Kiến Thức Cơ Bản Nhật Ký Làm Đẹp

Lưu Ý Trước Và Sau Khi Nâng Ngực

Để phẫu thuật nâng ngực có kết quả tốt nhất phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Nếu bạn có ý định nâng ngực thì không nên bỏ qua các lưu ý sau đây.


Trước Khi Nâng Ngực


1. Kích cỡ túi ngực


Kích cỡ túi ngực muốn cân đối phụ thuộc nhiều vào cân nặng, chiều cao, khung xương. Khi nâng ngực bạn sẽ được nhận sự tư vấn của chuyên gia, y bác sĩ. Tuy nhiên, nếu bạn muốn chủ động trong việc chọn kích cỡ có nhiều cách kiểm tra bằng cách chuẩn bị một áo ngực kích cỡ mong muốn, đo thể tích gạo cho vào chiếc tất da để nhét vào trong áo. Chụp hình lại, đánh số, lặp lại các bước cho tới khi tìm được kích cỡ phù hợp cho bản thân.
 

 Lưu Ý Trước Và Sau Khi Nâng Ngực
Chụp hình lại để theo dõi (Nguồn: Youtube)


Để kiểm tra độ nặng nhẹ của ngực, bạn làm tương tự các bước trên nhưng thay bằng các túi zip chứa nước. Thử chạy hoặc hoạt động mạnh để tìm ra sức chịu của bản thân.
 

Lưu Ý Trước Và Sau Khi Nâng Ngực
Nguồn: http://www.interplas.com


2. Chất liệu túi ngực và giá thành


 

Lưu Ý Trước Và Sau Khi Nâng Ngực
Nguồn: [email protected]


Chất liệu ngực có thể phân loại theo hình dáng, lớp vỏ và dung dịch bên trong.

• Theo hình dáng của túi độn, người ta phân thành túi dạng tròn và túi dạng hình giọt nước
 

Lưu Ý Trước Và Sau Khi Nâng Ngực
Nguồn: Bí Mật Dao Ké[email protected]


Đặc điểm, ưu khuyết điểm cho thấy túi dạng tròn thích hợp cho những người đã có mô ngực, giúp phần ngực trong đầy đặn hơn, tăng sức hấp dẫn nhưng thời gian sử dụng ngắn, túi độn ngực có thể bị nứt. Túi dạng giọt nước lại thích hợp cho những người có ngực phẳng, không có mô để tạo dáng ngực. Vì do hình dáng giọt nước nên nguy cơ chảy xệ theo thời gian là rất cao.


• Theo cấu tạo vỏ ta có túi mặt trơn và mặt nhám.
 

Lưu Ý Trước Và Sau Khi Nâng Ngực
Nguồn: Bí Mật Dao Ké[email protected]


•         Theo dung dịch bên trong: silicon và nước biển.
 

Lưu Ý Trước Và Sau Khi Nâng Ngực
Nguồn: Bí Mật Dao Ké[email protected]


Nhìn chung, túi silicon có giá thành cao hơn và nguy cơ rò rỉ gây nguy hiểm hơn túi nước biển nhưng nhìn tự nhiên và đẹp hơn.

Các loại túi silicon khác nhau sẽ ảnh hưởng đến cả quá trình nâng ngực. Với sự lựa chọn túi độn khác nhau bạn sẽ có mức giá phẫu thuật khác nhau tuy nhiên chênh lệch không nhiều (từ 70 – 90 triệu) nên bạn cần nghe theo sự chỉ dẫn của bác sĩ để chọn cho mình loại phù hợp nhất.


3. Có thể sẽ phải phẫu thuật lại


Mọi người thường nghĩ phẫu thuật chỉnh sửa ngực chỉ cần một lần là vĩnh viễn. Tuy nhiên FDA khuyến cáo nên phẫu thuật thay túi silicon mới mỗi 10 năm. Kết quả sau khi bạn phẫu thuật không phải là kết quả cuối cùng, túi ngực của bạn cũng sẽ bị lệch, sa hoặc bị rò rỉ theo thời gian nên thay mới là một lựa chọn vừa tốt cho sức khỏe cũng như chỉnh sửa loại tốt hơn, phù hợp với thời điểm hiện tại hơn. Vì vậy lời khuyên là bạn nên chuẩn bị một số tiền đủ để tiến hành phẫu thuật lại khi cần thiết.


Sau Khi Nâng Ngực


Chăm sóc sau nâng ngực là một bước quan trọng, ảnh hưởng đến quá trình hồi phục và kết quả sau cùng.

- Ngày 1 – 4: Các biểu hiện viêm nhiễm sẽ xuất hiện (sưng phù nề, đau đớn, khó chịu). Khoảng thời gian này khả năng chảy máu rất cao, cần cẩn trọng. Các bác sĩ sẽ kê đơn thuốc giúp bạn giảm đau và nhanh chóng hồi phục, vì thế bạn cần uống thuốc đầy đủ theo toa bác sĩ đã kê. Bạn có thể cử động tay nếu bác sĩ cho phép để giảm đau do co thắt. Các vết thâm có thể xuất hiện và cơ thể sẽ tích dịch gây tăng trọng lượng.

- Ngày 4 – 10: Có thể tắm rửa bình thường và nếu được sự cho phép của bác sĩ có thể làm ướt vết thương. Bụng và phần dưới cơ thể có thể sưng phồng. Có trường hợp táo bón do thuốc giảm đau. Cảm giác đau đớn sẽ ít dần vào buổi sáng nên lượng thuốc sẽ được giảm xuống. Vết bầm vẫn chưa tan. Bác sĩ sẽ yêu cầu các bài tập nhẹ nhàng massage cho vùng ngực. Từ ngày 7 – 10 cần chú ý biểu hiện xem có xuất huyết hay viêm nhiễm gì không.

- Ngày 10 – 21: Rất ít có khả năng chảy máu và viêm nhiễm trong thời gian này. Các hoạt động, thể dục nhẹ nhàng sẽ được từ từ đưa vào. Phần lớn lớp bao vỏ túi ngực sẽ hình thành thời gian này, cảm giác đau đớn, sưng phù sẽ giảm đáng kể, thường nếu có đau thì sẽ vào buổi chiều tối.

- Ngày 21 – 42: Không có nhiều thay đổi đáng kể, rất ít khi bác sĩ sẽ kê đơn thuốc. Thời điểm này các bạn có thể tham gia các hoạt động nặng, đòi hỏi vận động cao.

- Ngày 42 – 9 tháng sau: Không còn sưng phù, vết thương liền lại. Thời điểm này ngực sẽ trở nên mềm mại hơn và phát triển độ nẩy tự nhiên.
 

Lưu Ý Trước Và Sau Khi Nâng Ngực
Nguồn: Pinterest.com


Cần phải tái khám định kì đúng hẹn và nếu xảy bất kì biến chứng gì, phải báo lại ngay cho bác sĩ để kịp thời điều trị.  Cũng nên kỹ càng trong những lần đi khám tầm soát ung thư vú vì túi ngực không gây ung thư nhưng có thể che lấp các khối u. Từng cơ thể khác nhau sẽ có cơ thế hồi phục khác nhau, sau khi trải qua các giai đoạn trên, vòng 1 của bạn sẽ trở nên ổn định và tự nhiên.


Lê Trần Thùy Dương
Nguồn: realself.com
Bí Mật Dao Ké[email protected]

 

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận