có nồng độ cao hơn so với kem và serum thông thường. Các loại serum thường có nồng độ phổ biến nhất dao động từ 10%-20%, 21% đã là rất cao đối với các sản phẩm dạng lỏng. Nhưng bột vitamin C có thể có nồng độ cao hơn thế rất nhiều, chính vì vậy, khả năng hoạt động tốt hơn. Nếu biết các sử dụng đúng, đây chính là “vũ khí” tuyệt vời giúp cải thiện làn da. 

 

Không Phải Serum, Bột Vitamin C Chính Là Sản Phẩm Cần Trải Nghiệm Ngay Trong Năm Nay

Vitamin C sẽ mang đến rất nhiều lợi ích cho làn da

 

Bột vitamin C thường có màu trắng ngà, được cán cực kì mịn, mỗi lần sử dụng bạn chỉ cần trộn một chút bột với lotion, serum hay bất kì sản phẩm dưỡng nào, hòa lẫn cho đến khi bột tan hoàn toàn ra sản phẩm và bôi lên da như thông thường. Khâu pha trộn có thể sẽ hơi lích khích, nhưng đổi lại bạn sẽ không phải layer nhiều lớp sản phẩm như khi dùng serum, vừa tiết kiệm thời gian lại không khiến da bị bí, rất thích hợp với những người bận rộn và với thời tiết nóng ẩm như ở Việt Nam.

 

Vitabird C12 – Sự lựa chọn mới mẻ cho làn da trắng sáng

 

Vitabrid C12 Face Brightening là bột vitamin C đến từ thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của Hàn Quốc. Sản phẩm rất được yêu thích trong nước cũng như thị trường quốc tế. Hơn nữa, Viabrid C12 cũng giành được rất nhiều giải thưởng và chứng chỉ về chất lượng và công nghệ. 

 

Không Phải Serum, Bột Vitamin C Chính Là Sản Phẩm Cần Trải Nghiệm Ngay Trong Năm Nay

Vitabird C12 là sản phẩm bột vitamin C rất được yêu thích tại thị trường quốc tế

 

Bột Vitamin C Vitabrid C12 Face là sản phẩm lý tưởng dành cho những làn da có nhiều thâm mụn, kể cả thâm lâu năm; da xuất hiện nám, tàn nhang và đốm nâu; da xỉn màu, sạm do tiếp xúc nhiều với ánh sáng mặt trời cũng như thiết bị điện tử; da bắt đầu xuất hiện dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn nhỏ, da kém săn chắc,…

 

Không Phải Serum, Bột Vitamin C Chính Là Sản Phẩm Cần Trải Nghiệm Ngay Trong Năm Nay

Vitamin C ngăn chặn và sửa chữa những vấn đề trên da

 

Bột Vitamin C Vitabrid sẽ kích thích sản sinh collagen, phục hồi cấu trúc và độ đàn hồi cho da, điều trị đốm nâu, thâm mụn, nám từ sâu bên trong, ngăn ngừa lão hoá, đem lại làn da trắng sáng khoẻ mạnh tự nhiên. Sản phẩm hứa hẹn sẽ mang đến kết quả thay đổi rõ rệt chỉ sau 1 tháng sử dụng. 

 

Vượt trội nhờ ứng dụng công nghệ vào mỹ phẩm

 

Điều tạo nên sự khác biệt cũng như chất lượng sản phẩm vượt trội của Vitabrid chính là cho ra đời “mỹ phẩm công nghệ” Vitabird C12. Sản phẩm ứng dụng công nghệ Layered Double Hydroxide (LDH), phân tử Vitamin C trong Vitabrid C12 Face sẽ được bọc ngoài lớp khoáng kép Zinc Oxyde, giúp:

• Không bị oxy hóa khi gặp không khí và ánh sáng

• Khắc phục triệt để nhược điểm của serum thông thường

• Kéo dài tuổi thọ và thời gian sử dụng tối đa.

Vitamin C nguyên chất được bao bọc bởi một lớp khoáng, hơn nữa lại được đựng trong lọ kín, khi sử dụng mở nắp và đổ ra dùng dần, không làm ảnh hưởng đến sản phẩm phía bên trong nên có thể để được lâu mà không bị oxy hóa, cũng không cần phải bảo quản trong tủ lạnh, dễ mang đi, tiện lợi khi sử dụng hơn.  

 

Không Phải Serum, Bột Vitamin C Chính Là Sản Phẩm Cần Trải Nghiệm Ngay Trong Năm Nay

Bao bì kín đáo nhỏ gọn giúp dễ mang theo và dễ bảo quản

 

Cấu trúc bột khoáng cũng sẽ giúp cho sản phẩm trên da rất mát chứ không làm kích ứng da như các dạng chất lỏng thông thường. Thậm chí, sản phẩm còn giúp làm dịu những tổn thương trên da, giúp da khỏe hơn và hỗ trợ điều trị những bệnh lí mẫn cảm da. Ở Hàn Quốc, Vitabrid C12 còn được cấp phép bán trong các nhà thuốc. 

 

Không Phải Serum, Bột Vitamin C Chính Là Sản Phẩm Cần Trải Nghiệm Ngay Trong Năm Nay

Vitamin C được bao bọc bởi bột khoáng không làm kích ứng, xót da

 

Vitabrid C12 được nghiên cứu công nghệ đặc biệt giúp thẩm thấu và hoạt động ở tầng sâu của da trong vòng 12 giờ liên tiếp, phát huy được tối đa tác dụng mà vitamin C mang lại. Không làm trắng da hay bật tông da bằng cách tẩy trắng, vitamin C sẽ loại bỏ các hắc tố melanin, chống lại tế bào gốc, tia UV, từ đó giúp da sáng lên từ từ, trắng một cách tự nhiên. 

Các ion C thoát ra khỏi lớp bột khoáng bao bọc đi vào trong da thì đồng thời các chất bã nhờn, sừng và CO2 sẽ được hút ngược vào lớp khoáng và loại bỏ ra khỏi bề mặt da. Trong quá trình bạn làm sạch da hàng ngày và tẩy da chết hàng tuần, các cặn thừa này sẽ bong ra, hoàn toàn không làm mỏng da như các loại mỹ phẩm tẩy trang, rất an toàn và thân thiện với làn da. 

 

Không Phải Serum, Bột Vitamin C Chính Là Sản Phẩm Cần Trải Nghiệm Ngay Trong Năm Nay

Làn da được cải thiện, rạng rỡ và mịn màng sau 1 thời gian sử dụng

 

Cách sử dụng sản phẩm đúng và hiệu quả như sau:

- Lấy một chút lotion hoặc serum mà bạn đang sử dụng ra tay

- Lắc nhẹ lọ Vitabrid C12, gõ nhẹ thành để lấy để ra lượng bột vừa đủ, lưu ý không lấy quá nhiều bột

- Trộn đều lotion/serum với bột vitamin C đến khi trở thành một hỗn hợp mịn

- Thoa đều lên da như bình thường và vỗ nhẹ cho sản phẩm thấm sâu vào da

 

Không Phải Serum, Bột Vitamin C Chính Là Sản Phẩm Cần Trải Nghiệm Ngay Trong Năm Nay

Trộn cùng với sản phẩm dưỡng da bạn sử dụng hàng ngày một lượng vừa đủ

 

Dùng đều đặn trong một khoảng thời gian, Vitabrid C12 sẽ giúp cải thiện làn da chịu nhiều tổn thương, phục hồi vẻ rang rỡ cũng như tăng đàn hồi da đáng kể.

Chất lượng sản phẩm đã được công nhận với những giải thưởng và chứng chỉ quốc tế dành tặng Vitabrid C12: 

• Giải Vàng Monde Selection 2016 

• Xếp hạng 5 sao tại Viện nghiên cứu khoa học Dermatest

• Giải thưởng Dẫn đầu xu thế 2016 được tạp chí Cosmoprof North America Las Vegas trao tặng

• Giải thưởng Ngôi sao sáng tạo INNO-STAR 2015&2016.

Đồng thời được bình chọn là sản phẩm yêu thích của năm bởi Tạp chí Barneys New York liên tiếp trong nhiều năm.

Nếu như vitamin C là một thành phần không thể thiếu trong chu trình dưỡng da của bạn, hoặc bạn rất yêu thích thành phần này nhưng lại ngại những nhược điểm của nó thì Vitabrid C12 sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mới mẻ và tích cực hơn. Đây là sản phẩm dưỡng trắng da rất đáng trải nghiệm và hứa hẹn sẽ được yêu thích trong thời gian tới đấy. 

----------------------

 

Vân PP, 

Nguồn hình và thông tin: Vitabrid 

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận