Kiến Thức Cơ Bản

Lật Tẩy Kẻ Thù Bậc Nhất Đối Với Làn Da

Làn da sáng khỏe, đều màu là tài sản quý giá mà mọi cô gái đều trăn trở hàng ngày để giữ gìn. Nhưng xung quanh lại có quá nhiều mối nguy hại cứ luôn lăm le để lấy đi vẻ tươi sáng, rạng rỡ của làn da. Đâu và kẻ thù bậc nhất của làn da và đâu mà vũ khí bí mật tiêu diệt kẻ thù ấy, hãy cùng Hilamdep theo dõi qua bài viết này nhé. 

 

Những tác nhân gây hại với làn da

 

Những tác nhân từ bên ngoài thường gây hại đến làn da có thể kể đến như tia UV có trong ánh sáng mặt trời hay ánh sáng từ đèn điện, máy tính,… Những tia này phá hủy tận đáy của biểu bì da, gây tăng sắc tố, khô ráp, nhanh lão hóa và thậm chí là ung thư da. 

 

Lật Tẩy Kẻ Thù Bậc Nhất Đối Với Làn Da

Các tia UV gây rất nhiều tác hại cho làn da

(Nguồn: srzd.com)

 

Ngoài ra, cuộc sống, công việc hàng ngày khiến ta thường xuyên căng thẳng, da từ đó mà yếu đi, suy giảm sức đề kháng, xỉn màu và mất cân bằng ẩm. Cộng với việc ăn uống không đủ chất, sử dụng quá nhiều đồ ăn nhanh, chất kích thích cũng tác động tiêu cực đến da, khiến hàng rào bảo vệ da yếu đi trông thấy. 

 

Lật Tẩy Kẻ Thù Bậc Nhất Đối Với Làn Da

Stress cũng khiến da của bạn tệ đi

(Nguồn: welldoing.org)

 

Để khắc phục tình trạng trên và giữ cho làn da luôn mịn đẹp, sáng khỏe, các cô gái luôn tích cực cải thiện cuộc sống, ăn uống lành mạnh hơn, bổ sung nước và chất xơ, hạn chế stress, chú trọng bảo vệ, chống nắng cho da hàng ngày. 

 

Lật Tẩy Kẻ Thù Bậc Nhất Đối Với Làn Da

Sống lành mạnh để da tươi trẻ hơn

(Nguồn: thriftymommaramblings.com)

 

Nhưng có một tác nhân, cứ ngày ngày “qua mặt” chị em, ra sức đục khoét vẻ trắng khỏe và mịn màng của làn da, khiến da trở nên tối màu, phá hỏng hàng rào bảo vệ tự nhiên của da. Chúng hiện diện xung quanh chúng ta hàng ngày và rất khó để có thể ngăn chặn được, tác nhân ấy chính là ô nhiễm môi trường.  

 

Ô nhiễm môi trường – kẻ thù số 1

 

Trong không khí ô nhiễm luôn tồn tại những yếu tố gây hại cho sức khỏe và làn da, như: hydrocacbon, sulfur, bụi (PM) trong khí thải động cơ xe, nhà máy công nghiệp, khói bụi, thuốc lá… Những yếu tố trên có kích thước nhỏ hơn rất nhiều lần lỗ chân lông, nên có thể dễ dàng xâm nhập vào sâu bên trong da, mang theo các gốc tự do, tấn công lớp màng bảo vệ da. 

Các cô gái sống ở môi trường gần các khu công nghiệp, các thành phố lớn càng ô nhiễm thì càng dễ gặp tình trạng da khô sần sùi, đen sạm, dễ mắc các bệnh viêm da, ung thư da, nhanh lão hóa và nhất là dễ bị mụn trứng cá. 

 

Lật Tẩy Kẻ Thù Bậc Nhất Đối Với Làn Da

Ô nhiễm môi trường là tác nhân gây hại số 1 đối với làn da

(Nguồn: phys.org)

 

Vậy nên, việc tìm một vũ khí để chống lại ô nhiễm môi trường là điều khiến các nàng vô cùng trăn trở. Các bạn đừng lo lắng, Hilamdep đã mang đến cho bạn một đại diện của “cục bảo vệ và phòng chống tệ nạn cho làn da” đến từ Vaseline – tinh chất dưỡng thể Healthy White Urban Defense Serum.  

 

Vũ khí bí mật đến từ tinh chất dưỡng thể

 

Việc sử dụng dưỡng thể hàng ngày đã trở thành thói quen của mọi cô gái để giúp da luôn mềm mại, sáng khỏe. Nhưng kem dưỡng thể rất hay gặp tình trạng lâu thấm, dính vào quần áo, mùa nóng thì quả là thảm họa. Vả lại, việc bôi dưỡng rồi bôi chống nắng chiếm khá nhiều thời gian, mà buổi sáng thì các bạn lại luôn rất vội để đi làm, đi học. Tinh chất dưỡng thể của Vaseline chính là giải pháp cho tất cả các vấn đề đó. 

 

Lật Tẩy Kẻ Thù Bậc Nhất Đối Với Làn Da

Tinh chất dưỡng thể mang lại giải pháp dưỡng thể hiệu quả cho làn da

 

Khác với kem dưỡng thể thông thường, em này là dạng tinh chất nên texture mỏng và thấm nhanh hơn rất nhiều. Sử dụng vào buổi sáng vô cùng phù hợp, bạn chỉ cần bôi đều lên cơ thể, vỗ nhẹ là tinh chất sẽ thấm sâu vào da, không lo tình trạng da nhờn khó chịu, dính vào quần áo hay bám bụi. Sản phẩm cũng hoàn toàn không để lại vệt trắng mà tiệp màu vào da, lớp finish để lại trên da bóng khỏe tự nhiên. 

 

Lật Tẩy Kẻ Thù Bậc Nhất Đối Với Làn Da

Chất kem dạng serum thấm nhanh hơn kem dưỡng thông thường

 

Lật Tẩy Kẻ Thù Bậc Nhất Đối Với Làn Da

Sản phẩm không gây nhờn dính trên da

 

Công thức vượt trội của Vaseline Healthy White Urban Defanse Serum bao gồm: 

  • Màng chống nắng SPF 30 PA +++ bảo vệ da trước tác hại của các tia UVA và UVB.
  • PPF – lần đầu tiên giới thiệu công thức tạo màng chắn ngăn ngừa độc hại từ ô nhiễm môi trường hấp thụ qua da, bảo vệ da triệt để.
  • Vitamin B3 (Niacinamide): thẩm thấu nhanh qua da giúp giảm thâm sạm và làm sáng da tự nhiên. 
  • Tinh chất Petroleum Jelly và Glycerin: dưỡng ẩm, phục hồi và nuôi dưỡng làn da trắng mịn, khoẻ mạnh từ sâu bên trong. 

 

Lật Tẩy Kẻ Thù Bậc Nhất Đối Với Làn Da

Công thức hoàn hảo mang đến giải pháp cho mọi vấn đề của bạn

 

Với công thức giàu độ ẩm, tinh chất sẽ giúp da mịn màng sau nhiều giờ liền, dù bạn có ngồi làm việc trong điều hòa. Nếu bạn có phải ra ngoài trời nhiều thì yên tâm vì bạn đã được bảo vệ tuyệt đối trước ánh nắng mặt trời và ô nhiễm không khí. Vào giữa ngày, bạn nên bôi lại sản phẩm để duy trì khả năng chống nắng, chống khuẩn cũng như tăng cường thêm độ ẩm.  

 

Lật Tẩy Kẻ Thù Bậc Nhất Đối Với Làn Da

Hãy yên tâm là đã có Vaseline bảo vệ bạn trước ô nhiễm môi trường

 

Vì khả năng bảo vệ da hoàn hảo nên nếu sử dụng đều đặn hàng ngày, bạn sẽ thấy da không hề bị xuống tone, không viêm nhiễm, không khô ráp. Hơn nữa, Vitamin B3 sẽ giúp da trắng sáng lên từng ngày và trẻ hóa hơn. Các cô gái hoàn toàn có thể tự tin đối phó lại với các tác nhân gây hại cho làn da như tia UV và ô nhiễm môi trường nhờ vào vũ khí Vaseline Healthy White Urban Defense. 

 

Lật Tẩy Kẻ Thù Bậc Nhất Đối Với Làn Da

Da sẽ sáng khỏe theo thời gian không phải trắng giả tạm thời

 

Món vũ khí lợi hại như vậy nhưng giá cả lại vô cùng phải chăng, lại cực kì dễ tìm mua. Bạn có thể tìm thấy Vaseline ở mọi siêu thị, cửa hàng tiện lợi cũng như cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc. 

Bật mí thêm là có rất nhiều những KOLs nổi tiếng như Á hậu Tú Anh, Hot girl Nhung Gumiho, Jang Mi, Phương Ly, Trang Lou,… cũng xem Vaseline Serum là sản phẩm không thể thiếu hàng ngày và các nàng ấy cũng đã bảo vệ thành công làn da của mình khỏi ô nhiễm môi trường đấy. 

Vậy thì các cô gái còn chờ đợi gì nữa mà không trang bị ngay cho mình vũ khí tối tân này để chống lại những kẻ thù luôn chực chờ gây hại cho làn da trắng trẻo, mịn màng và khỏe khoắn của mình chứ, đúng không nào? Trên Facebook của Nhung Gumiho và Jang Mi cũng đang có minigame cho các bạn để được sở hữu Vaseline, nhanh tay vào chơi và nhận quà thôi nào. 

------------------------

 

Mây Mây,

Thông tin và hình ảnh: Vaseline và Hilamdep.com 

 

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận