Kiến Thức Cơ Bản

Lý Do Bạn Phải Sở Hữu Một Loại Kem Chống Nắng Từ Nhật Bản

 

 

Được mệnh danh là đất nước của kem chống nắng, từ lâu phụ nữ Nhật Bản đã có ý thức về việc giữ gìn nhan sắc, bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời. Dù “sinh sau đẻ muộn” nhưng các thương hiệu kem chống nắng đến từ Nhật Bản đều được các chuyên gia và tín đồ làm đẹp trên khắp thế giới đánh giá rất cao. Đa số làn da của phụ nữ Nhật Bản đều rất trắng mịn và ít bị nám hay tàn nhang. Vậy có gì nổi bật và khác biệt ở kem chống nắng của Nhật Bản, cùng Hilamdep tìm hiểu nhé.
 
Lý Do Bạn Phải Sở Hữu Một Loại Kem Chống Nắng Từ Nhật Bản
Con gái Nhật Bản có làn da rất đẹp (Nguồn: i.pinimg.com)
 

Thành phần cực kỳ lành tính

 
 
Lý Do Bạn Phải Sở Hữu Một Loại Kem Chống Nắng Từ Nhật Bản
Dòng dành riêng cho da nhạy cảm của Anessa (Nguồn:tmall.com)
 
 
Hầu như các loại kem chống nắng của Nhật Bản đều không chứa hương liệu, dầu khoáng, paraben . Nên những cô nàng có làn da nhạy cảm luôn là fan lớn của kem chống nắng đến từ đất nước hoa anh đào. Ngoài ra, các thành phần thiên nhiên như lô hội, tảo biển, hyaluronic acid được tích hợp kèm vào kem chống nắng đều rất tốt cho da.
 
Lý Do Bạn Phải Sở Hữu Một Loại Kem Chống Nắng Từ Nhật Bản
Một số sản phẩm kem chống nắng Nhật (Nguồn:snowlybeauty.com)
 
Quy trình kiểm định độ an toàn và chất lượng của các sản phẩm kem chống nắng cũng rất nghiêm ngặt và nhiều giai đoạn. Chính vì sự kỹ tính và cầu toàn của người Nhật nên luôn đảm bảo sự an toàn của người tiêu dùng được đặt lên hàng đầu.
 
 

Có nhiều sự lựa chọn về kết cấu

 
Từ dạng kem, dạng xịt, sữa lỏng, essence hay dạng gel, từ dạng đặc đến dạng lỏng đều có đủ tại các dòng sản phẩm kem chống nắng của Nhật Bản. Đặc biệt, lớp finish cực mịn, thấm đều trên da, khô thoáng, kể cả kem chống nắng vật lý cũng không bị trắng bệch như các dòng sản phẩm của Châu Âu. 
 
Lý Do Bạn Phải Sở Hữu Một Loại Kem Chống Nắng Từ Nhật Bản
Dạng xịt được ưa chuộng vì sự tiện lợi (Nguồn:tmall.com)
 
 
Có thể nói, bất cứ nhu cầu nào về kem chống nắng, các dòng sản phẩm của Nhật Bản đều có thể đáp ứng được, thậm chí còn  giải quyết được những vấn đề thường gặp mà các sản phẩm kem chống nắng khác không làm được.
 
 

Công nghệ hiện đại tích hợp nhiều công dụng 

 
 
Không hề lạ lẫm khi các sản phẩm kem chống nắng Nhật Bản được tích hợp kèm thêm nhiều công dụng khác như dưỡng ẩm, thay thế kem nền, trị mụn...Đơn giản là do thói quen makeup tối giản, tiết kiệm thời gian của người Nhật. Ưu điểm mang lại là sự tiện lợi, lớp trang điểm nhẹ nhàng , không gây bí bách khó chịu cho người sử dụng. Đặc biệt, khi có cả công dụng dưỡng ẩm, dù cho bôi kem chống nắng suốt ngày, làn da vẫn được cấp ẩm nên luôn trong tình trạng tươi tắn, mịn màng mà không bít lỗ chân lông.
 
Lý Do Bạn Phải Sở Hữu Một Loại Kem Chống Nắng Từ Nhật Bản
Quá nửa là những sản phẩm đến từ Nhật Bản (Nguồn: youtube @lookamazing)
 
 
Nhật Bản đã áp dụng công nghệ hiện đại vào trong khâu sản xuất kem chống nắng nên không chỉ đem lại hiệu quả cao, mà còn an toàn, số lượng lớn để cung cấp, đáp ứng đủ nhu cầu của người tiêu dùng. 
 
 

Sản xuất dòng riêng dành cho trẻ em

 
 

Lý Do Bạn Phải Sở Hữu Một Loại Kem Chống Nắng Từ Nhật Bản

Dòng riêng dành cho trẻ em của Anessa (Nguồn:tmall.com)
 
 
Đến 90% trẻ em trên 6 tháng tuổi ở Nhật Bản sẽ bắt đầu được mẹ bôi kem chống nắng rồi mới đi ra đường. Dù thế nào đi nữa, làn da của trẻ em luôn mong manh và cần được bảo vệ, nên không thể dùng chung những sản phẩm của người lớn dành cho trẻ em được. Nên những sản phẩm kem chống nắng của Nhật Bản đều chú trọng những dòng dành riêng cho trẻ em hoặc thành phần lành tính dùng được cho cả người mang thai . Bao bì dễ thương cùng với kích thước nhỏ gọn, luôn là những lựa chọn hàng đầu của các bà mẹ bỉm sữa để bảo vệ bé yêu của mình.
 
Không phải tự nhiên mà hàng loạt các thương hiệu kem chống nắng Nhật Bản lại nằm trong top những sản phẩm được ưa chuộng và bán chạy nhất đúng không nào. Việc chú trọng từ những điều nhỏ nhất đã đem lại chỗ đứng trong lòng các tín đồ làm đẹp trên khắp thế giới. Nếu bạn chưa dùng bất kỳ loại kem chống nắng nào của Nhật thì hãy thử nhé, đảm bảo sẽ ưng ngay từ lần đầu đấy. 
 
----------------


Nguyễn Moon, 
Nguồn thông tin:asianbeautycorner.com

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận