Chống nắng

Lưu Gấp 5 Serum Đặc Trị Nếp Nhăn Cho Vùng Mắt

Với những cô nàng luôn mang trên mình “con mắt panda”, nếp nhăn đã bắt đầu xuất hiện tại vùng mắt mỏng manh thì những sản phẩm đặc trị cho vùng da này là điều các bạn nên ưu tiên quan tâm và đầu tư đó. Cùng “nghía” 5 serum đặc trị sau, xem chúng có phù hợp với nhu cầu của bạn không nhé.

 

The Ordinary Caffeine Solution 5% + EGCG

 

The Ordinary nổi lên như một hiện tượng “skincare giá bình dân” trong 1 năm qua với những sản phẩm tập trung vào từng hoạt chất, thành phần đơn giản cực kì thay vì cố gắng “nhồi nhét” để bảng thành phần thêm đẹp nhưng lại dễ gây kích ứng cho da nhạy cảm. 

 

Lưu Gấp 5 Serum Đặc Trị Nếp Nhăn Cho Vùng Mắt

Sản phẩm tập trung vào từng hoạt chất, thành phần đơn giản (Nguồn: Singular Oliva)

 

The Ordinary Caffeine Solution 5% + EGCG là loại serum chuyên trị quầng thâm, bọng mắt. Với texture mỏng nhẹ, có chứa 5% Caffeine cùng với EGCG hứa hẹn sẽ cải thiện làn da mỏng manh vùng mắt mộ cách đáng kể.

 

Lưu Gấp 5 Serum Đặc Trị Nếp Nhăn Cho Vùng Mắt

Texture khá mỏng (Nguồn: lovely complex)

 

Điểm cộng to lớn là em này tận 30ml, và có giá thành cực cực rẻ nếu so sánh với những loại kem mắt khác xuất hiện trên thị trường. Tuy nhiên, em ấy luôn trong tình trạng cháy hàng của hãng, khá vất vả để mua được. 

 

** Giá: 250k – 280k/30ml, có thể tìm mua tại Các Shop Nhận Order Hàng Âu – Mỹ.


 

Sidmool Min Jung Gi 5% EGCG Ampoule

 

Best-seller và là sản phẩm làm nên danh tiếng của Sidmool tại Việt Nam - Sidmool Min Jung Gi 5% ECGC Ampoule đã đánh bay “định kiến” của người tiêu dùng về sự vô thưởng vô phạt của skincare xứ Hàn.

 

Lưu Gấp 5 Serum Đặc Trị Nếp Nhăn Cho Vùng Mắt

Packaging bé nhỏ của em ấy (Nguồn: blog naver @sarnai)

 

Với 5% EGCG “đậm đặc” có thể giúp bạn giải quyết những phần da bị tối màu, không những sử dụng được cho da mặt mà còn cho vùng mắt nữa đó.

 

Lưu Gấp 5 Serum Đặc Trị Nếp Nhăn Cho Vùng Mắt

Texture hơi sánh (Nguồn: Sidmool)

 

Chỉ có 1 size duy nhất – 13ml, khá nhỏ so với mặt bằng chung của những sản phẩm khác, nhưng tinh chất cực kì cô đặc và có hiệu quả. Nếu sử dụng cho vùng mắt, bạn chỉ cần nhỏ 1 giọt duy nhất rồi thoa đều để sản phẩm thấm vào. Cần bảo quản trong lọ tối màu, và để nơi thoáng mát, hạn chế ánh sáng mặt trời chiếu vào vì sẽ làm thay đổi chất của serum.

** Giá cả: dao động từ 350k – 380k tại Seoul Shop, Sidmool Việt Nam.


 

The Body Shop Drops Of Youth™ Eye Concentrate

 

Khi Drop Of Youth ra mắt cũng là dòng sản phẩm The Body Shop (TBS) hướng tới cho những cô gái quan tâm đến vấn đề lão hóa da. Với Serum Eye Concentrate, phần packaging được đánh giá cao khi có đầu lăn kim loại, có tác dụng tốt trong việc làm giảm sưng và thư giãn bầu mắt. 

 

Lưu Gấp 5 Serum Đặc Trị Nếp Nhăn Cho Vùng Mắt

Packaging có thanh lăn kim loại (Nguồn: beautifulbuns)

 

Thành phần của serum mắt được chiết xuất từ tế bào gốc của cây mùi tàu biển, giúp nuôi dưỡng và bảo vệ vùng da mỏng manh này. Những cô nàng ngấp nghé ngưỡng 25 cũng nên cân nhắc sử dụng để ngăn ngừa lão hóa da sớm nhé.

 

Lưu Gấp 5 Serum Đặc Trị Nếp Nhăn Cho Vùng Mắt

Để vào tủ lạnh sẽ giúp giảm sưng hiệu quả hơn (Nguồn: musicalhouses)

 

Lưu Gấp 5 Serum Đặc Trị Nếp Nhăn Cho Vùng Mắt

Tinh chất sẽ ra sau vài lần nhấn (Nguồn: musicalhouses)

 

** Giá: 739k tại Showroom The Body Shop, nhưng đợt sale Black Friday đang giảm chỉ còn 591k thôi đó.


 

Kiehl’s Super Multi-Corrective Eye-Opening Serum

 

Cái tên đình đám trong giới skincare làm sao có thể bỏ qua Kiehl’s, bên cạnh kem mắt Creamy Eye Treatment with Avocado nổi tiếng dưỡng ẩm tốt thì những cô nàng nào có quầng thâm “khá mạnh” cũng không nên bỏ qua Kiehl’s Super Multi-Corrective Eye-Opening Serum  này đâu nhé.

 

Lưu Gấp 5 Serum Đặc Trị Nếp Nhăn Cho Vùng Mắt

Serum 5 – in – 1 từ nhà Kiehl’s (Nguồn: Justinagems)

 

Ngoài việc dưỡng ẩm thì serum còn giúp ngăn ngừa cái nếp nhăn xuất hiện sớm, những nếp nhăn li ti cũng sẽ dần mờ đi nếu bạn chăm chỉ sử dụng. Đây là một sản phẩm cần đầu tư nếu bạn cảm thấy “tuổi già đã ập tới” với mình đó nhé.

 

Lưu Gấp 5 Serum Đặc Trị Nếp Nhăn Cho Vùng Mắt

Texture sẽ đặc như hình nhé ( Nguồn: Myfatpocket)

 

Texture sản phẩm khá đặc, màu trắng đục, như gel vậy. Bạn chỉ cần nhỏ 1 giọt, rồi chấm thành các điểm xung quanh mắt, mát-xa đều cho sản phẩm thấm hết vào da. Bạn có thể xem kĩ hơn video hướng dẫn sử dụng của Kiehl’s 

 

 

** Giá: 1,250k/15ml  tại showroom Kiehl’s Việt Nam.


 

Boots No.7 Youthful Eye Serum

 

Mặc dù hãng Boots không quá nổi tại Việt Nam, nhưng lại cực kì phổ biến ở phân khúc drugstore tại Mỹ và các nước Châu Âu. Bên cạnh các sản phẩm makeup đình đám thì Boots No.7 Youthful Eye Serum được đánh giá rất cao tại Ulta với 4.1 điểm.

 

Lưu Gấp 5 Serum Đặc Trị Nếp Nhăn Cho Vùng Mắt

Packaging không có gì đặc sắc lắm (Nguồn: Radhika Recommends)

 

Thành phần có chứa Hyaluronic Acid, Vitamin C, và Vitamin A – có công dụng tốt nhất trong việc “trị nếp nhăn” hoặc khu vực da vùng mắt bị chảy xệ. Những review tại Ulta cũng nêu rằng sản phẩm giúp làm đầy nếp nhăn, còn tác dụng giảm quầng thâm chỉ tương đối.

 

Lưu Gấp 5 Serum Đặc Trị Nếp Nhăn Cho Vùng Mắt

Texture có màu trắng đục, khá đặc nên dùng được lâu (Nguồn: Makeup and Beauty Blog)

 

Texture em ấy khá đặc, nhưng dễ thấm. Với 1 tuýp 15ml bạn có thể sử dụng …tận 1 năm luôn, nên tính ra thì cực kì tiết kiệm nhé.

** Giá cả: từ 500k – 550k có thể đặt mua tại Các Shop Nhận Order Hàng Âu – Mỹ.

 

Với bài viết cập nhật về các serum dành cho mắt, Hilamdep hi vọng đã giúp bạn có thể nhiều lựa chọn đa dạng hơn bên cạnh những kem mắt truyền thống. Nếu như bạn vẫn không thấy kem mắt nào có hiệu quả, hãy dùng thử các loại serum này nhé.

Xem thêm: Top 4 Serum Chống Lão Hóa Tốt

---------------

Viết review nhận quà miễn phí hàng tuần tại Hilamdep, tải app ngay tại Appstore ; Googleplay (CH Play)

 

Du, 

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận